Cao Dĩ Khải tay đoan một ly hương thơm bốn phía phổ nhị tinh tế nhấm nháp, thản nhiên tự đắc.
Đứng ở bên cạnh Y Vạn mồ hôi lạnh từng giọt rơi xuống, từ hắn tới sau Cao Dĩ Khải liền không có nói qua một câu.
Hắn biết Cao Dĩ Khải làm như vậy là vì kinh sợ hắn, chỉ là hắn không nghĩ tới Cao Dĩ Khải khí thế lớn như vậy, này khí thế phỏng chừng chỉ có bọn họ chiến phủ lão bang chủ mới có thể đạt tới.
Cứ như vậy trong phòng lại yên tĩnh một đoạn thời gian, Cao Dĩ Khải rốt cuộc mở miệng.
"Không biết Y Vạn tiên sinh tới ta Cao gia chuyện gì?"
Thanh triệt tiếng nói như nước chảy giống nhau, nghe tới làm người có một loại mạc danh thư hoãn.
Nhưng mà Y Vạn lại biết đây đều là biểu hiện giả dối, Cao Dĩ Khải nếu là tàn nhẫn lên, toàn bộ chiến phủ đều sẽ đi theo chôn cùng!
Không sai! Hiện tại chiến phủ tuyệt đại bộ phận bị Cao Dĩ Khải khống chế được. Đương nhiên chuyện này cực kỳ bí ẩn, chỉ có vài người biết được.
Cao Dĩ Khải tuy rằng lên làm bang chủ chỉ sáu năm, nhưng là hắn làm sự tình so hồng giúp tiền nhiệm bang chủ, Cao Dĩ Khải phụ thân cao tường tại vị như vậy nhiều năm làm những chuyện như vậy làm đều phải nhiều!
Có thể nói Cao Dĩ Khải là thời đại này nhất có thiên phú hắc bang lão đại, cũng là nhất thích hợp ngồi trên cái kia vị trí người!
"Cao tiên sinh ngươi cũng biết, chúng ta chiến phủ từ lão bang chủ đột nhiên hôn mê sau, những cái đó lòng dạ khó lường người liền bắt đầu ngo ngoe rục rịch, cho nên..." Cao Dĩ Khải trầm giọng mở miệng.
Cao Dĩ Khải đạm cười, "Cho nên ngươi trấn không được?"
Y Vạn trên mặt hiện lên xấu hổ chi sắc, "Ngươi cũng biết lúc ấy lão bang chủ còn tỉnh khi những người đó liền thường thường lộng điểm tiểu động tĩnh, hiện giờ lão bang chủ đột nhiên hôn mê, bọn họ liền càng thêm không kiêng nể gì lên."
"Ta làm ngươi làm sự thế nào?" Cao Dĩ Khải tựa hồ không có hứng thú nghe chiến phủ sự tình, ngược lại dò hỏi Y Vạn nàng tương đối quan tâm vấn đề.
Y Vạn một chinh, quét mắt bên ngoài Chung Nhất Dương, lập tức trả lời: "Ta sẽ mau chóng, ngươi cũng biết chuyện như vậy cấp không tới, huống chi cái kia Lâm Nguyệt còn ở hắn bên người."
Cao Dĩ Khải gật gật đầu, "Ngươi mau chóng đem chuyện này thu phục, giải quyết sau ta liền toàn lực trợ ngươi bước lên bang chủ vị trí."
Y Vạn đại hỉ, hắn không nghĩ tới chuyện này đơn giản như vậy, "Vậy đa tạ cao tiên sinh, ta nhất định mau chóng làm tốt chuyện này!"
Cao tiên sinh nhớ tới ngày hôm qua kia tràng bắn nhau, đối Y Vạn nói không tỏ ý kiến.
Lúc đó Lâm Nguyệt chính kinh ngạc nhìn về phía thích ý, xác thực nói, nàng chính kinh ngạc nhìn về phía thích ý trong tay dược thảo.
Thích ý nhìn Lâm Nguyệt cái miệng nhỏ trương có thể tắc một cái trứng gà bộ dáng một trận buồn cười, mở miệng hỏi: "Như vậy kinh ngạc?"
"Không... Không phải", Lâm Nguyệt nuốt nuốt nước miếng nói: "Này đó dược liệu ngài là nơi nào làm ra?"
Thích ý chớp chớp mắt nói: "Đương nhiên mua, chẳng lẽ còn có thể là trộm tới sao!"
Lâm Nguyệt sán sán cười, lại hỏi: "Ta không phải ý tứ này, ta là muốn hỏi ngài là ở nơi nào mua?"
"Nga", thích ý gật đầu, "Nguyên lai ngươi là ý tứ này a, ngươi biết chợ đêm sao?"
Chợ đêm? Lâm Nguyệt nhướng mày: "Nghe nói qua, bất quá không phải thực hiểu biết."
"Chợ đêm là Hoa Hạ đặc có một loại thị trường, tồn tại đã thời gian rất lâu, bên trong cung cấp đủ loại hiếm lạ cổ quái đồ vật, có thể nói là không chỗ nào không có. Bởi vì cung cấp đồ vật phi thường phong phú, cho nên chợ đêm mới không có bị chính phủ thủ tiêu."
Nghe xong thích ý nói, Lâm Nguyệt trong lòng chấn động, không nghĩ tới Hoa Hạ còn có chợ đêm như vậy cái thần kỳ địa phương.
"Tiểu nguyệt, này đó dược liệu đều giao cho ngươi", thích ý sắc mặt đột nhiên nghiêm, đối Lâm Nguyệt nói: "Kế tiếp sự tình liền dựa ngươi!"
Lâm Nguyệt cũng là trịnh trọng nói: "Hôm nay buổi tối ta liền sẽ vì gia gia bọn họ giải độc, tại đây phía trước làm ơn Chung thúc thúc đưa tới phù hợp hai vị lão nhân nhóm máu máu tươi."
Thích ý gật đầu đáp: "Ngươi yên tâm đi!", Nói xong liền nâng bước rời đi.
Lâm Nguyệt híp mắt nhìn thích ý rời đi thân ảnh, nửa ngày sau mới nói: "Phượng minh ngươi cảm thấy thích ý nói mức độ đáng tin cao sao?"
Phượng minh thành thật lắc đầu, "Ta cũng không biết, vẻ mặt của hắn quá mức chân thành, ta phán đoán không ra."
"Vậy ngươi nhìn xem này đó dược thảo," Lâm Nguyệt đem dược thảo tiến dần lên không gian, cũng nói: "Theo ta thấy, này đó dược thảo đều là tốt nhất phẩm, chỉ dựa vào nhân loại lực lượng là không có khả năng bắt được này đó dược thảo!"
Phượng minh lại lắc đầu, "Chỉ dựa vào nhân loại lực lượng đích xác không thể bắt được này đó dược thảo, nhưng là nếu người này có được dị năng, bắt được này đó dược thảo cũng liền không hiếm lạ!"
Lâm Nguyệt một chinh, đúng vậy, nàng như thế nào có thể quên trên đời này còn tồn tại dị năng giả đâu!
"Ai," Lâm Nguyệt thở dài, ủ rũ nói: "Xem dạng chúng ta là đoán không được hắn là người nào!"
"Tạm thời không thể, nhưng chỉ cần là người liền tóm lại có một ngày sẽ lộ ra dấu vết." Phượng minh an ủi nàng.
Chạng vạng thời điểm, chung mẹ cấp Lâm Nguyệt vận tới ba mươi cái huyết túi, phân đặt ở hai bên. Theo sau lại đem Chung Thiên Cương cùng Ngô lão thân thể đưa tới Lâm Nguyệt trong phòng.
Đem mấy thứ này phóng hảo, chung mẹ dậm chạy bộ đến Lâm Nguyệt bên cạnh, "Lâm Nguyệt tiểu thư, còn có cái gì yêu cầu ta hỗ trợ sao?"
"Đã không có, ngươi có thể đi trở về, nơi này không cần ngươi."
Lâm Nguyệt vừa dứt lời, chung mẹ liền chần chờ nói: "Lâm Nguyệt tiểu thư, này không tốt lắm đâu, dù sao cũng là cấp hai người giải độc, bên người tổng cần phải có cá nhân trợ thủ đi!"
"Không cần ngươi, ta có thể vội lại đây", Lâm Nguyệt cũng không ngẩng đầu lên nói.
"Chính là, nếu có cái gì đột phát trạng huống nói ngươi một người phỏng chừng không được.", Chung mẹ có vẻ rất là khó xử, nhị gia công đạo nàng nhất định phải ở Lâm Nguyệt bên người hảo hảo chăm sóc.
Chính là Lâm Nguyệt tiểu thư cố tình không cần nàng!
Chung mẹ nó lời nói đều đã nói đến cái này phân thượng, nếu là lại nghe không hiểu chung mẹ nó ý tứ, Lâm Nguyệt chính là ngốc tử.
Chỉ thấy Lâm Nguyệt sắc mặt trầm xuống, âm thanh lạnh lùng nói: "Trở về nói cho Chung thúc thúc, ta một người có thể vì bọn họ giải độc, thêm một cái người ngược lại thêm phiền!"
Chung mẹ thấy Lâm Nguyệt đột nhiên phát giận, lập tức vâng vâng dạ dạ nói: "Là, ta đây liền đi nói cho nhị gia!"
Lâm Nguyệt nhìn chung mẹ nhanh chóng rời đi phòng bộ dáng, hừ lạnh một tiếng, thật là không biết cái gọi là!
Chung mẹ rời đi Lâm Nguyệt phòng ở sau thẳng đến thích ý phòng, sau đó đem vừa rồi phát sinh sự tình một năm một mười nói cho cấp thích ý.
Thích ý sau khi nghe xong, trầm mặc nửa ngày, đối chung mẹ xua xua tay nói: "Tùy nàng đi thôi!"
"Chính là..." Chung mẹ có chút không tình nguyện, "Này vạn nhất giải độc thời điểm xảy ra chuyện gì, kia cũng không phải là đùa giỡn!"
Thích ý khinh phiêu phiêu quét chung mẹ liếc mắt một cái, "Đừng quên ngươi là cái gì thân phận, phải biết rằng Lâm Nguyệt chính là Ngô gia đích trưởng nữ."
Chung mẹ lập tức im tiếng, mấy ngày nay Lâm Nguyệt vẫn luôn biểu hiện rất là bình dị gần gũi. Cho nên nàng liền nhiều lời vài câu, lại đã quên thân phận của nàng!
Thích ý thấy chung mẹ dài quá trí nhớ, lại nói: "Huống hồ, có thể bị một dương nhìn nữ nhân tự nhiên không phải người bình thường, sẽ không có cái gì sai lầm."
Chung mẹ gật đầu, ngẫm lại cũng là, muốn nói lên cái này Lâm Nguyệt tiểu thư thật đúng là không phải người bình thường đâu, nghe nói bên ngoài bá tánh trúng độc giải pháp chính là nàng cung cấp đâu, nàng làm một cái người hầu không nên hoài nghi nàng.
Chung mẹ tưởng bãi cũng liền bình thường trở lại, nàng cùng thích ý công đạo một tiếng, liền đi vội chính mình sự tình.
Một mình ngồi ở án thư thích ý đứng dậy, đi đến phía trước cửa sổ, mặt hướng Lâm Nguyệt phòng, xa xa nhìn ra xa. Nửa ngày sau, thích ý thấp thấp cười, môi mỏng khẽ mở: "Có ý tứ!"
Một trận gió quát tới, đem thích ý lời nói thổi thành phá thành mảnh nhỏ đoạn ngắn, sau đó lâng lâng quát đi!
"Phượng minh, sở hữu đồ vật đều chuẩn bị tốt, có thể bắt đầu giải độc!" Lâm Nguyệt nhẹ giọng mở miệng.
Phượng minh ừ một tiếng, thân ảnh vừa chuyển, từ không gian bay ra tới.
"Ngươi đứng ở ta bên người" phượng minh phân phó, "Quá sẽ, ta sẽ hỏi ngươi muốn dược thảo, ngươi muốn chuẩn xác không có lầm đem ta yêu cầu dược thảo đưa cho ta!"
Lâm Nguyệt gật đầu, học nhiều năm như vậy y thuật, nhận biết dược thảo loại chuyện này, đối nàng tới nói chính là một bữa ăn sáng.
Phượng minh thấy Lâm Nguyệt gật đầu, liền đi trước đến Chung Thiên Cương bên người, loát khai hắn tay áo, ngón tay một hoa, Chung Thiên Cương tĩnh mạch lập tức liền có huyết chảy ra. Sau đó phượng minh lại đi vào Ngô lão bên người bào chế đúng cách, thực mau Ngô lão thủ đoạn cũng chảy ra đại lượng huyết.
Ước chừng qua hai phút, Lâm Nguyệt liền nghe được phượng minh bình tĩnh thanh âm: "Hai viên minh hoàng thảo cho ta!"
Lâm Nguyệt nhanh chóng cầm lấy hai căn minh hoàng thảo đưa cho nó.
"Hai viên bạch đinh thảo"
"Hai viên phượng vân thảo"
"Bốn viên long huyết thảo"
......
Hai cái giờ đi qua, chỉ có một loại thảo còn không có dùng.
Đột nhiên phượng minh lại nói: "Tiểu nguyệt, đem huyết trong túi huyết cho bọn hắn thua thượng."
Lâm Nguyệt sau khi nghe xong, chạy nhanh đem huyết túi treo ở trước đó chuẩn bị tốt truyền máu giá thượng vì hai người truyền máu.
Đãi đem chuẩn bị tốt sở hữu máu tươi đều thua xong sau, phượng minh mới nói: "Đem dư lại kia hai viên dược thảo cho ta!"
Lâm Nguyệt đem kia hai viên dược thảo giao cho phượng minh trong tay, nhẹ giọng nói: "Đây là cuối cùng một bước đi!"
Phượng minh gật gật đầu, không dừng tay trung động tác nói: "Bọn họ ngày mai buổi sáng liền sẽ tỉnh lại, đến lúc đó ngươi chỉ có thể cho bọn hắn thức ăn lỏng, còn có tỉnh lại thời điểm nhất định phải đem bọn họ đặt ở dưới ánh mặt trời phơi cái một giờ, bọn họ thời gian dài đều ở vào băng quan trung, cần thiết tiếp xúc thái dương, bài tẫn trong cơ thể hàn khí."
Lâm Nguyệt mày nhíu chặt, nàng như thế nào cảm giác phượng minh nói như là công đạo hậu sự giống nhau!
Sự thật chứng minh Lâm Nguyệt trực giác phi thường chuẩn, đương phượng minh đem sở hữu sự tình làm tốt khi, hai vị lão nhân sắc mặt đã hồng nhuận rất nhiều.
Phượng minh nhẹ thở một ngụm trọc khí, đối Lâm Nguyệt cười cười, "Xem, ta rất lợi hại... Đi!"
Cái kia đi tự còn chưa nhảy ra tới, một ngụm máu đen liền từ phượng minh trong miệng phun tới!
Lâm Nguyệt tức khắc thay đổi sắc mặt, vốn dĩ thấy hai vị lão nhân sắc mặt đã khôi phục phi thường hảo, cũng là cao hứng phi thường, không nghĩ tới phượng minh lại nhân giải độc thành cái dạng này!
"Ta không có việc gì", phượng minh triều Lâm Nguyệt vẫy vẫy tay nói: "Là này đó dược thảo thượng bị người hạ độc."
"Vì hiểu rõ độc, ta dùng căn nguyên, cho nên mới như vậy suy yếu."
Dứt lời, liền hoa hoa lệ lệ hôn mê bất tỉnh.
Lâm Nguyệt hoảng hốt, thất thanh kêu sợ hãi: "Phượng minh, ngươi tỉnh tỉnh!"
Chính là phượng minh vẫn mí mắt đáp lạp, vừa rồi phun ra máu đen khô khốc ở hắn khóe miệng, phá lệ khó coi!
Lâm Nguyệt hô vài biến đều không thấy phượng minh đáp lại, chỉ có thể nhắm mắt lại đem phượng minh mang tiến không gian.
Phượng minh đã từng nói qua trong không gian nhất thích hợp nó trụ địa phương, có thể tẩm bổ nó thân thể, nếu có một ngày nó bị thương nhất định phải đem nó mang nhập không gian.
Lâm Nguyệt đem phượng minh thật cẩn thận đặt ở trong không gian, bắt đầu vì hắn bắt mạch.
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...