1

1.7K 24 6
                                    

======================================================================

《 ta Phò mã là Alpha》 cả đời không hôn

Làm một cái lần thứ hai xuyên qua nữ nhân, Lệ Quân đã trải qua từ nữ hán tử → thật hán tử (Alpha tổng tiến công) dũng mãnh lịch trình.

Văn án (mây bay): Đại Yến đế quốc tuổi còn trẻ có vì niên thiếu tướng quân Lệ Quân niên thiếu đắc chí, vũ lực thiên hạ đệ nhất, Đại Yến đế quốc Tam công chúa điện hạ chán ghét nam nhân, mà ở một lần ngoài ý muốn sau, công chúa điện hạ vô ý đụng đến lệ Quân cô nương ngực.

Thẳng đến ở đêm động phòng hoa chúc bị bang bang bang khi, nàng mới hoảng (no) nhiên (zuo) đại (no) ngộ (die).

Bài này tam quan oai, logic uy cẩu, cẩu bị tác giả ăn, tổng tiến công nữ chủ vô hạn cuối rớt tiết tháo, gặp phải công chúa điện hạ sau thành trung khuyển, thiên lôi cẩu huyết khắp nơi trên đất tát, nhập hố thận.

======================================================================

Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu

Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm

Tương ứng dẫy: Không thể nào chúc dẫy

Tác phẩm tiến độ: Đã hoàn thành

Tác phẩm số lượng từ: 358201 chữ

Mới tới dị thế

Đệ 1 chương lần thứ hai xuyên qua

Lệ Quân là nữ nhân.

Ở nàng lần đầu tiên xuyên qua trước, nàng là nữ hán tử (trọng điểm)+ nữ bệnh tâm thần, nhưng vẫn là có viên Lâm Đại Ngọc tâm.

Nàng lần đầu tiên xuyên qua là không hề dự triệu .

Sự tình là như vậy, Lệ Quân thầm mến thượng một người nam nhân, là trong trường học hệ khác soái ca.

Nàng phồng đủ dũng khí, tay cầm một chi hoa hồng quay chính mình ngưỡng mộ trong lòng nam thần biểu lộ, sau đó nam thần cuồng túm khốc huyễn ngậm tạc thiên đưa tay tiếp qua nàng hoa hồng, vẻ mặt mỉm cười nhìn nàng: "Đây là hoa hồng?"

Nàng vừa nhìn hấp dẫn, nhãn tình sáng lên: "Phải nha, ta thích ngươi, một chi hoa hồng đại biểu ngươi là của ta duy nhất."

Nam thần nhẹ buông tay, hoa hồng rơi trên mặt đất, sau đó nam thần trên dưới quan sát nàng vài lần, chậm rì rì nói: "Đây là cái gì, tám mươi niên đại học sinh đầu? Này lại là cái gì, năm mao tiền một chuỗi vòng tay, ngươi cũng không biết xấu hổ mang trên tay?"

Sau đó vị này nàng trong suy nghĩ nam thần một chân dẫm nát hoa hồng thượng, còn dùng lực nghiền một chút, vẻ mặt xem thường liếc trợn mắt há hốc mồm nàng, khinh miệt hỏi: "Ngươi xứng sao?"

Cùng nam thần cùng nhau bạn bè phát ra tiếng cười vang.

Lệ Quân nhìn vỡ đầy đất hoa hồng, tựa như nàng vỡ đầy đất thủy tinh tâm.

Nàng ngẩng đầu, nhìn nam thần hèn mọn xem thường ánh mắt, nhìn kia trương quá khứ nàng nhìn ngang nhìn dọc thượng nhìn hạ nhìn đều soái đắc rối tinh rối mù mặt, nam thần còn đang tiếp tục kích thích nàng: "Trở về hảo hảo chiếu chiếu cái gương đi !" Nói xong đã nghĩ xoay người rời đi.

[BH]Của ta phò mã là Alpha - Chung Thân Bất Hôn.Where stories live. Discover now