"Ba, ta đem ngươi đuổi về bệnh viện đi" Lâm Nguyệt nhìn này hô hô gió đêm hơi mang oán trách đối Ngô Đình Nguyên nói: "Ngài bệnh còn chưa hết, như thế nào liền chạy ra, vạn nhất lưu lại bệnh căn liền không hảo!"
Quả nhiên, Ngô Đình Nguyên sắc mặt có chút tái nhợt, chỉ là hắn lại xua xua tay nói: "Không cần, mẹ ngươi ở bên ngoài chờ ta đâu, liền không cần ngươi!"
Dứt lời liền nâng bước đi trước rời đi, nện bước rất là trầm ổn.
Lâm Nguyệt thấy vậy cũng liền yên tâm, an tĩnh đãi ở Chung Nhất Dương ấm áp trong lòng ngực.
Chung Nhất Dương vuốt Lâm Nguyệt đen bóng sợi tóc, thanh âm mang theo ủy khuất nói: "Ta tổng cảm thấy ba ba đối ta không phải thực vừa lòng!"
Lâm Nguyệt sửng sốt, nghiêng đầu suy nghĩ nửa ngày đều không có nghĩ đến Chung Nhất Dương từ nơi nào nhìn ra Ngô Đình Nguyên đối hắn bất mãn, toại nói: "Ngươi nghĩ nhiều, ba đối với ngươi vừa lòng đâu!"
Chung Nhất Dương lại là lắc đầu, hắn có thể cảm giác được Ngô Đình Nguyên trên người phát ra bài xích.
Nói thật Ngô Đình Nguyên thật đúng là đối Chung Nhất Dương cùng Lâm Nguyệt sự có chút bất mãn, đảo không phải nói Chung Nhất Dương không tốt. Ngược lại là Chung Nhất Dương thật tốt quá, Lâm Nguyệt cùng hắn ở bên nhau quang mang ngược lại sẽ bị che lại. Nói cách khác Ngô Đình Nguyên cảm thấy Lâm Nguyệt khả năng không xứng với Chung Nhất Dương, hơn nữa Chung Nhất Dương từ tiểu lại là cái hũ nút, hai người câu thông cảm tình liền sẽ thực khó khăn, dưới loại tình huống này liền rất khả năng làm cho hai người chia tay.
Ngô Đình Nguyên là sợ chính mình nữ nhi bị thương a!
Lâm Nguyệt nhìn Chung Nhất Dương một bộ bị khinh bỉ tức phụ ủy khuất hình dáng, xì một nhạc, nhón mũi chân đôi tay vòng lấy nàng cổ loạng choạng dỗi nói: "Ngươi nha, như thế nào như vậy mẫn cảm! Ta ba đối với ngươi bất mãn có thể như thế nào, hai chúng ta đều có bảo bảo!"
"Chờ sở hữu sự tình đều xử lý tốt, chúng ta liền làm một cái đơn giản hôn lễ, sau đó chúng ta liền đi lữ hành, ngươi cảm thấy thế nào?"
Chung Nhất Dương sủng nịch hôn hôn Lâm Nguyệt khóe miệng, cười nói: "Hảo, ngươi nghĩ đến đâu chúng ta liền đi nơi nào!"
Lâm Nguyệt mặt mày một loan, bỗng nhiên nhớ tới Chung Nhất Dương cùng Cao Dĩ Khải sự nàng vẫn luôn không nghe Chung Nhất Dương đề qua, liền hỏi: "Một dương, ngươi như thế nào chưa từng có cùng ta đề qua Cao Dĩ Khải sự tình a?"
Chung Nhất Dương trắng nõn khuôn mặt bạo hồng, may mắn ở trong đêm tối, Lâm Nguyệt vừa lúc đang cúi đầu, mới không có phát hiện Chung Nhất Dương dị thường.
"Ta vốn là muốn mang ngươi thấy hắn," Chung Nhất Dương biệt nữu mở miệng, "Chính là ngày đó Ngô gia gia vì ngươi cử báo yến hội khi hắn cư nhiên làm trò nhiều người như vậy mặt nói thích ngươi, ta..."
"Cho nên ngươi ghen tị?", Lâm Nguyệt nhướng mày
"Mới không phải, ta một người nam nhân như thế nào ghen..."
Lời nói là như thế này nói, nhưng là vẻ mặt của hắn cùng ngữ khí thật sự quá khuyết thiếu thuyết phục lực!
Lâm Nguyệt cười thầm một tiếng, trên mặt lại mắt trợn trắng nói: "Ngươi cái này ngốc tử!"
Chung Nhất Dương hơi hơi nhướng mày, chậm rì rì nói: "Không ta cái này ngốc tử, người nào đó còn hoài không được dựng đi!"
Lâm Nguyệt gương mặt nháy mắt nhiễm hồng nhạt, thấp giọng mắng câu "Lưu manh!", Bất quá trong lòng lại cảm thấy vui sướng lên, vốn dĩ đương biết Chung Nhất Dương cùng Cao Dĩ Khải là nhiều năm bạn thân, mà Chung Nhất Dương lại trước nay không có cùng hắn đề qua, trong lòng khó chịu cảm xúc tương đương mãnh liệt.
Nàng cho rằng cùng Chung Nhất Dương ở bên nhau thời gian dài như vậy thời gian, lẫn nhau cũng đều thập phần hiểu biết. Chính là hôm nay nàng mới biết được Chung Nhất Dương vẫn luôn đều ở gạt hắn cùng Cao Dĩ Khải quan hệ. Ở Lâm Nguyệt trong lòng, người yêu chi gian quan trọng nhất chính là lẫn nhau thẳng thắn thành khẩn, như vậy mới sẽ không ở phát sinh sự tình thời điểm bởi vì không hiểu biết đối phương cụ thể tình huống mà sinh ra hiểu lầm!
Cũng may Chung Nhất Dương đem chỉnh chuyện đều giải thích một lần, Lâm Nguyệt trong lòng ngật đáp cũng liền tiêu với vô hình.
"Một dương," Lâm Nguyệt ngẩng đầu nhìn về phía Chung Nhất Dương, một trương khuynh quốc khuynh thành khuôn mặt nhỏ giờ phút này che kín nghiêm túc, "Vô luận phát sinh sự tình gì chúng ta đều phải đối lẫn nhau thẳng thắn thành khẩn, tin tưởng lẫn nhau hảo sao?"
Chung Nhất Dương trịnh trọng gật đầu, nói: "Hảo!"
Tiểu nguyệt là hắn trong lòng yêu nhất người, không có người có thể thay thế được nàng. Nếu có người muốn cướp đi nàng, vậy đừng trách hắn không khách khí.
Lâm Nguyệt cảm giác được Chung Nhất Dương trên người phát ra một cổ tàn nhẫn hơi thở, bỗng nhiên xem hắn nói: "Một dương, ngươi làm sao vậy?"
Chung Nhất Dương lúc này mới kinh giác chính mình quá nhập thần, một không cẩn thận dọa đến bên người khả nhân nhi. Toại thu liễm hơi thở, ăn ngay nói thật: "Ta suy nghĩ như thế nào không cho người khác đem ngươi cướp đi!"
Lâm Nguyệt sửng sốt một giây, cười khúc khích nói: "Ai muốn đoạt ta a? Liền ngươi đem ta đương cái bảo!"
"Ai dám!" Chung Nhất Dương sắc mặt đột nhiên đông lạnh lên, "Nếu ai không đem trở thành bảo, ta này đi tễ hắn!"
Lâm Nguyệt mắt trợn trắng nói: "Bạo lực!"
Chung Nhất Dương nhướng mày, không nói lời nào!
Lâm Nguyệt cửa phòng
"Ngươi hồi ngươi phòng đi," Lâm Nguyệt vô ngữ nhìn chơi xấu Chung Nhất Dương nói: "Ta cái kia giường quá nhỏ, không đủ hai người ngủ!"
Chung Nhất Dương nghe vậy, khiêu khích giống nhau ở Lâm Nguyệt bên tai thổi nhẹ nhiệt khí, nói: "Kia vừa lúc, ngươi ghé vào ta trên người ngủ!"
"Hoặc là ta ghé vào trên người của ngươi ngủ cũng có thể, ta không ngại!"
Lâm Nguyệt đầy mặt đỏ bừng, Chung Nhất Dương lời này quá tà ác! Lâm Nguyệt linh hồn tuổi có điểm đại, ở nam nữ tình sự mặt trên lại như một cái mới sinh ra trẻ con, thượng một lần giúp Chung Nhất Dương giải độc nàng cũng là ở phượng minh chỉ đạo hạ hoàn thành...
Nửa ngày sau, Lâm Nguyệt cảm thấy trên mặt nhiệt độ chậm rãi rút đi sau mới oán hận nói: "Chính là ta để ý!"
Nàng chính là thai phụ, tuy rằng bảo bảo còn không có mãn 1 tháng, nhưng người ta không phải nói cái này thời kỳ là nhất hẳn là chú ý sao!
Vạn nhất Chung Nhất Dương một cái không cẩn thận, bọn họ hài tử xảy ra chuyện nên làm cái gì bây giờ!
"Lão bà," Chung Nhất Dương thấy Lâm Nguyệt thật sự không đáp ứng, lập tức bẹp khởi miệng nói: "Trước kia ta đều có thể ôm ngươi ngủ, vì cái gì hiện tại không thể?"
"Ta cam đoan không làm cái gì!"
Chung Nhất Dương ánh mắt ôn nhu nhìn về phía Lâm Nguyệt bụng nhỏ, nhẹ nhàng nói: "Nơi này có chúng ta cái thứ nhất bảo bảo, ta như thế nào sẽ đi thương tổn hắn!"
Lâm Nguyệt ánh mắt tràn ra ý cười, nàng nhớ rõ Chung Nhất Dương vừa mới đi vào bên người nàng khi, mỗi ngày đều phải quấn lấy nàng, thậm chí ngủ thời điểm cũng không muốn rời đi!
Nghĩ đến đây, Lâm Nguyệt liền không tự giác gật đầu đồng ý Chung Nhất Dương nói.
Chung Nhất Dương đắc ý chớp chớp mắt, hắn liền biết Lâm Nguyệt nhất ăn này một bộ!
Hai người vào nhà sau, liền trực tiếp tẩy tẩy ngủ, Chung Nhất Dương cũng quả nhiên giống chính hắn nói như vậy, gần là đem nàng ôm vào trong lòng ngực an tĩnh ngủ hạ.
Ngày hôm sau đại sớm, Lâm Nguyệt hoảng hốt xuôi tai đến một tiếng rất nhỏ thở dài, nửa ngày sau lại nghe người bên cạnh nói: "Còn phải đợi 10 tháng, này nhưng gọi người như thế nào sống!"
Lâm Nguyệt khóe miệng vừa kéo, người nam nhân này!
Chung Nhất Dương vẫn luôn ở nhìn chăm chú bên người người, nhìn nàng hơi hơi vừa động khóe miệng, liền biết nàng tỉnh.
"Lão bà, trời đã sáng!" Chung Nhất Dương tiến đến Lâm Nguyệt bên tai nhẹ giọng nói.
Lâm Nguyệt nhắm hai mắt nói: "Sáng liền sáng đi, ta không nghĩ khởi!"
Chung Nhất Dương nhướng mày, "Lên, ta hôm nay mang ngươi đi cái địa phương."
Lâm Nguyệt lẩm bẩm nói: "Đi đâu?"
"Một cái rất quan trọng địa phương!"
Chung Nhất Dương trong thanh âm nghiêm túc nháy mắt đem Lâm Nguyệt buồn ngủ cấp đuổi đi. Nàng mở to mắt nhìn về phía Chung Nhất Dương, chỉ thấy nắng sớm xuyên qua bức màn đánh vào hắn trên mặt rơi xuống một tảng lớn quang ảnh, lúc sáng lúc tối, đẹp đến cực điểm!
Lâm Nguyệt đôi mắt nháy mắt, lập tức liền đã quên trợn mắt mục đích. Chỉ có thể vẫn không nhúc nhích nhìn về phía Chung Nhất Dương hoàn mỹ đến cực điểm khuôn mặt.
Chung Nhất Dương khẽ cười một tiếng, lần đầu tiên cảm giác lớn lên như vậy mỹ vẫn là có chỗ lợi, ít nhất có thể làm tiểu nguyệt đôi mắt dừng lại hắn trên người thời gian trường một ít.
Lâm Nguyệt tức khắc phản ứng lại đây, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, trong lòng thầm mắng Chung Nhất Dương lớn lên quá yêu nghiệt, làm hại nàng cư nhiên đều thiếu chút nữa bị mê hoặc.
Lâm Nguyệt thô thanh thô khí nói: "Ngươi không phải nói muốn mang ta đi một chỗ sao?"
"Đúng vậy", Chung Nhất Dương gật đầu nói: "Đối với ta tới nói rất quan trọng!"
"Kia còn không dậy nổi giường!"
Chung Nhất Dương đào đào lỗ tai, sau đó lôi kéo Lâm Nguyệt lên, một kiện một kiện giúp nàng đem quần áo mặc tốt, động tác cực kỳ thành thạo, giống như làm thật nhiều thứ giống nhau.
Đãi mặc tốt về sau, lại cầm lấy quần áo đem chính mình xử lý hảo.
Lâm Nguyệt nhìn chính mình xuyên, lại đối lập Chung Nhất Dương xuyên, yên lặng cúi đầu không nói gì.
Hảo đi, Chung Nhất Dương xuyên chính là một tay áo áo sơmi, mà Lâm Nguyệt xuyên chính là áo lông vũ...
Chung Nhất Dương thậm chí mỹ danh này rằng: "Lâm Nguyệt còn hoài hài tử, không thể cảm lạnh!"
Lâm Nguyệt mắt trợn trắng, xem đều không xem Chung Nhất Dương liền đi rửa mặt.
Đãi hai người đều chuẩn bị tốt muốn ra cửa là lúc, thái dương đã thăng hai người đỉnh đầu.
Lâm Nguyệt nhìn đại độc thái dương, trong lòng không khỏi dâng lên một trận bực bội, sắc mặt có vẻ cực kỳ khó coi.
Chung Nhất Dương cũng cảm giác được Lâm Nguyệt không thoải mái, liền hỏi: "Tiểu nguyệt, ngươi có phải hay không cảm thấy không thoải mái?"
Lâm Nguyệt lắc đầu nói: "Không có, là thái dương quá độc, chiếu lên trên người cảm giác không thoải mái."
Chung Nhất Dương thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Đợi chút tới rồi trên xe liền phơi không đến thái dương!"
Lâm Nguyệt đáp: "Ân, chúng ta đi nhanh đi!"
Chờ Lâm Nguyệt ngồi vào trên xe hậu quả nhiên cảm giác hảo chút, nàng thở nhẹ ra một hơi, quay đầu nhìn về phía vẻ mặt lo lắng Chung Nhất Dương an ủi nói: "Hiện tại khá hơn nhiều, ngươi không cần lo lắng, chúng ta đi thôi!"
Chung Nhất Dương thấy Lâm Nguyệt sắc mặt rốt cuộc khôi phục chút hồng nhuận, lúc này mới thả lỏng lại, phát động ô tô động cơ, ô tô liền như thoát cương bảo mã (BMW) giống nhau bay nhanh mà đi.
Nửa giờ sau, Chung Nhất Dương đem xe ngừng ở một chỗ vùng ngoại ô lâm ấm trên đường nhỏ.
Lâm Nguyệt vui vẻ, không nghĩ tới nặc đại trong thành thị còn có như vậy tiểu tươi mát địa phương.
Chung Nhất Dương thấy Lâm Nguyệt vui vẻ, khóe miệng một câu hỏi: "Thế nào, nơi này thực thoải mái đi?"
Lâm Nguyệt gật đầu, thật sâu hút khẩu mới mẻ không khí nói: "Ngươi là như thế nào phát hiện như vậy cái thế ngoại đào nguyên?"
"Không phải ta phát hiện, là Cao Dĩ Khải phát hiện nơi này", Chung Nhất Dương trong thanh âm không đợi bất luận cái gì cảm tình nói: "Trước kia chúng ta hai cái thường xuyên tới nơi này chơi!"
Lâm Nguyệt vốn dĩ muốn giơ lên khóe miệng trong phút chốc nhấp trụ, nàng biết Chung Nhất Dương cùng Cao Dĩ Khải trước kia cảm tình phi thường tốt huynh đệ, hiện tại lại thành cái dạng này. Một dương trong lòng khẳng định là không dễ chịu đi!
"13 tuổi trước kia, ta có cái mỹ mãn gia đình, có phụ thân, mẫu thân còn có gia gia, thúc thúc."
"Nhưng hết thảy đều ở 13 tuổi thời điểm thay đổi, long trời lở đất!"
"Có một lần mẫu thân cùng phụ thân cùng đi đi công tác, ra tai nạn xe cộ, không còn có trở về."
Chung Nhất Dương thanh âm lạnh lạnh, trên mặt biểu tình cũng là lúc sáng lúc tối, chợt hỉ chợt bi.
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...