"Đó là nhật tử là ta đã thấy cuộc đời này nhất hắc ám nhật tử, gia gia mỗi ngày đều đem chính mình nơi trong phòng, nãi nãi mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, ngay cả thúc thúc cũng luôn là cau mày."
"Sau lại Cao Dĩ Khải nhìn không được, có một ngày hắn đem ta đưa tới nơi này giải sầu, hắn nói ta như vậy vĩnh viễn giải quyết không được vấn đề, chỉ có cường đại lên nhân tài có tư cách vi phụ mẫu báo thù."
Lâm Nguyệt đau lòng nhìn phía trước nhấp môi không nói chuyện nữa Chung Nhất Dương, ở Chung Nhất Dương cùng Cao Dĩ Khải trong thế giới, Cao Dĩ Khải sắm vai nhân vật vĩnh viễn đều là ca ca, là hắn mang theo Chung Nhất Dương từ năm đó cha mẹ đột nhiên mất khói mù đi ra, là hắn ở Chung Nhất Dương không có bất luận cái gì thân nhân dưới tình huống lãnh hắn trưởng thành, là hắn ở Chung Nhất Dương tịch mịch cô đơn trong thế giới để lại một mạt sáng ngời quang huy.
Có thể nói Cao Dĩ Khải ở Chung Nhất Dương trong lòng địa vị cùng Lâm Nguyệt giống nhau quan trọng.
Hiện tại Chung Nhất Dương cùng Cao Dĩ Khải lại bị vận mệnh an bài tới rồi mặt đối lập, Cao Dĩ Khải muốn thực hiện chính mình từ tiểu nhân mộng tưởng, nhưng cái này mộng tưởng lại chạm đến Chung Nhất Dương điểm mấu chốt.
Cho nên nhiều năm cùng nhau tương thân tương ái huynh đệ chú định, đi ngược lại!
Liền ở Lâm Nguyệt đau lòng nhìn Chung Nhất Dương khi, bên tai truyền đến một tiếng cười khẽ, Lâm Nguyệt quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Cao Dĩ Khải ăn mặc một thân hưu nhàn phục như sân vắng tản bộ giống nhau, dạo bước mà đến.
Kỳ thật Cao Dĩ Khải cùng Chung Nhất Dương cùng là thế gian ít có mỹ nam tử, bất quá Chung Nhất Dương mặt thiên hướng cương nghị, Cao Dĩ Khải mặt tắc càng âm nhu chút.
Chỉ nghe Cao Dĩ Khải nói: "Một dương, thật không nghĩ tới ngươi đến bây giờ còn nhớ rõ ta khi đó nói."
Chung Nhất Dương cả người cứng đờ, nửa ngày sau mới sắc mặt nhàn nhạt trở về một câu: "Cao đại ca nói, một dương chưa bao giờ quên quá một câu."
Cao Dĩ Khải nhướng mày, không nói lời nào.
Lâm Nguyệt vẫn luôn ở chú ý hai người, thấy bất quá hai câu đối thoại không khí liền nặng nề xuống dưới, chỉ có thể thanh khụ một tiếng, đánh vỡ bình tĩnh nói: "Cao tiên sinh là riêng chờ chúng ta sao?"
Cao Dĩ Khải tán thưởng nói: "Vẫn là ngươi thông minh, không giống một dương cái kia du mộc ngật đáp, bổn muốn chết!"
Lâm Nguyệt khóe miệng vừa kéo, trên đời này cũng liền Cao Dĩ Khải dám nói một dương là cái du mộc ngật đáp đi!
"Hôm nay ánh mặt trời rất tốt, riêng ước một dương cùng đệ muội cùng nhau du ngoạn, không biết các ngươi nhưng phương tiện không?"
Lâm Nguyệt ngẩn ngơ, Cao Dĩ Khải này văn Trâu Trâu nói tức khắc đem Lâm Nguyệt sợ tới mức nổi da gà nổi lên một thân, thử nghĩ một chút một cái hắc bang lão đại như một cái văn nhân giống nhau xướng thơ niệm từ, này... Như thế nào nghe như thế nào biệt nữu!
Cao Dĩ Khải thấy Lâm Nguyệt run run bộ dáng, ngón tay một đốn, theo sau nhướng mày nói: "Một dương, ngươi sẽ không không đáp ứng đi?"
Chung Nhất Dương lại quay đầu nhìn về phía Lâm Nguyệt, ôn nhu hỏi nói: "Ngươi thân thể có thể căng trụ sao?"
Lâm Nguyệt gật đầu nói: "Ta không có việc gì, có thể căng trụ."
Chung Nhất Dương vẫn là không quá yên tâm, đi đến xe trước mặt, khom lưng từ bên trong lấy ra một phen dù, trở lại Lâm Nguyệt bên người, vì nàng căng ra.
Cao Dĩ Khải nhìn Lâm Nguyệt này một phen động tác, đáy mắt lược quá một tia u quang, chợt lóe rồi biến mất, ngay cả thị lực kinh người Lâm Nguyệt đều không có nhìn đến.
Đãi Chung Nhất Dương làm xong này hết thảy sau, Cao Dĩ Khải thanh âm có chút lãnh nói: "Có thể đi rồi sao?"
Chung Nhất Dương gật đầu, "Có thể, chúng ta đi thôi!"
Vì thế H quốc tôn quý nhất ba cái người trẻ tuổi ở cái này lâm ấm tiểu đạo bắt đầu rồi khó được một lần thả lỏng.
Tuy rằng vẫn là thu đông luân phiên hết sức, nhưng nơi này không thấy một tia khô vàng dấu hiệu, gió thu thổi qua, hoa cỏ theo gió đong đưa, lay động sinh tư, trông rất đẹp mắt.
Lâm Nguyệt trước kia chỉ là nghe nói Chung Nhất Dương cùng Cao Dĩ Khải quan hệ hảo, lại không nghĩ tới hảo đến loại trình độ này.
Vừa mới bắt đầu ba người vẫn là an tĩnh thực, vẫn là Lâm Nguyệt dẫn đầu mở miệng đánh vỡ này bình tĩnh
"Nghe nói cao tiên sinh cùng một dương trước kia liền nhận thức, không biết các ngươi hai cái lần đầu tiên gặp mặt là bộ dáng gì?" Lâm Nguyệt rất có hứng thú hỏi.
Cao Dĩ Khải nhướng mày, nói: "Chuyện cũ nghĩ lại mà kinh, vẫn là không cần đề ra bãi!"
Lâm Nguyệt bĩu môi, trong lòng thầm mắng liền tính ngươi trang tái giống như văn nhân, cũng chung quy bất quá là hắc bang lão đại, tẩy không bạch!
Bất đồng với Cao Dĩ Khải, Chung Nhất Dương lãnh liệt trên mặt lại hiện ra hoài niệm chi sắc. Nửa ngày sau, bắt đầu đem hai người lần đầu tiên gặp mặt tình cảnh, nhất nhất nói tới. Ngẫu nhiên Cao Dĩ Khải cũng sẽ bổ sung một ít, không khí chậm rãi thư hoãn lên.
Thông qua hai người miêu tả, Lâm Nguyệt trong đầu khâu ra hai người lần đầu tiên gặp nhau tình cảnh.
Nguyên lai Cao Dĩ Khải đại Chung Nhất Dương hai tuổi, có một lần Cao Dĩ Khải phụ thân cao tường lãnh Cao Dĩ Khải đi Chung Nhất Dương trong nhà làm khách, vừa lúc cùng ngày Chung Nhất Dương mẫu thân cho hắn tân mua một cái ở lúc ấy phi thường thời thượng món đồ chơi, quốc nội căn bản mua không được.
Vốn dĩ cao tường là tới tìm Chung gia thương lượng đại sự, Cao Dĩ Khải đã bị Chung gia người hầu đưa tới tiểu một dương bên cạnh.
Cao Dĩ Khải vốn dĩ chính là cái bá đạo tính tình, nhìn thấy tiểu một dương cái kia món đồ chơi lập tức đôi mắt liền thẳng, ỷ vào tuổi lớn hơn hai tuổi, mặt dày mày dạn đem Chung Nhất Dương món đồ chơi đoạt lại đây, yêu thích không buông tay.
Tiểu một dương thấy chính mình âu yếm món đồ chơi bị cướp đi, tức khắc nước mắt lưng tròng, cái miệng nhỏ một bẹp, gân cổ lên gào khóc lên.
Cao Dĩ Khải lúc ấy cảm thấy tiểu một dương khóc làm nhân tâm phiền, một cái nắm tay liền tấu qua đi, thẳng đem tiểu một dương tấu tuấn mỹ khuôn mặt nhỏ thượng đỏ một tảng lớn.
Lúc này người hầu cũng đã nghe được tiểu một dương tiếng khóc, chạy vội tới. Bọn họ thấy Chung Nhất Dương khóc vừa kéo vừa kéo, trên mặt còn xanh tím một mảnh, đều khiếp sợ, chạy nhanh đem nơi này phát sinh sự nói cho cao tường cùng Chung gia lão đại.
Cao tường vốn dĩ mang theo Cao Dĩ Khải tới, là nghĩ làm hắn cùng tiểu một dương chỗ hảo quan hệ, chính là cuối cùng quan hệ chẳng những không chỗ hảo, Chung gia cái này bảo bối tôn tử còn bị hắn cái này nghịch ngợm nhi tử cấp tấu một quyền. Cao tường lập tức giận dữ, dẫn theo Cao Dĩ Khải cổ áo đem hắn mang về nhà treo đánh một đốn.
Cũng may Chung gia lão đại là một cái ôn hòa người, không có so đo Cao Dĩ Khải hành động.
Nhưng là Cao Dĩ Khải lại ghi hận thượng Chung Nhất Dương, cảm thấy nếu không phải tiểu một dương cái này tiểu tử thúi, nàng cũng sẽ không bị phụ thân như vậy đánh một đốn.
Vì thế, Cao Dĩ Khải liền đối tiểu một dương mọi chuyện nhìn không thuận mắt, lại còn có ở sau lưng trộm tấu quá tiểu một dương.
Chung Nhất Dương vốn dĩ liền tiểu, căn bản đánh không lại Cao Dĩ Khải. Cho nên mỗi lần bị đánh qua đi chỉ có thể trộm rớt nước mắt.
Loại tình huống này vẫn luôn duy trì đến Chung Nhất Dương thượng tiểu học, có một lần Chung Nhất Dương bị lớp một cái nữ đồng học cấp khi dễ, vừa lúc bị Cao Dĩ Khải nhìn đến. Cao Dĩ Khải giận dữ, không nói hai lời, đi lên liền cho cái kia nữ sinh cấp đánh máu mũi chảy ròng!
Từ đây về sau, Cao Dĩ Khải cùng Chung Nhất Dương quan hệ dần dần hảo lên.
Lâm Nguyệt nghe xong này đó, không cấm hãn một phen, vì cái gì Cao Dĩ Khải mỗi một lần đều là một cái trên nắm tay đi! Còn có Chung Nhất Dương vì cái gì mỗi lần đều là trộm rớt nước mắt... Lâm Nguyệt có điểm hỗn độn!
"Thế nào? Đối chúng ta chuyện xưa còn vừa lòng sao?" Cao Dĩ Khải tà mị mở miệng.
Lâm Nguyệt vô lực gật gật đầu, "Phi thường xuất sắc!"
"Kia có hay không cảm thấy áp lực?" Cao Dĩ Khải trên mặt tà mị lại thâm một tầng.
Lâm Nguyệt một chinh, nghi hoặc mở miệng: "Cái gì áp lực?"
"Ta cùng một dương huynh đệ cảm tình 10 nhiều năm, rất có khả năng sinh ra càng cao cấp cảm tình, ngươi chẳng lẽ sẽ không sợ?"
Lâm Nguyệt ngẩn ngơ, nửa ngày sau mới gian nan mở miệng: "Chỉ cần ngươi có thể cho hắn đối với ngươi sinh ra càng cao cấp cảm tình, ta tự nguyện rời khỏi!"
Lâm Nguyệt lời nói vừa ra, nguyên lai Chung Nhất Dương đáp ở Lâm Nguyệt trên eo nháy mắt căng thẳng, cả người hơi thở hơi thở cũng là lạnh lùng.
"Không được ngươi đi!" Chung Nhất Dương thanh âm hỗn loạn nhàn nhạt hàn băng.
Lâm Nguyệt tức khắc vỗ trán, nàng rốt cuộc biết này hai người rốt cuộc vì cái gì có thể trở thành hảo huynh đệ, bởi vì hai người đều là bệnh tâm thần!
Cao Dĩ Khải tự nhiên cũng thấy được Chung Nhất Dương biểu hiện, cao giọng cười, lắc đầu đối Lâm Nguyệt nói: "Ngươi xem đi, cái này ngốc tử chỉ có ngươi sẽ muốn..."
Lâm Nguyệt cũng là bật cười, thanh âm hơi lạnh: "Tốt nhất chỉ có ta muốn, nếu là ai đối hắn nổi lên oai tâm, đừng trách ta không khách khí!"
Ba người nói tráp cứ như vậy mở ra, kế tiếp không khí tự nhiên là thập phần vui sướng, đặc biệt là Chung Nhất Dương cùng Cao Dĩ Khải chi gian tựa hồ vẫn là trước kia bộ dáng, giống như những cái đó sự tình chưa từng có phát sinh quá.
Mà Cao Dĩ Khải tài hoa cũng làm Lâm Nguyệt thực sự cảm thấy kinh ngạc, trong lúc Lâm Nguyệt thậm chí nghĩ tới nếu không phải Cao Dĩ Khải là hắc bang lão đại, năng lực của hắn đủ để đảm nhiệm cái kia cầm quyền giả vị trí.
Vốn dĩ Chung Nhất Dương chính là tướng tài, nếu là bọn họ cùng nhau liên thủ tuyệt đối có thể cho H quốc càng thêm phồn vinh.
Chỉ tiếc Cao Dĩ Khải thân phận bãi tại nơi đó, thả hắn thủ đoạn quá mức tàn nhẫn, không thích hợp ở H quốc.
Một ngày thực mau liền ở ba người vui sướng nói chuyện phiếm trung, đi qua.
Tà dương tây hạ, trên bầu trời điểm xuyết nhàn nhạt hồng, phương xa cây cối cũng ở hoàng hôn bao phủ hạ, lục trung mang diễm, phá lệ mỹ lệ!
Cao Dĩ Khải ngẩng đầu nhìn hướng hơi hơi tối tăm sắc trời, đáy mắt hiện lên một tia mạc danh u quang, sau đó nhàn nhạt nói: "Ta cần phải trở về!"
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương bước chân một đốn, trong mắt đều hiện lên không tha, ngày này Cao Dĩ Khải cho bọn hắn cảm giác liền như đại ca ca giống nhau.
Hơn nữa bọn họ cũng đều biết Cao Dĩ Khải nếu là như vậy rời đi, Chung Nhất Dương cùng Lâm Nguyệt cùng Cao Dĩ Khải như vậy đứng ở mặt đối lập thượng, rốt cuộc vãn hồi không được!
Cao Dĩ Khải nhìn về phía hai người, trên mặt cũng có một tia không tha, nhưng là hắn ngạnh sinh sinh nhịn xuống. Thật lâu sau, hắn ngẩng đầu nhìn hướng không trung, yên lặng cúi đầu nói: "Nếu ta thất bại, nhất định phải đem ta tro cốt rải nhập biển rộng."
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương liếc nhau, đều cúi đầu. Từ xưa được làm vua thua làm giặc, nếu là Cao Dĩ Khải thất bại, cuối cùng chờ đợi hắn trừ bỏ lao ngục tai ương, chính là tử vong!
Cao Dĩ Khải như thế cao ngạo, tự nhiên không muốn cả đời đều khuất ở lao ngục. Như vậy chờ đợi hắn chỉ có một cái lộ —— chết.
"Các ngươi không cần thương tâm, đến lúc đó không chừng là ai thành công đâu!"
"Nếu là ta thành công, các ngươi đều trốn bất quá một cái chết, đừng nghĩ làm ta nương tay!"
"Cho nên lấy ra các ngươi thật bản lĩnh tới!"
Cao Dĩ Khải trên mặt khôi phục hắc bang lão đại khí phách, dứt lời, cũng không quay đầu lại rời đi!
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương yên lặng mà nhìn Cao Dĩ Khải rời đi thân ảnh không nói lời nào.
Nửa ngày sau, Chung Nhất Dương mới mở miệng hỏi: "Ngươi cảm thấy thúc thúc sẽ dùng ra cái dạng gì thủ đoạn?"
Lâm Nguyệt lắc đầu, nói: "Ta không hiểu biết ý thúc thúc, nhìn không ra tới hắn sẽ như thế nào làm! Không bằng ngươi cho ta nói một chút chuyện của hắn đi!"
Chung Nhất Dương gật đầu, bắt đầu cấp Lâm Nguyệt nói nói thích ý sự tình.
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...