Vài ngày sau, phượng minh phái người tới thông tri các nàng ngày hôm sau ly cốc.
Lâm Nguyệt đơn giản thu thập thứ tốt, để vào không gian, ngày hôm sau ôm tiểu mộc kình cùng một dương đi vào Phượng tộc tập kết địa phương.
Tiểu mộc kình lớn lên phấn phấn nộn nộn bộ dáng lập tức hấp dẫn Phượng tộc thiếu nữ yêu thích, đặc biệt phượng minh bên người một cái diện mạo tuyệt sắc nữ tử càng là thích đến không được, ôm mộc kình không ngừng thân.
Lâm Nguyệt nhớ rõ nữ tử này, vừa tới trong cốc ngày đó nàng liền đặc biệt vui sướng quấn lấy phượng minh, phượng minh thật sự ném không ra nàng mới cho phép nàng theo bên người.
"Có thể hay không không cần hôn, lại thân mộc kình liền khóc!" Phượng minh hơi có chút khinh bỉ
Mộc kình tựa hồ rất phối hợp phượng minh, lập tức oa khóc lớn, Phượng Hiểu một chinh, ôm mộc kình tay bắt đầu không biết làm sao lên.
Lâm Nguyệt nhịn không được bật cười, mảnh khảnh ngón tay phượng minh nói: "Ngươi người này, cư nhiên xúi giục ta nhi tử khi dễ nhân gia tiểu cô nương, cẩn thận một dương bóc da của ngươi!"
Phượng minh đầu co rụt lại, quả thấy Chung Nhất Dương trong mắt một mạt nguy hiểm quang mang rất là nhiếp người.
"Ta nào có xúi giục ngươi nhi tử" phượng minh thanh âm thấp xuống, "Lại nói ngươi nhi tử như thế thiên tài, như thế nào sẽ nghe ta xúi giục!"
Lâm Nguyệt bĩu môi, đối Phượng Hiểu ôn nhu nói: "Tiểu mộc kình cùng ngươi chơi đâu, hắn khóc là phượng minh dọa, ngươi đừng sợ!"
Phượng Hiểu lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, bắt đầu thời điểm nàng thật đúng là tưởng mộc kình không thích nàng đâu!
Mấy người nói nói mấy câu người đương thời đàn trung lại tới nữa một ít Tộc Dân, phượng minh xem người đều tới không sai biệt lắm, liền phân phó tân nhiệm tứ trưởng lão đếm hạ nhân số, xem hay không đều tới tề.
Tứ trưởng lão lĩnh mệnh mà đi, ước chừng lại đây mười lăm phút thời gian, tứ trưởng lão trở về đối phượng minh hội báo nói người đã đến đông đủ.
Phượng minh ừ một tiếng, bàn tay vung lên nói: "Nếu Tộc Dân đều đến đông đủ, chúng ta liền xuất phát đi!"
Ra ngoài Lâm Nguyệt đoán trước chính là, Phượng tộc người lần này dời hoàn toàn là dựa vào đi, bởi vì Phượng tộc người đặc điểm chính là có đủ loại không gian, tất cả mọi người đều đem đồ vật đặt ở trong không gian, căn bản nhìn không ra tới muốn dời bộ dáng!
Vòng là như thế này, mấy năm nay vẫn luôn ngốc tại trong cốc Phượng tộc khuyết thiếu tu luyện Tộc Dân vẫn có vẻ có chút mệt mỏi, ngược lại là Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương bởi vì thân thể thực hoà nhã thượng đều không thấy mệt mỏi.
Dọc theo đường đi, Phượng Hiểu vẫn luôn ở cùng phượng minh bô bô nói chuyện, nhưng mà phượng minh lại chỉ là ngẫu nhiên hồi phục hai câu, sẽ không bao giờ nữa chịu mở miệng.
Lâm Nguyệt có chút đồng tình nhìn Phượng Hiểu, thích ai không tốt, cố tình thích cái này bạc tình lang.
Chung Nhất Dương nhìn ra Lâm Nguyệt cảm khái, lôi kéo Lâm Nguyệt lui ra phía sau hai bước không tán đồng mở miệng: "Thích một người, như người uống nước, ấm lạnh tự biết. Ngươi xem phượng minh không để ý tới nàng, vì nàng khổ sở, lại không biết Phượng Hiểu thực thích loại này ở chung phương thức đâu!"
Lâm Nguyệt một chinh, đột nhiên nhìn về phía Phượng Hiểu, lại thấy nàng vẫn như cũ miệng không ngừng, trên mặt tràn đầy hạnh phúc cười.
Lâm Nguyệt tức khắc cảm khái, là chính nàng ma chinh, tổng cho rằng tình yêu cần thiết là ngươi tới ta đi, lại đã quên, có đôi khi tương tư đơn phương cũng là một người hạnh phúc!
Phượng minh dẫn dắt những người này đi rồi suốt một ngày, mới đến đến mục đích địa. Nơi này quả nhiên như phượng minh theo như lời, linh khí thập phần đầy đủ, vừa tiến đến Lâm Nguyệt liền cảm giác chính mình trên người lỗ chân lông đều ở gấp không chờ nổi hô hấp.
Quả thật là cái hảo địa phương!
Bởi vì lúc trước đã dời tới một bộ phận Tộc Dân chuẩn bị phòng ốc dựng, cho nên đi theo phượng minh tới này bộ phận tộc căn bản không cần lo lắng ở nơi nào vấn đề!
Thực rõ ràng lần này phòng ốc dựng không giống như là ở trong cốc phòng ốc dựng như vậy không quy cách, trước kia thuộc về phượng minh cung điện gì đó cơ bản không có.
Lần này lại không giống nhau, phượng minh cung điện tráng lệ, như nhân gian tiên cảnh giống nhau, thả nghe phượng minh đề qua trong cung điện linh khí là bên ngoài gấp mấy trăm lần, bởi vậy có thể thấy được, phượng minh là cỡ nào phá sản!
Đêm dần dần biến thâm, Phượng tộc lại có vẻ náo nhiệt đến cực điểm, tất cả mọi người đều ở thu thập đồ vật, các nơi đều tràn đầy không khí vui mừng!
Chiều hôm thật sâu, rừng rậm chỗ sâu trong một mảnh yên tĩnh. Ngẫu nhiên một trận gió thổi qua, kinh khởi một mảnh quạ đen!
Nếu là lắng nghe, liền sẽ nghe được một trận rất nhỏ tiếng hít thở, nhưng là gào thét tiếng gió lập tức đem này thanh âm che đi xuống.
"Ca ca, này... Nơi này như vậy dọa người, chúng ta vẫn là trở về đi!" Thanh âm cực khiếp, ở hắc ám ban đêm có vẻ cực kỳ quỷ dị!
Một cái khác trung khí mười phần thanh âm không kiên nhẫn vang lên, "Phải đi về chính ngươi trở về, ta nơi này chính vội vàng đâu!"
Cái kia sợ hãi thanh âm nhiễm khóc nức nở: "Ca ca, ta một người trở về sợ hãi!"
"Nói nữa, phụ thân quá hai ngày liền mau trở lại, ngươi liền không thể bỉnh cáo cấp phụ thân từ hắn tới xử lý sao?"
"Này phiến rừng rậm như vậy dọa người, vạn nhất hai chúng ta tùy tiện đi vào, nếu có cái gì nguy hiểm theo ta nhóm hai cái như thế nào có thể ngăn cản trụ!"
Trước kia cái kia thanh âm đột nhiên trầm xuống dưới, chỉ nghe hắn thanh âm có chút âm ngoan: "Bỉnh cáo cấp phụ thân như thế nào sau thế nào, hắn cuối cùng khẳng định sẽ phái đại ca tới điều tra, sau đó nguyên bản thuộc về ngươi ta huynh đệ công lao cuối cùng khẳng định sẽ bị đại ca cướp đi!"
"Chính là đại ca vốn dĩ liền so với chúng ta xuất sắc a, phụ thân thưởng thức hắn cũng không phải không có đạo lý!" Mở miệng chính là cái kia sợ hãi thanh âm!
"Im miệng!" Ca ca quát khẽ, "Hai chúng ta mới là cùng phụ cùng mẫu huynh đệ, ngươi cư nhiên giúp đỡ ta hảo đại ca, ngươi trí ta với chỗ nào!"
"Huống chi, ta tự nhận không này đại ca kém, hắn có thể làm được ta đồng dạng có thể làm!"
"Ta kém bất quá là một cơ hội mà thôi, ta tin tưởng nếu lần này ta có thể thành công, phụ thân nhất định sẽ đối ta lau mắt mà nhìn!"
Đệ đệ sau khi nghe xong, ánh mắt đen láy lập tức mở to đại đại, ở trong bóng đêm có vẻ đặc biệt đáng sợ.
"Ca ca, ngươi không phải là tưởng thay thế được đại ca đi!"
Ca ca từ trong lỗ mũi hừ một tiếng, không có phủ nhận!
"Đệ đệ, việc này ngươi biết ta biết, trời biết đất biết. Nếu không chờ đợi chúng ta hai anh em chính là một chữ, chết!"
Đệ đệ thân mình tức khắc cứng đờ, nửa ngày sau mới run rẩy mở miệng: "Ta đã biết, ca ca không cần lo lắng!"
Ca ca vừa lòng gật gật đầu, "Hảo, chúng ta tiếp tục tìm kiếm đi! Nơi này linh khí mười phần, là cái thiên nhiên tu luyện nơi, nếu không có thần thú nói, nơi này liền có thể làm như chúng ta phụ thuộc mà, nếu có thần thú nói, chúng ta liền thật là đụng phải đại vận!"
Đệ đệ có chút thất thần gật gật đầu, không nói gì.
Ca ca cũng không có để ý đệ đệ thái độ, mà là theo trong tay linh khí màn hình hướng rừng rậm chỗ sâu trong đi đến.
Bên này Phượng tộc Tộc Dân đã dàn xếp xuống dưới, Lâm Nguyệt đang ở mép giường đùa với tiểu mộc kình chơi, tiểu mộc kình nhạc đôi mắt vẫn luôn cong cong, tay nhỏ cũng lung tung ở trong không khí bắt lấy.
Chung Nhất Dương mới vừa vào cửa liền nhìn đến này một mộ, trong mắt tức khắc nhiễm một mạt ý cười, dưới chân cũng không khỏi thả chậm.
Hắn nhẹ nhàng đến gần hai mẹ con, từ sau lưng ôm chặt Lâm Nguyệt cùng mộc kình, ôn nhu hỏi nói: "Tiểu nguyệt, ngươi hôm nay có thể cùng ta ở bên nhau sao?"
Lâm Nguyệt mới đầu không có minh bạch hắn ý tứ, biểu tình một chinh, đãi phản ứng lại đây, nàng khuôn mặt nhỏ tức khắc nhiễm một tầng diễm sắc.
Chung Nhất Dương trên mặt càng thêm ôn nhu, "Tiểu nguyệt..."
Lâm Nguyệt nhịn không được Chung Nhất Dương khát cầu ánh mắt, đỏ mặt nhẹ nhàng gật đầu.
Chung Nhất Dương lập tức đại hỉ, xoay người đem tiểu mộc kình ôm vào Lâm Nguyệt không gian, ngay sau đó đem Lâm Nguyệt nhẹ nhàng phóng lên giường, bao phủ đi lên.
Một đêm kiều diễm
Ngày hôm sau Chung Nhất Dương biểu tình thoải mái thanh tân đem mộc kình ôm ra không gian, ánh mắt ôn nhu nhìn nhìn như cũ ở trên giường ngủ say Lâm Nguyệt, mặc xong quần áo vì Lâm Nguyệt lấy bữa sáng.
Qua nửa khắc, Lâm Nguyệt chậm rãi mở to mắt, liền nhìn đến đầu giường tiểu mộc kình bẹp miệng, ánh mắt lên án!
Lâm Nguyệt tức khắc một nhạc, bỗng nhiên nhớ tới Chung Nhất Dương mới vừa mất đi ký ức thời điểm biểu tình cùng hiện tại mộc kình không có sai biệt, không khỏi cảm khái quả thật là phụ tử a!
Sau đó không lâu, Chung Nhất Dương đẩy ra môn, bưng thơm ngào ngạt bữa sáng vào được, bữa sáng tản mát ra hương khí tức khắc câu Lâm Nguyệt muốn ăn mở rộng ra.
"Tiểu nguyệt, ăn nhiều một chút" Chung Nhất Dương vì nàng gắp một đống đồ ăn như tiểu sơn giống nhau cao, "Tối hôm qua ngươi quá mệt mỏi, đến nhiều bổ bổ!"
Lâm Nguyệt khuôn mặt nhỏ tức khắc đỏ bừng, không dám ngẩng đầu phẫn nói: "Mộc kình còn ở bên này đâu, ngươi có thể hay không đứng đắn điểm!"
Chung Nhất Dương nhướng mày, "Hắn còn quá tiểu có thể biết cái gì! Nếu hắn đã hiểu, ta vừa lúc có lý do đem vẫn đi ra ngoài!"
Lâm Nguyệt vỗ trán, không cấm đồng tình nhìn liếc mắt một cái mộc kình, trong lòng thầm than tiểu mộc kình thật đáng thương, lão ba luôn là gấp không chờ nổi đem hắn cấp ném ra môn, tiểu tử này tương lai nhật tử nhưng có khổ!
Cơm nước xong sau, Lâm Nguyệt một nhà ba người liền tới đến phượng minh trong cung điện, chuẩn bị cùng hắn thảo luận như thế nào làm Phượng tộc địa vị đề cao!
Bọn họ đến thời điểm phượng minh đang ở cùng bốn vị trưởng lão thảo luận xử lý trong tộc sự tình, thấy Lâm Nguyệt bọn họ tiến vào đều đứng lên cung kính nói: "Lâm cô nương, Chung Nhất Dương tới."
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương cười gật đầu, đối bọn họ nói: "Các ngươi tiếp tục, chúng ta ở bên này chờ liền có thể."
Bốn vị trưởng lão lúc này mới ngồi xuống, chỉ là lại nói vài câu, phượng minh khiến cho bọn họ lui xuống.
"Hiện tại trong tộc sự tình, ngươi xử lý thế nào?" Lâm Nguyệt nhìn bốn vị trưởng lão bóng dáng hỏi.
Phượng minh ngẩng đầu nói: "Hiện tại trong tộc sự tình đã cơ bản đi hướng quỹ đạo, Tộc Dân tu luyện cũng bắt đầu khôi phục bình thường."
"Cũng chính là không lâu về sau chúng ta liền có thể đem ánh mắt chuyển hướng tộc ngoại lâu?"
Phượng minh gật đầu, "Ta hiện tại buồn rầu chính là không có một cái lý do vào đời."
Lâm Nguyệt ừ một tiếng, nói: "Đối, cái này lý do là phi thường quan trọng, nếu là nắm chắc không tốt, rất có khả năng liền tao ngộ diệt tộc họa!"
Chung Nhất Dương cũng là nói: "Ta cũng cảm thấy muốn thận trọng suy xét, chúng ta hiện tại chủ yếu là cường đại Phượng tộc, còn không thể dựa vào những cái đó đại tộc!"
"Một khi dựa vào tộc khác, nếu muốn thoát ly bọn họ khống chế liền rất khó!"
"Phượng minh, ngươi biết cái này trong không gian thần thú có cái gì cụ thể quy tắc?" Lâm Nguyệt đột nhiên nghĩ đến từ đi vào cái này không gian, cái khác thần thú nàng đều không có cụ thể hiểu biết, như vậy căn bản tìm không ra cụ thể phương án đi tăng lên Phượng tộc địa vị!
Phượng minh quay đầu từ phía sau kệ sách thượng rút ra một quyển sách đưa cho Lâm Nguyệt, "Nơi này giới thiệu toàn bộ đại lục sở hữu thần thú, mặt khác còn bao gồm những cái đó năng lực kém linh thú."
Lâm Nguyệt tiếp nhận thư, búng búng thư thượng tro bụi, một hàng chữ to liền rõ ràng ấn vào Lâm Nguyệt trong mắt
Đại lục thần thú chi giới thiệu
Lâm Nguyệt thu hồi thư, lại cùng phượng minh nói chuyện một ít hiện tại Phượng tộc phòng ngự vấn đề.
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...