Vong mã
Đây là một đêm tuyệt diệu, cho dù trong bóng đêm hắn không thể thấy được thân thể mê người của đối phương, nhưng tiếng thở dốc và rên rỉ như ác ma ngâm xướng khiến người trầm mê càng thêm rõ ràng, da thịt như sa tanh tẩm ướt mồ hôi làm người thích không muốn buông tay, cơ bắp cũng không khoa trương, nhéo trong tay có cảm giác vừa đủ, mông cong mà cao vút, hai chân thon dài kẹp chặt eo hắn, còn có mắt cá chân tiêm gầy......
Khi tắm rửa Harry cảm giác dưới bụng lại căng thẳng, nhưng mà không thể tiếp tục phóng túng. Cho nên hắn hít sâu, nỗ lực đem gương mặt "khiến người cảm thấy lạnh lẽo" của gia tinh nhét vào đại não, cuối cùng cũng làm máu nóng trong người bình ổn xuống.
Dùng nước ấm tẩm ướt một cái khăn lông khác, Harry cầm khăn lông ra khỏi phòng tắm. Thế giới phép thuật tuy rằng không có bao cao su nhưng Harry cũng không bắn hạt giống trong cơ thể đối phương ―― tuy rằng điều này làm hắn không hưởng thụ được trăm phần trăm, nhưng cho dù chỉ là tình một đêm cũng không thể chỉ lo vui sướng của bản thân.
Trong phòng vẫn là một mảnh đen nhánh, nhưng nơi này chỉ có một cái giường cộng thêm hai cái tủ đầu giường, ngoài ra không có đồ vật gì khác, cho nên hắn không cần lo lắng vấp phải thứ gì. Hắn vừa mới sờ đến cái chăn, đã bị người lẽ ra nên ngủ say bắt được cánh tay.
"Tôi chỉ muốn lau người cho anh." Harry không phản kháng, mà tùy ý đối phương bắt lấy.
"Cho tôi......" Thanh âm thấp thấp rất nhẹ, bất quá Harry cảm thấy nếu nghe thêm vài lần hắn rất có thể sẽ mắc bệnh luyến thanh. Ngoan ngoãn đem khăn lông đưa tới chỗ phát ra tiếng nói, chăn phủ giường tiếp qua đi, sau một trận tiếng vang, khăn lông lại bị trả trở về.
"Một đêm rất tuyệt, gặp lại sau." Thả lại khăn lông, Harry mở cửa, rời đi. Trên đường đi xuống thang lầu, tâm tình của hắn có chút phiền muộn, tình một đêm chính là như thế, cho dù có tiếp xúc thân mật nhất, cho dù hai bên hợp nhau ngoài ý muốn, nhưng khi bắt đầu bọn họ là người xa lạ, khi kết thúc cũng không quen biết. Sau này, dù chạm mặt trên phố ngay cả chào hỏi cũng sẽ không có.
Đây kỳ thật, cũng là đạo đức của tình một đêm......
Harry thanh toán tiền phòng, rời khỏi quán bar Venus, về tới thái ấp Potter, chuyện đầu tiên Harry làm chính là bò lên giường, ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Chúa cứu thế không đàng hoàng - Thaty
FanfictionVăn án: Dumbledore: "Harry, lý tưởng của con là cái gì?" Harry: "Mười sáu tuổi có một đêm đầu tiên mĩ diệu, mười tám tuổi có thể đi GAY-BAR ở London, hai mươi lăm tuổi có thể có một công việc và một tình nhân ổn định, tầm ba mươi tuổi có thể cùng hắ...