11->15

43 1 0
                                    

Chương 11

Thích ý một nghẹn, nửa ngày sau mới thấp thấp cãi lại: "Người cùng thú làm sao có thể giống nhau?"

Long xa hừ lạnh một tiếng, không nói chuyện nữa.
Hôm nay phượng minh khó được có thời gian, nói cho Lâm Nguyệt hắn có thể sấn hôm nay đem thích ý đuổi về Ngô lão bọn họ bên người.
Lâm Nguyệt tự nhiên vui vẻ đồng ý, thích ý trúng độc sau tự nhiên liền không có tinh lực đi cướp lấy phượng minh, hơn nữa hắn hiện tại cũng không thể lại đi ngưng kết sức lực, như vậy hắn về sau liền hoàn toàn biến thành một người bình thường. Nàng cùng một dương không bao giờ dùng lo lắng.
"Yêu cầu một dương cùng ngươi cùng nhau trở về sao?" Lâm Nguyệt có chút lo lắng, thích ý vốn là là người thường, vạn nhất hắn thân thể thần thú cho hắn giải độc liền không hảo.
Phượng minh nghĩ nghĩ, đáp: "Cũng hảo, trên đường ra chuyện gì cũng hảo có thể chiếu ứng lẫn nhau."
Chung Nhất Dương cũng không phản đối, vì thế ba người bước lên phản hương đường xá.
Lâm Nguyệt ôm tiểu mộc kình ngửa đầu nhìn ba người ở phượng minh thiết trí tiểu kết giới chậm rãi dâng lên, không bao lâu, tiểu kết giới liền thăng nhập trời cao, không thấy bóng dáng. Không biết vì sao, tiểu mộc kình đột nhiên oa một trận khóc thành tiếng âm, như thế nào hống đều hống không tốt.
Lâm Nguyệt trong lòng dâng lên một trận bất an, mộc kình vô luận là đối chính mình vẫn là đối bên người an nguy đều có cực cường biết trước năng lực, này sẽ vô duyên vô cớ khóc thành như vậy, tất là Chung Nhất Dương đã xảy ra chuyện.
Lâm Nguyệt đoán không có sai, thích ý hiện tại đang cùng Chung Nhất Dương đánh lửa nóng. Vốn dĩ Chung Nhất Dương cùng phượng minh đều đối Lâm Nguyệt dược cực kỳ tự tin, căn bản không có nghĩ đến thích ý không có trúng độc, lúc này mới bị thích ý chui chỗ trống.
Vốn dĩ phượng minh cùng Chung Nhất Dương đang có một đáp không một đáp nói chuyện phiếm, mà thích ý chính không hề tiếng động nằm ở kết giới biên giác. Đương tiểu kết giới lên tới thời không khe hở, thích ý sấn hai người tinh lực toàn bộ đặt ở kết giới hay không sẽ ra vấn đề là lúc, chậm rãi trợn mắt, một cái nhảy lên, ngũ trảo cong lên, nhanh chóng triều hai người đánh tới.
Nếu không phải phượng minh cùng Chung Nhất Dương ngũ quan mẫn cảm, thân mình ở bản năng dưới tác dụng hơi hơi một bên, hiểm hiểm tránh đi thích ý ngũ trảo, chỉ sợ hai người đã chết vào thích ý ngũ trảo hạ.
Thích ý đôi mắt nhíu lại, hắn không nghĩ tới mới một năm mà thôi, Chung Nhất Dương công lực liền như vậy cao, thế nhưng liền hắn ngũ trảo công đều có thể tránh thoát.
Chung Nhất Dương cùng phượng minh đồng dạng trong lòng phát lạnh, bọn họ cũng không nghĩ tới thích ý không có trúng độc, theo lý mà nói Lâm Nguyệt trong tay độc chưa từng thất thủ, lần này lại tài té ngã, xem ra thích ý trong cơ thể thần thú tuyệt không phải giống nhau thần thú.
Là bọn họ đại ý!
"Thúc thúc, ngươi làm gì vậy?" Chung Nhất Dương giả làm không biết thích ý mục đích, mở miệng liền hỏi, "Thúc thúc, ngươi ngón tay như thế nào biến thành cái dạng này?"
Thích ý hừ lạnh một tiếng, thấy Chung Nhất Dương đã phát hiện chính mình, cũng không tính toán gạt, dù sao hai người qua hôm nay liền thành người chết cùng chết thú.
"Một dương, xem ở ngươi kêu ta thúc thúc phân thượng, ta liền miễn cưỡng nói cho ngươi đi, tay của ta hiện tại hẳn là kêu long tay, bên cạnh ngươi phượng minh hẳn là biết chỉ có khế ước Long tộc mới có hiệu quả như vậy."
"Một dương, ngươi nếu là không nhúng tay việc này, ta có thể đem ngươi đưa đến ngươi gia gia bên người, ngươi vốn dĩ liền không phải cái này không gian người, không cần phải vì cái này không gian thần thú tìm cái chết vô nghĩa."
Chung Nhất Dương lông mày giương lên, "Thúc thúc đây là có ý tứ gì, ta cùng phượng minh nhưng không có đắc tội ngươi đi, thúc thúc có thể nào như vậy thị phi chẳng phân biệt, gặp người liền sát, này cũng không phải là ta trước kia nhận thức thúc thúc a!"
Tuy là nói như vậy, nhưng Chung Nhất Dương cùng phượng minh lại âm thầm kinh hãi, bọn họ như thế nào cũng không nghĩ tới, thích ý là cùng Long tộc ký kết khế ước. Cho dù Lâm Nguyệt nói qua nàng đã từng cảm giác cái này Long tộc thần thú bị nghiêm trọng thương. Nhưng, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, nếu là bọn họ thật sự cứ như vậy cùng thích ý đối thượng, thắng được khả năng tính thật sự không lớn.
Thích ý bừa bãi cười, "Một dương, ngươi có biết từ ta đi vào thế giới này sau sẽ không bao giờ nữa là ngươi thúc thúc, thế giới này cường giả vi tôn, ai còn lo lắng thân tình thứ này!"
Tiếng nói vừa dứt, cũng không hề cùng hắn hai người vô nghĩa, dưới chân dùng sức, phi thân dựng lên. Cả người cũng hoàn toàn hóa thành hình rồng, đây là hắn lần đầu tiên hoàn toàn mượn long xa thân thể, muốn mượn cơ hội này hoàn toàn bắt Chung Nhất Dương cùng phượng minh.
Thích ý biết không gian khe hở là tốt nhất xuống tay địa phương, nơi này chẳng những có đủ loại phi thạch, còn có vô số không biết nguy hiểm. Vạn nhất hắn đánh không lại Chung Nhất Dương cùng phượng minh, những cái đó không biết nguy hiểm cũng sẽ làm hai người chết không có chỗ chôn, chẳng qua đến lúc đó hắn cũng không thể lấy phượng minh cái này không gian thần thú đi trị long xa bị thương, cho nên hắn chỉ có thể một kích tức trung, long xa căn bản chống đỡ không được nhiều thời gian dài.
Phượng minh cùng Chung Nhất Dương nhìn nhau, đồng dạng bay lên trời phân biệt hướng long đầu cùng long đuôi bay đi. Bọn họ từ thích ý trong hơi thở thực rõ ràng cảm nhận được Long tộc thần thú hiện tại là nỏ mạnh hết đà. Nếu là một cái khỏe mạnh Long tộc, hợp bọn họ hai người chi lực cũng không có khả năng vớt đến một chút chỗ tốt. Nhưng hiện tại bất đồng, này long rõ ràng có vấn đề, bọn họ chỉ cần cùng này long, cũng không tin háo bất tử nó!
Thích ý vừa thấy bọn họ khinh thân mà đến, lập tức long khiếu một tiếng, mạnh mẽ vung nháy mắt đem đang muốn phàn đến hắn trên đầu phượng minh cấp quăng đi xuống, mà bên này Chung Nhất Dương thấy phượng minh bị ném, mày nhăn lại, nhưng cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, một khi hắn động, long thân nhất định có thể tìm được khe hở tập kích hắn. Hắn thật vất vả tìm được long thân cái này điểm mù, không thể dễ dàng từ bỏ.
Phượng minh bị long đầu mạnh mẽ vung, cả người đau xót, cũng may hắn là thần thú, điểm này đau còn có thể căng quá khứ. Chính là hắn thiết trí kết giới lại bởi vì đánh nhau, có giải thể dấu hiệu.
Cái này nhưng khó lường, nếu là kết giới giải thể, mấy người bọn họ không có gì bất ngờ xảy ra nói đều sẽ táng thân tại đây đáng giận không gian khe hở.
Phượng minh quay đầu nhìn lướt qua đấu chính hàm Chung Nhất Dương cùng long thân, thâm hô một hơi, này kết giới cần thiết tu bổ. Hiện tại chỉ hy vọng Chung Nhất Dương có thể kiên trì lâu một ít.
Chung Nhất Dương hiện tại không rảnh đi quản phượng minh ý tưởng, thích ý mượn này long thân quả nhiên không phải giống nhau thần thú có thể so, mấy cái hiệp xuống dưới, Chung Nhất Dương sớm đã
Cả người là thương, mà kia Long tộc thần thú tuy rằng cũng có chút hơi thở không xong, nhưng tương đối tới nói muốn so Chung Nhất Dương hảo quá nhiều.
Thích ý nhìn hưng quang hơi lóe, xem ra chỉ có dùng bí pháp mới có thể đánh bại này Long tộc, chỉ là...
Mặc kệ, dù sao cũng phải giữ được mệnh mới là!
Chung Nhất Dương đôi tay nắm tay, từ đan điền chậm rãi lấy ra vẫn luôn chưa từng vận dụng đạo pháp căn nguyên.
Oanh... Long tộc thần thú trên người tức khắc mạn nổi lên một tầng hỏa, khống chế được này long thân thích ý chỉ cảm thấy cả người phỏng, linh hồn cũng như bị lửa đốt đến giống nhau, có thể nói đau cực!
Mà bị bí pháp phản phệ Chung Nhất Dương như vô lực phá búp bê vải giống nhau, bị đau đến mức tận cùng long thân hung hăng ném đi, đang ở toàn tâm tu bổ kết giới phượng minh căn bản không có chú ý tới bị ném lại đây Chung Nhất Dương, thêm chi Chung Nhất Dương bốc đồng rất lớn, phượng minh lập tức bị đâm ra kết giới.
Cuồng táo long thân không ngừng run run, ý đồ thoát khỏi này đau đến linh hồn bỏng cháy, long đầu cùng long đuôi cuồng ném không ngừng.
Lại là một tiếng vang lớn, oanh một tiếng, kết giới tan vỡ!
——
Một mình ngồi ở trong phòng Lâm Nguyệt mân khẩn môi, trong lòng ngực chính ôm khóc mệt sau ngủ tiểu mộc kình, trong không gian tràn ngập một cổ bất an, cho dù Lâm Nguyệt kiệt lực áp chế này bất an, nhưng vẫn là làm một tia bất an phát ra đến trong không khí.
Chung Nhất Dương cùng phượng minh đã rời đi 3 thiên, Lâm Nguyệt không có hai người bất luận cái gì tin tức, ngay cả chưa bao giờ ra quá sự cố y dược không gian, Lâm Nguyệt cũng vào không được.
Này thuyết minh cái gì? Thuyết minh phượng minh cùng Chung Nhất Dương đã xảy ra chuyện, hơn nữa phượng minh nguy ở sớm tối, nếu không không gian là không có khả năng tự động đóng cửa, phải biết rằng Phượng tộc chỉ có ở mau chết thời điểm, không gian mới có thể đóng cửa!
Lâm Nguyệt càng nghĩ càng không cái kết cấu, đây là nàng trọng sinh sau lần đầu tiên như vậy hoảng loạn, trước kia nàng mỗi lần gặp được đại sự khi đều sẽ cực kỳ bình tĩnh, đâu vào đấy xử lý sự tình. Lần này lại không giống nhau, Lâm Nguyệt cảm giác chính mình phảng phất lại về tới trọng sinh trước chết kia một khắc, vô vọng lại bất đắc dĩ, cả người lạnh băng!
Nàng hiện tại căn bản vô pháp tưởng tượng nếu là Chung Nhất Dương cùng phượng minh chết đi, nàng sẽ như thế nào, có lẽ sẽ điên!
Đều do nàng đại ý, nếu không phải nàng làm phượng minh cùng một dương đem thích ý đưa trở về, liền sẽ không phát sinh bọn họ hai người thất liên sự tình.
Nước mắt, một giọt một giọt rơi xuống, nhiễm ướt kia trương khuynh quốc khuynh thành khuôn mặt nhỏ, lạch cạch lạch cạch đánh vào thon dài ngón tay thượng.
Nguyên lai không phải nàng biến kiên cường, chỉ là, chỉ là chưa tới thương tâm chỗ!
Vẫn luôn ở Lâm Nguyệt ngoài phòng hầu bốn vị trưởng lão nhìn nhau, bất đắc dĩ thở dài, Lâm cô nương đều đem chính mình vây ở phòng trong suốt ba ngày, liền tính Lâm cô nương có thể thừa nhận, nhưng mộc kình thiếu gia mới sinh ra bao lâu thời gian vạn nhất xảy ra sự tình gì nhưng như thế nào cho phải!
Tứ trưởng lão nhìn còn lại ba vị trưởng lão ánh mắt, khóe miệng một phiết, này ba cái quá mức đáng giận, cư nhiên làm chính mình đương kẻ chết thay! Đại trưởng lão lại thần thần khắp nơi nói: "Đều là nữ nhân, tứ trưởng lão định có thể chuẩn xác cảm nhận được Lâm cô nương tâm tình, ta chờ tin tưởng ngươi!"
Tứ trưởng lão hung hăng trừng mắt nhìn ba vị trưởng lão trưởng lão liếc mắt một cái, đang muốn tiến lên gõ cửa, lại thấy môn kẽo kẹt một tiếng khai.
Tứ trưởng lão trong lòng run lên, nàng rõ ràng còn không có gõ cửa đâu, cửa này như thế nào liền khai...
"Chuyện gì?" Phòng trong truyền đến Lâm Nguyệt nghẹn ngào thanh âm, thực rõ ràng mấy ngày nay nàng trạng thái thật không tốt, "Vào đi!"
Tứ trưởng lão trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hù chết nàng, còn tưởng rằng có quỷ đâu!
Theo sau tứ trưởng lão lông mày một chọn, đắc ý nhìn về phía ba vị trưởng lão, hừ, kêu các ngươi dám khi dễ ta, cuối cùng không phải là đến đi vào!
Lâm Nguyệt đem tâm tình đơn giản thu thập một phen, không cho bốn vị trưởng lão phát hiện nàng manh mối, hiện tại đúng là Phượng tộc từ từ dâng lên thời điểm, quyết không thể làm Phượng tộc khởi nội loạn.
Nghĩ vậy, Lâm Nguyệt ánh mắt càng thêm kiên định, "Chuyện gì?"
Ba vị trưởng lão đem đầu vừa chuyển, toàn bộ nhìn phía tứ trưởng lão.
Tứ trưởng lão ở trong lòng thầm mắng một tiếng rùa đen rút đầu, ngẩng đầu lên nhìn phía Lâm Nguyệt, lắp bắp mở miệng: "Lâm cô nương, ngài đều tại đây trong phòng buồn 3 thiên, lại không ra đi phỏng chừng mộc kình thiếu gia sẽ xảy ra chuyện!"
Lâm Nguyệt sửng sốt, ngẩng đầu nhìn phía bốn vị trưởng lão, trong mắt lộ ra mê mang, nửa ngày sau, Lâm Nguyệt lúc này mới phản ứng lại đây, mở miệng giải thích nói: "Mộc kình không phải giống nhau hài tử, sẽ không có việc gì."
Bốn vị trưởng lão sửng sốt, đại trưởng lão thật sâu nhìn liếc mắt một cái Lâm Nguyệt, "Mộc kình thiếu gia nói như thế nào đều là một cái mới sinh ra không lâu hài tử, Lâm cô nương như vậy đem hắn buồn ở trong ngực, rất đúng hài tử bất lợi."
Vương thượng đi ngày đầu tiên, mộc kình thiếu gia khóc thở hổn hển, này cơ hồ đều ở toàn bộ Phượng tộc truyền khắp.

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now