Mộ Tùng vỗ trán, Lâm Nguyệt nha đầu này càng ngày càng xảo quyệt!
"Nếu các ngươi đều đồng ý biện pháp này, chúng ta đây liền làm như vậy đi, ta không ý kiến!" Mộ Tùng quay đầu nhìn nhìn giả quá, thấy nàng không có tỏ vẻ, liền vẫy vẫy tay gọi người đem Giả Thâm nâng nhập cục cảnh sát.
Đám người đi không sai biệt lắm, Mộ Tùng đi đến mấy người bên người, "Các ngươi làm pháp y trực tiếp qua đi là được, đến nỗi ghi chép cũng không cần các ngươi làm."
Lâm Nguyệt mặt mày một loan, cười nói: "Vẫn là mộ thúc thúc nhất có thể thông cảm chúng ta!"
Mộ Tùng khóe mắt lại là vừa kéo, cái này tiểu hồ ly rốt cuộc là như thế nào mặt không đổi sắc nói ra này đó trái lương tâm nói!
Ngay sau đó Mộ Tùng liếc liếc mắt một cái đang ở bận rộn Mộ Phong sau, đối Lâm Nguyệt nói: "Chúng ta liền đi về trước!"
Lâm Nguyệt tựa hồ không thấy được Mộ Tùng ánh mắt, cười nói: "Chúng ta đây liền chờ mộ thúc thúc tin tức tốt!"
Chung Nhất Dương cũng nói: "Mộ thúc thúc trở về tiểu tâm, hiện tại trên đường không phải thực thái bình."
Mộ Tùng gật đầu, hắn tự nhiên biết Chung Nhất Dương chỉ chính là Thanh bang cùng hồng giúp đang ở tranh đoạt địa bàn. Lẽ ra này đã uy hiếp đến dân chúng an toàn, cục cảnh sát hẳn là xuất động mới là.
Chỉ là hồng giúp là cả nước lớn nhất bang phái, bọn họ dậm chân một cái, Hoa Hạ đều đến trấn tam trấn. Cho nên muốn cục cảnh sát nhúng tay, không phải muốn cục cảnh sát đi tìm chết sao!
Theo sau Mộ Tùng xoay người đi đến Mộ Phong bên người, đối hắn nói nói mấy câu. Mộ Phong sau khi nghe xong thật sâu nhìn Lâm Nguyệt, lại thấy Lâm Nguyệt mặt vô biểu tình, cũng chỉ có thể nhẹ nhàng gật đầu, tùy phụ thân rời đi.
Bên này Chung Nhất Dương trong mắt bắn ra một mạt nguy hiểm quang, nói: "Xem ra tiểu tử này đối với ngươi vẫn là tà tâm bất tử!"
Lâm Nguyệt giận Chung Nhất Dương liếc mắt một cái, nghiến răng nghiến lợi: "Ta đều là ngươi người, ngươi còn muốn như thế nào nữa!"
"Đúng rồi, đúng là bởi vì ta là ngươi người, hắn càng không nên mơ ước ngươi!"
Lâm Nguyệt vỗ trán, Chung Nhất Dương này logic... Thật thật không phải người bình thường có thể chuyển lại đây!
"Chung Nhất Dương, ngươi có thể hay không đứng đắn điểm, ta có chuyện quan trọng cùng ngươi nói!", Lâm Nguyệt rốt cuộc nhịn không được nổi giận gầm lên một tiếng.
Chung Nhất Dương nhướng mày, "Chuyện gì?"
Lâm Nguyệt thấy hắn rốt cuộc đứng đắn, vừa muốn mở miệng nói chuyện, bên tai lại vang lên một câu: "Chuyện gì có thể có chúng ta ve vãn đánh yêu quan trọng?"
Lâm Nguyệt một cái liệt trở, thiếu chút nữa té xỉu. Thiên a! Nàng liền một câu cũng chưa cùng Mộ Phong nói đi, Chung Nhất Dương này dấm ăn thực sự có ý tứ! Giận trừng Chung Nhất Dương liếc mắt một cái sau, Lâm Nguyệt quay đầu liền đi vào linh đường.
Mặt sau Chung Nhất Dương nhìn Lâm Nguyệt giận dỗi mà đi đáng yêu bộ dáng, thấp thấp cười. Nửa phút sau, cũng nâng tiến bước linh đường.
Chung Nhất Dương mới vừa tiến linh đường, liền thấy Lâm Nguyệt đôi mắt nháy mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm Ngô lão cùng Chung Thiên Cương di ảnh.
Trong không khí tràn ngập một cổ khí tức bi thương, Lâm Nguyệt thân ở này hơi thở trung ương, trong lúc nhất thời làm người cảm thấy nàng ly rất xa rất xa.
Chung Nhất Dương đột nhiên hoảng loạn lên, không biết vì cái gì hắn đột nhiên có một loại Lâm Nguyệt muốn cách hắn mà đi ý tưởng.
Lâm Nguyệt phảng phất cảm nhận được hắn bất an, quay đầu cho hắn một cái yên ổn ánh mắt. Theo sau sâu kín mở miệng: "Ta tìm được một cái làm gia gia cùng chung gia gia thức tỉnh lại đây phương pháp."
Chung Nhất Dương cả người một trấn, thức tỉnh lại đây?
Sao có thể, cho dù tiểu nguyệt y thuật lại tinh vi, cũng không có khả năng làm đã chết đi người sống lại đi!
"Kỳ thật gia gia bọn họ cũng không có mất, bọn họ là trúng độc không sai, chúng ta đến thời điểm bọn họ còn có cuối cùng một sợi hơi thở, ta phong bế bọn họ kinh mạch."
Chung Nhất Dương đại hỉ, tiểu nguyệt ý tứ là hai người còn chưa chết!
"Bất quá, phương pháp này có điểm nguy hiểm!" Lâm Nguyệt sắc mặt rất là ngưng trọng, "Gia gia bọn họ trúng độc là huyết độc, nếu muốn giải độc nhất định phải thay máu!"
Chung Nhất Dương nhíu mày, "Ý của ngươi là đem bọn họ máu đều đổi đi? Đây là cần thiết muốn rất nhiều huyết đi!"
"Ân, nếu trên đường không cẩn thận làm lỗi, gia gia bọn họ liền khả năng sẽ có sinh mệnh nguy hiểm!"
Đây là Lâm Nguyệt vẫn luôn lo lắng vấn đề, trước không nói trong đó khả năng sẽ xuất hiện như vậy hoặc như vậy vấn đề, chỉ cần là toàn thân thay máu như vậy thật lớn công trình, hao phí tinh lực cũng không phải người bình thường có thể thừa nhận trụ, huống chi là hai vị lão nhân!
"Không có biện pháp khác sao?" Chung Nhất Dương nghe nói như thế trong tiềm thức liền không nghĩ tiếp thu biện pháp này, phải biết rằng thay máu chính là sẽ người chết a!
Lâm Nguyệt lắc đầu, nếu là còn có biện pháp, nàng cũng sẽ không chờ thời gian dài như vậy mới mở miệng.
"Liền dùng cái này đi", linh đường trước đột nhiên vang lên một vị lão nhân thanh âm, đúng là Chung Nhất Dương nãi nãi, chung lão thái.
"Đã chết là bọn họ vận mệnh đã như vậy, không chết là bọn họ mạng lớn!"
Chung lão thái thanh âm rất là bình tĩnh, tựa hồ nàng chỉ là nói một kiện lại bình thường bất quá sự tình!
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương nội tâm lại sớm đã sông cuộn biển gầm, bọn họ không nghĩ tới chung lão thái sẽ đồng ý loại này phương pháp, rốt cuộc cái này biện pháp nguy hiểm hệ số quá lớn.
"Các ngươi cũng không cần có áp lực quá lớn, đây đều là bọn họ mệnh!"
Dứt lời, chung lão thái liền chống quải trượng ở người ngoài nâng bước tiếp theo một bước rời đi linh đường.
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương nhìn chung lão thái tịch mịch mà lại bi thương bóng dáng chậm rãi biến mất ở trong tầm mắt, trong lòng đều không khỏi dâng lên kính trọng. Giống nhau lão nhân gặp được hoạn nạn nâng đỡ bạn già đột nhiên chết đi, khả năng đã sớm ngã xuống. Mà chung lão thái vẫn như cũ quật cường căng đi xuống. Hiện giờ lại nghe được bọn họ khả năng sống lại tin tức, lại không có chút nào do dự, không buông tha bất luận cái gì cứu sống bạn già cơ hội!
Lâm Nguyệt than nhẹ một tiếng, bất đắc dĩ mở miệng: "Vậy ấn chung nãi nãi như vậy làm?"
Chung Nhất Dương gật đầu, "Nếu nãi nãi đều lên tiếng, vậy như vậy đi!" Ngữ bãi, đó là một trận trầm mặc.
Sau một hồi, Lâm Nguyệt lại nói: "Hiện tại Giả gia đã phiên không ra cái gì sóng gió, không bằng chúng ta liền đem bá tánh độc cấp giải, hiện tại cách bọn họ độc phát cũng không có bao nhiêu thời gian!"
Chung Nhất Dương gật đầu đồng ý, "Ta đây liền tìm người đi làm!" Dứt lời, liền như một trận gió giống nhau, rời đi linh đường.
Lâm Nguyệt bất đắc dĩ lắc đầu. Người này, không biết nghe được chính mình mang thai, lại sẽ là cái dạng gì biểu tình!
"Phượng minh, ta bên này sự tình lập tức liền xong rồi, thực mau liền có thể bồi ngươi đi quê nhà của ngươi!" Lâm Nguyệt đột nhiên nhớ tới ngày hôm qua phượng minh nói, nói tiếp: "Bất quá, ta tưởng cùng Chung Nhất Dương cùng đi, hắn không phải các ngươi tộc khế ước giả làm sao bây giờ?"
Phượng minh xuy một tiếng, "Ngươi tỉnh tỉnh đi, ngươi cũng đừng quên ngươi hiện tại chính là mang thai, như thế nào có thể tùy tiện nhúc nhích! Trừ phi ngươi không muốn sống nữa!"
Lâm Nguyệt một nghẹn, "Chẳng lẽ mang thai liền không thể tùy ý loạn đi rồi, ngươi đây là hồng quả quả kỳ thị!"
"Hừ, kỳ thị ngươi? Đừng vũ nhục kỳ thị cái này từ được không!" Phượng minh vẻ mặt thiếu đánh bộ dáng làm Lâm Nguyệt thiếu chút nữa cắn một ngụm ngân nha!
"Lăn!", Trong cơn giận dữ Lâm Nguyệt lập tức đóng cửa không gian liên lạc thông đạo. Đồng thời ở trong lòng khóc thét, hôm nay là làm sao vậy, như thế nào một cái hai cái nói chuyện như vậy không cho người như ý đâu!
——
Ngày hôm sau, chính phủ tuyên bố văn kiện, yêu cầu các bệnh viện phàm là xuất hiện trúng độc bệnh trạng người đều đình chỉ uống thuốc, ấn chính phủ cấp ra phương thuốc trị liệu.
Cả nước ồ lên, bởi vì kia phương thuốc thật sự quá mức đơn giản!
Liền uống 5 thiên nước sôi để nguội liền có thể giải độc, sao có thể?
Chính phủ là ở đậu bọn họ chơi sao?
Thực rõ ràng, tất cả mọi người đều là không thế nào nhận đồng bọn họ
Quan điểm, vì thế, các nơi đều ở quan vọng giải độc hiệu quả.
Chính phủ giận dữ, buổi chiều thời điểm liền triệu khai tin tức cuộc họp báo, lời lẽ nghiêm khắc tàn khốc nói rõ nếu lại khó hiểu độc, hậu quả không dám tưởng tượng. Đồng thời lệnh cưỡng chế các tỉnh chính phủ nhân viên cưỡng chế giải độc!
Cái này chính là dọa sợ những cái đó còn ở quan vọng người, đều bắt đầu công việc lu bù lên.
"Thật không nghĩ tới, trên đời này còn có người có thể giải này độc!" Minh khiếu hừ lạnh một tiếng, "Thẩm gia còn không có thực lực này đi giải chúng ta minh gia gia truyền chi độc!"
"Phụ thân, này có lẽ là nào đó ẩn sĩ không đành lòng Hoa Hạ trăm họ lầm than mới giải!" Minh còn đâu bên cạnh giải thích.
Minh khiếu gật đầu, "Tuy rằng sự tình không phải dựa theo chúng ta dự đoán. Nhưng vô luận như thế nào, tóm lại đạt tới mục đích."
Dựa theo minh khiếu nguyên lai ý tưởng, bọn họ minh gia sẽ ở ngày thứ ba khi đứng ra cung cấp giải độc phương pháp, mượn này vào đời. Nếu chính phủ trước tiên một bước, bọn họ chỉ có thể ngược lại dùng một cái khác biện pháp, cũng chính là chiều nay hắn mệnh lệnh minh an đi làm.
Chiều nay minh còn đâu Hoa Hạ nhật báo thượng lấy minh gia danh nghĩa phát biểu một thiên văn chương, ở văn trung bọn họ công bố chính phủ chọn dùng loại này phương pháp là sở hữu giải độc phương pháp trung đơn giản nhất nhất phương tiện phương pháp, cũng kiến nghị mau chóng giải độc, bằng không những cái đó trúng độc người tùy thời có sinh mệnh nguy hiểm.
Nếu nói chính phủ cách nói không đủ để làm bá tánh tin tưởng, như vậy cái thứ nhất phụ họa người liền có vẻ trọng yếu phi thường, chẳng những có thể tranh thủ chính phủ hảo cảm, còn có thể gia tăng ở bá tánh trong lòng mức độ nổi tiếng, có thể nói là hai mặt lấy lòng, một chút đều không mệt!
Lúc đó Lâm Nguyệt đang ngồi ở bệnh viện uy phụ thân ăn cháo.
Ngô Đình Nguyên cảm thấy mỹ mãn nhìn trước mặt nữ nhi, trong lòng cảm khái. Thật không nghĩ tới năm đó một ngủ là ngủ qua nhiều năm như vậy, bỏ lỡ nhiều như vậy thời gian, cũng bỏ lỡ nữ nhi trưởng thành!
"Ba, ngươi mấy ngày này nhiều hơn nghỉ ngơi, lại quá mấy ngày liền có thể xuống giường đi một chút!" Lâm Nguyệt nhẹ giọng đối Ngô Đình Nguyên nói.
"Ân, ngươi yên tâm đi!" Ngô Đình Nguyên gật đầu, "Nơi này có mẹ ngươi chiếu cố ta, sẽ không có việc gì."
Lâm Nguyệt khóe miệng một liếc, "Theo ta mẹ như vậy, ngươi trừ bỏ trông cậy vào nàng cho ngươi làm nấu cơm còn có thể trông cậy vào nàng làm gì!"
Ngô Đình Nguyên thanh khụ một tiếng, "Ngươi nha đầu này, nàng tốt xấu là mẹ ngươi, không thể nói như vậy nàng!"
Lâm Nguyệt khóe miệng vừa kéo, đã sớm đoán được nàng ba mẹ cảm tình hảo, lại không đoán được bọn họ cảm tình tốt như vậy.
Cái này hảo, nàng ở trong nhà một chút địa vị cũng không có!
"Ngài cũng đừng nói ta, chạy nhanh hảo cho ta sinh cái đệ đệ." Lâm Nguyệt lại nói, "Gia gia chính là phóng lời nói, ngài nếu là không cho hắn sinh cái cháu đích tôn, tiểu tâm hắn trừu ngài!"
Ngô Đình Nguyên đỏ mặt lên, ngay sau đó cắn răng nói: "Cái này chết lão nhân, có bản lĩnh chính mình sinh đi, mỗi ngày liền sẽ uy hiếp người!"
Lâm Nguyệt té xỉu, gia gia lớn như vậy tuổi còn có thể sinh sao? Nghĩ đến gia gia tuổi trẻ khi nhất định thực đau đầu, như thế nào có như vậy cái bất hiếu tử!
"Nói cái gì đâu, xem các ngươi thảo luận như vậy sung sướng.", Chung Nhất Dương khẽ cười nói, ngay sau đó nhìn chung quanh một phòng, phát hiện không có Lâm Hà thân ảnh, liền hỏi: "A di đâu?"
"Ta mẹ đi kêu hộ sĩ!" Lâm Nguyệt đáp
Chung Nhất Dương mày nhăn lại, ngay sau đó làm như không chút để ý hỏi: "Đi thời gian dài bao lâu?"
"Không dài, năm phút đồng hồ mà thôi." Lâm Nguyệt nhàn nhạt nói, ngay sau đó nghi hoặc, "Sao ngươi lại tới đây?"
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...