MyStupidRevenge [11]

166 11 1
                                    

[Niall]

Go back there Alexa I can take care of myself.” Nahihiyang sabi ko kay Alexa habang inaakay siya papuntang sasakyan. Pero tinignan lang ako ng masama ni Alexa.

Shut up Niall! Look at yourself, para kang binugbog!” Nakasimangot na sabi nito.

Harry will get mad if you wouldn't go back there.” Pangungumbinsi ko pa rin dito, oo medyo masakit pero ayos lang naman parang suntok lang -.- pero napuruhan ako ni Harry ibang klase lakas talaga manuntok.

“I don't care about his feelings! Sinaktan ka niya Niall kaibigan ka niya dahil lang sa sinungaling na Liam na iyan nag-aaway kayo!” Nakapout na sabi ni Alexa, tss parang bata pero ang cute.

Pero...” Hindi ko na natapos nang sasabihin ko dahil hinawakan ni Alexa iyong balikat ko.

Niall... Okay lang promise, kung akala mo na napipilitan lang ako nagkakamali ka. Gusto ko talagang makatalulong okay." Nagulat ako nang bigla akong yakapin ni Alexa, sa ginawa nito ay bumilis ang tibok ng puso ko... Wah! Mali to! Bakit ko to nararamdaman? Hindi maari, mali itong nararamdaman ko.

Bumalik ka na sa condo, Alexa don't make me angry!” Napalingon kami sa nagbabantang boses na iyon. Si Harry... ang seryoso ng itsura nya.

Harry can you listen at once? Kailangan kong iuwi ang kaibigan mo. Look what you and Liam did to him!” Palaban na sabi ni Alexa.

“Can you listen at once too Alexa? Go to my condo now!” Harry commanded and he harshly get Alexa's arm.

Let go of me! Bakit ba ang hilig mong makialam sa buhay ko? 'Wag mong kalimutan ang limitations mo! Arrange marriage lang 'to Napasinghap ako sa sinabi ni Alexa. Arrange Marriage? Paano? Mukha naman silang nagmamahalang tunay... Nakita ko iyong pag-luwag ng kamay ni Harry sa pagka-kahawak sa braso ni Alexa.

“Ah gano'n ba?” Sabi ni Harry sabay tawa ng ma-pakla.Sorry ah. Nakalimutan ko ata ang tungkol diyan. Tangina ah! Sorry!Nagulat kami pareho ni Alexa sa inasal ni Harry first time ko kasi siya makitang ganyan.

My Stupid Revenge [HarryStyles FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon