147,[10 tiên tệ ] thứ mười bảy tập “Lão sư”[1]
Thao Thiết nói làm người nghe kinh sợ, Hạ Chí cả người như là gặp tình thiên phích lịch bàn, ra cửa còn hốt hoảng nói thầm:“Muốn ba tháng, làm sao đây a?”
Diệp Hiệp tà hắn liếc mắt nhìn, hỏi:“Ngươi cho là thật?”
Hạ Chí cũng là sửng sốt, hỏi lại:“Không phải thật sao?”
Diệp Hiệp lộ ra đầy mặt không biết nên nói thế nào biểu tình, trầm mặc sau một lúc lâu hậu nói:“Kỳ thật đi, Thao Thiết tuy rằng vẫn tính tình rất tốt, thế nhưng nóng giận cũng là thực đáng sợ . Ma thuật sư tái sinh khí, đại sự đại phi thượng vẫn là cầm giữ được, Thao Thiết nếu chân khí cực, ngươi liền tính muốn chết hắn cũng sẽ trước thải một cước đem khí ra lại cứu ngươi. Chúng ta đều cảm giác hắn cùng Vương Khắc cùng một chỗ thời gian lâu, thị phi xem có chút vấn đề.”
“......”
“Muốn hay không ba tháng chính ngươi cũng có thể cảm giác xuất hiện đi? Liền như thế tiểu miệng vết thương.”
“Ngươi cảm giác Thao Thiết tại đùa giỡn nhân?”
Diệp Hiệp lại là nhất thông ho khan:“Thao Thiết làm sao hội đùa giỡn người đâu? Hắn nhưng là người tốt, loại này nói ngươi nhưng trăm ngàn đừng làm cho hắn nghe.”
Hạ Chí trầm mặc một lát hậu nói:“Ngươi hảo giống có điểm sợ Thao Thiết a?”
Diệp Hiệp quyết đoán trả lời:“Không có.”
“Có đi?”
“Ngươi suy nghĩ nhiều.”
“Thật sự có đi?”
Diệp Hiệp trừng mắt nhìn Hạ Chí liếc mắt nhìn, căn bản không phản ứng hắn, hắn cảm giác này trong đó tất có kỳ quái, dọc theo đường đi hỏi không ngừng. Diệp Hiệp cũng không lên tiếng, đầy mặt bình tĩnh lái xe. Gặp hỏi không ra nguyên cớ đến, hắn đành phải đem chuyện này tồn nhập trong bụng, tạm gác lại đợi sau này.
Một tuần hậu, hai người liền đánh vỡ Thao Thiết “Lời dặn của bác sĩ”, sàng đan lăn được bất diệc nhạc hồ. Cũng không biết là vận khí không tốt vẫn là Thao Thiết giảng lời thật, vào lúc ban đêm Hạ Chí xuyên hoàn ngực lại bắt đầu đau, lúc nửa đêm sốt nhẹ, ngày hôm sau miệng vết thương liền sưng đỏ lên, cuối cùng vẫn là trực tiếp đi bệnh viện tìm ma thuật sư .
Ma thuật sư nghe xong chỉnh sự kiện hậu như là ngốc tử giống nhau nhìn chằm chằm hai người xem, cuối cùng cảm thán một tiếng:“Chủ công, của ngươi chỉ số thông minh bị Hạ Chí chia đều , như vậy không thể được a. Các ngươi cùng một chỗ một năm còn không đến, ngươi liền bị lạp thấp đến nước này, thời gian lâu ngươi khả làm sao hỗn?”
Diệp Hiệp hoàn toàn không nhìn ma thuật sư trào phúng, mặt không chút thay đổi nói:“Ta không có sờ hắn ngực.”
“Nửa điểm cũng chưa đụng tới?”
Diệp Hiệp trầm mặc vài giây, nói:“Hắn bình thường mặc quần áo cũng sẽ đụng tới .”