Chương 115 cầm quyền

53 2 0
                                    

Hai người lại đi rồi một đoạn đường, Chung Nhất Dương mở miệng nói: "Ngô gia gia ngày đó cùng ngươi nói nói, ta đều nghe nói."

Lâm Nguyệt ừ một tiếng, nói: "Ngươi cũng không thầm nghĩ gia gia sẽ đồng ý đi!"
Chung Nhất Dương thành thật gật đầu, "Ngày đó cùng ngươi cùng đi thăm gia gia bọn họ khi, ta xem gia gia thái độ vẫn là thực phản cảm Cao Dĩ Khải cầm quyền, ngươi là nói như thế nào phục hắn?"
Lâm Nguyệt nhướng mày, "Ta nào có như vậy năng lượng có thể thay đổi gia gia ý tưởng?"
"Kỳ thật, gia gia cũng không phải không thích Cao Dĩ Khải, hắn chỉ là không thích Cao Dĩ Khải trong tay hồng giúp mà thôi."
"Ta đoán rằng gia gia có thể là nghĩ đến biện pháp gì đi chế hành hồng giúp, trong đó lớn nhất khả năng chính là làm hồng giúp giải tán."
Chung Nhất Dương lại lắc đầu nói: "Hồng giúp là cao bá bá để lại cho hắn, hắn lại sao có thể bỏ được giải tán hồng giúp. Huống chi hồng giúp giải tán nói, Cao Dĩ Khải một khi cầm quyền, trên tay hắn liền một chút thế lực cũng không có, này còn không bằng không cầm quyền đâu!"
Lâm Nguyệt sau khi nghe xong, mắt trợn trắng nói: "Ngươi ngốc a, thế lực là có thể chậm rãi bồi dưỡng. Nói nữa nếu hắn trong tay còn nắm chặt hồng bang lời nói, quốc gia khác nước miếng ngôi sao cũng có thể đem hắn chết đuối!"
"Huống chi ngươi lại như thế nào biết hắn trong tay trừ bỏ hồng giúp liền không cái khác thế lực?"
Chung Nhất Dương bước chân một đốn, cúi đầu nhìn Lâm Nguyệt: "Nói như vậy, kia hồng giúp là xác định vững chắc không có?"
Lâm Nguyệt gật đầu, thấy Chung Nhất Dương một bộ tự hỏi bộ dáng, không khỏi hỏi: "Như thế nào, ngươi không nghĩ hồng giúp giải tán?"
"Không phải", Chung Nhất Dương trả lời: "Ta suy nghĩ hồng trong bang mặt có mấy cái thực không tồi nhân vật, nếu là hồng giúp thật sự giải tán, chúng ta nhưng thật ra có thể đi đào đào góc tường!"
Lâm Nguyệt mặt mày một loan, "Chờ bên này sự ổn định, chúng ta liền mang theo này vài người vật đi phượng minh quê nhà được không?"
Chung Nhất Dương sủng nịch cười, xoa xoa Lâm Nguyệt ôn nhu sợi tóc nói: "Ngươi đi đâu nhi, ta liền đi chỗ nào!"
Đêm càng thêm thâm, gió đêm cũng càng thêm lạnh lên, Lâm Nguyệt cho dù xuyên áo khoác, như cũ đông lạnh thẳng run.
Chung Nhất Dương thấy nàng như vậy, yên lặng đem chính mình áo khoác cởi, khoác ở trên người nàng.
——
Năm ngày sau, E quốc truyền đến tin tức chiến phủ thế cục đã ổn định xuống dưới, mà Cao Dĩ Khải cũng đã ở hồi trình trên đường.
Chung phủ
"Nhìn dáng vẻ, Cao Dĩ Khải quả nhiên là cái lợi hại nhân vật, ngắn ngủn mấy ngày liền đem như vậy loạn thế cục cấp thu thập!" Chung Thiên Cương cảm thán nói.
Ngô lão ha hả cười, "Kia cũng không phải là! Nếu hắn liền cái này cục diện đều khống chế không được, ta lại như thế nào sẽ tuyển hắn làm sau cầm quyền giả!"
Chung Thiên Cương tấm tắc thở dài, "Ngươi lão già này vô luận chuyện gì đều đoán trước như vậy chuẩn, ta năm đó quả nhiên không cùng sai người!"
Ngô lão bĩu môi chế nhạo hắn: "Ngươi nhưng thật ra tưởng cùng người khác đâu, nhân gia nhưng không thấy thượng ngươi!"
Chung Thiên Cương đôi mắt trừng, cả giận nói: "Nếu không phải ngươi, hồ đại nguyên soái lại như thế nào sẽ chướng mắt ta!"
Ở một bên vì hai vị lão nhân pha trà Lâm Nguyệt bật cười, gia gia bọn họ lời này ẩn chứa ý vị quá sâu, như thế nào nghe như thế nào có nghĩa khác!
Mắt thấy hai vị gia gia lại muốn cãi nhau, Lâm Nguyệt chạy nhanh nói: "Gia gia, Cao Dĩ Khải sau khi trở về ngươi tính làm sao bây giờ?"
Ngô lão quả nhiên bị Lâm Nguyệt dời đi lực chú ý, chỉ nghe hắn nói: "Chờ hắn một hồi tới, ngươi cùng một dương đem hắn mời đi theo một chuyến. Đến lúc đó ta tự mình cùng hắn đàm phán!"
"Ngài muốn đích thân cùng hắn nói?" Lâm Nguyệt có điểm giật mình, Cao Dĩ Khải còn không có tư cách này cùng Ngô lão đàm phán đi!
Ngô lão nhìn ra Lâm Nguyệt ý tưởng, than một tiếng nói: "Cao Dĩ Khải là hạ nhậm cầm quyền giả, lần này đàm phán là tất yếu!"
Lâm Nguyệt trong lòng run lên, giương mắt nhìn về phía Ngô lão, "Gia gia, ngài chuẩn bị khi nào thoái vị?"
Ngô lão thật mạnh than một tiếng, "Ta đã già rồi, đã sớm không muốn làm cái này vị trí!"
Lâm Nguyệt trong lòng đột nhiên trào ra một trận nói không nên lời chua xót, Ngô lão ngựa chiến cả đời, lần chịu H người trong nước dân kính yêu, hiện giờ rốt cuộc muốn thoái vị!
Chung Thiên Cương cùng Ngô lão cũng là mặt mang thê lương, trong lòng cảm khái vạn ngàn!
Nửa ngày sau, Lâm Nguyệt lại nói: "Cao Dĩ Khải thượng vị sau, ai sẽ ngồi chung gia gia cái kia vị trí?"
Cao Dĩ Khải cùng Chung Nhất Dương cảm tình rất tốt, nếu không có gì bất ngờ xảy ra nói, chung gia gia cái kia vị trí sẽ từ Chung Thiên Cương tới ngồi!
Nói cách khác Chung gia sẽ không theo triều đại thay đổi mà xuống dốc.
Chính là, nàng không muốn nhìn đến Chung Nhất Dương bị trần thế ràng buộc, nàng nghĩ về sau có thể cùng một dương cùng nhau bốn biển là nhà, lưu lạc thiên nhai, xem kia xuân hạ thu đông, triều khởi triều lạc!
Bên này Chung Thiên Cương cùng Ngô lão nghe được Lâm Nguyệt nói đều là rũ mi trầm tư.
Ngô lão là hiểu biết cái này cháu gái tâm tư, nàng tuổi còn nhẹ. Nếu là Chung Nhất Dương bị nhốt ở này một phương nơi, tiểu nguyệt tự nhiên cũng đã bị vây ở chỗ này!
Ngô lão không nghĩ nhìn đến như vậy tình cảnh, từ nhận cái này gia gia sau, liền không quá một ngày thoải mái nhật tử. Một cái không đến 20 tuổi nữ hài tử cõng như vậy gánh nặng, là hắn cái này đương gia gia sai!
Nghĩ đến đây, Ngô lão ở trong lòng hạ một cái quyết định. Nhưng là rốt cuộc này liên quan đến Chung gia hưng suy, hắn còn phải suy xét Chung Thiên Cương ý tưởng.
Chung Thiên Cương thấy Ngô lão đảo qua tới một cái ánh mắt, tức khắc tâm lĩnh thâm sẽ. Hắn trầm ngâm nửa ngày mở miệng: "Tiểu nguyệt, ngươi cùng một dương đi làm chính mình thích sự đi! Ta và ngươi gia gia già rồi, cũng không nghĩ đem gia tộc hưng suy treo ở trong lòng, chỉ cần hài tử quá vui vẻ chính là chúng ta phúc khí!"
Lâm Nguyệt trong lòng cảm động rối tinh rối mù, thanh âm hơi khàn: "Cám ơn gia gia!"
Vài ngày sau, Cao Dĩ Khải đã trở lại. Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương trước tiên được đến tin tức liền đuổi tới cao phủ.
Hai người đến thời điểm Cao Dĩ Khải đang nằm ở trên sô pha nghỉ ngơi, mày thật sâu nhăn lại, có vẻ phá lệ mỏi mệt.
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương liếc nhau, ở trong phòng tìm vị trí lẳng lặng ngồi xuống, chờ đợi Cao Dĩ Khải tỉnh lại.
Ước chừng nửa giờ sau, Cao Dĩ Khải chậm rãi trợn mắt, nhăn lại ánh mắt cũng chậm rãi giãn ra. Trời sinh mẫn cảm làm hắn nháy mắt ngồi dậy, đãi cảm ứng được quen thuộc hơi thở sau hắn mới thả lỏng lại.
Lâm Nguyệt thấy vậy một màn, khẽ cười một tiếng: "Cao tiên sinh chẳng lẽ là cho rằng ta hai người là tặc đi?"
Cao Dĩ Khải hừ lạnh một tiếng, "Lâm tiểu thư, không trải qua chủ nhân đồng ý liền tự tiện tiến vào, ngài này thói quen nhưng không tốt lắm a!"
Lâm Nguyệt nhướng mày, vô lại nói: "Thì tính sao, ta vui!"
Chung Nhất Dương khóe miệng vừa kéo, mở miệng nói: "Cao đại ca, Ngô gia gia thỉnh ngươi qua đi một chuyến!"
Cao Dĩ Khải ngước mắt, mắt lộ ra nghi ngờ, "Ngô lão mời ta qua đi làm gì? Nên không phải muốn giết người diệt khẩu đi!"
Lâm Nguyệt mắt trợn trắng, "Nếu muốn giết ngươi, đã sớm giết, nơi nào dùng chờ đến lúc này!"
Cao Dĩ Khải trên mặt tức khắc hiện ra ít có xấu hổ chi sắc, chỉ nghe hắn thanh khụ một tiếng, nói: "Ta chỉ là nói nói mà thôi!"
Dứt lời, liền dặn dò một chút quản gia, liền cùng Lâm Nguyệt hai người hướng tới chung phủ lại đây.
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương đem Cao Dĩ Khải đưa tới Ngô lão trụ địa phương sau liền rời đi, trong phòng chỉ để lại Ngô lão cùng Cao Dĩ Khải hai người.
Cao Dĩ Khải thấy Ngô lão chính đoan chính ngồi ở án thư, môi mân khẩn, thần sắc nghiêm túc, nhướng mày nói: "Thật không nghĩ tới còn có thể tái kiến Ngô lão!"
Ngô lão không để bụng hắn trong giọng nói phúng ý, mà là cười nói: "Tiểu học cao đẳng tử, ngươi còn nhớ rõ lần đầu tiên nhìn thấy ta thời điểm sao?"
"Ngài là nói ta lần đầu tiên đi Ngô phủ thời điểm sao?" Cao Dĩ Khải đi tới Ngô lão đối diện ngồi xuống, "Đương nhiên nhớ rõ, ngày đó ta còn cùng một dương đánh một trận!"
Ngô lão gật gật đầu, "Ta lúc ấy liền tưởng đứa nhỏ này lá gan rất đại, nếu là có thể dạy dỗ tốt lời nói, nói không chừng có thể kế thừa ta vị trí!"
Cao Dĩ Khải tay một đốn, nửa ngày sau mới nói: "Ngô lão đây là đầu óc mắc lỗi sao? Ta một cái hắc bang người thừa kế như thế nào có thể ngồi ngài vị trí!"
Ngô lão cười khẽ, ngón tay thủ sẵn cái bàn nói: "Chính là ngươi hiện tại xác thật muốn cái này vị trí, không phải sao?"
Cao Dĩ Khải tức khắc một nghẹn, lại nói: "Kia ngài cảm thấy ta hiện tại bị dạy dỗ thế nào?"
Ngô lão giơ lên trắng bóng lông mày nói: "Các phương diện đều bị dạy dỗ không tồi, chỉ có quan trọng nhất một chút còn không được!"
Cao Dĩ Khải cũng không cùng Ngô lão giả ngu, trực tiếp hỏi: "Điểm nào?"
Ngô lão trong mắt hiện lên một tia tán thưởng, đồng dạng nói thẳng: "Ngươi hồng giúp quá vướng bận, không bằng làm cho bọn họ đều về nhà đi!"
Cao Dĩ Khải nghe nói lời này, tức khắc giận dữ: "Không có khả năng, hồng giúp là ta phụ thân tâm huyết, ta sao lại có thể liền như vậy không cần! Nói nữa, bang chúng đều là từ tiểu đi theo ta, làm cho bọn họ về nhà nơi nào dễ dàng như vậy!"
Ngô lão lắc đầu, trong thanh âm mang theo cầm quyền giả uy nghiêm: "Tiểu học cao đẳng tử, ngươi phải biết rằng hồng giúp là hắc bang. Lịch đại tới nay, hắc bang đều là người đương quyền tâm phúc họa lớn, không chỉ có bởi vì hắn đốt giết đánh cướp, vô ác không làm; còn bởi vì hắn xưa nay hiện tại người đương quyền mặt đối lập!"
"Một cái người đương quyền không chỉ có phải có đủ thực lực, còn phải có ánh mặt trời khỏe mạnh hình tượng. Hiện tại hắc bang bất lương hình tượng sớm đã thâm giá trị nhân tâm, nếu ngươi tùy tiện lấy hắc bang lão đại hình tượng xuất hiện tại thế nhân trước mặt, rất có khả năng như vậy mất đi nhân tâm."
"Một cái cầm quyền giả phải có một cái lòng mang thiên hạ nhân tâm!"
Cao Dĩ Khải cả người tức khắc chấn động, hắn sắc mặt tức khắc nhiễm một tầng ngưng trọng, nửa ngày sau hắn mới mở miệng nói: "Ngô lão, ta đã hiểu, cám ơn Ngô lão dạy dỗ!"
Ngô lão vui mừng gật gật đầu, nói: "Ta đã nghĩ hảo công văn, từ ngày mai bắt đầu ngươi chính là H quốc người đương quyền!"
Cao Dĩ Khải khiếp sợ ngẩng đầu, "Ngô lão..."
Ngô lão đánh gãy hắn nói, chỉ là nói: "H quan hệ ngoại giao cho ngươi!" Dứt lời, thật mạnh vỗ vỗ Cao Dĩ Khải bả vai, "Đem H quốc đặt ở nơi này!"
Cao Dĩ Khải mân khẩn môi, trịnh trọng gật đầu.
Ngô lão lại công đạo một ít chuyện quan trọng, cuối cùng đem Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương ý tưởng cùng Cao Dĩ Khải nhắc tới.
Vốn dĩ Cao Dĩ Khải rất phản đối, Chung Nhất Dương quân sự tài hoa được công nhận, nếu hắn không thể lưu lại phụ tá H quốc, Cao Dĩ Khải liền tự nhận thiếu tả bàng giống nhau!
Chính là Ngô lão lại nói Chung Nhất Dương cùng Lâm Nguyệt chỉ nghĩ quá bình phàm nhật tử, không nghĩ lại tại đây ngươi lừa ta gạt nhật tử trung sinh hoạt.
Cao Dĩ Khải bất đắc dĩ, chỉ có thể đồng ý! Trước kia ở khi còn nhỏ hắn liền nghĩ về sau hắn cầm quyền thời điểm, Chung Nhất Dương ở hắn bên người phụ tá, như vậy bọn họ hai anh em liền có thể vĩnh viễn sẽ không tách ra.
Chính là hắn lại không nghĩ rằng Chung Nhất Dương tìm được rồi đời này yêu nhất người, đã từng niên thiếu ý tưởng hiện tại xem ra là như vậy không thực tế.
Xem ra, hắn cũng phải tìm một cái có thể biết được lãnh biết nhiệt nữ nhân lưu tại bên người đi đau!

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now