Request mừng blog 700 bạn từ @LinhChiNguyen1803
Cảm ơn cậu đã theo dõi blog tớ suốt từ hồi nào tới giờ.Một chuyện ở trường
Taehyung vừa tức mình lao ra khỏi phòng sinh hoạt của Câu lạc bộ Toán học. Ô ô, cái gì xảy ra thế? Nhìn mặt cậu chàng thì đang rõ vẻ hậm hực và sẵn sàng đấm cho bất cứ đứa nào dám thò mặt ra ngay lập tức đây này. Park Jimin tay xách hai cái cặp chạy theo sau Taehyung miệng í ới:
"Taehyung, từ từ đã! Có gì mình nói chuyện với nhau được mà! (Mà tại sao tôi phải xách cặp cho ông cơ chứ!?)"
Nhưng Taehyung hình như là đang điếc lâm sàng.
Cậu chàng cứ phăm phăm mà bước, đầu nghĩ đủ những trò xấu Hội trưởng câu lạc bộ sẽ làm với cậu vào ngày hôm sau và những trò xấu khác để cậu (cùng Jimin, cậu sẽ túm gáy ông này đi cùng) đáp trả lại Hội trưởng.
Câu lạc bộ Toán học vừa cãi nhau một trận rõ to. Chẳng là Hội trưởng hôm nay lại lao xồng xộc vào phòng sinh hoạt, lần thứ mười một trong năm học và thứ bao nhiêu đó, hơn bốn chục, suốt từ khi cậu ta tham gia câu lạc bộ. Taehyung không thích tác phong của Hội trưởng tẹo nào. Nhưng cậu sẽ không tới mức bùng nổ nếu như Hội trưởng không quát vào mặt cậu vì vỏ hai hộp sữa chưa kịp vứt trên mặt bàn (Hội trưởng rằng thì là bám vào quy định không ăn uống trong giờ sinh hoạt, nhưng Taehyung cãi lại cậu đã xử lí xong chỗ đó trước khi vào giờ cơ), hoặc là nếu Hội trưởng chịu tiếp thu khi Taehyung đứng lên chỉ ra lỗi sai trong lời giải của Hội trưởng lúc so đáp án, cái câu hôm qua Jimin vừa giảng cho cậu.
Đấy, mọi việc bắt đầu từ chỗ Hội trưởng không chịu tiếp thu, thế là nó hếch cằm nên nói tại sao nó phải tin lời một đứa kém Toán hơn nó (Taehyung đấy) cơ chứ, tại sao phải tin lời một đứa luộm thuộm (vì Taehyung để hai hộp sữa chưa kịp vứt trên bàn hay nó đang nói chuyện Taehyung hay làm rơi bảng tên ấy nhỉ?).
Và quá đáng quá. Taehyung không nhớ mình đã nói với nó những gì nhưng nhìn mặt nó tức giận tột cùng, và cậu đã xử lí tình huống một cách ngầu như trong phim luôn: Taehyung đẩy cái bàn của mình ra làm hai hộp sữa tưởng như suýt rơi, nhưng cậu tóm được cả hai (ngầu mà nhỉ!?), rồi nói rõ là dõng dạc: "Tôi rút!". Và khi bước ra khỏi phòng sinh hoạt, Taehyung cứ tiếc hùi hụi là không có hiệu ứng nổ bùm bùm sau lưng cậu, và tên Hội trưởng vì vụ nổ sẽ ngã sõng soài như mấy con yêu quái trong kịch Tokusatsu. Và cậu còn quên xách cặp theo nữa, nhưng may quá, Park Jimin còn đủ tỉnh táo để thu gom đồ đạc và đem cặp trả cho Taehyung.
Bởi vì vụ lùm xùm đó mà Taehyung, lằng nhằng thế nào kéo theo cả Jimin, không trở lại Câu lạc bộ Toán học, và thế thì chết dở vì nếu không nhanh tham gia một câu lạc bộ khác thì điểm cá nhân của hai người sẽ bị trừ dần mất. Mà tệ cái, học bổng cho học sinh giỏi toàn diện yêu cầu phải có điểm tham gia câu lạc bộ; thiếu chỉ tiêu nhận thưởng thì đàn gà Taehyung nuôi ở nhà phải biết làm sao? Taehyung vò đầu bứt tai, hay là vay tiền ba mẹ? Nhưng hồi Taehyung xin nuôi gà, ba mẹ cậu phản đối dữ lắm, Taehyung phải năn nỉ lên xuống mấy bận, còn hứa sẽ tự kiếm tiền nuôi gà ba mẹ mới đồng ý cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những nải chuối vàng nên duyên thầy trò | JinV
FanfictionDisclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Rating: G Pairing: Taehyung/Seokjin Category: Humor/Comedy, Actorfic, Highschool Author: Matt Rood (Matthew Rouge) Fandom: BTS Archieve: Update later Notes: 1. Thầy Seokjin dạy Toán nhưng yên tâm tớ ẹ Toán l...