Điều giáo sư nam hữu đích nhật thường part 2

433 4 0
                                    

72,[10 tiên tệ ] thứ tám tập ai đều có quá khứ [ hoàn ]

Hạ Chí hàm trư thủ không phải hôm nay mới có , mỗi ngày buổi tối trước lúc ngủ, hắn nhất định phải ôm Diệp Hiệp đùi mới ngủ được . Ngay từ đầu chỉ là đem tay khoát lên trên đùi, hậu đến đổi đến đại bắp đùi, lại hậu đến chính là trực tiếp hướng kê kê đản đản thượng chạy, vẫn phát triển đến tất yếu phải chơi một hồi nhi mới ngủ được .

Là nam nhân đều biết đây là thế nào một loại tra tấn.

Diệp Hiệp chỉ đương đây là một loại tính ám chỉ, vừa ở chung không lâu khi, nếu thật bị trêu chọc dậy, hắn trong lòng châm lửa, phiên thân liền áp Hạ Chí hồ thiên hồ địa nhất thông. Hậu đến hắn phát hiện loại sự tình này không dứt, có một lần liền có lần thứ hai, hắn biến thành nghiêm cấm Hạ Chí sờ nữa, chỉ cho đem tay khoát lên trên đùi, sờ một lần một tháng không nhục ăn, lúc này mới có thể an ổn ngủ.

Hôm nay, Hạ Chí có thể xem như đãi đến cơ hội , từ trên xuống dưới liền không có địa phương không sờ , hơn nữa, còn sờ đặc biệt tình dục, thượng thủ liền không nguyện ý tùng, quả thực giống hít thuốc phiện đãi bạch phiến giống nhau, huống chi còn có du, hoạt đến đi vòng quanh, cuối cùng lại niết mấy đem, sờ cao hứng phấn chấn.

Diệp Hiệp bị sờ cương vài lần, lại bởi vì chính xử vu kịch liệt thể lực đối kháng trung, ngạnh sinh sinh tiêu xuống dưới. Cứng rắn nhuyễn, nhuyễn cứng rắn, quả thực mau đưa hắn bức điên rồi.

Hạ Chí tự biết đuối lý, cười ngượng ngùng không đáp lời.

Diệp Hiệp đem trong tay quần da lôi kéo, Hạ Chí liền như thế trần trụi trượt vào du lý, cảm khái một phen hôm nay lại là vô công mà phản, vừa mới chuẩn bị đứng lên tắm rửa, phía sau đột nhiên nhất trọng.

Hắn ngừng lại, thử nói:“Diệp Hiệp?” Phía sau không có thanh âm, chỉ có càng ngày càng nặng hô hấp, hắn có chút không dám tin, nhỏ giọng nhắc nhở nói,“Ta thua .”

“Cho nên có trừng phạt.”

Hạ Chí có chút khẩn trương nói:“Ta nhưng không ngoạn SM nga.”

“Không phải SM.” Hô hấp gần, liền tại Hạ Chí bên tai vang lên, khàn khàn thấp trầm,“Chính là làm ngươi mà thôi.”

Hạ Chí lập tức cứng rắn cực kỳ, hắn có thể cảm giác được Diệp Hiệp tại trên lưng mỗi một động tác, hắn eo bị kéo đến, mông quyệt , tại trơn ướt du lý chống đỡ thân thể. Đương Diệp Hiệp tiến vào hắn trong cơ thể khi, không có kia một tầng lạnh lẽo màng.

“Ngươi không mang bộ?”

“Đợi không kịp .” Diệp Hiệp đi vào càng sâu một điểm, một bên vuốt ve Hạ Chí cái mông một bên cảm thụ bên trong co rút lại mấp máy,“Ta sẽ tốc chiến tốc thắng .”

“Nhưng là...... Ân a !” Hạ Chí hậu mặt mà nói bị trùng kích đánh gãy , hắn cố gắng chống đỡ chính mình, lại vẫn là bị cường đại lực lượng đỉnh được đi phía trước đi vòng quanh, khi hắn đầu không cẩn thận đánh lên vách tường khi, không khỏi kêu lên,“Thao, của ta đầu, đau a !”

Điều giáo sư nam hữu đích nhật thườngWhere stories live. Discover now