" Tiểu tinh linh, bé lại đây ~" Payna nhẹ nhàng, vui vẻ gọi Krixi. Cô bé tóc ngắn màu hồng sữa với đôi mắt mang màu xanh của lá, xanh của chồi non, xanh của cây cỏ xen lẫn xanh của trời, xanh của nước, 1 màu xanh thuần khiết của thiên nhiên, đôi mắt long lanh, lấp lánh lay động như 2 viên ngọc lục bảo trong suốt được đấng thượng đế ưu ái ban tặng. Cô bé có vẻ đẹp trời cho ấy mang cái tên cũng thật đẹp: Krixi. Tiểu thiên thần chạy lại chỗ cô gái tên Payna- Thần hộ mệnh của Khu rừng Chạng Vạng. Giọng nói trong trẻo ngân nga như tiếng suối phát ra từ krixi: " Chị Payna, đây là cái dì vậy?" Payna mỉm cười, xòe lòng bàn tay ra nói: " Đây là chú chim xanh nhỏ, nó là 1 phần linh hồn cũng như sức mạnh của chị. Nó sẽ thay chị bảo vệ em, em hãy giữ lấy nó." Krixi nhận lấy món quà liền chu môi lên nói: " Dạ dạ, em biết chị Payna thương em nhứt mờ ~" Payna xoa đầu cô bé định nói dì đó thì bỗng giọng nói của Tel' Annas- Nữ vương của Khu rừng Chạng Vạng vang lên: " Tập hợp tất cả linh thú, sinh vật trong Khu rừng Chạng Vạng!! Ta có chuyện quan trọng muốn thông báo!" Payna nghe thấy liền dắt tay Krixi , nói: " Annas có vẻ muốn thông báo truyện rất gấp, Krixi đi theo chị một chút. Nhớ phải gọi chị là chủ nhân và có ai hỏi thì cứ bảo là tinh linh dễ thương được chị nuôi nhé! " Krixi không để tâm lắm, cười gật đầu và nắm tay Payna. Payna choàng 1 chiếc áo đen cho cô bé, đọi mũ lên che mặt Krixi đi rồi nhanh chóng dắt cô theo.
__-- Chỗ Annas--__
Tel'Annas nhìn thấy Krixi liền không để tâm lắm, quay ra hỏi Payna: " Payna, lần này Cung điện ánh sáng muốn chúng ta cử 1 sứ thần qua bên đó để giúp đỡ họ cũng như tăng thêm tinh thần đồng minh đoàn kết của 2 bên phe phái. Ta vẫn chưa nghĩ ra phải ứng cử ai, nàng có nghĩ ra ko?" Payna nhíu mày, không trả lời câu hỏi của Annas mà còn hỏi ngược lại: " Giúp đỡ? Chẳng phải cung điện ánh sáng và lâu đài khởi nguyên vẫn đang rất bền vững phát triển hay sao? Tại sao Ilumia lại k nhờ Thane giúp đỡ mà lại nhờ chúng ta?" Annas vẻ mặt ưu phiền, nói: " Lực lượng sa đọa ngày càng trở nên ngạo mạn, chúng tàn phá và hủy diệt hết nơi này đến nơi khác, chỉ e là Maloch hắn vẫn e sợ chúng ta nên chưa ra tay thôi! Lâu đài khởi nguyên cũng đã cử Butterfly đi giúp đỡ r, chả nhẽ chúng ta lại bỏ mặc họ trong lúc khó khăn như thế này?" Payna nhắm mắt lại, suy nghĩ 1 lúc liền thở dài, cúi xuống bên Krixi nói: " Bé, có muốn rời xa chị không?" Krixi hơi vén chiếc mũ chùm đầu tên, lộ ra đôi mắt tinh ranh, nhe răng cười nhăn nhở nói: " Không!" Payna cũng cười định nói dì đó thì tiểu thiên thần nhỏ lại nói: " Nhưng Krixi muốn tới cung điện ánh sáng chơi a~ " Tel'Annas đứng bên cạnh thấy thế thì hơi cúi xuống hỏi:" Krixi? Cái tên thật đẹp! Bé là ai vậy?" Krixi chớp chớp đôi lông mi dài cong vút, môi chu lên nói có vẻ khoe khang: " Xí ~ Krixi là đệ tử siu siu dễ thưn của chị Payna :3 ~" Payna cười tươi, tay xoa đầu Krixi, nói: " Đây chính là tiểu thiên thần của ta~" Annas cũng cười vui vẻ : " Thật đáng yêu! Payna, đây cũng là đệ tử của nàng, liền có thể cử đi không? Cô bé hình như cũng rất hào hứng!" Payna định lên tiếng thì Krixi lại loi choi nói: " Zét zét ( yes yes), Krixi muốn đi cho Krixi đi ddi~" Payna khẽ cốc đầu bé, giọng nói dịu dàng: " Thôi được rồi, qua bên đó Krixi có Lauriel chăm sóc, ta cũng bớt lo hơn. Nhưng quả thật xa cô nhóc này sẽ rất nhớ!" Krixi giọng nũng nịu: " Oaa~ Chị có thể qua đó thăm Xi mà ~ Oaaa~ Người ta rất muốn đi nha~~" Tel' Annas chốt: " Vậy nàng với coo nhóc này chuẩn bị đi nhé, ta có việc bận đi chút" Payna gật đầu rồi dắt Krixi đi.
--------- Ta là vạch kẻ phân cách 2 chiều không gian -------
Maloch hét ầm lên: " Tổ sư cha nhà ló!! Thằng La cà rốt đâu? Ra đây cho ông!" Veera thấy chồng mình hét to đến nỗi lờ với nờ cũng lẫn lộn vào nhau liền cười hố hố bên cạnh. Mganga nhìn 2 bậc ' vương đế' tối cao của mình mà chán đời, tự nói thầm : Chắc sau này Lực Lượng Sa Đọa đổi tên thành Lực lượng phê cần mất. Ôi ! Một cậu nhóc với mái tóc bạch kim lạnh lùng kiêu hãnh như ánh trăng, đôi mắt đỏ như thỏ phê thuốc à nhầm như dòng máu đỏ tươi tiến đến. Cậu nạnh nùng nói với Maloch: " Chụy đây con =)) " Aleister đứng gần đó đùa: " Em chào trụy ạ! " Maloch vốn dĩ đang tức lại càng sôi máu hơn, 1 lần nữa hét ầm lên: " THẰNG LA CÀ ZỐT KIAA, NHIỆM VỤ HÔM NAY SAO LẠI THẤT BẠI ? " Nakroth chợt lạnh mặt đi, im lặng không nói gì. Hnay nhiệm vụ của anh rất đơn giản, giết cô bé tóc vàng sát thủ Butterfly ở Cung Điện ánh sáng nhưng anh lại không làm được. Chỉ cần nghĩ đến khuân mặt xinh đẹp lạnh lùng đấy nhìn anh dò xét, có chút sợ hãi anh lại không nỡ ra tay. Maloch thấy Nakroth đứng ngây ra liền nhếch mém khinh bỉ: " Cái nhiệm vụ đơn giản vậy mà làm cũng không xong. Hay là ngươi lỡ phải lòng cô ta rồi?" Nakroth giật mình, ánh mắt có chút hoang mang sau đó vẫn lạnh nhạt nói: " Không liên quan đến ông." Sau đó bỏ đi. Veera định nói gì đó nhưng Nak đã biến mất quá nhanh nên đành im lặng.
Để tớ kể cho các cậu nghe, chuyện là như này: Lúc Nak nhà ta đang đến cung điện ánh sáng thi hành nhiệm vụ, bỗng thấy Butterfly đang múa kiếm ở ngoài bìa rừng. Cô gái tóc vàng như nắng ban mai, đôi mắt xanh dương kiên định nhìn theo lưỡi kiếm, từng động tác hạ kiếm xuống, ném kiếm hay chém đều rất thuần thục và dứt khoát khiến cho Nakroth nhìn theo không dời mắt được. Trong một phút lơ đễnh, Butterfly đã phát hiện ra Nakroth, liền như 1 tia chớp, bay đến kề kiếm vào cổ anh, nói: " Ngươi là người của Lực lượng sa đọa?" Khuân mắt xinh đẹp sắc xảo, ánh mắt lạnh lùng nhìn anh dò xét. Nakroth ừ một tiếng, không để cho Butterfly chiếm thế chủ động, anh tốc biến ra đằng sau cô, đưa song đao lên y hệt đọng tác của cô vừa nãy, hỏi: " Còn ngươi là Butterfly?" Butterfly muốn thoát ra nhưng không thể nhúc nhích được vì bây giờ chỉ cần 1 hành động nhẹ thôi cũng đủ để đầu cô lìa khỏi cổ. Giọng cô hơi run run nói: " Ngươ...i muốn giết ta!" Nakroth hoàn toàn rung đọng trước vẻ đẹp của cô. Một cô bé khoảng 15 tuổi sao có thể đẹp mĩ miều, lạnh lùng bình tĩnh đến như thế? Nak thả Butter ra, cười nói khẽ: " Lúc trước có, giờ thì không." Nói xong liền biến mất không thấy bóng. Nếu không có vết xướt trên cổ thì có lẽ Butterfly sẽ nghĩ tất cả chuyện vừa rồi là do cô ảo tưởng. Butterfly suy nghĩ một lúc bỗng nhiên cười lạnh nhạt rồi quay về Cung điện ánh sáng.
___________ Góc xàm lồng of tác giả_______
- Vâng, hết tập 1 rồi. Tớ xin nhắc trước đây là truyện ngược nhé, nhược tận tâm tận tình luôn. Còn nữa, đây là truyện đầu tiên tớ viết nên cách bạn cứ gạch đá chê trách thoải con gà mái để tớ rút kinh nghiệm nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nak x Kri - Vĩnh viễn không thể có em!
RomanceNàng mang vẻ đẹp của thiên nhiên, 1 vẻ đẹp thuần khiết và tinh túy nhất được chắt lọc từ những dì quý báu, tinh khiết nhất. Hắn lại mang vẻ đẹp của màu đỏ đẫm máu, 1 vẻ đẹp quyến rũ đầy chết chóc như 1 bông hoa hồng nhuốm máu, đẹp đến mê hồn lại ẩ...