The Note

45 2 2
                                    

Park Jin Soo là một học sinh cấp 3 bình thường. Nói bình thường thì cũng không đúng lắm, Park Jin Soo cũng cao ráo, đôi mắt bồ câu rất tinh ranh, mái tóc xoăn tự nhiên không hoàn hảo do mấy lọn tóc con. Nhưng nhìn tổng thể, Park Jin Soo rất xinh và cũng được nhiều chàng trai săn đón.

- Park Jin Soo, cậu có muốn đi ăn với mình không ?
- Này Park Jin Soo, có thể dành cho mình ít thời gian không ?

Park Jin Soo ngó lơ mấy lời rủ rê của bọn con trai, mắt vẫn chăm chú nhìn vào cuốn sách tiếng Anh dày cộp.

- Này Park Jin Soo, cậu định học tới bao giờ ? Cậu không thể ngừng học tiếng Anh và đi chơi với mấy cậu chàng kia được sao ?

Cô bạn thân Han Ji của cô liền lên tiếng khi một lần nữa nhìn thấy bộ dạng này. Tháng 3 tới này, cô phải đi thi lấy bằng IELTS rồi, lúc này không học là không được. Với lại cô cũng đâu có chút hứng thú gì với mấy tên con trai kia đâu. Mấy tên đó không phải guu của cô.

- Thôi nào Han Jin, tớ sắp thi rồi. Hơn nữa, tớ không hứng thú với mấy tên đó. Mẫu người lý tưởng của tớ phải là một người cao ráo, có học thức, thông minh và tinh tế. Mấy tên đó, đều là thùng rỗng kêu to. Tớ đến thư viện đây.

Nói rồi cô để lại cô bạn thân ngơ ngác đứng đó, rảo bước nhanh đến thư viện thành phố đối diện trường học. Ngày nào cô cũng đến đây ôn thi, cảm giác ở đây khiến cô thấy rất rất thoải mái. Mùi gỗ mới, mùi nắng, mùi sách, thật thư thái làm sao. Park Jin Soo ngồi xuống chiếc bàn trong góc quen thuộc, cẩn thận lấy ra trong cặp một quyển sổ bìa da màu hồng rất xinh xắn. Bên ngoài được trang trí bằng sticker đầy hình thù màu sắc. Bên trong những dòng chữ ngay ngắn được ghi cẩn thận, từ mới đều được cô sắp xếp theo chủ đề rất logic và dễ nhớ.

- Chà hôm nay từ vựng sẽ là về Kinh Tế. Để xem nào...

Park Jin Soo cẩn thận lật tới trang đã được chia sẵn cột, nhanh chóng note lại vài ý với bút dạ xanh. Một tiếng đồng hồ trôi qua, cô vẫn rất chăm chú đọc văn bản và ghi lại từ mới. Lúc cô chăm chú, nhìn cô rất ưng mắt. Mái tóc xoăn dài ngang vai xõa xuống, loáng thoáng che đi nửa khuôn mặt. Đôi môi đỏ mọng khẽ cử động mấp máy, sống mũi cao khiến góc nghiêng của cô làm vạn người mê đắm.

Chợt Jin Soo nhận được điện thoại từ mẹ, thì ra do quá tập trung mà cô đã trễ giờ cơm rồi. Jin Soo vội vã cất sách vở vào cặp rồi chạy thật nhanh về nhà.

Kim NamJoon đi ngang qua chiếc bàn ban nãy, thấy một quyển sổ xinh xắn bị bỏ quên nơi góc bàn. Lẽ ra, anh sẽ phải bỏ qua và đi về bàn nơi mình đang làm việc nhưng anh không hiểu tại sao lúc này như có thứ gì đó hối thúc anh lại gần. NamJoon cẩn thận mở quyển sổ ra, lật tới trang đang được viết dở dang.

- Về Kinh Tế à ?

Anh lầm bầm trong khi tay đang lật lại những trang giấy trước. Tất cả đều được sắp xếp rất logic, kèm theo những hình ảnh rất dễ nhớ mà lại đáng yêu nữa. Anh lia mắt tới góc phải của trang giấy viết dở, một dòng chữ đỏ nổi bật đập vào mắt: "Nếu có từ mới hãy cứ viết vào nhé!". Kèm ngay sau đó là một loạt những hình trái tim ngộ nghĩnh, NamJoon khẽ cười, có chút thật trẻ con nhưng không phải rất đáng yêu hay sao ? 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 24, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kim NamJoon] The NoteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ