Chương 114 bước chậm

36 1 0
                                    

Cao Dĩ Khải ngón tay một đốn, thở dài: "Đều là ta cấp quán!"

Cao thúc lắc đầu nói: "Tiểu thư tính tình này thực hảo, tương lai khẳng định rất nhiều người truy đâu!"
Cao Dĩ Khải xuy một tiếng, "Nha đầu này hiện tại cũng chưa người truy, chờ tương lai tuổi lớn phỏng chừng càng là không ai đuổi theo!"
Ngữ bãi, không đợi cao thúc mở miệng liền bước đi đi ra ngoài.
Cao Dĩ Khải đội ngũ chỉ dùng nửa ngày thời gian liền đến H quốc cùng G quốc biên cảnh, lần này hắn tới chiến phủ khi, bên người mang người rất ít, trừ bỏ hắn mấy cái tâm phúc lại vô người khác.
"Thiếu gia, qua cái kia tuyến liền ra H quốc, tiến vào E quốc. Hiện tại thiên cũng đen, chúng ta hay không muốn ở chỗ này tìm một chỗ nghỉ ngơi?" Vẫn luôn đi theo Cao Dĩ Khải bên người trần tiểu nhẹ giọng nhẹ giọng nói.
Cao Dĩ Khải lắc đầu, "Không thể, này một đường nguy hiểm thật mạnh, hơi buông lỏng biếng nhác khả năng liền sẽ toàn quân bị diệt."
Trần tiểu cung kính lên tiếng là, liền thối lui đến một bên, không ở nói chuyện,
Xe lại tiếp tục hành sử, ước chừng qua nửa khắc chung sau, Cao Dĩ Khải xe đột nhiên một cái dừng ngay, cùng mặt đất ma xát ra một đạo thật dài dấu vết. Nhưng không chờ dừng lại, liền có một cái xe taxi thẳng tắp đánh tới.
Cao Dĩ Khải tài xế tức khắc một ngốc, sắc mặt cũng xoát một bạch. Mà trong xe tắc biểu hiện tương đối trấn định, bọn họ đều là ở mũi đao thượng đi đường, loại sự tình này ngộ nhiều!
Cao Dĩ Khải nhìn càng ngày càng gần xe taxi, đôi mắt híp lại, chỉ nghe hắn âm thanh lạnh lùng nói: "Tiểu học, cái kia tài xế ngươi xử lý!"
"Tiểu phong, xe ngươi đi khống chế!"
Dứt lời, liền vẻ mặt đạm mạc nhìn về phía ngoài cửa sổ. Liền thấy cái kia kêu tiểu học người từ trong túi lấy ra tiêu âm thương (súng), gần dùng đôi mắt quét một chút mau đến trước mặt xe, một cái viên đạn liền bắn tới kia xe trước luân.
"Thiếu gia, cái kia xe thu phục!" Tiểu học khóe miệng mang theo châm chọc, "Thật không biết những người này là như thế nào luyện xe, cư nhiên liền như vậy viên viên đạn đều ngăn không được!"
Trần nhỏ bé không đáng coi xem xét liếc mắt một cái tiểu học, trong lòng thầm mắng tiểu học thật là không biết xấu hổ, ngươi kia thương pháp đổi ai ai cũng tránh không khỏi!
Mà bên này tiểu phong cũng ở ngắn ngủn thời gian khống chế được bọn họ cưỡi này chiếc xe, chẳng những tránh thoát kia lượng tập kích bọn họ xe, còn càng thêm vững vàng!
Hết thảy đều bình tĩnh trở lại!
——
Lâm Nguyệt sắc mặt thống khổ nằm ở trên giường, trong lòng khóc thét. Từ hôm qua Ngô Đình Nguyên "Một không cẩn thận" đem nàng mang thai sự tình nói cho Lâm Hà sau, nàng đã bị bách khổ bức ngốc tại trên giường không chuẩn đi ra ngoài.
Lâm Hà thậm chí mỹ danh này rằng thai phụ muốn nhiều hơn nghỉ ngơi, mới có thể làm bảo bảo có cái hảo thân thể. Lâm Nguyệt hai mắt đẫm lệ dục rũ xin giúp đỡ Chung Nhất Dương.
Chung Nhất Dương trong lòng căng thẳng, đang muốn mở miệng khuyên bảo Lâm Hà. Nhưng vừa chuyển đầu, liền thấy Lâm Hà vi hắc sắc mặt, sợ tới mức hắn lập tức im tiếng.
Lâm Nguyệt vừa thấy không diễn, đành phải chán đến chết ngốc tại trên giường đọc sách.
"Cả ngày đều đọc sách, cũng không sợ đem ngươi này đầu óc cấp xem choáng váng!"
Một cái đã lâu thanh âm đột nhiên truyền vào Lâm Nguyệt trong tai.
Lâm Nguyệt đầu tiên là một chinh, theo sau khóe miệng một câu cười nói: "Ngươi rốt cuộc tỉnh, ta chính là nhớ ngươi muốn chết!"
"Thiết, ngươi nếu là tưởng ta, ta phượng minh liền dùng đầu đi đường!" Phượng minh phiên xem thường nói, "Ta ngủ bao lâu thời gian?"
Lâm Nguyệt khóe miệng vừa kéo, cái này phượng minh cũng không sợ gió lớn lóe đầu lưỡi!
"Cũng không bao lâu, ước chừng nửa tháng đi!"
Phượng minh gật đầu, ho khan một tiếng hỏi: "Ngươi bên ngoài sự tình thế nào?"
"Không sai biệt lắm, hiện tại liền kém một bước!"
Phượng minh sau khi nghe xong, trong mắt tức khắc bắn ra một mạt u quang, chỉ nghe hắn trầm ngâm mở miệng: "Nhất vãn nửa tháng sau, chúng ta cần thiết phải đi!"
"Gần nhất hoàng tộc càng thêm càn rỡ, chúng ta Phượng tộc liên tiếp bị giết, dân cư giảm mạnh, tộc của ta trưởng lão thô thô tính tính toán hiện tại Phượng tộc dân cư đã không đủ 2 vạn!"
Lâm Nguyệt sau khi nghe xong, cũng là lắp bắp kinh hãi. Khoảng thời gian trước không phải nói Phượng tộc người đã núp vào sao?
Dân cư giảm mạnh? Hoàng tộc chẳng lẽ muốn đuổi tận giết tuyệt sao?
Phượng minh cảm ứng được Lâm Nguyệt ý tưởng, ngữ khí ngưng trọng: "Các trưởng lão nói vốn dĩ bọn họ đích xác trốn hảo hảo, hoàng tộc suốt 20 năm không có phát hiện bọn họ tung tích. Chính là liền ở hai tháng trước, một đám hoàng tộc nhân đột nhiên xông ra, gặp người liền chém. Tộc của ta vốn dĩ chính là sức chiến đấu không đủ, lần này bị bọn họ đánh bất ngờ càng là thương vong thảm trọng!"
Lâm Nguyệt hơi chau mày, nếu nàng nhớ không lầm nói, hai tháng trước nàng lần đầu tiên gặp được thích ý!
Phượng minh cùng nàng đã sớm hoài nghi thích ý người này không đơn giản, hiện tại thời gian thượng trùng hợp liền càng làm cho Lâm Nguyệt tin tưởng hắn người này không đơn giản. Hiện tại xem ra, thích ý rất có khả năng cùng hoàng tộc có thực chặt chẽ liên hệ!
"Phượng minh, chúng ta phải cẩn thận thích ý người này!"
Phượng minh ừ một tiếng, lại lần nữa cường điệu: "Ngươi mau chóng đem nơi này sự tình làm tốt, nếu lại muộn chút trở về, ta Phượng tộc khả năng sẽ bị diệt tộc!"
"Chính là, một dương làm sao bây giờ?"
Lâm Nguyệt có chút đau đầu, nếu cùng phượng minh cùng đi Phượng tộc nói, kia chẳng phải là lại muốn cùng một dương tách ra!
Nàng nhưng luyến tiếc, nói nữa hài tử sinh hạ tới cũng muốn ba ba tại bên người a!
Phượng minh nhíu mày, hắn cư nhiên cho đã quên này một vụ. Trước kia chỉ có hắn cùng Lâm Nguyệt hai người, chưa bao giờ yêu cầu suy xét người khác.
Hiện tại bất đồng, Lâm Nguyệt đã có một nửa kia, không thể tái giống như trước kia như vậy tự do!
Phượng minh đột nhiên có chút ảm đạm, nếu chính mình là người nên có bao nhiêu hảo!
Lâm Nguyệt không có phát hiện phượng minh thương cảm, mà là chớp chớp mắt nói: "Không bằng ngươi cấp một dương tìm một cái khế ước thú đi!"
Phượng minh thương cảm cảm xúc đang nghe đến Lâm Nguyệt nghịch ngợm nói sau tức khắc tan thành mây khói, hắn nhướng mày, nói: "Kia muốn xem thực lực của hắn. Nếu là hắn thực lực không được, ta cũng không có biện pháp!" Dứt lời, lại nhắm mắt lại hô hô ngủ nhiều đi!
Lâm Nguyệt lại đối phượng minh nói không tỏ ý kiến, Chung Nhất Dương như vậy ưu tú, lại như thế nào sẽ sầu tìm không thấy khế ước thú đâu!
Buổi tối thời điểm, Lâm Hà rốt cuộc giải trừ Lâm Nguyệt lệnh cấm.
Ước chừng là bị đóng nửa ngày nhật tử rất là thanh tịnh, Lâm Nguyệt ngược lại thích ngốc tại trên giường không nhúc nhích cảm giác.
Cho nên đang nghe đến Lâm Hà nói sau, Lâm Nguyệt chỉ là duỗi cái lười eo, sau đó thượng WC lại về tới trên giường nằm!
Ngược lại là Lâm Hà, nhìn Lâm Nguyệt lại về tới trên giường, cả khuôn mặt đều đen!
"Tiểu nguyệt, ngươi hiện tại là thai phụ, muốn nhiều hơn vận động, như vậy ở sinh hài tử thời điểm mới có thể thiếu chịu tội!" Lâm Hà tận tình khuyên bảo khuyên nhủ.
Lâm Nguyệt khóe miệng vừa kéo, nữ nhân thật là thiện biến! Rõ ràng buổi sáng còn nói muốn nàng nhiều hơn nghỉ ngơi, hiện tại lại tới cùng nàng nói nhiều hơn vận động.
Nàng rốt cuộc là nên nhiều hơn nghỉ ngơi, hay là nên nhiều hơn vận động đâu?
"Mẹ, ngài đừng nhọc lòng chuyện của ta, ngài vẫn là nhìn chằm chằm ngài chính mình bụng đi! Gia gia chính là vẫn luôn hy vọng có một cái cháu đích tôn đâu."
Lâm Hà mặt già tức khắc đỏ lên, lập tức răn dạy: "Ngươi nhìn ngươi nha đầu này, càng ngày càng kỳ cục, chẳng những không nghe lời, còn trêu ghẹo khởi trưởng bối!"
Lâm Nguyệt không để bụng nhún nhún vai, tiếp theo Lâm Hà nói nói: "Ngài có phải hay không tưởng nói đặc hoài niệm khi còn nhỏ cái kia nghe lời tiểu nguyệt a?"
"Ta nói cho ngài, chờ ngươi sinh hạ tới gia gia cháu đích tôn sau liền không cần hoài niệm!"
Lâm Hà một chinh, không khỏi hỏi: "Vì cái gì?"
Lâm Nguyệt chớp chớp mắt nói: "Đến lúc đó ngươi liền vội vàng mang ta đệ đệ, làm sao có thời giờ tưởng khác!"
Lâm Hà tức khắc vô ngữ, nửa ngày sau than nhẹ một tiếng nói: "Ngươi nha đầu này, sinh hài tử nào có dễ dàng như vậy, nói như thế nào cũng đến chờ ngươi ba thân thể hoàn toàn hảo rồi nói sau!"
Lâm Nguyệt lần này nhưng thật ra không có phản bác, Ngô Đình Nguyên thân thể nếu là không tốt, nàng đệ đệ thân thể khẳng định cũng liền không hảo!
"Ngươi đứa nhỏ này, trong khoảng thời gian này liền không có như thế nào nghỉ ngơi." Lâm Hà thở dài một tiếng, lại nói: "Ta cùng ngươi ba đề qua chờ thêm một đoạn thời gian, H quốc yên ổn xuống dưới sau ngươi liền cùng một dương đi ra ngoài du lịch đi!"
Lâm Nguyệt ánh mắt sáng lên, trong lòng sớm đã nhạc nở hoa. Thật là trời cho cơ hội tốt a, nàng mệt nhọc liền đệ gối đầu, Lâm Hà cái này mụ mụ làm quá xứng chức!
Lâm Hà thấy Lâm Nguyệt cao hứng tìm không ra bắc, cũng là một nhạc, vừa vặn lúc này Chung Nhất Dương tiến vào.
"Một dương tới", Lâm Hà cười tiếp đón hắn, vốn dĩ nàng liền rất thích đứa nhỏ này, kia một lần hắn lại cứu nàng một lần sau, nàng liền càng đối cái này chuẩn con rể vừa lòng!
Chung Nhất Dương cũng là cười gật gật đầu, đối Lâm Hà nói: "A di, tiểu nguyệt hôm nay ở trên giường đãi thời gian lâu lắm, ta bồi nàng đi ra ngoài đi một chút!"
Lâm Hà chính lo lắng Lâm Nguyệt ở trên giường buồn lâu lắm có thể hay không buồn ra bệnh, tự nhiên vui vẻ đáp ứng. Mà Lâm Nguyệt cũng có chút nghĩ ra đi, hai người liền cầm áo khoác cùng nhau đi ra ngoài bước chậm.
Ban ngày thời tiết phi thường hảo, buổi tối lại có chút lạnh. Chung Nhất Dương cầm Lâm Nguyệt tay nhẹ nhàng đặt ở bên miệng a khí.
Một hồi lâu, Lâm Nguyệt tay rốt cuộc ấm áp lên, Chung Nhất Dương mới nhuyễn thanh mở miệng: "Hôm nay nhìn nửa ngày thư, có mệt hay không?"
Lâm Nguyệt đô khởi miệng, bất mãn nói: "Ngươi còn không biết xấu hổ nói, nếu không phải ngươi ta lại như thế nào sẽ nằm ở trên giường nửa ngày!"
Chung Nhất Dương khẽ cười một tiếng, vỗ về Lâm Nguyệt bụng nhỏ nói: "Nàng là ta mẹ, chúng ta muốn hiếu kính nàng, mọi việc tận lực theo bọn họ!"
Lâm Nguyệt bĩu môi, phản bác: "Không được tìm lý do, ngươi rõ ràng là sợ nàng không cho ngươi thấy ta!"
"Ân ân, đều là ta sai" Chung Nhất Dương một bộ hảo hài tử bộ dáng, "Ta không nên làm ta bảo bối lão bà cùng bảo bối nhi tử nằm ở trên giường một buổi trưa! Lão bà nhi tử, cầu tha thứ!"
Lâm Nguyệt tức khắc bị đậu hoa chi loạn chiến, Chung Nhất Dương thấy nàng cười vui vẻ, cũng đi theo gợi lên khóe miệng.
Nửa ngày sau, Lâm Nguyệt rốt cuộc ngừng lại. Chỉ thấy giơ lên khuôn mặt nhỏ hướng về nói: "Một dương, ngươi nói chờ chúng ta già rồi chúng ta đang ở nơi nào hảo?"
Chung Nhất Dương nhướng mày, nói nhỏ: "Chờ chúng ta già rồi về sau đâu liền đi mua một khối mà, ở nơi đó cái một cái cỏ tranh phòng, lại ở cỏ tranh phòng quanh thân loại một ít hoa hoa thảo thảo, ngươi nói như vậy được không?"
Lâm Nguyệt nghiêng đầu, tưởng tượng một chút khi đó hình ảnh.
Đến lúc đó hai người bọn họ khẳng định đều là khom lưng lưng còng, cầm đem lại đại lại trọng đại kéo, cố sức hướng đi kia cánh hoa hải.
Hoàng hôn thời điểm, nàng trở lại trong phòng cho hắn nấu cơm. Chờ cơm làm tốt sau, nàng liền thô giọng nói kêu: "Lão nhân, nhanh lên trở về ăn cơm!"
Hắn đâu, nghe được nàng tiếng la liền từng bước một thong thả đi trở về đến nhà tranh.
Nghĩ vậy, Lâm Nguyệt bật cười, đến lúc đó Chung Nhất Dương khẳng định không có hiện tại như vậy mê người, bất quá vô luận hắn biến thành cái dạng gì, nàng đều sẽ yêu hắn, vẫn luôn ái đi xuống, thẳng đến thiên hoang địa lão!
Thượng một đời nàng luôn là oán giận vận mệnh bất công, hiện tại nàng mới hiểu được vận mệnh là công bằng, cho dù cả đời này không cho ngươi, kiếp sau, kiếp sau sau nữa cũng sẽ cho ngươi

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now