Chương 6->10

74 2 0
                                    

Chương 6 Một vòng thái dương cao cao treo ở không trung, không có lúc nào là đều ở phóng thích nhiệt độ, mãnh liệt nhiệt lượng làm cho cả rừng rậm đều cực nóng lên.

Ca ca lau một phen trên đầu đậu đại mồ hôi, trong miệng hùng hùng hổ hổ: "Dựa, nơi này như vậy nhiệt, tầm thường nhân loại như thế nào có thể chịu đựng trụ?"
Đệ đệ cũng ở một bên nói tiếp: "Ca ca, có phải hay không bởi vì linh khí quá nồng mới có thể như vậy nhiệt?"
Ca ca ừ một tiếng sau, nhấp môi không nói.
Đệ đệ thấy ca ca không nói lời nào, cũng không dám lắm miệng, sợ chọc ca ca sinh khí.
Hai người lại nghỉ ngơi một hồi, mới xuất phát.
Thực mau thái dương càng ngày càng hồng, trong không khí phát ra nhiệt lượng cũng càng thêm dày đặc lên, hai anh em rốt cuộc chịu đựng không được này cực nóng không khí, lại lần nữa ngừng lại.
Đệ đệ nghẹn thanh giọng nói nói: "Nếu đại ca ở chỗ này thì tốt rồi, hắn nhất định có biện pháp!"
Ca ca liền trừng đệ đệ sức lực đều không có, nửa ngày sau chỉ có thể nói: "Chúng ta trở về xem có không nghĩ đến biện pháp tới làm này đó nhiệt lượng biến mất, chờ giải quyết vấn đề này, chúng ta liền có thể ở phụ thân chỗ đó biểu hiện một phen!"
Đệ đệ chạy nhanh gật đầu tỏ vẻ đồng ý, như vậy nhiệt thật sự làm người chịu không nổi, chính ước gì ca ca dẫn hắn rời đi.
Vì thế hai huynh đệ suyễn khẩu khí sau, đứng dậy trở về địa điểm xuất phát. Bọn họ ai cũng không có chú ý tới mặt sau có hơn mười song sắc bén con ngươi chính nhìn chăm chú vào bọn họ, nếu bọn họ lại lại tiến thêm một bước, chờ đợi bọn họ chỉ có thể là, chết!
Thấy hai người kia đi rồi, kia mười mấy phụ trách thủ vệ Phượng tộc người ánh mắt đều chuyển hướng trong đó một cái nhỏ bé nhanh nhẹn Tộc Dân.
Thực hiển nhiên cái này Tộc Dân là thủ vệ đầu đầu, hắn trầm ngâm nửa ngày sau trầm giọng đối thủ vệ trung trong đó một người nói: "Phượng nhàn, ngươi tốc tốc vừa rồi tình huống báo cùng tam trưởng lão."
Phượng nhàn thật mạnh ứng thanh là, xoay người hướng tam trưởng lão địa phương chạy tới.
Tam trưởng lão lúc ấy đang cùng cái khác ba vị trưởng lão nghị sự, nghe được phượng nhàn báo cáo, đằng ngồi dậy! Cái khác ba vị trưởng lão cũng là kinh biến đổi.
Đãi tam trưởng lão phản ứng lại đây sau, mới vẫy vẫy tay làm phượng nhàn trở về. Phượng nhàn vừa đi, đại trưởng lão liền mở miệng: "Chúng ta cần thiết mau chóng đem chuyện này nói cho vương cùng Lâm cô nương."
Tứ trưởng lão gật đầu hẳn là, "Thật không nghĩ tới, nhân loại có thể nhanh như vậy phát hiện nơi này, cũng may bọn họ đã rời đi!"
Nhị trưởng lão lại là không tán đồng nói: "Bọn họ không phải đơn giản rời đi, mà là trở về viện binh!"
Tứ trưởng lão mặt xoát một bạch, thanh âm mang theo nhè nhẹ run rẩy: "Chúng ta vẫn là chạy nhanh nói cho vương!"
Cái khác trưởng lão cũng là đứng dậy phượng minh sở trụ cung điện đi đến.
Phượng minh cùng Lâm Nguyệt còn không có thảo luận xong còn như thế nào phòng ngự liền thấy bốn vị trưởng lão bước trầm trọng nện bước đi vào phượng minh phòng nghị sự.
Phượng minh nhìn bốn vị trưởng lão trên mặt hoảng sợ bất an, trong lòng trầm xuống, hỏi: "Bốn vị trưởng lão, đây là làm sao vậy?"
Đại trưởng lão nghe được phượng minh như thế hỏi, cũng không màng đến hành trưởng lão chi lễ trực tiếp đem phía trước phát sinh sự trần thuật một lần.
Phượng minh cùng Lâm Nguyệt còn có Chung Nhất Dương nghe thế sự, trên mặt đều là trầm xuống.
Phòng nghị sự nháy mắt lâm vào chết giống nhau yên tĩnh, duy nhất thanh âm chính là tiểu mộc kình bẹp miệng thanh âm.
Hảo nửa ngày, Lâm Nguyệt nhíu mày mở miệng: "Nơi này linh khí sung túc, tự nhiên sẽ hấp dẫn nhân loại đã đến. Nhưng nếu bọn họ phát hiện Phượng tộc tồn tại, Phượng tộc chỉ sợ sẽ gặp ngập đầu tai ương!"
Phượng minh gật đầu tỏ vẻ tán đồng, "Nhân loại lòng tham sớm đã vượt qua chúng ta tưởng tượng, cho nên chúng ta quyết không thể bị bọn họ phát hiện!"
"Chúng ta đây có thể hay không đào tẩu?" Tam trưởng lão thử thăm dò mở miệng, "Hiện tại những người đó đã rời đi, chúng ta có thể sấn trong khoảng thời gian này thu thập đồ vật rời đi!"
Nhị trưởng lão lại không đồng ý, "Không được, tránh được nhất thời, trốn không thoát một đời, tổng không thể làm chúng ta cả đời đều đang lẩn trốn vong trung đi!"
"Ta không phải cái kia ý tứ" tam trưởng lão biện giải, "Chúng ta có thể khác tìm một chỗ yên ổn xuống dưới a."
Đại trưởng lão cũng không tán đồng, "Đến nơi nào đều không có nơi này hảo, nơi này linh khí như vậy đầy đủ, rất thích hợp tộc nhân tu luyện, nếu thật muốn từ bỏ, chúng ta Phượng tộc càng không thể có thể khôi phục thực lực!"
Vẫn luôn đều ở an tĩnh nghe bọn hắn tranh luận Chung Nhất Dương lúc này lại mở miệng: "Các ngươi trong không gian nhưng có thiết trí kết giới biện pháp?"
Bốn vị trưởng lão một chinh, tức khắc ngừng tranh luận, nhìn nhau nói: "Có là có, bất quá bởi vì chúng ta năng lực còn thấp, dùng này đó biện pháp thiết trí ra kết giới cũng đều thực yếu ớt."
Lâm Nguyệt ánh mắt sáng lên, nàng cười tủm tỉm nói: "Một dương đạo pháp hiện tại đã khôi phục tám phần, nếu có các ngươi thiết trí ra kết giới, một dương ở bên thêm vào, ta tưởng nhất định cái này kết giới nhất định là cực kỳ củng cố!"
Trong khoảng thời gian này, phượng minh vẫn luôn ở Chung Nhất Dương tìm kiếm khôi phục đạo pháp phương pháp, rốt cuộc ở một tháng trước tìm được rồi như thế nào khôi phục bí tịch.
Mà Chung Nhất Dương đúng là dựa loại này bí tịch khôi phục tám phần đạo pháp, càng làm cho người vui mừng chính là loại này đạo pháp tự nhiên, dung với vạn vật chi linh. Nói cách khác bất luận cái gì sự tình đều có thể tại đây loại đạo pháp dưới sự trợ giúp trở nên cường đại.
Bốn vị trưởng lão đại hỉ, lập tức liền nói: "Việc này không nên chậm trễ, chúng ta vẫn là nhanh chóng thiết trí kết giới đi!"
Mà phượng minh lại có chút chần chờ, "Nếu thiết trí kết giới, theo chúng ta tu luyện tăng tiến, kết giới trung linh khí tất nhiên sẽ dần dần giảm bớt, như vậy ý nghĩa không lớn!"
Bốn vị trưởng lão lại héo, Lâm Nguyệt đôi mắt lại chuyển a chuyển, bỗng nhiên nàng đứng dậy lớn tiếng nói: "Chúng ta có thể mười năm triệt một lần kết giới, chờ mười năm sau nếu các ngươi trình độ còn không đạt được thiết trí cường độ kết giới nói, ta cùng một dương cũng có thể trở về trợ giúp các ngươi a."
Bốn vị trưởng lão cảm thấy có lý, phượng minh cũng nói loại này biện pháp có thể.
Ai ngờ Chung Nhất Dương lại lần nữa mở miệng: "Ta nghe nói có một loại biện pháp có thể cho kết giới quan khẩu tự động từ phần ngoài hấp thu linh khí."
Phượng minh ánh mắt sáng lên, Lâm Nguyệt cũng là kinh hỉ nhìn phía Chung Nhất Dương, bốn vị trưởng lão vội hỏi: "Biện pháp có thể tin được không?"
Chung Nhất Dương gật đầu, "Đây là đạo pháp ký ức, ta cảm thấy hẳn là đáng tin cậy!"
Cái khác mấy người đại hỉ, nếu thật sự có thể như vậy, kia nơi này không phải biến thành thế ngoại đào nguyên.
Mấy người lại ở bên nhau thảo luận một ít yêu cầu cường điệu chú ý địa phương, liền từng người trở về chuẩn bị!
Lâm Nguyệt vui rạo rực ôm Chung Nhất Dương hôn lại thân, mới buông ra nói: "Không nghĩ tới nhà ta một dương lợi hại như vậy!"
Chung Nhất Dương nhướng mày, "Đó là, cũng không xem nhà ngươi một dương là ai!"
"Ngươi nếu cảm thấy nhà ngươi tướng công lợi hại như vậy, không bằng đêm nay ban thưởng nhà ngươi tướng công một đêm đi!"
Lâm Nguyệt giơ lên khóe miệng tức khắc vừa kéo, trong lòng thầm mắng người này thật là dùng bất cứ thủ đoạn nào, như vậy lý do cũng có thể nghĩ ra được, cũng là say!
"Như thế nào, ngươi là cảm thấy nhà ngươi tướng công không tốt, không xứng được đến cái này khen thưởng?" Chung Nhất Dương nhướng mày
Lâm Nguyệt lại sảng khoái cười, "Như thế nào sẽ đâu, nhà ta tướng công như vậy bổng, này một đêm thấy thế nào đều là ngươi nên đến!"
Vẫn luôn ở Chung Nhất Dương trong lòng ngực mộc kình khóe miệng hơi hơi một câu, hì hì, vừa mới mụ mụ trong mắt hiện lên một mạt quang, ba ba không có nhìn đến...
Ban đêm ngọn đèn dầu mờ nhạt, Lâm Nguyệt hô hấp vi suyễn, "Chung Nhất Dương, ta cũng không tin hôm nay trị không được ngươi!"
Chung Nhất Dương ở Lâm Nguyệt bên tai thổi nhẹ nhiệt khí, cười khẽ: "Thân ái, nếu không chúng ta nhiều lần xem ai trị được ai!"
Lâm Nguyệt nhướng mày, thanh âm căm giận: "Chờ xem!"
Ngày hôm sau một đại sáng sớm, này gian phòng ốc liền như đất rung núi chuyển, đem chung quanh Tộc Dân đều khiếp sợ!
Người khởi xướng cũng không để ý không màng, động tĩnh vẫn như cũ cực đại, khi thì còn sẽ nghe thế dạng thanh âm:
"Ngươi tối hôm qua chơi xấu!" Lâm Nguyệt thanh âm căm giận.
Chung Nhất Dương ngôn ngữ gian mang theo vô tội, "Tiểu nguyệt, là ngươi không để quá ta mị lực, ta cũng không có cách nào."
Lâm Nguyệt tức khắc hộc máu, người này còn không biết xấu hổ nói, rõ ràng là hắn dùng mỹ nhân kế, còn như thế vô tội!
Quá nên đánh!
Vì thế trong phòng lại truyền ra rầm rập thanh âm!
Phượng minh vẻ mặt hắc tuyến ở bên ngoài đứng, này hai người quá "Đầu nhập", cư nhiên liền hắn tới đều không có cảm giác được.
Lại đợi nửa ngày, phượng minh đánh giá trong phòng đồ vật đều bị huỷ hoại, mới thanh khụ một tiếng, "Hai vị có thể hay không ngừng nghỉ điểm, này trong phòng gia cụ gì đó, nhưng đều là vì tương lai vương hậu chuẩn bị, các ngươi nếu là đánh hỏng rồi một kiện, đều đến cho ta bồi!"
Trong phòng đánh nhau đột nhiên im bặt, tiếp theo chính là một mảnh yên tĩnh.
Phượng minh trong lòng cười thầm, đang muốn vào cửa lại nghe Lâm Nguyệt tới một câu: "Ngươi thứ này thật là không kiên nhẫn đánh, thật đồng tình ngươi tương lai vương hậu!"
Phượng minh tức khắc té xỉu, hắn vì vương hậu chuẩn bị nhưng đều là đỉnh tốt tài liệu, nàng cư nhiên dám ghét bỏ!
Phẫn nộ dưới, phượng minh trực tiếp đem chính mình muốn tới Lâm Nguyệt này cùng các nàng nghị sự sự tình ném tại sau đầu, lập tức xoay người rời đi!
Lâm Nguyệt nhìn phượng minh run nhè nhẹ bả vai, triều Chung Nhất Dương nhướng mày, ý tứ nàng có thể chỉ một câu là có thể làm phượng minh khí xoay người liền đi, ngươi Chung Nhất Dương có thể sao? Có thể sao?
Chung Nhất Dương sờ sờ cái mũi, triều Lâm Nguyệt thật cẩn thận phụ cận một bước, "Tiểu nguyệt, phượng minh này sáng sớm tới chúng ta này nhất định là có việc, ngươi như vậy đem hắn đuổi đi, thật sự hảo sao?"
Lâm Nguyệt hừ một tiếng, mặc xong quần áo ôm mộc kình liền đi, độc dư lại Chung Nhất Dương vẻ mặt cười khổ.
Ôm tiểu mộc kình Lâm Nguyệt cũng không đi chỗ nào, trực tiếp đi vào phượng minh cung điện.
"Ngươi nữ nhân này cũng không rửa mặt, liền tới ta này cao quý cung điện, vạn nhất đem ta này huân xú làm sao bây giờ?" Phượng minh vẻ mặt ghét bỏ.
Lâm Nguyệt bĩu môi, đem mộc kình hướng phượng minh trong lòng ngực một phóng, chui vào trong không gian rửa mặt đi.
Phượng minh ôm tiểu mộc kình bất đắc dĩ lắc lắc đầu, trong lòng thực sự hối hận, lúc trước như thế nào tuyển như vậy bạo lực nữ làm chủ nhân!
Chỉ chốc lát sau, Lâm Nguyệt từ trong không gian ra tới, đúng lúc vào lúc này Chung Nhất Dương cũng lại đây, Lâm Nguyệt vẫn như cũ chưa cho Chung Nhất Dương sắc mặt tốt, tự cố tự ăn khởi cơm tới.
Chung Nhất Dương thấy Lâm Nguyệt vẫn như cũ, cũng chậm rì rì cầm lấy chiếc đũa ăn cơm.
Đãi hai người cơm nước xong sau, phượng minh sai người đem đồ ăn triệt đi xuống, lại làm bên ngoài điện chờ hồi lâu bốn vị trưởng lão tiến vào.
"Vương thượng, chúng ta tìm được rồi thiết trí không gian kết giới biện pháp, nơi này có vài loại," đại trưởng lão đưa cho phượng minh năm tờ giấy, "Chúng ta nghĩ đem này đó biện pháp cấp chung tiên sinh nhìn một cái cái nào biện pháp hảo, chúng ta hảo đi tìm tài liệu."
Phượng minh thô sơ giản lược nhìn nhìn này đó biện pháp sau liền đem giấy đưa cho Chung Nhất Dương.
Chung Nhất Dương tiếp nhận, cẩn thận đem này đó biện pháp nhìn một lần, chỉ vào trong đó một cái biện pháp nói: "Liền cái này hảo, không chỉ có củng cố, thả tài liệu dễ tìm."
Bốn vị trưởng lão theo Chung Nhất Dương thon dài tay thấy được hắn theo như lời biện pháp, sắc mặt đều là biến đổi.
Đại trưởng lão trầm ngâm mở miệng: "Chung tiên sinh, tộc của ta trước mắt không có 60 đến 100 tuổi hài đồng, càng gì nói đồng tử nước tiểu!"
Chung Nhất Dương nhướng mày, "Nga? Phượng minh nhiều ít tuổi?"
Đại trưởng lão lập tức lau một phen hãn, ánh mắt có chút lơ mơ, thấp thấp trả lời: "Vương tiến tới môn 96 tuổi, là Phượng tộc sử thượng tuổi trẻ nhất vương thượng."
Nói xong này câu, đại trưởng lão liền tưởng trừu chính mình, ai dám muốn vương thượng đồng tử nước tiểu a!
Phượng minh sắc mặt cũng là biến thành màu đen, nghiến răng nghiến lợi mở miệng: "Chung Nhất Dương ngươi đây là ở trả thù ta!"
Chung Nhất Dương khẽ cười một tiếng, vỗ vỗ phượng minh bả vai nói: "Ta như thế nào sẽ biết ngươi trong tộc tuổi xuất hiện cái này phay đứt gãy, nói nữa cũng trách ngươi chính mình, ngươi nói nếu là ngươi muốn cùng Phượng Hiểu thành thân, kết thúc ngươi chi thân, không phải có thể không cần ngươi đồng tử nước tiểu sao!"
Phượng minh sắc mặt nháy mắt tái rồi, hảo đi, tương đối với cưới Phượng Hiểu, hắn cảm thấy vẫn là làm đồng tử tương đối hảo!
Ở một bên không nói lời nào Lâm Nguyệt mắt trợn trắng, Chung Nhất Dương khi nào như vậy phúc hắc. Bất quá như vậy Chung Nhất Dương nàng càng thích, làm sao bây giờ!
Nhìn trước mặt bốn vị trưởng lão tha thiết ánh mắt, phượng minh thật sâu thở dài một hơi mới nói: "Ta đã biết, các ngươi khi nào muốn?"
Chung Nhất Dương sâu kín thanh âm truyền đến, "Thiết trí kết giới cùng ngày, ngươi chỉ cần ở cuối cùng một khắc, đem ngươi nhiều năm như vậy trân quý đồng tử nước tiểu thả ra có thể!"
Phượng minh sắc mặt tức khắc đỏ lại bạch, trắng lại hồng, hơn nửa ngày mới cắn răng mở miệng: "Hảo!"
Bởi vì Chung Nhất Dương chỉ cái này biện pháp, tuy rằng tài liệu dễ tìm, nhưng là yêu cầu lượng cực đại, đến tiêu phí không ít thời gian đi tập tề.
——
Khoảng cách rừng rậm xa xôi một cái náo nhiệt trên đường cái, một cái thật lớn rộng mở cỗ kiệu chiếm đầy toàn bộ đường cái, lệnh người ngạc nhiên chính là lôi kéo này cỗ kiệu cũng không phải mã mà là một cái lớn lên thực hình thù kỳ quái quái vật.
Mà cái này quái vật trong mắt tràn đầy thống khổ, chính là lại không thể thoát khỏi này nô dịch.
Trong kiệu một cái nam tử chính híp mắt chợp mắt, ngón tay thon dài chính một chút một chút nhẹ thủ sẵn này ghế dựa.
Một hồi lâu, kia nam tử khẽ mở môi đỏ, như tiếng đàn giống nhau yểu điệu nhập vào bên cạnh người trong tai.
"Nếu thanh, ta có phải hay không quá sủng cái này đệ đệ?"
Vẫn luôn tự cấp nam tử đồ màu đỏ đậu khấu nếu thanh ngón tay nhẹ nhàng một đốn, nâng lên thanh tú khuôn mặt nhỏ khuyên nhủ: "Đại thiếu gia, tiểu thiếu gia cũng bất quá là quá nhỏ, mới có thể kinh không được Ngũ thiếu gia dụ hoặc, ngài cũng đừng trách hắn."
Vị kia đại thiếu gia nhẹ nhàng cười: "Kia đây đều là quái Ngũ đệ."
Nếu thanh nhấp môi cười nói: "Đại thiếu gia tẫn nhưng yên tâm, Ngũ thiếu gia cùng tiểu thiếu gia tuy là một mẹ đẻ ra, cảm tình nào có ngài cùng tiểu thiếu gia hảo!"
"Chờ thêm mấy ngày lão gia đã trở lại, Ngũ thiếu gia khẳng định lại sẽ tưởng làm ra điểm chuyện xấu, đến lúc đó ngài liền có lý do đem tiểu thiếu gia đặt ở bên người chiếu cố."
Đại thiếu gia ngẩng đầu, yêu diễm trên mặt nhiễm một mạt mị cười, "Người hiểu ta, nếu thanh là cũng!"
Nếu thanh sắc mặt nhàn nhạt nói: "Đại thiếu gia không cần như vậy khen ta, có thể vì đại thiếu gia phân ưu là nếu thanh thuộc bổn phận việc!"
Đại thiếu gia không tỏ ý kiến, thon dài đôi mắt xuyên thấu qua bức màn nhìn phía bên ngoài, tựa nói nhỏ nói: "Hôm nay phỏng chừng chính là ta này hai cái đệ đệ trở về nhật tử đi!"
Nếu thanh trong lòng phát lạnh, đại thiếu gia càng ngày càng khó lường, nếu không phải đại thiếu gia như vậy, phỏng chừng đã sớm mất mạng đi!

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now