Maureen's Pov
Halatang problemado si Jayciel sa nalaman niya,syempre kahit ako naman proproblemahin ko talaga yun.Ano A Section to C akala ko nga B lang e.
Oh.Haha.Kilala niyo naman na ako diba?Pero yung taong pinaguusapan natin ngayon kilala niyo na ba?
Hayss,kung pinakilala niya na yung sarili niya,panigurado ako mas maganda kung ako or sa ibang tao mangagaling yun.
Minsan kasi mas nakikita pa ng ibang tao kung ano ka ba talaga. :)
She is Jayciel Sanchez,bestfriend ko na siya since junior palang kami.She's kind,simple yung tipong allergy ata kahit sa kaunting lipstick haha.Hindi ko na masiyadong paiikutin kung ano siya.She's an advance thinker girl,alam namin nila Camille yun di niya lang matanggap sa sarili niya.And a serious girl I met.
Lovelife?Crush /Affection?Idol?
Hahaha.I have no idea about that except dun sa idol pagdating sa kanya.Yung super idol niya na korean which is nilamon na ata yung buong storage ng phone niya ng photos and videos nun.
Sa love ,hindi na ako umaasa na may malalaman pa ako sa kanya,e kahit nga yung naging kaklase namin na classmates niya ng elementary days niya walang alam na naging crush niya.
Hays.She's not an opener when it's come to that love and affection.
Ilang sandali lang kinalabit ko na si Jayciel na nakadukdok sa desk kanina,ng dumating na ulit yung teacher namin.
"Okay,wala na daw ililipat."sabi nito.
Nagkatinginan naman kami apat na tuwang-tuwa.
"Ayz.Buti nalang talaga."sabi nito.
"And now each of you will introduced yourself on your chair."sabi ng teacher namin.Ayz buti nalang sa upuan lang ,hindi na kailangan pumunta pa sa harapan.
"Introduced yourself,like your full name,age and motto or quotation."dagdag pa nito.
***
Jayciel.
Ayz.Ito ang ayoko sa lahat tuwing first day kung hindi puro introducing ng sarili mo,e pagkwekwento ng mga teacher about sa buhay nila.Nauna kaming mga girls at nagsimula na tung mga nasa harapan ,mga nakakabilib yung mga motto or quotation nila.
Di nagtagal ay sa row ng upuan na namin.Nauna na si Maureen,todo tutok naman kaming tatlo nila Rosielyn sa kanya.
"Hi,I'm Maureen Dela Fuente 16.My favorite quotation is difficult roads often lead to beautiful destinations."sabi nito,napawow naman ako dun at nagpalakpakan kami.
Next na si Rosielyn.
"Hello,I'm Rosielyn Diaz,16 and my favorite quotation is you'll miss the best thing that happen in your life ,if you make your eyes shut."sabi nito,grabe napapangiti nalang ako sa mga sinasabi nila.And this is it,turn ko na.
"Hi,I'm Jayciel Sanchez 16 ,my favorite quotation is never force something or someone,just let it be,if it's meant to be it will be."sabi ko at umupo na ,bigla naman tumawa ng malakas si Camille.
"Kaunti nalang magiging twin na kita."sabi nito,ano naman kaya yung sinasabi niya?haha.
"Oy,ikaw na Camille."natatawang sabi ni Maureen dito,at tumayo na ito.
"Hi guys,I'm Camille Dizon 17 and my favorite quotation is..."para naman kaming tangang tatlo dito na excited sa sasabihin niya,tiyak kasi wala ng hugot ngayon yun.
"Is..The more you CARE the more you HURT."sabi pa nito in a proud way.
"Owww."
"Ouch!"
BINABASA MO ANG
Dreaming Mr.Hearthrob (Completed)
Подростковая литература"Never force something or someone just let it be,if it's meant to be it will be"all of a sudden iyan ang kataga na itinatak ko sa puso't isipan ko,pero di ko akalaing maglalaho simula ng makilala ko siya,when I start to dream a Mr.Hearthrob like him...