Chương 113 vừa ý ai?

44 1 0
                                    

Cao Dĩ Khải nheo lại đôi mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, không nói lời nào.

Mộ Phong cùng Cao Dĩ Khải thuật lại phụ thân ý tứ sau, đứng ở một bên chờ đợi Cao Dĩ Khải hồi phục.
Nửa ngày sau, Cao Dĩ Khải mở miệng nói: "Nói cho mộ thúc thúc, ta đồng ý đi!"
Bên cạnh cấp dưới biến sắc, đang muốn mở miệng, lại bị Cao Dĩ Khải một cái ánh mắt ngăn cản
"Hảo," Mộ Phong đáp, "Ta đây liền trở về nói cho phụ thân.", Nói xong, mang theo phía sau người rời đi.
"Thiếu gia, những người này khẳng định là không có hảo ý, ngươi như thế nào có thể đáp ứng bọn họ đâu!" Cấp dưới thanh âm hơi mang oán trách.
Cao Dĩ Khải hừ lạnh, "Ngươi cho rằng ta không đáp ứng liền có thể không đi sao?"
"Từ lần trước Y Vạn tới tìm ta sau, có điểm đầu óc đều sẽ biết chiến phủ đã bị ta thu vào dưới trướng, lần này chiến phủ nội đấu bọn họ khẳng định là cực lực đề cử ta, ta tưởng không đi đều khó!"
Cấp dưới thanh âm vẫn là có điểm bất mãn, "Chính là cái kia Mộ Tùng tính thứ gì, nào có quyền lợi lớn như vậy đi yêu cầu ngài..."
"Ngu xuẩn!", Cao Dĩ Khải mắng một tiếng, "Một cái Mộ Tùng, cho hắn gan tày trời phỏng chừng cũng không dám đụng đến ta!"
Cấp dưới mặt phát lạnh, run giọng nói: "Ngài ý tứ là nói sau lưng có người sai sử Mộ Tùng?"
Cao Dĩ Khải gật đầu, "Nếu ta liêu không tồi nói, hoặc là là Ngô lão người, hoặc là là Chung gia người!"
"Bọn họ như thế nào sẽ đột nhiên đối chúng ta ra tay?" Cấp dưới chấn động, nửa ngày sau hắn tựa hồ đoán được cái gì, run run mở miệng: "Ngô lão có phải hay không đã biết thiếu gia ngài mưu hoa?"
Cao Dĩ Khải nhướng mày, "Ngô lão ở H quốc cầm quyền mấy chục năm, phỏng chừng đều thành tinh, có chuyện gì có thể giấu quá hắn!"
Cấp dưới nghe nói lo lắng sốt ruột nói: "Như vậy xem ra, thiếu gia càng không thể đi. Khó bảo toàn bọn họ sẽ không ở trên đường xuống tay a!"
Cao Dĩ Khải than nhẹ một tiếng, bên trong mang theo mạc danh thê lương, "Đến chi ta hạnh, thất chi ta mệnh!"
Cấp dưới một chinh, thiếu gia khi nào như vậy bi quan? Ở hắn trong trí nhớ, thiếu gia trước nay đều là ý chí chiến đấu sục sôi, khi nào xuất hiện quá giống như bây giờ suy sút?
"Bất quá, ta sẽ không cứ như vậy nhận thua, chờ xem! Hươu chết về tay ai, cũng còn chưa biết!" Cao Dĩ Khải thanh âm đột nhiên tàn nhẫn lên, phảng phất những cái đó bi quan nói không phải xuất từ hắn khẩu.
——
"Ba, ngươi hiện tại còn không thể nhiều vận động, thân thể sẽ chịu đựng không nổi!" Lâm Nguyệt bất đắc dĩ nhìn Ngô Đình Nguyên không ngừng chạy vội bộ dáng, khuyên nhủ: "Lại quá một đoạn thời gian, ngươi liền có thể như vậy, hiện tại hà tất đâu!"
"Ngươi cái này nha đầu biết cái gì, ta phải sớm một chút hảo lên giúp ngươi gia gia!" Ngô Đình Nguyên biên thở hổn hển giải thích.
"Giúp gia gia?" Lâm Nguyệt bĩu môi, trào phúng nói: "Ngươi nếu là thật muốn giúp hắn liền trước đem thân thể dưỡng hảo lại nói!"
"Cho nên a, ta lúc này mới nỗ lực rèn luyện thân thể!" Ngô Đình Nguyên sát có chuyện lạ nói.
Lâm Nguyệt một nghẹn, nửa ngày sau yên lặng không nói gì thối lui đến một bên.
Mười lăm phút sau, Ngô Đình Nguyên rốt cuộc chịu đựng không nổi ngừng lại. Lâm Nguyệt thấy vậy, chạy nhanh đón nhận đi, đem Ngô Đình Nguyên nâng dậy.
"Ba, ngươi muốn cái kia vị trí sao?" Lâm Nguyệt biên cấp Ngô Đình Nguyên chụp bối, biên hỏi.
Ngô Đình Nguyên một chinh, ngẩng đầu nói: "Như thế nào đột nhiên hỏi cái này vấn đề?"
Lâm Nguyệt thở nhẹ một hơi, trịnh trọng nói: "Ba, từ khách quan góc độ tới xem, Cao Dĩ Khải thực thích hợp cái kia vị trí!"
Ngô Đình Nguyên mày nhăn lại, nói: "Cao Dĩ Khải năng lực là không tồi, nhưng ngươi phải biết rằng hắn đến từ hắc bang."
"Hắc bang thói hư tật xấu ngươi cũng biết, bọn họ làm việc giống nhau đều thực xúc động, mạng người ở bọn họ trên tay liền cỏ rác đều không bằng."
Lâm Nguyệt lại lắc đầu, nói: "Ba, lời nói không thể nói như vậy, này 5 năm tới hồng giúp ở Cao Dĩ Khải trên tay chẳng những mở rộng gần gấp đôi, hơn nữa hồng giúp cũng đang không ngừng thoát ly hắc bang cái này lồng sắt. Ta cố ý phái người điều tra một chút, hồng bang bang quy phi thường khắc nghiệt, một khi xuất hiện tùy ý giết người tình huống, những cái đó bang chúng kết quả cuối cùng nhất định là một cái chết!"
Ngô Đình Nguyên một chinh, trầm ngâm mở miệng: "Chính là hắn là có hắc đạo bối cảnh, hắn nếu là làm được cái kia vị trí nói H quốc cuối cùng khẳng định sẽ nước miếng ngôi sao chết đuối!"
"Không bằng cùng gia gia thương lượng một chút" Lâm Nguyệt nói nhỏ, "Nếu là gia gia đồng ý, hắn hắc đạo bối cảnh chúng ta vẫn là có biện pháp giải quyết."
Ngô Đình Nguyên vẫn là cảm thấy không quá thỏa, nhưng Lâm Nguyệt nói đều đã nói đến cái này phân thượng, cũng chỉ có thể nhấp môi không nói.
Lâm Nguyệt nhìn Ngô Đình Nguyên có chút chưa quyết định bộ dáng, cũng không ở nói chuyện. Nàng sở dĩ ở ngay lúc này đề vấn đề này, có hai cái nguyên nhân.
Đầu tiên gia gia cùng chung gia gia tuổi cũng lớn, hơn nữa bọn họ cũng bởi vì lần trước trúng độc sự tình, căn bản không tiện lộ diện. Đệ nhị, giống bọn họ bậc cha chú tương đối thích hợp cái kia vị trí người cũng liền thích ý, Ngô Đình Nguyên, còn có Mộ Tùng.
Lâm Nguyệt không biết Mộ Tùng thái độ, nhưng là thích ý cùng Ngô Đình Nguyên thái độ nàng nhưng thật ra có thể đoán ra một vài. Thích ý tự tuổi trẻ thời điểm liền không ham thích quyền lợi, lại thêm người hắn trên người dị năng, căn bản không có khả năng đem thiên địa đặt ở H quốc cái này tiểu thiên địa. Mà Ngô Đình Nguyên đâu, hắn làm chính trị cũng chỉ bất quá vì gia gia, huống chi Ngô Đình Nguyên chí không ở này, lại như thế nào sẽ đem tâm tư đem nơi đó thượng đâu!
Từ lần trước cùng Cao Dĩ Khải ở chung buổi chiều sau, Lâm Nguyệt liền vẫn luôn suy tư vấn đề này, sau lại nàng lại cùng Chung Nhất Dương thảo luận một lần. Nhưng là Chung Nhất Dương như thế nào đều không đồng ý Cao Dĩ Khải ngồi trên cái kia vị trí, hỏi cụ thể nguyên nhân, Chung Nhất Dương lúc ấy hồi nói: "H quốc là sẽ không cho phép một cái hắc bang lão đại cầm quyền!"
Lâm Nguyệt lúc ấy liền giận dữ, không phải bởi vì Cao Dĩ Khải là hắc bang lão đại, bọn họ mới không đồng ý Cao Dĩ Khải cầm quyền sao!
Nếu Cao Dĩ Khải không phải hắc bang lão đại, chuyện này
Không phải thành sao!
Một đám cổ hủ người!
Chung phủ
Lâm Nguyệt hôm nay sáng sớm liền tới đến Ngô lão phòng, đẩy cửa ra liền nói: "Gia gia, ta mang ngài đi bên ngoài phơi phơi nắng đi!"
Ngô lão cùng Chung Thiên Cương liếc nhau, theo sau trêu ghẹo nói: "Nha đầu, ngươi hôm nay như thế nào như vậy nhàn nhã a?"
Lâm Nguyệt mặt ửng hồng lên, thanh khụ một tiếng nói: "Ta mấy ngày hôm trước có việc mới không lại đây đâu!"
Ngô lão cùng Chung Thiên Cương lúc này mới cười ha ha lên, Chung Thiên Cương càng là mắng: "Cái gì là tiểu biệt thắng tân hôn, ta này xem như đã biết!"
Lâm Nguyệt cắn răng, này hai cái lão không đứng đắn!
Chung Thiên Cương cảm thấy đem Lâm Nguyệt đậu không sai biệt lắm, mới nói: "Ta liền không đi, một hồi ngươi chung nãi nãi còn muốn lại đây."
Ngô lão còn lại là đáp ứng đi bên ngoài phơi nắng.
"Gia gia, ngươi mấy ngày nay cảm giác thế nào?" Lâm Nguyệt cười khẽ đẩy Ngô lão ở trong sân phơi nắng.
Ngô lão cười đến hiền lành, "Thực thoải mái, cảm giác toàn thân ấm dào dạt!"
"Ân, gia gia các ngươi hiện tại đặc biệt yêu cầu phơi nắng, các ngươi ở băng quan đãi lâu như vậy, đặc biệt yêu cầu phơi nắng tới đuổi đi thân thể hàn khí!"
Ngô lão gật gật đầu, không nói chuyện nữa.
Lâm Nguyệt nhìn hai người hưởng thụ bộ dáng, cảm thấy thời cơ tới rồi, liền thử thăm dò mở miệng: "Gia gia, hiện tại ngươi trong lòng có thích hợp người nối nghiệp sao?"
Ngô lão sắc mặt bất biến, như cũ là híp lại mắt hưởng thụ này khó được tắm nắng, liền ở Lâm Nguyệt cho rằng hắn sẽ không trả lời khi, Ngô lão sâu kín mở miệng: "Tiểu nguyệt, ngươi đi vào nơi này cũng không sai biệt lắm nửa năm, ngươi cảm thấy ai nhất thích hợp cái kia vị trí?"
Lâm Nguyệt giả vờ trầm tư nửa ngày, mới mở miệng nói: "Gia gia, ta cùng một dương là không thích hợp cái kia vị trí đi?"
Ngô lão gật gật đầu, "Ngươi tuổi quá nhẹ, không có kinh nghiệm; mà một dương là cái tướng tài, chỉ thích hợp mang bệnh đánh giặc, cho nên hai người các ngươi đều không thích hợp!"
"Kia ý thúc thúc cùng ba đâu? Ngài cảm thấy bọn họ thích hợp sao?"
Ngô lão cười nói: "Ngươi ba kia tính tình ta còn không hiểu biết a, hắn lớn nhất tiền đồ chính là bồi mẹ ngươi cùng ngươi một nhà ba người bình bình tĩnh tĩnh sinh hoạt."
Lâm Nguyệt chớp mắt, "Kia ý thúc thúc đâu? Ta nghe một dương nói qua ý thúc thúc năng lực cũng thực không tồi đâu!"
"Ngươi ý thúc thúc cũng không phải là một cái an phận người, mấy năm nay hắn chạy địa phương còn thiếu sao? Nếu là hắn ngồi vào cái kia vị trí thượng, phỏng chừng một ngày đều ngốc không được!"
"Ai nha, cái này cũng không được, cái kia cũng không được!", Lâm Nguyệt bất mãn bĩu môi, dỗi nói: "Gia gia, ngươi có phải hay không không nghĩ nói cho ta ngài trong lòng người được chọn a?"
Ngô lão một nhạc, nhìn Lâm Nguyệt nói: "Tiểu nha đầu, tưởng bộ ta nói, còn phải luyện nữa mấy năm!"
Lâm Nguyệt bĩu môi, chửi nhỏ cáo già!
Ngô lão phảng phất không có nghe được câu kia cáo già, chỉ là nói: "Bất quá, ta nhưng thật ra có thể nói cho ngươi, hai ta là tổ tôn, tự nhiên tâm hữu linh tê!"
Lâm Nguyệt tức khắc đôi mắt trừng lớn, tâm hữu linh tê?
Nói cách khác gia gia cũng hướng vào Cao Dĩ Khải lâu, kia vì cái gì gia gia còn muốn phái ý thúc thúc đi xử lí Cao Dĩ Khải đâu? Vạn nhất Cao Dĩ Khải bị ý thúc thúc cấp rắc làm sao bây giờ?
Trừ phi Ngô gia gia là vì khảo nghiệm Cao Dĩ Khải hóa hiểm vi di năng lực, nếu Cao Dĩ Khải lúc này đây có thể thành công trở về, cái kia vị trí liền khẳng định là hắn!
Lâm Nguyệt đôi mắt nháy mắt trở về thanh minh, đẩy Ngô lão xe lăn nói: "Gia gia, hiện tại ngày không hảo, ta đưa ngươi về phòng đi!"
Ngô lão rất nhỏ gật đầu, từ Lâm Nguyệt đem hắn đuổi về phòng!
Cao phủ
"Ca ca, nếu không ta cùng ngươi cùng đi chiến phủ đi," cao phàm mộng trên mặt toàn là lo lắng, "Chính ngươi đi, ta thật sự không yên tâm!"
Cao Dĩ Khải đứng ở phía trước cửa sổ, không nói lời nào, làm như không nghe được cao phàm mộng nói.
Cao phàm mơ thấy Cao Dĩ Khải lại không nói lời nào, tức khắc giận dữ, "Ca ca, ngươi suy nghĩ cái gì?"
"Cái kia vị trí là người bình thường có thể làm liền làm sao?"
"Ngươi có vì ta ngẫm lại sao? Ngươi lúc này đây đi chiến phủ nếu ra chuyện gì ta nên làm cái gì bây giờ? Ba ba lưu lại hồng giúp lại nên làm cái gì bây giờ?"
Cao phàm mộng nước mắt nước mũi hồ vẻ mặt, "Ca ca, chúng ta an an phận phận xử lý hồng giúp không hảo sao?"
Cao Dĩ Khải sắc mặt lạnh lùng, như cũ không nói lời nào.
Cao phàm mộng nhìn Cao Dĩ Khải như người chết giống nhau bộ dáng, đốn giác thất bại. Nửa ngày sau nàng thấp giọng: "Ca ca, lên đường bình an!"
Ngữ bãi, cũng không quay đầu lại rời đi Cao Dĩ Khải phòng.
Cao Dĩ Khải nhìn muội muội bóng dáng, đáy mắt hiện lên một tia nhu tình!
"Thiếu gia, tiểu thư nàng sẽ không có việc gì đi!" Vẫn luôn ở cửa nhìn hai anh em cãi nhau cao thúc lo lắng đi vào tới nói.
"Không có việc gì, nàng nhiều lắm nửa ngày sau khí liền tiêu." Cao Dĩ Khải cười nói, muội muội kia tính tình hắn chính là biết đến rõ ràng, nàng giống nhau sẽ không sinh khí, liền tính sinh khí cũng sẽ không vượt qua nửa ngày!
Cao thúc cũng là cười nói: "Thật không biết tiểu thư tính tình này giống ai, lão gia cùng thái thái đều không phải nàng bộ dáng này!"

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now