Đệ 108 chương Cao Dĩ Khải

49 1 0
                                    

Y Vạn lắc đầu, tựa chơi xấu giống nhau nói: "Ta liền không đi!"

Lâm Nguyệt nhướng mày: "Y Vạn tiên sinh thật là hảo hứng thú!"
"Nghe nói hôm qua chiến phủ hôm qua đã bị phó lãnh đạo khống chế, Y Vạn tiên sinh ngài cư nhiên còn ở nơi này háo, tố chất tâm lý có phải hay không quá cường đại?"
Y Vạn sắc mặt có điểm vặn vẹo, hắn thật không rõ chung rốt cuộc là thấy thế nào thượng nữ nhân này, kia một trương cái miệng nhỏ nhìn thoải mái, nói ra nói như thế nào như vậy chán ghét!
Chung Nhất Dương thấy Y Vạn một bộ cắn răng bộ dáng, nghiêm mặt nói: "Y Vạn, tiểu nguyệt nói rất đúng. Nếu ngươi lại không quay về, chiến phủ phỏng chừng đã bị cướp đi!"
Y Vạn giận dữ, nếu không phải Chung Nhất Dương khăng khăng không cùng hắn nói, hắn cần gì phải ngốc tại nơi này nhìn Lâm Nguyệt kia phó ghê tởm người sắc mặt.
"Chung, ta hỏi lại một lần, rốt cuộc ngươi có đáp ứng hay không ta?"
Chung Nhất Dương kiên định lắc đầu, nhẹ giọng nói: "Y Vạn, chính ngươi đi thôi, ta sẽ không đáp ứng ngươi!"
Y Vạn nghe thế trả lời, trong mắt tức khắc phiếm quá một tia lạnh lùng. Đêm qua phó lãnh đạo toàn diện khống chế chiến phủ, nếu hắn lại không quay về, như vậy phó lãnh đạo phỏng chừng liền sẽ biến thành một tay!
Cho nên hắn không có biện pháp khác, chỉ có thể trở về! Đến nỗi chung, hắn đã lời hay nói bậy nói tẫn, chung chính là không muốn cùng hắn đi! Hơn nữa hiện tại Lâm Nguyệt cũng tới, đã sớm nghe nói chung bạn gái là cái lợi hại nhân vật, muốn đánh bừa phỏng chừng cũng thực khó khăn, nếu như vậy, vậy chỉ có thể từ bỏ mang đi chung kế hoạch!
Liền tính đến lúc đó Cao Dĩ Khải bực hắn không có mang đi chung, hắn làm theo có thể đem những việc này về vì là điều kiện không đầy đủ, Cao Dĩ Khải cũng sẽ không đối hắn tức giận!
Y Vạn thật sâu nhìn thoáng qua Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương, theo sau sâu kín mở miệng: "Một khi đã như vậy ngươi không đáp ứng ta, ta đây chỉ có thể đi trở về!"
Lâm Nguyệt chớp mắt, Y Vạn tựa hồ là tưởng bức bách một dương đáp ứng điều kiện gì, mà một dương không đồng ý.
Y Vạn quay đầu đối phía sau người phân phó: "Ngươi đi chuẩn bị tư nhân phi cơ, chúng ta cần thiết lập tức rời đi, muộn tắc sinh biến!"
Y Vạn lại nhìn về phía một cái khác nhân đạo: "Mau đi kêu Natasha chuẩn bị."
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương mặt vô biểu tình nhìn Y Vạn bận rộn, hai người tay sớm đã giao nắm ở bên nhau.
Y Vạn thuộc hạ người đều là chiến phủ nhất đẳng nhất người, làm việc hiệu suất tự nhiên cao không ít, không ra hai mươi phút, bọn họ liền đem cho nên hết thảy chuẩn bị tốt.
Ở bọn họ rời đi một khắc, Y Vạn híp màu lam nhạt đôi mắt đánh giá Lâm Nguyệt, nửa ngày sau nhướng mày nói: "Hy vọng ta lần sau tới H quốc thời điểm còn có thể tái kiến ngươi."
Dứt lời, không đợi Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương đáp lại liền cùng hắn muội muội Natasha rời đi.
Lâm Nguyệt nhíu mày, ánh mắt mê mang. Y Vạn vừa rồi câu nói kia tuyệt đối không phải mặt ngoài kỳ vọng thượng có thể cùng nàng tái kiến một mặt ý tứ, hơn nữa hắn cái kia biểu tình tựa hồ có một loại xem kịch vui cảm giác!
Lâm Nguyệt không hiểu Y Vạn lời nói gian ý tứ, nhưng Chung Nhất Dương lại là biết Y Vạn là tưởng nói hy vọng nàng có thể ở hắn lần sau tới thời điểm còn có mệnh!
Chung Nhất Dương hơi thở nháy mắt một loạn, trong tay căng thẳng, một phen liền đem Lâm Nguyệt mang nhập trong lòng ngực, dùng sức ngửi lấy trên người nàng hương thơm. Phảng phất làm như vậy, Y Vạn nói liền sẽ không ứng nghiệm giống nhau!
Thật lâu sau sau, Chung Nhất Dương mới buông ra Lâm Nguyệt trịnh trọng mở miệng: "Tiểu nguyệt, ngươi phải tin tưởng ta vẫn luôn đều ở bên cạnh ngươi, vô luận phát sinh chuyện gì!"
Lâm Nguyệt có chút ngây thơ, nhưng mơ hồ từ Chung Nhất Dương thần thái trung nàng có thể nhìn ra khả năng sẽ có cái gì đại sự phát sinh!
Chung Nhất Dương dứt lời liền cúi đầu chuẩn xác không có lầm hôn lên Lâm Nguyệt môi.
Lần này Chung Nhất Dương hôn không giống trước kia như vậy ôn nhu, mà là như mưa rền gió dữ giống nhau nháy mắt làm Lâm Nguyệt bao phủ ở hắn thành niên nam tử hơi thở trung.
Nửa ngày sau Lâm Nguyệt sắc mặt đỏ bừng đem Chung Nhất Dương đẩy ra, nhỏ giọng nói: "Không thể!"
Chung Nhất Dương trong mắt quay cuồng gió lốc nháy mắt thanh minh, chỉ thấy hắn thật mạnh hô một hơi đãi đem ý nghĩ trong lòng áp xuống đi sau mới nghi hoặc hỏi: "Làm sao vậy?"
Lâm Nguyệt đầy mặt đỏ bừng, thanh âm như muỗi giống nhau nói: "Ta mang thai!"
Chung Nhất Dương ngẩn ngơ, sau đó đào đào lỗ tai lại hỏi: "Ngươi nói cái gì, ta vừa rồi không nghe rõ!"
Kỳ quái, hắn vừa rồi cư nhiên ảo giác đến Lâm Nguyệt mang thai!
Lâm Nguyệt vốn dĩ đỏ bừng mặt lập tức hồng tới rồi cổ căn, dỗi nói: "Ta nói ta mang thai!"
Chung Nhất Dương đôi mắt tức khắc trợn to, ánh mắt lập tức định ở Lâm Nguyệt trên mặt, đã lâu không bình thường trở lại.
Lâm Nguyệt thấy Chung Nhất Dương này ngốc dạng, mặt mày một loan, thầm nghĩ trong lòng, chẳng lẽ nam nhân biết chính mình có hài tử khi đều là dáng vẻ này?
Nửa ngày sau, Chung Nhất Dương mới từ Lâm Nguyệt ném xuống trọng bàng bom trung đi ra. Lâm Nguyệt cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, thiếu chút nữa cho rằng Chung Nhất Dương chịu kích thích quá độ thần không về được!
Lại không nghĩ Chung Nhất Dương ở phục hồi tinh thần lại sau liền bắt đầu ngây ngô cười, từ E quốc quán mãi cho đến Chung gia trên mặt hắn ngây ngô cười liền vẫn luôn không có biến, thiếu chút nữa làm kéo bọn hắn tài xế cho rằng Chung Nhất Dương là cái ngốc tử!
Lâm Nguyệt vỗ trán, sớm biết rằng không nói cho hắn thì tốt rồi, nhìn hắn kia ngốc dạng, nàng đều tưởng quay đầu đi làm bộ không quen biết hắn!
"Chung Nhất Dương, ngươi có thể hay không bình thường một chút!" Lâm Nguyệt tức giận nói.
Làm ơn, hắn nếu là lấy này ngốc dạng đi vào Chung gia, phỏng chừng chung phủ người về sau không bao giờ sẽ sợ hắn!
Chung Nhất Dương tâm tình rất tốt, dạo bước đi đến Lâm Nguyệt bên người, nói nhỏ: "Lão bà, mang thai người là không thể tức giận, ngươi không vì chính ngươi cũng muốn vì chúng ta hài tử sao!"
Lâm Nguyệt một cái liệt trở, nàng vừa mới mang thai Chung Nhất Dương cứ như vậy, kia về sau nhật tử nên như thế nào quá!
Chung Nhất Dương mặc kệ Lâm Nguyệt trên mặt bất mãn biểu tình, trực tiếp mang theo nàng đi vào Chung Thiên Cương cùng Ngô lão dưỡng bệnh phòng.
Ở tới trên đường, Lâm Nguyệt đã đã nói với Chung Nhất Dương hai vị lão nhân độc đã giải sự tình, Chung Nhất Dương ở biết chuyện này sau tự nhiên là đầy mặt vui mừng. Cho nên mới vừa về đến nhà hắn liền mang theo Lâm Nguyệt đi thăm hai vị lão nhân.
"Gia gia, chúng ta tới xem ngươi!" Lâm Nguyệt nhẹ giọng mở miệng
Rốt cuộc hai vị lão nhân chính là từ chết giả trung vừa mới tỉnh lại, thân thể cũng rất là suy yếu, cho nên Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương ở đi vào phòng này khi động tác đều thực nhẹ.
"Vào đi!"
Trong phòng truyền đến chính là Ngô lão thanh âm, giọng nói trung có một ít tang thương, đại khái là đã trải qua sinh tử qua đi nhìn thấu nhân sinh đi!
Lâm Nguyệt mặt mang tươi cười nắm Chung Nhất Dương tay đẩy cửa ra đi vào trong phòng.
Chỉ thấy Ngô lão cùng Chung Thiên Cương phân biệt ngồi ở chính mình trên giường đang ở uống cháo, trên mặt không thấy trước kia tái nhợt thay thế là không thấy bệnh sắc hồng nhuận.
Đang lúc Lâm Nguyệt cẩn thận quan sát hai người là lúc, Ngô lão mở miệng.
"Tiểu nguyệt, nghe nói là ngươi đem chúng ta cứu sống!"
Lâm Nguyệt gật gật đầu, buông ra Chung Nhất Dương tay đi đến Ngô lão trước mặt uy hắn uống cháo.
Này động tác khiến cho Chung Thiên Cương bất mãn, chỉ nghe hắn hừ nói: "Ta nói ngươi nha đầu này, ta cũng là ngươi gia gia, ngươi như thế nào không uy ta a!"
Lâm Nguyệt tức khắc buồn cười, không nghĩ tới chung gia gia cho dù chết quá một lần cũng không có thay đổi này lão ngoan đồng tính tình.
Ngô lão trừng mắt nhìn Chung Thiên Cương liếc mắt một cái, "Ngươi cái này lão nhân, ta chính là nàng thân gia gia, nàng uy ta làm sao vậy!"
Chung Thiên Cương giận dữ, triều Chung Nhất Dương trừng mắt nói: "Ngươi cái này tiểu tử ngốc, còn không qua tới cho ta uy cháo, ngươi tưởng ngươi gia gia bị so đi xuống sao!"
Lâm Nguyệt khóe miệng vừa kéo, không khỏi khuyên nhủ: "Chung gia gia, lúc này không nên tức giận, ngươi vẫn là nhiều hơn nghỉ ngơi đi!"
Mà Chung Nhất Dương tắc trực tiếp ngồi vào Chung Thiên Cương trên giường, đoan quá Chung Thiên Cương trong tay cháo một ngụm một ngụm uy lên.
Chung Thiên Cương sửng sốt, hắn tôn tử chính là chưa từng có như vậy thuận theo, hôm nay là mặt trời mọc từ hướng tây sao!
Nhất thời trong phòng khó được yên tĩnh, nơi chốn đều tràn ngập gian tổ tôn gian ở chung ấm áp chi tình.
Sau khi ăn xong, Lâm Nguyệt đỡ hai vị lão nhân nằm xuống, sau đó ở Ngô lão mãnh liệt yêu cầu hạ bắt đầu đem trong khoảng thời gian này phát sinh sự tất cả đều trần thuật một lần, đặc biệt là hôm nay ở E quốc quán nơi đó phát sinh sự tình càng là một năm một mười nói ra!
Sau một hồi Ngô lão mới sâu kín mở miệng: "Anh em, ngươi thấy thế nào?"
Lâm Nguyệt sửng sốt, quay đầu dùng ánh mắt dò hỏi Chung Nhất Dương.
Chung Nhất Dương hướng tới Chung Thiên Cương phương hướng chu chu môi. Lâm Nguyệt thấy vậy tức khắc trên trán rớt một loạt hắc tuyến. Này hai cái lão nhân trước kia đều là như thế này nói chuyện phiếm sao!
Như vậy... Khí phách
Chung Thiên Cương nhíu mày nói: "Chiến phủ trước mắt ở vào nhiệm kỳ mới là lúc, nếu là bọn họ không hề lý do chọn sự, khả năng tính không lớn."
"Mà mấy năm gần đây chúng ta vẫn luôn cùng E quốc quan phủ quan hệ thực hảo, cho nên muốn bọn họ chọn sự khả năng tính cũng không lớn!"
"Mà ở E quốc lực ảnh hưởng lớn nhất chỉ có quan phủ cùng chiến phủ, cho nên nếu là không phải quan phủ nói chính là chính phủ!"
Lâm Nguyệt nghe nói như thế có chút nghi hoặc, hỏi: "Chính là ngài vừa rồi không phải nói chiến phủ sẽ không đối chúng ta ra tay sao!"
Chung Thiên Cương thanh âm có chút đạm, "Ta chỉ là nói chiến phủ sẽ không không hề lý do đối chúng ta ra tay!"
"Từ một loạt sự tình có thể thấy được đây là cái liên hoàn kế, sau lưng chủ mưu rất có khả năng là Hoa Hạ người!"
Chung Nhất Dương thân mình run lên, theo sau ánh mắt thanh minh nhìn về phía Chung Thiên Cương.
Chung Thiên Cương nhìn lướt qua Chung Nhất Dương sau, lại nói: "Còn có cái kia Y Vạn cũng có khả năng là người này thu phục."
Lâm Nguyệt mày một túc, nửa ngày sau mới nói: "Chẳng lẽ là Cao Dĩ Khải?"
Cao Dĩ Khải là có khả năng nhất thu phục Y Vạn người, đầu tiên hai người đều thuộc về hắc bang trung người, đệ nhị hồng giúp ở Cao Dĩ Khải trong tay cơ hồ mở rộng đồng lứa, có thể thấy được Cao Dĩ Khải năng lực không thể khinh thường, hơn nữa dã tâm cũng là không nhỏ, kia hắn thu phục Y Vạn lý do cũng liền có! Nói như vậy sở hữu sự tình đều có thể liên hệ thượng.
Lâm Nguyệt vừa dứt lời, Ngô lão liền nhìn lướt qua Chung Nhất Dương, sâu kín mở miệng: "Một dương, ngươi cảm thấy có hay không có thể là Cao Dĩ Khải?"
Chung Nhất Dương biến sắc, hô hấp đột nhiên ngưng trọng lên.
Chung Thiên Cương lại mở miệng mắng: "Ngươi cái này chết lão nhân, một dương còn không phải là cùng Cao Dĩ Khải là phát tiểu sao, ngươi đến nỗi như vậy buộc hắn sao!"
Sau đó lại quay đầu mắng khởi Chung Nhất Dương: "Ngươi cái này tiểu tử thúi, ta cũng không tin ngươi cùng hắn ở chung nhiều năm như vậy, liền không có phát hiện tiểu tử này tâm tư!"
Chung Nhất Dương buông xuống đầu, không nói lời nào.
Hắn biết, hắn đương nhiên biết Cao Dĩ Khải tâm tư. Cao Dĩ Khải từ tiểu liền nói với hắn hắn phải làm đến cái này quốc gia tối cao vị trí, đem hắc bang hợp lý hoá, không hề bị thế nhân cười nhạo!
Lúc ấy hắn nói lời này khi còn chỉ có 8 tuổi, Chung Nhất Dương nhớ rõ hắn liền nói: "Không thể, cái này quốc gia là Ngô gia gia! Nào có hắc bang cầm quyền đạo lý!"
Nhưng khi đó Cao Dĩ Khải lại nói: "Cái kia vị trí là năng giả cư chi!"
Đó là bọn họ hai anh em lần đầu tiên xuất hiện lớn như vậy khác nhau.

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now