Hai ngày sau, ngoài cốc truyền đến tin tức, trừ bỏ những cái đó bên ngoài du học hoàng tộc nhân, còn lại Tộc Dân đều hôn mê không tỉnh!
Phượng tộc người nghe thấy cái này tin tức, cử tộc vui mừng. Bốn vị trưởng lão cũng đều mặt mang kích động, thanh âm run rẩy, "Đa tạ Lâm cô nương, nếu không phải ngài, đến nay ta Phượng tộc còn muốn quá trốn đông trốn tây nhật tử!"
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương liếc nhau, khẽ cười nói: "Bốn vị trưởng lão mạc tạ, nếu không phải phượng minh, chúng ta cũng sẽ không đi vào nơi này, các ngươi nên tạ chính là phượng minh."
Bốn vị trưởng lão gật đầu, từ đại trưởng lão mở miệng: "Vương tử, chúng ta đã vì ngài tuyển hảo bốn vị trưởng lão tiếp nhận giả, bọn họ đều là này một thế hệ nhất xuất sắc Tộc Dân, vương tử ngài có thể trước quan sát quan sát!"
"Còn có này vài thập niên tới vương tử vẫn luôn đều đang tìm kiếm tìm kiếm phương pháp đánh bại hoàng tộc, căn bản không có thời gian học tập đế vương chi thuật, chúng ta tứ trưởng lão sẽ trước đem suốt đời sở học đều truyền lại cho ngài. Chờ những việc này xong rồi sau chúng ta bốn huynh muội liền có thể cáo lão hồi hương!"
Phượng minh sau khi nghe xong, nhàn nhạt nói: "Hành, quá đoạn thời gian ta sẽ phái người đi tìm linh khí sung túc, thích hợp Tộc Dân cư trú địa phương. Bốn vị trưởng lão có thể yên tâm!"
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương lẳng lặng ngồi ở một bên nhìn phượng minh cùng bốn vị trưởng lão nói chuyện chờ phượng minh đem sở hữu sự tình đều công đạo hảo, bốn vị trưởng lão mới như vậy rời đi.
"Tiểu nguyệt, các ngươi là tính thế nào?" Phượng minh nhìn bốn vị trưởng lão bóng dáng thấp giọng hỏi nói.
Lâm Nguyệt đánh ngáp một cái, mang theo giọng mũi lẩm bẩm nói: "Chúng ta trước lưu tại bên cạnh ngươi, chờ ngươi hoàn toàn ổn định xuống dưới, chúng ta lại rời đi. Huống hồ ta hiện tại còn muốn dưỡng thai, không thích hợp đi ra ngoài."
Phượng minh nhíu mày suy nghĩ sâu xa, nửa ngày sau vẻ mặt ngưng trọng ngẩng đầu, "Tiểu nguyệt, lòng ta có loại kỳ quái cảm giác."
Lâm Nguyệt có chút tò mò: "Cái gì cảm giác?"
"Ta tổng cảm giác Chung Nhất Dương thúc thúc thích ý tựa hồ cũng tại đại lục này thượng!"
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương tức khắc cả kinh, đặc biệt là Chung Nhất Dương, hắn còn không biết thích ý chân thật tình huống, chợt vừa nghe, toàn bộ trên mặt đều che kín kinh ngạc.
Chỉ nghe Chung Nhất Dương mở miệng: "Ta thúc thúc như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này? Hắn bất quá là cái bình phàm người mà thôi a!"
Lâm Nguyệt giải thích: "Một dương, ngươi thúc thúc không phải người bình thường, hắn khả năng đã khế ước một cái rất lợi hại thần thú. Trước kia mỗi lần ta tiếp cận hắn khi, ta đều có thể cảm nhận được một cổ mạc danh nguy hiểm."
Phượng minh cũng nói: "Hiện tại còn nhìn không ra tới ngươi thúc thúc rốt cuộc vì cái gì xuất hiện ở chỗ này, nhưng là có thể biết ngươi thúc thúc không phải người bình thường!"
"Chúng ta hiện tại vị trí thế giới cùng H quốc nơi thế giới là bất đồng hai cái không gian, cái này trong không gian có thần thú, cũng có khế ước giả, còn có đủ loại thần thú tộc. Nghe nói trước kia cái này trong không gian chỉ có thần thú, nhưng không biết vì sao một cái khác trong không gian người đột nhiên xuất hiện ở chỗ này."
"Những người đó loại từ tới cái này không gian sau liền không ngừng giết chóc, mà thần thú nhóm bởi vì năng lực không đủ, chỉ có thể trở thành bọn họ đao hạ chi hồn."
"Có thần thú rốt cuộc chịu không nổi, bọn họ bắt đầu liều mạng tu luyện, mà mặt khác thần thú tắc khuất phục với nhân loại, bọn họ cùng nhân loại khế ước, làm bọn họ nô lệ!"
Chung Nhất Dương lúc này mới minh bạch, nửa ngày sau trầm ngâm mở miệng: "Ta thúc thúc nói hắn đã từng bị một cái bộ lạc bắt đi, nếu thúc thúc nói chính là thật sự lời nói, kia này bộ lạc có khả năng chính là ở chỗ này phạm phải ác hành nhân loại!"
Phượng minh ánh mắt sáng lên, vui vẻ nói: "Nếu thật là như vậy, chúng ta đây liền hoàn toàn có thể không cần tốn nhiều sức liền có thể diệt trừ những nhân loại này!"
Rồi sau đó lại phẫn hận nói: "Những nhân loại này vô ác không làm, bọn họ không chỉ có nô dịch thần thú, còn đem toàn bộ không gian làm hoàn toàn thay đổi, ta Phượng tộc tổ tiên đã từng tiên đoán quá nếu những nhân loại này lại như vậy không biết hối cải nói, toàn bộ không gian đều đem sẽ sụp đổ!"
Lâm Nguyệt sau khi nghe xong thở dài, xem ra vô luận ở nơi nào, những nhân loại này đều như vậy làm người không bớt lo!
"Chuyện này trước phóng một phóng, chờ thêm đoạn thời gian Phượng tộc ổn định, chúng ta lại nói cũng không muộn! Huống hồ đuổi đi những nhân loại này cũng không phải một sớm một chiều sự, chỉ sợ đến kết hợp sở hữu thần thú lực lượng." Phượng minh đối hai người nói, "Các ngươi trước tiên ở này trụ một đoạn thời gian, chờ các ngươi hài tử sinh hạ tới, tại đây đoạn trong lúc tìm xem như thế nào như thế nào làm một dương đạo pháp khôi phục, sau đó lại làm quyết định!"
Cứ như vậy Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương ở Phượng tộc ở đây xuống dưới, từ hoàng tộc người không hề quấy rầy bọn họ sau, trong cốc lại khôi phục tinh thần phấn chấn. Lâm Nguyệt mỗi ngày đều nghe được bọn nhỏ sung sướng đùa giỡn thanh âm, trong tộc sinh hoạt cũng trở nên tường hòa lên.
Lâm Nguyệt bụng cũng từng ngày lớn lên, lúc mới bắt đầu ở Lâm Nguyệt trong bụng manh oa còn chỉ là ngẫu nhiên ra tới cùng Lâm Nguyệt chơi, đến sau lại liền dần dần lá gan đại chút, mỗi ngày bá chiếm Lâm Nguyệt, muốn Lâm Nguyệt cho hắn kể chuyện xưa.
Có một lần Lâm Nguyệt hỏi hắn muốn nhìn một chút ba ba sao, kết quả kia manh oa nói không cần ba ba, sẽ cùng hắn đoạt mụ mụ!
Lâm Nguyệt đương trường cười phun, hoá ra Chung Nhất Dương còn không có nhìn thấy hài tử đã bị hài tử ghét bỏ.
Lại có một lần Lâm Nguyệt mở miệng hỏi bảo bảo là nam hài vẫn là nữ hài, luôn luôn không sợ trời không sợ đất bảo bảo đột nhiên oa khóc lên, tức khắc đem Lâm Nguyệt hoảng sợ, lập tức liền hỏi bảo bảo làm sao vậy.
Ai ngờ bảo bảo khóc nửa ngày sau, nãi thanh nãi khí nói hắn là nam hài. Lâm Nguyệt liền hỏi hắn vì cái gì khóc, bảo bảo nói bởi vì nam hài sẽ bị ba ba tấu!
Lâm Nguyệt lập tức hỗn độn, chẳng lẽ ở trong lòng hắn Chung Nhất Dương như vậy đáng sợ!
Chỉ chớp mắt, Lâm Nguyệt liền ở Phượng tộc đãi bảy tháng, hôm nay đúng là lâm bồn nhật tử. Bởi vì Phượng tộc nhân sinh hài tử cùng nhân loại sinh hài tử phương pháp không giống nhau, vì phòng ngừa ngoài ý muốn, Chung Nhất Dương cùng phượng minh riêng đi H quốc nơi không gian "Bắt cóc" một người khoa phụ sản bác sĩ.
Bảo bảo thực ngoan, Lâm Nguyệt không sử nhiều ít sức lực liền ở bác sĩ dưới sự trợ giúp thành công đem bảo bảo sinh xuống dưới.
Quả thực như bảo bảo chính mình theo như lời, hắn là cái nam hài, lớn lên phấn điêu ngọc trác, rất là đáng yêu!
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương nhìn trên giường tiểu bảo bảo, trong lòng bắt đầu khởi động tràn đầy hạnh phúc.
"Bảo bảo, ngươi nhìn xem đây là ngươi ba ba nga, hắn là sẽ không đánh ngươi mông!" Lâm Nguyệt đối bảo bảo tiến hành giáo dục, nàng nghĩ kỹ rồi vô luận bảo bảo như thế nào không thích Chung Nhất Dương, nàng đều phải thay đổi Chung Nhất Dương ở bảo bảo trong lòng hình tượng.
Không nghĩ tới bảo bảo nghe được Lâm Nguyệt nói, cái miệng nhỏ lập tức phiết phiết, đôi mắt nhỏ hơi hơi thượng phiên, cái mũi nhỏ thậm chí phát ra thực nhẹ thực nhẹ hừ thanh.
Chung Nhất Dương cùng Lâm Nguyệt tức khắc sững sờ ở nơi đó, này biểu tình thấy thế nào đều là khinh thường nhìn lại!
Ở bên cạnh phượng minh vừa lúc cũng thấy được bảo bảo cái này biểu tình, một cái nhịn không được, nhạc lên tiếng!
Kia bảo bảo nghe thế tiếng cười khóe miệng cũng rất nhỏ một câu, đi theo nhạc lên!
Cứ như vậy Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương trơ mắt nhìn bảo bảo cùng phượng minh vẫn luôn ở bên nhau vui vẻ nửa ngày! Chung Nhất Dương sắc mặt càng là hắc đến không được, hắn lập tức bế lên bảo bảo rời đi.
Lâm Nguyệt cùng phượng minh hai mặt nhìn nhau, hơn nửa ngày phượng minh mới hừ hừ nói: "Người này, thật là keo kiệt!" Dứt lời, cũng nâng bước rời đi!
Độc lưu lại Lâm Nguyệt một người khô ngồi trên giường, khóe miệng run rẩy!
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương nghiên cứu thật dài thời gian mới gõ định bảo bảo tên, cảm giác còn man khí phách, kêu chung mộc kình.
Mỗi khi Lâm Nguyệt ôm hắn vui rạo rực kêu mộc kình khi, tiểu bảo bối tựa hồ cũng thật cao hứng, mỗi lần đều sẽ phi thường nể tình cong cong khóe miệng.
Chung Nhất Dương cùng chung mộc kình thực không hợp, mỗi lần Chung Nhất Dương một ôm hắn, nàng liền sẽ khóc không ngừng, này thanh to lớn, rung trời động mà! Chính là này tiếng khóc, mỗi lần đều đem Chung Nhất Dương khí sắc mặt biến thành màu đen!
Hôm nay, ánh mặt trời rất là tươi đẹp, Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương tính toán ôm bảo bảo đến bên ngoài phơi phơi nắng, đúng lúc vào lúc này, phượng minh lại đây!
Lâm Nguyệt vừa thấy hắn tới, cười nói: "Ngươi hôm nay như thế nào có thời gian lại đây?"
Phượng minh nhướng mày: "Như thế nào, ta đây là bất quá tới, chậm trễ ngươi một nhà ba người thiên luân chi nhạc?"
Lâm Nguyệt khóe miệng tức khắc trừu trừu, thanh âm oán hận nói: "Ngươi hôm nay ăn ớt cay, nói qua như vậy hướng?"
Phượng minh không lý nàng, mà là nói: "Ta là tới thông tri các ngươi một tiếng, lại quá mấy ngày Phượng tộc liền phải dời. Các ngươi có thể chuẩn bị một chút."
Vẫn luôn không nói chuyện Chung Nhất Dương mở miệng hỏi: "Tân địa phương ở nơi nào?"
"Ly này không xa, đại khái một ngày lộ trình liền có thể tới rồi. Hơn nữa nơi đó linh khí thực đủ, thực thích hợp Tộc Dân tu luyện. Quan trọng nhất chính là nơi đó còn chưa có thần thú đặt chân, là cái hảo địa phương!"
Phượng minh nói chuyện thời điểm đắc ý nhướng mày, cùng ngày thường ở bốn vị trưởng lão trước mặt khác nhau như hai người. Lâm Nguyệt thấy vậy, khẽ cười một tiếng: "Ân, chúng ta đã biết. Ta cùng một dương cũng không có gì muốn thu thập đồ vật, đến lúc đó ôm mộc kình trực tiếp đi là được!"
Phượng minh cười gật gật đầu, "Ta bên kia còn có việc, liền đi trước."
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương nhìn theo phượng minh đi xa, sắc mặt đều không khỏi ngưng trọng lên. Thực rõ ràng một khi đi ra ngoài, bọn họ nhật tử không bao giờ sẽ như thế nhàn nhã, phân đến đạp tới âm mưu sẽ chiếm mãn bọn họ sinh hoạt.
Chung Nhất Dương một bàn tay ôm tiểu mộc kình, mặt khác một bàn tay xoa xoa Lâm Nguyệt trên trán toái phát, cười nói: "Sợ cái gì, còn có ta ở đây bên cạnh ngươi đâu!"
Lâm Nguyệt mặt mày một loan, vãn trụ Chung Nhất Dương cánh tay, nói: "Ta nơi nào là sợ, ta là sợ mộc kình ở chúng ta bên người, sẽ đã chịu thương tổn."
Chung Nhất Dương nhướng mày, "Vậy đem hắn đưa đến gia gia nãi nãi bên người, bọn họ hai người đều già rồi, cũng nên có cái tiểu bối tại bên người bảo dưỡng tuổi thọ!"
Lâm Nguyệt lại có chút không tha, mộc kình mới vừa sinh ra liền không đi theo mẫu thân bên người, về sau có thể hay không cùng nàng không thân?
Nguyên bản ngủ say mộc kình giờ phút này tỉnh lại, ước chừng là cảm nhận được Lâm Nguyệt trên người không tha hơi thở, trong ánh mắt cũng bắt đầu tụ sương mù, sau đó liền oa khóc thành tiếng tới.
Lâm Nguyệt thấy tiểu mộc kình khóc như thế thương tâm, trong lòng tức khắc một nắm, vội vàng đem mộc kình ôm vào trong ngực, không ngừng hống.
"Bảo bảo ngoan, không tiễn bảo bảo đi, mụ mụ sẽ vẫn luôn bồi bảo bảo!"
Lâm Nguyệt hống hơn nửa ngày, tiểu mộc kình mới lại đã ngủ, Lâm Nguyệt nhìn mộc kình ngủ say khuôn mặt nhỏ đau lòng nói: "Một dương, chúng ta vẫn là không cần đem mộc kình tiễn đi, nếu thời khắc nguy hiểm chúng ta có thể đem hắn phóng tới trong không gian a."
Chung Nhất Dương thấy Lâm Nguyệt thật sự luyến tiếc tiểu mộc kình, thở dài một hơi, kỳ thật hắn cũng không bỏ được mộc kình rời đi, chỉ là thế giới này xa so với bọn hắn tưởng tượng nguy hiểm. Hắn thật sự sợ hãi mộc kình ra chuyện gì!
Cũng thế, nếu tiểu nguyệt luyến tiếc, vậy đem hắn lưu tại bên người đi!
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...