Untitled Part 1

293 4 0
                                    


1/ trái đèn hữu đi

2/ hàm vĩ xà 3/ đoạn ngắndiệt văn 4/ trốn chếtđoạn ngắn

1/ trái đèn hữu đi

Summary:

hai cái ca ca tâm sự (x)

Chapter Text

Vergil ngồi ở sân thượng đằng trên mặt ghế, trong tay bưng đã lương hồng trà, nhìn xem ngồi ở đối diện cái khác Vergil, thở dài một tiếng chừng năm giây khí .Vergil nhìn xem trong tay mới nhất khoản trí năng điện thoại đầu đều không giơ lên, không đếm xỉa này vị cùng hắn trùng tên trùng họ nam nhân biểu hiện ra lượng hô hấp hành vi.
Vergil thấy hắn không để ý tới chính mình, để lại hạ cái chén gõ gõ mặt bàn, Vergil lúc này mới cố mà làm ngẩng đầu đến.
" ngươi chừng nào thì trở về?" Vergil trực tiếp hỏi.
" chưa nghĩ ra." đối diện rất nhạt định tiếp tục chơi điện thoại.
Vergil rất muốn đem hồng trà giội đến trên mặt hắn, nhưng là tốt đẹp chính là giáo dưỡng ngăn trở hắn việc ác.
" ta không giúp được ngươi, thật sự."
" ta biết rõ." Vergil rốt cục hội thuần thục phát tin ngắn, " nếu ta biết rõ ngươi như vậy vô dụng, ta sẽ không tới tìm ngươi."
giáo dục đệ đệ mình thất bại không có thể cho ngươi cung cấp kinh nghiệm thật sự là thực xin lỗi a! Vergil nhịn được đánh người xúc động, ngồi trở lại trong ghế, tựa ở mềm mại đệm dựa thượng.
" ngươi thẳng thắn điểm nói với hắn tinh tường ngươi nghĩ gì chẳng phải xong rồi."
Vergil giương mắt lên nhìn xem Vergil, ánh mắt như là đang nhìn một cái trí chướng. Vergil giải thích Dante , cùng người này câu thông thật sự rất khó khăn!
" ta không có cho ngươi trực tiếp nói với hắn chính sự."
" ngươi quanh co lòng vòng đến cuối cùng cũng không không có thành công?"
diêm ma đao đột nhiên xuất hiện Vergil trong tay, khóe miệng của hắn run rẩy, mãnh liệt vỗ bàn, cười lạnh nói: " ngươi có phải là muốn đánh nhau khung?"
" ngươi cho rằng ngươi đánh thắng được ta?"
" không thử thử làm sao biết? vừa rồi không có đặt ra nói ta nhất định sẽ thua."
"............"
hai người điện quang Thạch hỏa răng rắc trừng mắt nhìn đối phương một phút đồng hồ, không ai ra tay, Vergil thu hồi diêm ma đao, hắn còn không muốn đem nhà mình hủy đi.
Vergil chán nản ngồi trở lại trong ghế, uống một ngụm lãnh rơi hồng trà, sáp được hắn muốn đánh người, hắn bất đắc dĩ thuyết: " bóng đèn có thể hay không có điểm tự giác."
Vergil cũng uống một ngụm hồng trà, lộ ra cùng Vergil giống như đúc biểu tình : " ngươi không phải đuổi đệ đệ của ngươi đi tìm Dante sao, một mình ngươi ở nhà, ta sao có thể tính bóng đèn?"
dựa vào! ngươi cảm thấy đây là bởi vì ai?!
đánh người là hạ hạ thẻ. Vergil cùng tự, sau đó thay đổi cái so với thoải mái tư thế, nhìn phía xa Y Lạc đặc biệt cảng, biểu lộ có điểm không đếm xỉa tới hỏi hắn: " ngươi có phải là có điểm sợ Dante?"
Vergil muốn phản bác, nhưng hắn rất nhanh ý hội đến Vergil nói cũng không phải hắn lúc ban đầu nghĩ ý tứ kia.
" quá quấn người." hắn nói.
Vergil nở nụ cười, " cái này không tốt sao?" hắn hâm mộ cũng không kịp.
Vergil có thể nói cái gì đó, hắn không phải hắn, Dante cũng không phải Dante.
" hảo? chúng ta thay đổi?"
" ha ha ha ha, đừng, ta còn là yêu thích ta Dante."
của ta Dante.
Vergil nhìn qua cái này ý nào đó mà nói cũng coi như hắn huynh đệ nam nhân, hiếu kỳ hắn như thế nào có thể như vậy thản nhiên tự nhiên thuyết ra yêu mến huynh đệ mình lời của đến, nói ra những này rõ ràng cùng thân tình không quan hệ câu.
Vergil ánh mắt rơi ở phía xa, lại như là xem thấu tâm tư của hắn: " cảm thấy ta vô sỉ hay là biến thái? rụt rè không thể đương cơm ăn. chẳng lẽ đang đợi ngươi cái kia bị nữ nhân quay chung quanh ngu ngốc huynh đệ nói ra miệng? hay là nói ngươi sợ nghe được không muốn nghe ?"
tủ lạnh không có phóng thích lãnh khí, Vergil mới đón lấy dưới lên nói: " ta biết rõ kinh nghiệm của ta đối với ngươi không có gì trợ giúp, nhưng là có chút sự ngươi đi thử mới sẽ biết kết quả a. ân...... ta lần đầu tiên nghe được thời gian ta cũng không tín, có người nói với ta ngươi đi ngày đó, đệ đệ của ngươi tại trong mưa khóc cực kỳ thảm."
bát quái luôn càng truyền càng sai lệch , trọng điểm đúng vậy là đến nơi.
Vergil có điểm ngồi không yên, hắn không phải yêu mến truy nguyên người, nhưng là tại trong nháy mắt giải thích Dante điếm danh sau, biến hóa một chút tư thế ngồi dùng che dấu chính mình nội tâm dâng lên gợn sóng, điện thoại trong tay lật đi lật lại.
hắn cũng sẽ lộ ra loại vẻ mặt này a.
Vergil đột nhiên cảm thấy hắn có điểm đáng yêu, hắn cười hắn, " với ngươi tưởng tượng không giống với đúng hay không, nói thêm gì đi nữa ta đều muốn ghen ghét."
hắn theo Vergil cầm trong tay qua tay cơ, rất nhanh căn cứ khóa, một lát sau trả cho hắn.Vergil nhìn xem trên màn hình biểu hiện danh tự ——Dante.
" số di động của hắn, " Vergil chứng kiến cặp kia giống như ngọc bích cầm rượu trong ánh mắt lộ ra rất nhỏ lo nghĩ, " với ngươi cái này bộ đồng dạng , ta làm cho Dante mang quá khứ trôi qua, sung các ngươi đời này cũng dùng không hết lời của phí."
" chúng ta đời này rất lâu."
" cho nên có thể cùng ngươi đi đến cuối cùng chỉ có hắn, mà không phải điện thoại."
"......"
" Dante buổi tối sẽ trở lại." Vergil nói.
chủ nhân lễ phép hạ lệnh trục khách, Vergil nói: " chúng ta hạ bước đi."
Vergil móc ra một cái phong thư đưa tới trước mặt hắn, " đây là vé máy bay."
Vergil cùng hắn đối mặt, " cứ như vậy nghĩ đuổi ta đi?"
" đối."
hai người đối mặt, sau đó đều nở nụ cười.
" cám ơn."
Vergil đem thư phong nhét vào trong tay hắn, vỗ vỗ cánh tay của hắn, " cố gắng lên."

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ