Nhất Nặc - Nhất Cố Hệ Tương Tư.

748 12 1
                                    

《 nhất nặc gl》 nhất cố hệ tương tư

Văn án:

Kỳ nhất nặc chết đi xuyên qua sống lại, ở nhất cái mất quyền lực đại lục thành nữ phẫn nam trang Kỳ nhất nặc, ở "Vừa khớp" hạ cùng chân thọt nữ tử Lâm Quân nhiễm thành thân thành vì vợ chồng, vững vàng yên ổn sinh hoạt vừa mới bắt đầu liền nghênh đón ngoài ý muốn...

【 cố sự tương đối hoa hiếm, lần đầu nếm thử cổ kim xen kẽ phong cách, giai đoạn trước làm ruộng gió, xoát hằng ngày, hậu kỳ gió Cách Bỉ tương đối nhiều biến 】

【 nguyên văn tên là "Cưới nhất cái chân thọt nương tử", bởi vì cá nhân nguyên nhân không có viết đến tiếp sau não động, càng nghĩ vẫn là tiếp tục viết xong. 】

【 hành văn ngây thơ, nội dung vở kịch. . . Ân, đừng phun 】

Nội dung nhãn: Khoa học viễn tưởng tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia dị thế đại lục

Tìm tòi then chốt chữ: Nhân vật chính: Kỳ nhất nặc, Lâm Quân nhiễm ┃ phối hợp diễn: Mạc Tang, chớ cá ┃ cái khác: Xuyên qua, sống lại

Đệ 1 chương đệ 1 chương

Khánh Dương bảy năm mười hai tháng, bạch câu trấn nhỏ.

Gió lạnh lạnh thấu xương từng trận mang tất cả từng hàng phòng ốc, phát ra từng trận kích thích nức nở tiếng động. Trải đá vụn đường phố bụi mù cuồn cuộn, theo Lưu Phong quay về cuốn, che khuất đường nhìn. Màn trời âm u buông xuống, toàn bộ trấn nhỏ có vẻ phá lệ quạnh quẽ tiêu điều.

Nhất gian đơn sơ Trúc ốc, đồng dạng là trúc chế trúc môn bị người mở ra, phát ra "Két" nhất tiếng, nhất cái đơn bạc thân ảnh đi ra, trong tay dẫn theo nhất cái thùng gỗ, há miệng hợp lại, đến gần liền khả nghe được bất quá là đang lầm bầm lầu bầu mà thôi.

"Này xé trời khí, có thể đông chết người. . ."

"Này thời kì sợ là sống không nổi nữa."

Niên thiếu rụt rụt cổ, cố sức đem nước đánh lên đổ vào thùng gỗ trung, vội vã nhấc lên liền nhắm thẳng trong phòng đi.

"Arnold, đêm nay quá tới nhà của ta ăn cơm." Nhất đạo hùng hậu âm thanh từ hai bên trái phải truyền đến.

Kỳ nhất nặc dừng hạ bước chân hướng hai bên trái phải kia hộ nhân gia xem qua, liền nhìn tới cửa nhất cường tráng rắn chắc nam tử đứng ở cửa ra vào hướng bên này nhìn qua, trong miệng hà hơi, nhất đoàn sương trắng để người ta thoáng cái nhìn không Thái Thanh hắn hình dạng.

"Hảo đây." Kỳ nhất nặc nhếch miệng cười, "Ta đánh trước nước đi vào." Nói xong liền mặc kệ lâm học chi, nhanh chóng đến gần trong phòng.

Thiêu phá lệ ấm áp than, ấm áp nho nhỏ gian nhà, Kỳ nhất nặc vội vàng đem thùng gỗ nước đảo ra, liền rất nhanh cởi giày cởi áo ngoài tiến vào ổ chăn, ổ chăn cảm giác mát nhượng đơn bạc thân thể run run, không lâu liền nóng hổi đứng lên, Kỳ nhất nặc thoải mái thở dài.

Xuyên qua đến ở đây cũng có tám năm , vẫn là không có cách gì thích ứng loại này lạnh lẽo, Kỳ nhất nặc nghĩ hơi hơi xuất thần.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 03, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nhất Nặc - Nhất Cố Hệ Tương Tư.Where stories live. Discover now