Chung Nhất Dương quét Ngô Đình Nguyên liếc mắt một cái, ngay sau đó nói: "Ta không có việc gì, nhìn xem có hay không cái gì muốn hỗ trợ."
Lâm Nguyệt ánh mắt lóe lóe, cũng đồng dạng nhìn lướt qua Ngô Đình Nguyên liếc mắt một cái, mở miệng: "Nga, chúng ta cùng đi xoát chén!"
Chung Nhất Dương gật đầu, đang muốn đi cầm chén, lại nghe Ngô Đình Nguyên trách mắng: "Xoát chén đó là nữ nhân gia sự tình, ngươi đi xem náo nhiệt gì, trở về!"
Chung Nhất Dương một chinh, chuyển mắt nhìn về phía Lâm Nguyệt. Lâm Nguyệt tâm lĩnh thâm sẽ, giả vờ thở dài: "Ba, hai chúng ta là đi nói chuyện yêu đương, ngươi đem hắn lôi đi, ngươi làm ngươi nữ nhi làm sao bây giờ?"
Không đợi Ngô Đình Nguyên nói chuyện liền đem Chung Nhất Dương lôi đi.
Ngô Đình Nguyên thấy vậy, khí cả khuôn mặt đều tái rồi!
Lúc đó Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương lại là vẻ mặt ngưng trọng. Lâm Nguyệt trong lòng biết nếu không có đại sự, Chung Nhất Dương là sẽ không lại đây, cho nên nàng mới mặt dày mày dạn đem Chung Nhất Dương lôi ra tới.
"Xảy ra chuyện gì?" Lâm Nguyệt ngẩng đầu nhìn hướng Chung Nhất Dương.
"Ta thu được tin tức, Giả gia có điểm chó cùng rứt giậu khuynh hướng! Ta phỏng chừng nàng khả năng sẽ đối với các ngươi xuống tay!" Chung Nhất Dương mắt lộ ra lo lắng
"Ta đảo không có việc gì," Lâm Nguyệt nói nhỏ, "Liền sợ bọn họ đối ta ba mẹ xuống tay."
Bỗng nhiên nàng sắc mặt biến đổi, "Ta mẹ đi tiểu hộ sĩ, này đều đi mười tới phút có thể hay không xảy ra chuyện?"
Chung Nhất Dương cũng là biến sắc, "Ta tìm liền đi xem!"
"Ta bồi ngươi cùng đi!"
Hai người bước nhanh chạy về phía hộ sĩ trạm, lại phát hiện hộ sĩ trạm không có một bóng người.
Lâm Nguyệt tâm trầm xuống, hiện tại đúng là thanh nhàn thời khắc, hộ sĩ trạm như thế nào sẽ không có một bóng người!
Chung Nhất Dương cũng là trong lòng biết không ổn, vội vàng đối Lâm Nguyệt nói: "Tiểu nguyệt ngươi đi xem phòng bệnh kia nhìn xem a di rốt cuộc hồi không trở về, ta đi bên ngoài nhìn xem có hay không cái gì manh mối! Chúng ta điện thoại liên hệ."
Lâm Nguyệt gật đầu, chạy như bay trở lại phòng bệnh. Như cũ không có nhìn đến Lâm Hà thân ảnh. Nhưng thật ra Ngô Đình Nguyên thấy Lâm Nguyệt chạy nhanh như vậy, thập phần khó hiểu, hỏi: "Ngươi đứa nhỏ này, chạy nhanh như vậy làm gì? Mặt sau có quỷ truy ngươi?"
Lâm Nguyệt biết Ngô Đình Nguyên vừa mới tỉnh lại, không thể chịu kích thích, chỉ có thể nhẫn nại tính tình biên một cái lý do: "Ta đột nhiên nhớ tới di động của ta còn ở phòng bệnh, đạo sư nói lúc này cho ta gọi điện thoại, ta không được chạy nhanh chạy nào! Vạn nhất bỏ lỡ điện thoại, còn không được bị đạo sư huấn chết a!"
Lâm Nguyệt này phiên lời nói có thể nói là thiên y vô phùng, Ngô Đình Nguyên cũng không có tưởng quá nhiều, chỉ là vẫy vẫy tay nói: "Không có người gọi điện thoại tới, đi nhanh đi!"
Lâm Nguyệt cũng không tâm đi quản Ngô Đình Nguyên ghét bỏ, cầm di động liền ra phòng bệnh.
Lại nói lúc này Lâm Hà bị trói ở một cái vứt đi cũ kho hàng, miệng thượng cũng bị dán băng dính.
"Đại ca, nữ nhân này chúng ta cấp làm ra, kế tiếp nên làm cái gì bây giờ?" Một cái thô khoáng thanh âm ở cũ kho hàng đột nhiên vang lên, kinh nổi lên một mảnh tro bụi.
Bên cạnh một cái gầy gầy nam nhân hạ giọng mắng: "Ngươi cái ngu xuẩn, đừng cho là ta không biết ngươi đánh cái gì chủ ý ', nữ nhân này cũng không phải là có thể chơi liền chơi!"
"Hảo, đừng sảo!" Một cái nghiêm khắc trầm thấp thanh âm vang lên, "Nhị đầu nói rất đúng, nữ nhân này không phải người bình thường, đầu to ngươi cũng không thể tùy tiện chơi!"
Đầu to ánh mắt sáng lên, lão đại những lời này rất có thâm ý a! Mặc kệ như thế nào, chỉ cần có thể chơi liền hảo
Nhị đầu giận trừng mắt nhìn đầu to liếc mắt một cái, "Ca ngươi nhìn một cái ngươi này hùng dạng, mỗi ngày trừ bỏ nữ nhân chính là nữ nhân, ngươi sớm muộn gì đến chết ở nữ nhân trên tay!"
Đầu to giận dữ, lập tức chỉ vào nhị đầu cái mũi mắng: "Ngươi chơi không được nữ nhân cũng đừng quản ta!"
Nhị đầu bị chọc đau đớn, cũng là giận dữ, vừa muốn mở miệng, cái kia bị kêu lão đại người lại mở miệng nói: "Không phải kêu các ngươi câm miệng sao? Còn sảo cái gì!"
Thanh âm không lớn, lại sợ tới mức đầu to nhị đầu thẳng tắp đánh cái run run, có thể thấy được hai người có bao nhiêu sợ hãi cái này lão đại.
Cái kia lão đại thấy hai người đều bị hắn kinh sợ, mới nói: "Quá một hồi mặt trên còn sẽ có phân phó, hai người các ngươi hảo hảo tại đây hảo hảo nhìn."
Lâm Hà cẩn thận nghe ba người đối thoại, ý đồ từ bên trong nghe ra rốt cuộc là ai trói lại nàng! Chỉ là, ba người nói nửa ngày lại một chút cũng chưa để lộ ra sau lưng người dấu vết để lại. Nàng tức khắc lòng nóng như lửa đốt, vốn dĩ nàng chỉ là đi tìm hộ sĩ hỏi một chút Ngô Đình Nguyên ăn cơm khi rốt cuộc có cái gì phải chú ý.
Nào biết nói đương nàng trải qua an toàn xuất khẩu khi, đột nhiên ra tới ba nam nhân đem nàng cấp ôm lấy, nàng hoảng sợ, vừa muốn giãy giụa đã bị đánh hôn. Chờ nàng tỉnh lại liền tại đây.
Lâm Hà trong lòng thở dài, cũng không biết tiểu nguyệt cùng Ngô Đình Nguyên có hay không phát hiện nàng mất tích.
Mà Lâm Nguyệt giờ phút này lại không vội, nàng đột nhiên nhớ tới bốn năm trước Chung Nhất Dương đột nhiên mất tích thời điểm, là phượng minh tìm được rồi hắn.
Kia hiện giờ đâu, phượng minh khẳng định có thể cảm giác được cùng chính mình huyết mạch tương liên Lâm Hà hành tung.
Vì thế Lâm Nguyệt lập tức mở miệng: "Phượng minh, ngươi có thể hay không cảm giác được ta mẹ nó hành tung?"
Phượng minh hiện tại đang ở trong không gian kiều chân bắt chéo khái hạt dưa, nghe nói như thế, lập tức nhướng mày: "Ngươi hiện tại nhưng thật ra nhớ tới ta lạp!"
Lâm Nguyệt vừa nghe lời này, vốn dĩ cao cao treo trái tim nháy mắt rơi xuống mà.
"Ta chỉ có thể nói cho ngươi hiện tại mụ mụ ngươi không có sinh mệnh nguy hiểm, đến nỗi cái khác, ngươi lấy điều kiện tới đổi!"
Hừ, thật đương nó là con la, tưởng không trả tiền, khiến cho con la kéo mặc, tưởng quá dễ dàng đi!
Lâm Nguyệt giận dữ, "Phượng minh ngươi là muốn chết sao! Tin hay không ta hiện tại liền giải trừ ký hợp đồng quan hệ?"
Phượng minh xuy một tiếng, "Ngươi giải a, giải khai ngươi liền vĩnh viễn tìm không thấy mụ mụ ngươi!"
"Ngươi!" Lâm Nguyệt khí thất khiếu bốc khói, nửa ngày sau nàng mới nhịn xuống muốn đem phượng minh từ trong không gian bắt được tới hành hung một đốn ý tưởng, cắn răng mở miệng: "Ngươi nghĩ muốn cái gì điều kiện?"
Phượng minh cười đắc ý, "Đem ngươi trong bụng hài tử giao cho ta nuôi nấng!"
Lâm Nguyệt một chinh, đãi phản ứng lại đây quả quyết cự tuyệt, "Không được, ngươi mới bao lớn như thế nào sẽ mang hài tử!"
"Ngươi xem thường ta, ta hiện tại sắp có 100 tuổi, mang hài tử khẳng định so ngươi muốn lành nghề", phượng minh nhướng mày nói, "Hơn nữa ngươi đứa nhỏ này thiên phú kinh người, rất có khả năng vừa sinh ra liền sẽ nói chuyện, so ngươi thiên phú muốn cao rất nhiều, nếu không cùng tộc của ta hài tử khế ước thật sự quá đáng tiếc!"
Phượng minh những lời này có thể nói là làm nhân tâm không động đậy đã, chỉ là Lâm Nguyệt lại há là cái loại này kiến thức hạn hẹp người, sau một hồi Lâm Nguyệt mở miệng nói: "Hắn lại không phải ta, căn bản không cần cùng ngươi tộc nhân khế ước, ta chỉ hy vọng hắn làm một cái bình phàm người!"
Phượng minh hừ lạnh một tiếng, híp mắt nói: "Ngươi xác định? Ngươi đứa nhỏ này thiên phú có thể nói là ngàn năm vừa thấy, tương lai nhất định là các tộc tranh đoạt chi vật, nếu như không có người ở hắn bên người bảo hộ hắn, hậu quả không cần ta nói, ngươi đều có thể đoán được đi!"
Không thể không nói, phượng minh lời này quá đúng, đúng vậy, hắn ở chính mình trong bụng phượng minh là có thể kết luận ra hắn thiên phú rất cao, như vậy hắn sau khi sinh đâu, khắp nơi khẳng định là có thể phát hiện hắn thiên phú.
Mà một dương cùng chính mình cũng bất quá là một giới phàm nhân, lại như thế nào đấu quá những người đó, như thế nào bảo hộ hắn!
Lâm Nguyệt tự hỏi thật lâu sau, nàng mới hạ quyết đoán: "Ta chỉ có thể nói ta đáp ứng ngươi, đến nỗi một dương ta cũng sẽ ở thích hợp thời gian nói cho hắn, đến nỗi hắn có đáp ứng hay không, vậy không phải chuyện của ta!"
Phượng minh thấy nàng rốt cuộc đáp ứng, khóe miệng gợi lên một mạt cười, "Yên tâm, đến lúc đó ta khẳng định có biện pháp làm hắn đáp ứng."
"Hiện tại có thể nói cho ta ta mẹ ở địa phương nào đi!" Lâm Nguyệt tức giận hỏi.
"Yên tâm, mụ mụ ngươi không có việc gì...", Phượng minh bỗng nhiên nhíu mày, "Di, mụ mụ ngươi vị trí như thế nào ở động?"
Lâm Nguyệt kinh hãi, "Chẳng lẽ ta mẹ bị dời đi?"
Phượng minh lắc đầu, "Không giống, mụ mụ ngươi vị trí ly chúng ta càng ngày càng gần, hơn nữa tốc độ thực mau."
"Mặc kệ, chúng ta cũng triều cái kia phương hướng đi là được!" Lâm Nguyệt cảm thấy mẫu thân có thể là bị người cứu tới.
Lúc này Lâm Hà đầu óc vựng vựng hồ hồ, đang lúc nàng ở cũ kho hàng tự hỏi như thế nào thoát thân là lúc, bỗng nhiên bên ngoài truyền đến một trận tiếng súng, tiếp theo tiếng súng càng ngày càng gần, thực mau liền đem ngoài phòng những cái đó thủ người sát không có. Mà trong phòng đầu to nhị đầu nghe được tiếng súng đều đi bên ngoài nghênh chiến, phỏng chừng cuối cùng cũng không có tánh mạng.
Đãi hết thảy đều gió êm sóng lặng lúc sau, cũ kho hàng đại môn bị mở ra....
Cuối cùng một đôi diện mạo giống quá Russia huynh muội nói cho nàng bọn họ sẽ đem nàng an toàn đuổi về gia, nàng lúc này mới yên tâm.
Lâm Hà không phải không có hoài nghi này đối Russia huynh muội mục đích, chỉ là này đối huynh muội lớn lên quá tuấn, nàng vừa nhấc đầu đã bị hoảng hoa mắt, nàng sẽ không bao giờ nữa dám mở miệng.
"Ca ca, ngươi xem phía trước." Huynh muội trung muội muội đột nhiên mở miệng.
Lâm Hà sửng sốt, cũng là ngẩng đầu nhìn về phía trước phương, chỉ thấy Lâm Nguyệt mặc một thân hưu nhàn phục, chính ôm cánh tay nhàn nhàn đứng ở bên đường.
"Nữ sĩ, nhìn dáng vẻ chúng ta không cần đưa ngươi về nhà." Vị kia huynh trưởng phi thường thân sĩ mở miệng.
Lâm Hà mỉm cười gật đầu nói: "Vô luận thế nào đều cám ơn các ngươi đã cứu ta!"
Lâm Nguyệt nhĩ lực kinh người, tự nhiên nghe được mấy người đối thoại, khóe miệng nàng một câu, thẳng hướng về xe phương hướng vân đạm phong khinh đón qua đi.
Mà tài xế cũng như là không có nhìn đến Lâm Nguyệt giống nhau, vẫn tự cố tự đi phía trước khai.
Mắt thấy người cùng xe khoảng cách càng ngày càng gần, Lâm Hà tức khắc dọa ra một thân mồ hôi lạnh, lập tức kinh hô: "Mau dừng xe!"
Tài xế lại như thế nào sẽ nghe nàng lời nói đâu, vẫn như cũ mặt không đổi sắc nhấn ga.
Cho đến người cùng xe chỉ có 1 mễ thời điểm tài xế mới đáp chân ga, đãi xe dừng lại người đương thời cùng xe chỉ có một trang giấy khoảng cách!
"Thật không nghĩ tới lâm tiểu thư như vậy có can đảm có kiến thức, không hổ là chung nữ nhân." Kia nam tử trong mắt hiện lên một tia tán thưởng.
Lâm Nguyệt cười nhạt nhìn về phía trong xe hai người, trong mắt hiện lên một tia kinh diễm, đều nói Russia người lớn lên phi thường xinh đẹp, hiện tại xem ra thật là như vậy.
"Tiên sinh tài xế kỹ thuật lái xe cũng là nhất lưu, không hổ là chiến phủ người." Lâm Nguyệt vẫn như cũ cười nhạt, giống như vừa rồi thiếu chút nữa bị đâm người không phải nàng.
Nam tử mày kiếm vi chọn, thoạt nhìn cũng là chút nào không ngại Lâm Nguyệt xuyên qua thân phận của hắn.
Không sai nam tử chính là Russia đệ nhất đại hắc bang chiến phủ thiếu chủ, Y Vạn, mà nữ tử là Y Vạn muội muội Natasha.
"Hiện tại có thể đem ta mụ mụ tới bên này sao?" Lâm Nguyệt nhướng mày nhìn về phía Y Vạn.
"Nếu ta không cho đâu?" Y Vạn cười khẽ, "Cứu mẫu thân ngươi chính là lãng phí ta không ít viên đạn đâu!"
Lâm Nguyệt mặt trầm xuống, "Nga, xem ra Y Vạn tiên sinh là tưởng nếm thử ta Hoa Hạ viên đạn hương vị. Rốt cuộc Y Vạn tiên sinh ở Hoa Hạ nhưng không có chiến phủ nhiều như vậy viên đạn đi!"
Y Vạn nguyên bản mê người tươi cười tức khắc cứng đờ, trong lòng cáu giận, nữ nhân này cùng chung giống nhau không biết thật vụ!
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
МистикаTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...