Chương 21
Lâm Nguyệt có chút ăn vị, phượng minh cái này tiểu tử thúi có tức phụ đã quên "Nương", ai, đều nói nữ đại bất trung lưu, kỳ thật nam đại cũng bất trung lưu.
Phượng minh tuy rằng bất mãn Lâm Nguyệt không ràng buộc trưng dụng hắn kiều thê, nhưng cũng biết nếu thật sự có thể giúp bạch điểu tộc đánh bại ưng tộc, bọn họ là có thể dùng đạt được bạch điểu cái này chủ trợ lực.
Tuy rằng bạch điểu tộc sức chiến đấu yếu ớt, từ từ trong bụng mẹ mang đến dự cảm lực nhìn như râu ria, có thể nói một chút tác dụng đều không có. Bởi vậy Long tộc cùng Hồ tộc cũng khinh thường mượn sức bọn họ kia mấy cái thú tộc.
Kỳ thật bằng không, bạch điểu tộc sức chiến đấu yếu ớt, hàng năm ở thú tộc đại hội lót đế, có thể nói liền chính bọn họ tộc đều từ bỏ chính mình. Nếu là lúc này có thể kéo bọn hắn một phen, đối bọn họ tới nói tuyệt đối là thiên đại ân tình. Phải biết rằng cái này dệt hoa trên gấm nhiều, đưa than ngày tuyết thiếu.
Nói nữa phượng minh nhìn trúng không phải cũng không phải bọn họ sức chiến đấu, mà là bọn họ cường đại dự cảm lực. Có lẽ dự cảm lực ở hoà bình niên đại như râu ria giống nhau thực chi vô vị, bỏ chi đáng tiếc. Nhưng hiện tại bất đồng, này phiến đại lục đúng là gió nổi mây phun là lúc, Long tộc cùng Hồ tộc mấy ngàn năm tới hoà bình bị Lâm Nguyệt một cái kế sách đánh vỡ, mà Uyển Thành thành chủ hành động càng là làm người không thể tưởng tượng. Nếu vào lúc này có thể cùng bạch điểu trở thành minh hữu, nói vậy Phượng tộc một bước lên trời đều là có khả năng.
Nửa ngày sau, phượng minh đem ưng tộc, Mị tộc còn có Hồ tộc chiến đấu kỹ năng chờ bí ẩn giao cho Lâm Nguyệt.
Lâm Nguyệt rất là kinh ngạc hỏi: "Làm gì cho ta Hồ tộc tin tức?"
Phượng minh ác thanh ác khí nói: "Chẳng lẽ ngươi muốn xem ngươi muốn xem Phượng tộc bị Mị tộc những cái đó không biết xấu hổ nữ nhân đánh bại?"
Lâm Nguyệt khóe miệng vừa kéo, không biết xấu hổ... Hảo đi, Mị tộc xác thật không quá muốn mặt.
"Đây là..." Bạch y không dám tin tưởng nhìn chằm chằm trong tay ưng tộc tư liệu, lửa nóng ánh mắt cơ hồ có thể đem chỉnh tờ giấy thiêu đốt.
Lâm Nguyệt mặt mày một loan, có chút đắc ý: "Như thế nào, còn không tin ta?"
Bạch y môi không ngừng mấp máy, nhưng chính là trương không mở miệng, chỉ có thể cuồng gật đầu.
"Ngươi trước chậm rãi nghiên cứu, chờ thêm mấy ngày tộc trưởng có thể cùng thi đấu Tộc Dân gặp mặt khi, ngươi lại cùng bọn họ thảo luận một phen như thế nào chiến đấu." Lâm Nguyệt vỗ vỗ bạch y bả vai nói: "Này đó cũng đủ các ngươi thắng được tuyển chọn tái."
Bạch y kích động tâm tình rốt cuộc bình tĩnh trở lại, ánh mắt thanh minh nhìn phía Lâm Nguyệt: "Phượng tộc yêu cầu bạch điểu tộc làm cái gì?"
Lâm Nguyệt trong lòng thầm khen một tiếng thông minh, giương giọng mở miệng: "Ngươi hiện tại này đây tộc trưởng thân phận cùng ta thảo luận vẫn là đơn thuần lấy bằng hữu thân phận cùng ta thảo luận?"
Bạch y tự nhiên minh bạch Lâm Nguyệt trong giọng nói hàm nghĩa, cười nói: "Tự nhiên này đây tộc trưởng thân phận cùng ngươi đàm luận."
Lâm Nguyệt gật đầu, ngồi vào bạch y đối diện nói: "Nếu như vậy, ta cũng liền không quanh co lòng vòng. Bạch điểu tộc những năm gần đây vẫn luôn thoát khỏi không được thú tộc Kỹ Năng Đại sẽ lót đế vận rủi, cũng bởi vậy đã chịu rất nhiều thú tộc xa lánh."
Bạch y sắc mặt có chút ảm đạm, tuy rằng Lâm Nguyệt nói sự thật, mà khi máu chảy đầm đìa vết sẹo đột nhiên bị Lâm Nguyệt xé mở, bạch y vẫn là khó có thể thừa nhận.
Lâm Nguyệt ngón tay nhẹ khấu mặt bàn lại nói: "Nhưng ngươi trong tay này phân ưng tộc tư liệu đủ để cho bạch điểu tộc thoát khỏi nhiều năm qua sỉ nhục, cho nên tộc trưởng đại nhân ngài cảm thấy này phân tư liệu đối với bạch điểu tộc ý nghĩa như thế nào?"
Bạch y nghe vậy, ánh mắt một ngưng, nửa ngày mới sâu kín mở miệng: "Này phân tư liệu đối bạch điểu nặng như Thái Sơn, là toàn bộ bạch điểu tộc hy vọng."
Lâm Nguyệt hơi hơi mỉm cười, "Không nói gạt ngươi, ta là cái người làm ăn, ta thích ở trả giá đồng thời, được đến bằng nhau giá trị hồi báo."
"Ta hiểu," bạch y gật đầu, thần sắc có chút chần chờ "Chỉ là... Ngươi xem thượng ta bạch điểu tộc cái gì?"
Lâm Nguyệt khóe miệng một câu, mị hoặc đến cực điểm, "Ngươi cảm thấy đâu?"
Bạch y bình tĩnh trái tim đột nhiên nhảy một chút, "Ta đúng là bởi vì không biết mới hỏi ngươi."
Ngữ bãi, bưng lên trên bàn ly nước ừng ực ừng ực rót vài khẩu.
Lâm Nguyệt thấy hắn dáng vẻ này, tức khắc buồn cười, "Không bằng như vậy, ngươi trước suy xét suy xét, thi đấu sau khi kết thúc chúng ta bàn lại như thế nào?"
Bạch y đại hỉ, đây đúng là hắn ý tưởng, chỉ là hắn thật sự ngượng ngùng cùng Lâm Nguyệt đề.
Hiện tại có trong khoảng thời gian này, hắn cần thiết hảo hảo chải vuốt rõ ràng ý nghĩ, vì bạch điểu tộc lựa chọn một cái tốt nhất con đường. Hắn có dự cảm, hắn lựa chọn con đường này sẽ hoàn toàn thay đổi toàn bộ đại lục cách cục!
Đàm luận hảo chính sự sau, hai người lại khôi phục bình thường bộ dáng, bạch y khi thì sẽ trêu ghẹo Lâm Nguyệt, nói nàng đang nói sự thời điểm hoàn toàn là một bộ cọp mẹ bộ dáng, còn như vậy đi xuống phỏng chừng không ai dám muốn nàng.
Lâm Nguyệt sau khi nghe xong cũng chỉ là cười mà qua, đã có người muốn nàng, nàng hoàn toàn không cần lo lắng.
Chung Nhất Dương, Chung Nhất Dương, Lâm Nguyệt ở trong lòng lẩm bẩm thở nhẹ, ngươi ta khi nào có thể gặp nhau, lại khi nào có thể dắt tay cưỡi ngựa, lưu lạc thiên nhai.
"Đúng rồi, Mị tộc kia bang nhân ngươi còn có thể đối phó sao?" Bạch y vẻ mặt quan tâm, hắn biết đơn luận Mị tộc, Phượng tộc khẳng định là không sợ. Chỉ là Mị tộc phía sau Hồ tộc nhưng thật ra làm người lo lắng!
Lâm Nguyệt xua xua tay, có Phượng Hiểu tư liệu, nàng hoàn toàn không cần lo lắng Mị tộc chơi thủ đoạn, nói nữa, Hồ tộc cũng không có lá gan trắng trợn táo bạo đem chính mình thế lực toàn bộ phát cho Mị tộc. Nói đến nói đi cùng Phượng tộc thi đấu đều là Mị tộc!
Thú tộc Kỹ Năng Đại tái đệ nhất bộ phận chỉ chớp mắt liền đi qua, phượng minh cùng một dương cũng ở tới rồi uyển thành trên đường. Duy nhất làm Lâm Nguyệt bất mãn chính là phượng minh chết sống không muốn mang một dương tới không gian thấy nàng một mặt.
Hôm nay người phục vụ tới thông tri mười ngày sau đúng là thú tộc Kỹ Năng Đại sẽ đệ nhị bộ phận nhật tử, từ hôm nay trở đi, các vị tộc trưởng liền có thể cùng chính mình tộc Tộc Dân gặp nhau, để thảo luận chiến thuật.
Lâm Nguyệt gật đầu, trưa hôm đó thu thập một phen sau liền đi tìm đại trưởng lão bọn họ.
Đại trưởng lão bọn họ đến bây giờ còn không biết bọn họ đối thủ là ai, nôn nóng vạn phần. Bọn họ vừa thấy đến Lâm Nguyệt xuất hiện, thần sắc đều là vui vẻ, tất cả đều vây quanh ở Lâm Nguyệt bên người, nôn nóng hỏi: "Lâm cô nương, chúng ta đối thủ là ai?"
Ngay cả ngày thường luôn luôn ổn trọng đại trưởng lão hơi thở cũng có chút loạn, hắn đẩy ra đám người, đi đến Lâm Nguyệt bên người, thâm hô một hơi sau mới hỏi nói: "Lâm cô nương chúng ta đối thủ là ai?"
Lâm Nguyệt nhìn bọn họ bộ dáng này, không đành lòng đậu bọn họ, liền nói: "Mị tộc"
Người chung quanh tất cả đều thở hốc vì kinh ngạc, Mị tộc nhưng thật ra không đáng sợ, nhưng thật ra phía sau Hồ tộc...
Lâm Nguyệt nhìn ra bọn họ lo lắng, hơi hơi nhướng mày: "Như thế nào, các ngươi đây là sợ Mị tộc?"
Tộc Dân tức khắc lắc đầu, Mị tộc kia giúp dựa thân thể ăn cơm nữ nhân có cái gì đáng sợ, chỉ là kia Hồ tộc cùng có thể hay không...
"Các ngươi không sợ Mị tộc ta liền an tâm rồi, đến nỗi Hồ tộc các ngươi hoàn toàn không cần lo lắng. Bọn họ nhiều nhất sau lưng hạ điểm bao, tỷ như dùng Hồ tộc máu làm thành thuốc viên mê choáng các ngươi gì đó." Lâm Nguyệt lấy ra kia phân Hồ tộc tư liệu phóng tới những người này trước mặt, "Các ngươi cẩn thận nghiên cứu một phen, sau đó đem kết quả cho ta xem."
Lâm Nguyệt lại từ trong tay áo lấy ra kia phân Mị tộc tư liệu, công đạo nói: "Này phân Mị tộc tư liệu mới là các ngươi nghiên cứu trọng điểm."
Dứt lời, liền cùng đại trưởng lão thong thả ung dung đi vào nội thất.
Đại trưởng lão biết Lâm Nguyệt tới tìm hắn khẳng định là muốn thấy tiểu mộc kình, liền không chờ Lâm Nguyệt mở miệng liền đem mộc kình ôm ra tới, phóng tới Lâm Nguyệt trong lòng ngực.
Tiểu hài tử một ngày một cái dạng, mộc kình cũng không ngoại lệ, trong khoảng thời gian này mộc kình lớn lên quá nhanh, Lâm Nguyệt căn bản không có chuẩn bị cũng đủ nhiều quần áo, đại trưởng lão thấy mộc kình quần áo quá tiểu, sợ hắn ăn mặc không thoải mái, đơn giản không cho hắn xuyên.
Lâm Nguyệt vẻ mặt ôn nhu nhìn đã chậm rãi nẩy nở mộc kình, trong mắt phiếm ánh sáng nhu hòa. Mộc kình tựa hồ là nghe thấy được mụ mụ hỏi, trong miệng ê ê a a kêu, tay nhỏ cũng hưng phấn múa may.
"Mộc kình tới rồi học nói chuyện lúc" Lâm Nguyệt lẩm bẩm tự nói. Vốn dĩ Lâm Nguyệt phía trước vẫn luôn đều ở dẫn đường mộc kình nói chuyện, chính là nhiều như vậy thiên Lâm Nguyệt đều không ở mộc kình bên người, mộc kình lại biến thành chỉ biết y nha y nha tiểu oa nhi.
Đại trưởng lão mạc danh nhìn Lâm Nguyệt thần sắc, đoán không ra nàng lời nói gian ý tứ. Cũng may Lâm Nguyệt lập tức vì hắn giải hoặc.
Đại trưởng lão nghe được phượng minh an toàn trở về tự nhiên vui sướng vạn phần, cười nói: "Không biết có không thấy tộc trưởng một mặt?"
Lâm Nguyệt cũng là cười, "Vừa lúc hắn cũng muốn gặp các ngươi đâu!"
Dứt lời, một cái tâm niệm lưu chuyển, vẻ mặt uy nghiêm phượng minh liền xuất hiện ở đại trưởng lão trước mặt, đại trưởng lão vốn là làm tốt chuẩn bị thấy phượng minh, vừa thấy phượng minh xuất hiện, liền khom lưng hành lễ.
Phượng minh vẻ mặt cao lãnh gật gật đầu, đối đại trưởng lão nói: "Đi đem bên ngoài Tộc Dân triệu tiến nội thất, ta muốn gặp bọn họ."
Đại trưởng lão một chinh, ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái phượng minh, lại quay đầu nhìn liếc mắt một cái Lâm Nguyệt, chỉ thấy phượng minh mặt vô biểu tình mà Lâm Nguyệt tựa hồ không có nghe được đại trưởng lão cùng phượng minh đối thoại, vẫn luôn không coi ai ra gì giáo tiểu mộc kình nói chuyện.
"Là, vương thượng chờ, thần này liền đi đưa bọn họ kêu tiến vào." Dứt lời, liền ra nội thất.
Lâm Nguyệt thấy đại trưởng lão rời đi nội thất, lúc này mới mở miệng: "Một dương khi nào có thể lại đây?"
Phượng minh cao lãnh sắc mặt tức khắc da bị nẻ, hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lâm Nguyệt: "Ngươi trừ bỏ đề hắn còn có thể có điểm khác tiền đồ sao?"
Lâm Nguyệt hai vai một tủng, "Ta liền điểm này tiền đồ, làm sao bây giờ?"
Phượng minh tức khắc vô ngữ, trong lòng khóc thét Chung Nhất Dương thương thế của ngươi nhanh lên hảo đi, hắn đều mau bị nữ nhân này bức điên rồi!
May mắn lúc này đại trưởng lão mang theo Tộc Dân tiến vào giải cứu phượng minh.
"Tham kiến vương thượng" Phượng tộc Tộc Dân trong thanh âm mang theo cung kính cùng vui sướng. Lâm Nguyệt nhìn một màn này trong lòng có chút cảm khái, tuy rằng những người này đối nàng cũng phi thường kính trọng, chính là nàng rốt cuộc không phải Phượng tộc tộc trưởng, lại như thế nào là bọn họ ân nhân, bọn họ cũng sẽ không đem nàng làm như chủ nhân.
Lâm Nguyệt không cấm vì phượng minh cao hứng, có như vậy một đám thần tử là phượng minh hạnh, cho dù có một ngày nàng cùng một dương đi xa thiên nhai, phượng minh như cũ có thể quá hảo hảo.
Lâm Nguyệt ôm mộc kình trầm tư, không có thấy phượng minh đảo qua tới khi mắt gian một mạt tàn khốc.
"Không có đem Phượng tộc đẩy đến tối cao chỗ, ngươi cũng đừng muốn chạy!" Lâm Nguyệt trong lòng truyền đến phượng minh tức giận thanh âm.
"Dựa vào cái gì?" Lâm Nguyệt theo bản năng phản bác, nửa ngày sau mới phản ứng lại đây phượng minh ngữ khí ít có nghiêm khắc.
Phượng minh hừ lạnh một tiếng, "Không vì cái gì, ngươi tới ta đi mà thôi!"
Lâm Nguyệt hơi hơi chinh lăng đột nhiên nhớ tới ở trước kia sinh hoạt kia phiến đại lục, là phượng minh vẫn luôn làm bạn nàng, bồi nàng lớn lên, bồi nàng nhận thân, bồi nàng cùng người đấu trí đấu dũng.
Cho nên hiện tại đổi thành nàng bồi phượng minh sao?
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...