Này... Thương... Yêu... ♥️

304 9 1
                                    

" Yahhhh. Kwon Yuri ... Em ghét Yul. Hing ~ "

" Sao vậy ? Yul vừa về đâu có làm gì em đâu. "

" Đồ than củi đáng ghét. Ngày kia em đi New York tận hai tuần đó đồ ngốc. Ai ai cũng biết em đi New York tham dự tuần lễ thời gian mà chỉ có mỗi mình Yul chẳng biết gì, nhiều lúc em tự hỏi em với Yul là quan hệ gì lúc nào Yul cũng bận, cũng nói  để sau mình nói chuyện được không em. Yul có biết dù có bận đến cỡ nào em cũng có thể gạt hết tất cả chạy về bên Yul khi Yul nói Yul cần em, em nhớ Yul nhớ cách mà Yul âm thầm quan tâm em như hồi chúng mình mới debut. Em biết em sai nhưng bây giờ và tương lai em đang cố sửa sai bằng cách bù đắp cho Yul còn gì. Có phải đây là cái giá mà em đáng phải trả khi quyết định bỏ lại SNSD bỏ lại Yul không ? Nếu đúng là như vậy thì Yul cứ tiếp tục dày vò em đi, em sẽ nhận hết tất cả mọi thứ. "

Cô mèo nhỏ hôm nay lại giận dỗi nữa rồi hôm nay cậu không nói cho ra lẽ thì có lẽ cô mèo nhỏ này sẽ không để cho cậu yên đâu. Cậu cũng nhớ cô nhưng vì cậu có một nút thắt mà đến bây giờ cậu vẫn không thể nào lý giải được. Chẳng còn cách nào khác cậu chỉ biết ôm cô vào lòng cô mèo nhỏ đang xù lông lên đòi cắn cậu. Cậu nhớ cô nhớ cách cậu ôm cô vào lòng như thế này. Đã bao lâu rồi cậu bỏ mặc cô, bỏ mặc người con gái thương cậu nhiều hơn những gì cậu tượng tưởng.

" Yên nào Yul vừa về em đã làm loạn hết cả chẳng có thời gian mà ôm em nữa. Có biết cả ngày hôm nay Yul chưa được ôm em, được hôn em đó. Yul nhớ con mèo nhỏ của Yul lắm. "

" Ai thèm ôm ai thèm hôn Yul. Yul buông em ra. Em bảo Yul buông em ra cơ mà. Lần này em không dễ dàng cho Yul muốn làm gì thì làm đâu. "

" Thế nào cũng được yên nào một chút thôi mà. Yul nhớ em, rất nhớ em. Một chút thôi rồi Yul buông em ra được không ? "

" Em ghét Yul "

" Yul biết "

" Lúc nào Yul cũng bỏ em, Yul không quan tâm em. "

" Vậy nên em mới trả thù Yul bằng cách đi New York 2 tuần đó hả ? Mèo con ngốc. "

" (.... Ôm chặt Yul thêm chút nữa) Yul ơi. "

" Huh "

" Hay là Yul đi New York cùng em có được không ? Với lại Yul cũng hết quảng bá album rồi có thể cùng đi với em được mà. Sang đó có thể cùng em đi du lịch nữa. Được không Yul ? "

" ... "

" Em hiểu rồi. Không sao em có thể đi một mình mà. Yul cũng rất bận đúng không ? " Cô lách qua cái ôm của cậu tiến vào phòng ngủ. Cô ghét cái cảm giác này, cô yêu cậu vậy mà hết lần này đến lần khác cậu trốn tránh cô, dạo gần đây thái độ của cậu đối với cô cũng khác lúc nóng lúc lạnh hờ hững không còn như xưa, nếu cùng lắm bởi vì cô vòi vĩnh cậu mới ôm cô vào lòng. Có lẽ lâu dần thứ tình cảm này đối với cậu là cưỡng ép là trói buộc chăng. Nghĩ đến đây nước mắt của cô cứ thế lăn dài, cô sợ một ngày cậu sẽ chán ghét cô mà bỏ cô. Đừng bỏ em mà Yul.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tớ ghét xa cậu lắm. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ