Chương 5: Cứ như phim

1.4K 87 10
                                    

" Anh nhận nhầm rồi đó. Tui hổng phải vợ anh "

"... "

Fine ngồi trên giường quát ầm vào mặt chàng trai tóc tím ngồi đối diện. Bực bội, nói bao nhiêu lần rồi mà không ai tin cô hết vậy. Cô nhớ chồng, Bright, hu hu cô muốn về nhà. Vậy mà cái thằng tóc tím không gặp không quen nó hổng cho về.

" Đừng có lảm nhảm điên khùng nữa. Tôi không phải chồng cô chứ ai ? "

" Tui đã nói với anh rồi. Hu hu tui tên Fine, đã có chồng, chồng tui tên Bright. "

Shade ngồi nghe con vợ nói tưởng cô đang mơ sảng. Cậu nhíu mày.... có thể do vụ tai nạn lắm chứ! vợ anh bị đập đầu vào đá nên điên dại chăng ?


" Có nên cho con vợ mình vào bệnh viện tâm thần không đây? Đúng là Càng lúc càng khùng mà ... "


.....

Trưa đó ở bệnh viện.

Fine nằm trên giường khóc ròng. Làm ơn, ai đó đưa nhỏ về nhà đi. Cô nhớ chồng lắm rồi. Đang nằm khóc bỗng nhiên ánh mắt cô chăm chú nhìn qua ô cửa sổ.

Người con trai của nắng, anh đẩy xe lăng có cô gái tóc hồng đang ngồi bần thần. Nhẹ lướt qua mắt Fine...

Đấy chẳng phải là chồng cô đó sao?


Khoan đã....

Cô gái tóc hồng đáng yêu đó chẳng phải là cô sao?



Cái gì chứ? Mọi chuyện là sao? Sau 1 giấc mơ, tỉnh dậy thấy cơ thể mình biến đổi hoàn toàn, ngược lại, ai kia lại có khuôn mặt giống hệt mình.

" Bright "

Nghe tiếng ai đó gọi tên mình, Bright dừng chân, cả Rein cũng nhìn vào, cô giật mình liền. Mái tóc xanh mượt mà đó.... là của cô, ấy, chẳng phải đó là cô hay sao.

" Cô gái...khuôn mặt của tui.... "

" Ể, mái tóc xanh này là của tui mà, cả cái mặt nữa "

Fine nhìn chăm chăm vào khuôn mặt trước mặt. Thì ra con nhỏ này lấy mặt của cô. Mau trả đây, thế là Fine xông tới giựt giựt da mặt lán mịn kia.

" con nhỏ này. Cái đồ ăn cắp. Trả mặt lại cho tui "


" Cô mới là người phải trả lại khuôn mặt cho tui đó "

Bright đứng một bên nhìn hai thiếu nữ đang xô xác giành lấy khuôn mặt của đối phương. Gì đây? Bright xông vào can cũng không được.


Và cuộc chiến giành khuôn mặt vẫn diễn ra khóc liệt. Phải 1 lúc sau đó hai cô gái ấy mới hiểu ra. Ha ha... trên đời này ai lại tin có chuyện " hoán đổi linh hồn " chứ ?

Thực chất chỉ có trong phim, chưa bao giờ hai cô có thể nghĩ nó vẫn xảy ra trong thực tế. Và mình lại đóng vai chính!

...

" Tạm thời chúng ta.... sống ở thân phận giả đi. Cô sẽ tui, tui sẽ là cô "


" Bộ khùng hả??? Nghĩ sao vậy "

Fine lập tức phản đối. Việc này làm sao có thể, với lại ai cũng có chồng rồi, ở thế này thì... nhớ chồng chết được.

" Chứ bây giờ cô nói với mọi người rằng cô là Fine Jasue, cô bị tai nạn nên nhập vào xác tui. Chúng ta bị hoán đổi linh hồn. Ai tin? Ai tin? Chồng cô tin à? "


" ờ thì.... "

Fine im bặt. Đúng rồi, nói ai tin chứ. Nhưng mà....


" Được rồi ... "

Fine nói giọng buồn hiu. Điều này thật tồi tệ mà! Mọi thứ....cứ như phim.

.....

Fine nghe theo lời Rein đi về nhà của chị ấy. Sống trong thân xác của người khác nên tạm thời ở nhà chị ta vậy. Theo địa chỉ chị cần đến quận 2 đường Tanori là được.


Từ bệnh viện về nhà chị Rein phải đi tới 2 chuyến xe buýt, mệt muốn chết. Đã vậy sao chồng Rein không đến đón về nhỉ? Cô nhớ là anh ta chỉ đến bệnh viện thăm có 2 3 ngày thôi. Chồng gì mà vô trách nhiệm, vợ nằm la liệt trên giường mà đến thăm có chút xíu rồi về à. Chồng chị Rein vô tâm hết sức.

Bíng Booong

Tiếng chuông từ cổng vang vào. Lập tức có chị giúp việc lật đật chạy vào mở cửa.

" A. Chào mợ, lâu rồi không thấy mợ. Tui lo muốn thối ran. Mới xuất viện mợ thấy khỏe không đó. Nè nè vào nhà mau, nắng đây nóng lắm "


Chị giúp việc tận tình dìu Fine vào, dịu dàng nhẹ nhàng hết sẩy. Nhưng khi vào tới nhà, mắt Fine bắt đầu trợn lên, miệng há hốc.


" Trời đất ơi. Chuồng lợn hay cái nhà vậy trời? "

Còn hơn chuồng heo nữa. Gì đâu mà quần áo rồi rác, giỏ bánh tùm lum tới la. Còn có con gián con chuột bò lỏn ngỏm nữa. Ôi....

" Ô. Con vợ về rồi à? Nấu cơm lẹ đi, đói rồi "

Ai đó chả thèm nhìn mặt vợ. Ôm cái ipad mà chơi game miết. Fine được Rein kể về người chồng. Gái rú, ăn chơi không lo làm ăn..v.vv nhưng về đây mới thấy được tận mắt. Tên Shade đó chẳng bằng 1 góc của Bright.

Khổ thân chị Rein, đẹp người đẹp nết mà lấy phải thằng chồng thế này. Chậc chậc.... ai lại kêu vợ mình là " Con vợ " chứ. Nhói lòng quá man TT


" Chị giúp việc ơi. Chị về quê đi ạ. Để chồng em phát lương a~ còn tất tần tật công việc nhà hàng ngày của chị cứ để chồng em làm ^^ "


" Cái gì? Ai cho cô đuổi oshin tôi về hả "

Shade nghe nónh máu liền. Cô ta lấy đâu ra cái quyền đó chứ.

" Đừng cò nhiều lời. Ahjhj chị giúp việc à, về quê đi chị "


" Ê cái con vợ kia "

" im đi. Ở nhà mà lo dọn dẹp nấu cơm nghen chưa chồng iu ♥ tui về là phải có cơm ăn đó. Không thì coi chừng bà nhé "

Fine buông lời đe dọa. Đuổi oshin về rồi, không ai nấu cơm dọn dẹp hầu hạ anh ta đâu. Để coi có chừa không.

_________________________________

[Rein x fine ] Đổi Chồng Cho Nhau (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ