Chương 26
"Ta biết" bạch y hừ một tiếng, "Ta là nói lần này tới nhân loại gia tộc cũng không phải là bình thường gia tộc, mà là nhân tộc trung số một số hai Âu gia cùng Chung gia!"
Lâm Nguyệt ánh mắt chợt lóe, Chung gia? Là thích ý gia tộc?
Không phải nàng mẫn cảm, nàng còn nhớ rõ lúc ấy nàng ở trong rừng rậm nhìn thấy thích ý bên cạnh vây quanh rất nhiều râu bạc lão nhân, bởi vậy có thể thấy được thích ý kêu gọi lực vẫn là rất lớn. Chỉ là thích ý đi vào cái này không gian cũng nhiều nhất hai mươi năm, sau lưng như thế nào sẽ có lớn như vậy gia tộc?
"Nói nói này hai đại tộc tình huống đi!" Lâm Nguyệt bưng trong tay chén trà không chút để ý mở miệng
Bạch y có chút kinh ngạc nhìn phía Lâm Nguyệt, "Không phải đâu, ngươi liền này hai tộc cũng không biết? Ngươi rốt cuộc là như thế nào lên làm tộc trưởng!"
Lâm Nguyệt hoành liếc mắt một cái bạch y, làm ơn, nàng lại không phải thật sự tộc trưởng được không! Nói nữa, Phượng tộc lánh đời nhiều năm, lại như thế nào sẽ đi vô cớ quan tâm cùng thú tộc thế cùng nước lửa nhân tộc đâu.
Bạch y tiếp thu đến Lâm Nguyệt bất mãn ánh mắt, chỉ có thể gãi gãi đầu giải thích nói; "Này Chung gia bổn không tồn tại, hơn hai mươi năm trước một cái họ chung tuổi trẻ nam tử đột nhiên xuất hiện cũng đánh bại lúc ấy vô số người tộc cao thủ, sau lại nhân tộc vương thượng đem sủng ái nhất nữ nhi gả cho hắn, từ liền có Chung gia."
"Đến nỗi Âu gia là nhãn hiệu lâu đời tử gia tộc, bọn họ vô luận là thực lực vẫn là thiên phú đều là nhân gian chi cường."
Bạch y một phen lời nói xuống dưới, Lâm Nguyệt đã là xác định này Chung gia thật là thích ý gia tộc, thả thích ý khả năng chính là Chung gia gia chủ. Như vậy tới xem, thích ý hiện tại rất có khả năng đem mộc kình thể chất nói cho Long tộc cùng Hồ tộc, thậm chí uyển thành thành chủ đều có khả năng đã biết.
Chỉ là làm Lâm Nguyệt nghi hoặc chính là kia Âu gia lại là vì đâu ra quan khán trận này Kỹ Năng Đại sẽ? Như không ra dự kiến nói, Âu gia cùng Chung gia hẳn là đối lập, Chung gia lại sao có thể đem loại này tiện nghi sự nói cho Âu gia đâu!
Lâm Nguyệt trầm tư gian đồ ăn đã bưng đi lên, Lâm Nguyệt không nghĩ chậm trễ vài vị bạn tốt ăn cơm hứng thú, toại hất hất đầu, chuyên tâm dùng cơm.
Liền ở mấy người vô cùng náo nhiệt nói chuyện phiếm là lúc, trên lầu một cái phòng cũng là ngồi mấy cái quen thuộc gương mặt.
"Thành chủ đại nhân, không biết lần này thi đấu có hay không hắc mã?" Một cái diện mạo nhỏ xinh, dung mạo thanh thuần nữ tử chậm rãi hoảng trong tay chén trà, không nhanh không chậm hỏi.
Uyển thành thành chủ như cũ là cười ha hả mở miệng nói: "Linh nhi tiểu thư lần này nhưng hỏi đúng rồi, lúc này đây nhưng thật ra có mấy cái ngoài dự đoán mấy cái. Trong đó một cái tộc vẫn là cực kỳ đặc thù không gian thú tộc, nếu là đem này tộc hiến cho Âu gia gia chủ, đối Âu gia nhất định là một đại trợ lực a."
Âu Linh nhi hơi hơi nhướng mày, "Này đó xấu xa sự ngươi không cần đối ta nói, ta bất quá thay ta gia tộc tới xem xét thi đấu mà thôi." Dứt lời, liền mỏi mệt dựa vào ghế trên không nói lời nào.
Uyển thành thành chủ nghe vậy sắc mặt tức khắc biến thành màu gan heo, trong lòng thầm mắng cái này Âu gia bệnh tiểu thư như thế nào như vậy không thức thời vụ!
Lại đãi nửa ngày, Âu Linh nhi mới lại lần nữa mở miệng, "Lần này cướp lấy thú tộc bảo vật kế hoạch nhưng chu toàn?"
"Âu tiểu thư cứ việc yên tâm, lần này có Chung gia, Âu gia còn có uyển thành chung sức hợp tác, kia thú tộc bảo vật chúng ta nhất định phải được." Uyển thành thành chủ thanh âm trước sau như một mang theo ý cười, nếu không cẩn thận nghe căn bản nghe không ra bên trong hàn ý.
Âu Linh nhi khẽ gật đầu, lại nghỉ tạm sau khi mới nói: "Tức là như thế, ta đây liền trở về chờ thành chủ tin tức tốt." Dứt lời, từ bên người tỳ nữ đỡ chậm rãi rời đi
Uyển thành thành chủ gật gật đầu, trên mặt tươi cười như cũ bất biến, thẳng đến Âu Linh nhi bóng dáng hoàn toàn đạm ra tầm mắt.
"Thành chủ, này thú tộc bảo vật chẳng lẽ thật sự muốn phút gia cùng Âu gia một nửa sao?" Đứng ở uyển thành thành chủ bên cạnh một vị nam tử không cam lòng hỏi.
Uyển thành thành chủ hừ lạnh một tiếng: "Phân cho bọn họ giống như gì, liền sợ phân cho bọn họ bọn họ cũng không dám lấy!"
Kia nam tử vừa nghe đôi mắt liền sáng, tò mò hỏi: "Thành chủ, kia thú tộc bảo vật rốt cuộc là cái gì? Vì sao trước kia chưa bao giờ nghe qua?"
Uyển thành thành chủ giờ phút này tâm tình tựa hồ thực hảo, trên mặt tươi cười cũng lui đi hàn ý, chỉ nghe hắn nói: "Này thú tộc bảo vật mấy vạn năm trước thượng cổ đại năng lưu lại, nếu muốn được đến này thú tộc bảo vật cần thiết đến là các tộc trực hệ huyết mạch, cũng chính là yêu cầu lợi dụng các tộc tộc trưởng tới huyết tế, đãi hút khô này đó tộc trưởng máu sau, thú tộc bảo vật liền có thể xuất thế." Nói đến chỗ này, uyển thành thành chủ cũng có chút khống chế không được mà hưng phấn lên, "Tục truyền nói, này thú tộc bảo vật chính là có thể làm cho cả đại lục thần phục thần vật, đãi ta có được này thú tộc bảo vật, đại lục này đến lúc đó liền lấy ta vi tôn, ủng ta vì vương!"
Uyển thành thành chủ trên mặt mang theo vô tận tham lam chi sắc, chung quanh thị vệ trên mặt cũng tràn đầy phấn chấn. Mà vừa rồi cái kia thị vệ lại nghi hoặc hỏi: "Thành chủ vì sao đem tin tức này nói cho Chung gia cùng Âu gia, rốt cuộc thêm một cái người biết liền thêm một cái người tới cướp đoạt đâu?"
"Này ngươi cũng không biết đi, việc này thế nào cũng đến có người gánh tội thay đi." Một thị vệ khác giải thích nói, "Đến lúc đó toàn bộ thú tộc thế giới đều sẽ biết là Chung gia cùng Âu gia giết bọn họ tộc trưởng, như vậy bọn họ nhị tộc liền chờ thú tộc đuổi giết đi, nơi nào còn có thời gian tới theo chúng ta cướp đoạt bảo vật."
Uyển thành thành chủ vừa lòng nhìn thoáng qua cái kia thị vệ, gật gật đầu nói: "Không tồi, ta chính là như vậy tính toán, ta đảo muốn nhìn đến lúc đó hai người kia tộc như thế nào cùng ta tranh!"
Lâm Nguyệt đám người đối trên lầu đối thoại hoàn toàn không biết gì cả, bọn họ cơm nước xong sau liền trở lại chính mình nơi chuyên tâm nghỉ tạm hoặc là tu luyện đi.
Vừa trở về Lâm Nguyệt liền chui vào không gian, tính toán nhìn xem mộc kình này nửa ngày tìm kiếm thành quả, nói thật nàng vẫn là đối mộc kình tin tưởng không phải rất lớn, rốt cuộc mộc kình còn như vậy tiểu, nhiều như vậy sách cổ hắn sao có thể nhanh như vậy liền tìm đến.
"Mụ mụ, ngươi đã đến rồi" Lâm Nguyệt mới vừa tiến vào, tiểu mộc kình liền cao hứng bổ nhào vào nàng trong lòng ngực, tức khắc đem Lâm Nguyệt hoảng sợ, chạy nhanh đem cái này vật nhỏ vững vàng ôm lấy.
"Bảo bảo, hôm nay có hay không tìm được kia bổn sách cổ a?" Lâm Nguyệt hôn hôn tiểu mộc kình hồng toàn bộ khuôn mặt nhỏ má sau hỏi.
Mộc kình chớp chớp mắt to, trên mặt lộ ra ủy khuất chi sắc, Lâm Nguyệt thấy hắn bộ dáng này, tâm đều mềm an ủi nói: "Bảo bảo đừng sợ, tìm không thấy cũng không quan hệ. Ba ba mụ mụ nhất định sẽ tìm được biện pháp, bảo bảo đừng lo lắng nga." Nói lại hôn hôn tiểu mộc kình.
Lại thấy mộc kình lại chớp chớp mắt to nãi thanh nãi khí nói: "Ai nói bảo bảo không tìm được, này còn không phải là sao." Nói tay nhỏ trung liền trống rỗng nhiều một quyển sách, lớn nhỏ chính cũng đủ mộc kình thừa nhận.
Lâm Nguyệt tức khắc dở khóc dở cười, tiểu tử này cư nhiên cùng chính mình chơi khởi tâm nhãn, nên đánh! Bất quá xem ở hắn tìm ra quyển sách này phân thượng liền tạm thời vòng qua tiểu tử này.
Từ tiểu mộc kình trong tay tiếp nhận thư, Lâm Nguyệt ngồi trở lại trên giường lật xem lên.
Quả nhiên bên trong ghi lại mấy cái hữu dụng đan phương, chỉ là mặt trên sở cần dược liệu đều là khó gặp, đừng nói bên ngoài khó có thể tìm kiếm, chính là y dược trong không gian có thể tìm được cũng liền như vậy vài loại mà thôi.!
Lâm Nguyệt suy sút buông thư, ôm mơ màng sắp ngủ tiểu mộc kình lẩm bẩm nói: "Mụ mụ tiểu bảo bối nhi, ngươi nói mụ mụ còn như thế nào làm..."
Mộc kình đang ngủ ngon lành, tự nhiên không có nghe được Lâm Nguyệt lầm bầm lầu bầu.
Lâm Nguyệt ngồi nửa ngày sau quyết định lại một lần nữa xem một lần kia bổn đan phương, nghĩ nói không chừng sẽ có cái gì tân phát hiện.
Cái này không được...
Cái này cũng không được...
Cái này càng không được...
Lâm Nguyệt hoàn toàn thất vọng rồi, nóng vội dưới đem thư hung hăng hướng trên mặt đất một quăng ngã, đáng chết, cư nhiên một chút tác dụng cũng không có!
Liền ở Lâm Nguyệt tính toán ra không gian là lúc, chợt thấy trên mặt đất chính an an tĩnh tĩnh nằm một trương giấy. Kia trang giấy cùng vừa rồi Lâm Nguyệt trong tay kia quyển sách trang giấy hoàn toàn bất đồng.
Lâm Nguyệt trong lòng tò mò, ngồi xổm xuống thân tới đem kia tờ giấy nhặt lên, tinh tế đọc lên. Nguyên lai mặt trên ghi lại chính là về thú tộc bảo vật sự tình.
"Thú tộc bảo vật?" Lâm Nguyệt nhăn lại mày, nàng như thế nào chưa bao giờ từng nghe phượng minh đề qua, hơn nữa này ghi lại thú tộc bảo vật không nên xuất hiện ở y dược trong không gian a.
Lâm Nguyệt trong lòng nghi hoặc lại thâm một tầng, liền tiếp theo đi xuống đọc.
"Nga, này thú tộc bảo vật cần thiết phải dùng tẫn các tộc tộc trưởng máu mới có thể tìm được a." Nhìn đến nơi này Lâm Nguyệt trong lòng tức khắc có chút bài xích này bảo vật, nếu phải dùng tẫn này máu, mới có thể tìm được này bảo vật nàng tình nguyện không cần!
Không đúng, máu, Lâm Nguyệt trong lòng vừa động, nếu nàng nhớ không lầm nói, lần này thú tộc Kỹ Năng Đại sẽ thượng cần thiết muốn nghiệm các tộc tộc trưởng huyết mạch, trước kia giống như chưa từng có xuất hiện quá loại tình huống này.
Chẳng lẽ, có người tưởng sấn này cướp lấy thú tộc bảo vật?
Lâm Nguyệt trong lòng kinh hãi, chạy nhanh ở trong lòng kêu gọi phượng minh.
Phượng minh không bao lâu liền xuất hiện, hắn vừa tới liền nhìn đến Lâm Nguyệt hơi hơi biến sắc mặt, giữa mày căng thẳng, mở miệng hỏi: "Ngươi như thế nào này phó biểu tình?"
Lâm Nguyệt đem kia tờ giấy đưa cho phượng minh, ý bảo hắn xem đi xuống.
Nửa ngày sau phượng minh buông trang giấy, thanh âm vi thần: "Ta chưa bao giờ nghe nói qua có thú tộc bảo vật tin tức này."
Lâm Nguyệt đem ngủ tiểu mộc kình phóng tới trong ổ chăn, lại vì hắn đắp lên chăn mới nói: "Này không phải trọng điểm, trọng điểm là cần thiết phải dùng tẫn các tộc tộc trưởng máu."
Phượng minh trong thần sắc mang theo nghi hoặc, "Có ý tứ gì?"
"Ngươi có nhớ hay không lần này đại hội đệ tam bộ phận yêu cầu tộc trưởng kiểm nghiệm huyết mạch chi lực?" Lâm Nguyệt nhẹ thủ sẵn cái bàn, lại nói: "Nghe nói trước kia nhưng không có cái này hạng mục."
Phượng minh sắc mặt trầm xuống, tức khắc minh bạch Lâm Nguyệt ý tứ, "Ngươi là nói có người muốn lợi dụng lần này Kỹ Năng Đại sẽ cướp lấy thú tộc bảo vật?"
Phượng minh lời này tuy rằng mang theo nghi vấn, nhưng thực rõ ràng hắn đã tin Lâm Nguyệt lý do thoái thác.
Lâm Nguyệt khẽ gật đầu, "Hiện tại duy nhất có thể khẳng định chính là Long tộc cùng Hồ tộc cũng không biết thú tộc bảo vật tồn tại, bởi vì... Nếu thật sự phải có người cướp lấy thú tộc bảo vật nói, Long tộc tộc trưởng cùng Hồ tộc tộc trưởng cũng chạy thoát không được tử vong vận mệnh."
Phượng minh trên mặt rất là khiếp sợ, rốt cuộc là ai hạ như vậy một mâm đại cờ?
"Đừng vội, chúng ta trước nhìn xem hay không có giải quyết phương pháp." Lâm Nguyệt thấy phượng minh sắc mặt khó coi, lại nói: "Ta sẽ đem chuyện này cùng bạch y nói một chút, làm hắn thử dùng bọn họ tộc đặc có dự cảm lực tới dự cảm rốt cuộc là ai tham dự chuyện này."
Phượng minh gật gật đầu, nói: "Ngày mai ta sẽ đem một dương đưa tới trong không gian, ngươi có muốn cái chuẩn bị."
Lâm Nguyệt ngước mắt, ánh mắt trung mang theo khó hiểu.
Phượng minh biết nàng ở nghi hoặc vì cái gì bỗng nhiên đồng ý làm một dương tiến vào không gian, bất quá hắn không nói chuyện, chỉ là thấp giọng than một chút, liền lại vội vội vàng vàng rời đi.
Lâm Nguyệt nhìn phượng minh vội vã bóng dáng trầm tư thật lâu sau sau, mới ra không gian.
Thịch thịch thịch
Đang ở tu luyện bạch y nhăn nhăn mày, trong lòng có chút bất mãn, là ai ở thời điểm tới quấy rầy hắn.
Đãi mở cửa, bạch y bất mãn tức khắc tan thành mây khói.
"Sao ngươi lại tới đây?" Bạch y đầy mặt vui mừng nhìn trước mặt Lâm Nguyệt ngạc nhiên nói, phải biết rằng Lâm Nguyệt chính là tới hắn phòng đâu.
Lâm Nguyệt hơi hơi mỉm cười, "Như thế nào, ta không thể tới phòng của ngươi a?"
Bạch y tức khắc lắc đầu giải thích: "Đương nhiên không phải, ta chỉ là có điểm kinh ngạc mà thôi."
"Không phải liền hảo", Lâm Nguyệt tự quen thuộc ngồi ở ghế thượng, rất có chủ nhân bộ dáng.
"Ngươi hôm nay thoạt nhìn không tốt lắm." Bạch y rõ ràng cảm ứng được Lâm Nguyệt tâm tình thực trầm trọng, liền hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"
Lâm Nguyệt bất đắc dĩ xoa xoa ấn đường, bạch y gia hỏa này quá lợi hại, ở trước mặt hắn bất luận kẻ nào đều không chỗ nào độn hành.
Nếu bị hắn đã nhìn ra, Lâm Nguyệt liền đơn giản đem lần này mục đích nói ra, "Ngươi cũng biết hiểu thú tộc bảo vật tồn tại?"
Bạch y thân hình hơi hơi một đốn, nửa ngày sau mới ách giọng nói nói: "Ngươi nói chính là thượng cổ đại năng lưu tại thú tộc bảo tàng?"
Lâm Nguyệt hơi hơi nhướng mày, "Ngươi cư nhiên biết cái này!"
Bạch y gật gật đầu, mới nói: "Không sai, ta cũng là cơ duyên xảo hợp mới biết được này một bí mật, bất quá cụ thể ta liền không quá hiểu biết. Bất quá nghe nói kia bảo tàng có thể cho toàn bộ đại lục vì này thần phục, một khi được đến nó, liền có thể xưng bá đại lục này!"
Lâm Nguyệt đôi mắt hung hăng co rụt lại, này bảo tàng uy lực lớn như vậy, trách không được có người không tiếc hết thảy trù tính được đến này bảo tàng.
Bạch y nói xong, mới nghi hoặc nhìn phía Lâm Nguyệt: "Như thế nào này bảo tàng xuất hiện?"
Lâm Nguyệt khẽ gật đầu, "Xem như không sai biệt lắm" nói liền đem nàng suy đoán nhất nhất hướng bạch y nói lên.
Bạch y sau khi nghe xong, thần sắc kinh hãi: "Chiếu ngươi nói như vậy, kia chẳng phải là sở hữu tộc trưởng đều phải mệnh tang tại đây?"
"Cũng không phải là!" Lâm Nguyệt gật đầu, lại nói: "Mấu chốt nhất chính là chúng ta cư nhiên liền là ai muốn cướp lấy thú tộc bảo tàng cũng không biết, chúng ta ở ngoài chỗ sáng, địch nhân ở trong tối, căn bản khó lòng phòng bị!"
Bạch y sau khi nghe xong, sắc mặt trắng nhợt, trong mắt tràn đầy thương hoảng sợ, "Vậy ngươi cũng biết hiểu như thế nào mới có thể ngăn cản bọn họ cướp lấy thú tộc bảo tàng?"
Ở bạch y xem ra, cướp lấy thú tộc bảo tàng là việc nhỏ, không minh bạch chết ở uyển thành mới là nhất không cho người cam tâm!
Lâm Nguyệt lắc đầu, tỏ vẻ nàng cũng không có biện pháp đi ngăn cản chuyện này phát sinh!
Bạch y tức khắc cắn răng, "Chẳng lẽ người này sẽ không sợ thú tộc tập thể công kích?"
Lâm Nguyệt khinh thường hừ một tiếng, "Chỉ sợ người này đã tìm hảo kẻ chết thay, nói nữa một khi hắn được đến thú tộc bảo tàng, còn sẽ sợ thú tộc phản kháng sao!"
Bạch y nghe vậy, vốn dĩ cũng đã không hề huyết sắc mặt tức khắc tuyết trắng một mảnh, hắn căn bản không có nghĩ đến chẳng qua tới tham gia một lần Kỹ Năng Đại sẽ mà thôi, liền ném mệnh!
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...