Hấp huyết cơ cùng ngoại tinh nam nhân

1.2K 17 3
                                    

Văn án

Biến thành Ma cà rồng Yoo Se Mi vì tác hợp Lee Hwi Kyung cùng Chun Song Yi này đối cp, đem khả năng ăn luôn oa biên thảo Do giáo sư mượn từ dư luận cùng chính mình buộc định......

Khả nhân tính không bằng giáo sư tính, nàng lại thành kia khỏa oa biên thảo!

Một câu: Một gốc cây tự cho là đúng oa biên thảo bị suất manh ngoại tinh giáo sư chung thân buộc định chuyện xưa!

Lại hoặc là: Quang Minh Hệ ngoại tinh giáo sư cùng Ám Hắc Hệ nhị ca thưởng ăn oa biên thảo chuyện xưa!

Mộ quang chi Cullen gia tộc không chừng khi đánh nước tương!!╮[╯▽╰]╭

Nội dung nhãn: Huyết tộc dị năng ngày Hàn kịch đô thị tình duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Yoo Se Mi, Do Min Joon ┃ phối hợp diễn: Lee Jae Kyung, Lee Hwi Kyung, Chun Song Yi, tinh ngươi chúng ┃ cái khác: Ma cà rồng, mộ Quang Chi Thành

==================

☆, cái thứ nhất ghi lại

Đêm khuya bờ biển, cành hoa chụp ngạn, đá ngầm lâm lập. Màu trắng cành hoa quay cuồng đánh về phía bất động như núi đá ngầm, nháy mắt phá thành mảnh nhỏ......

Đến tột cùng là như thế nào thâm trầm yêu, mới có thể làm cho cành hoa như thế liều lĩnh, chẳng sợ tan xương nát thịt, chỉ vì kia trong nháy mắt, có thể cảm thụ kia lạnh như băng ôm ấp......

Một cái kiều nhỏ thân ảnh đứng lặng ở đá ngầm thượng, đối mặt đại hải, tịch liêu bóng dáng có vẻ phá lệ ưu thương. Gió biển gào thét hỗn loạn cành hoa quát ở trên mặt, rõ ràng là như thế này rét lạnh đông đêm, nàng lại không cảm giác lãnh, bởi vì so với trong lòng đau, như vậy hàn ý, xác thực không tính là cái gì.

Nàng không có so sánh cành hoa dũng khí, đã có không tốn cho cành hoa thâm tình.

Hôm nay, là cái đáng giá cao hứng ngày; Hôm nay cũng là một cái thống khổ ngày.

Cao hứng là, nàng thầm mến mười lăm năm nam nhân theo Mĩ quốc đã trở lại. Hình dáng rõ ràng khuôn mặt, so với trước kia càng mê người ; Hẹp dài đôi mắt mang theo hóa không ra thâm tình, chỉ tiếc, không phải đối nàng.

Thống khổ là, nàng thầm mến mười lăm năm nam nhân hướng của nàng bạn tốt cầu hôn , còn thỉnh nàng làm nhân chứng. Đây là cỡ nào cẩu huyết kịch tình!

Nếu chính là như vậy, kia còn chưa tính, dù sao, cảm tình chuyện không phải nói trả giá nhất định phải có hồi báo. Chính nàng ngay cả thổ lộ đều không có quá, lại làm sao có thể được đến chờ mong hạnh phúc. Bất quá cho dù là thổ lộ, cũng nhất định sẽ bị cự tuyệt đi. Dù sao, hắn yêu cái kia nữ nhân mười lăm năm, theo nàng yêu thượng của hắn kia một khắc khởi, hắn liền yêu thượng cái kia nữ nhân.

Thật giận là, khi cách mười hai năm, cái kia nữ nhân, nàng lại một lần nữa cự tuyệt của hắn cầu hôn. Chính là bởi vì muốn gặp vừa thấy mười hai năm trước ân nhân cứu mạng như vậy buồn cười lý do. Ân cứu mạng cố nhiên khó quên, muốn gặp ân nhân đã ở tình lý bên trong, nhưng này chút, cùng luyến ái kết hôn có liên quan hệ sao? Nếu không thể nhận, vì sao không cự tuyệt càng hoàn toàn? Như gần như xa bộ dáng, rõ ràng hưởng thụ hắn cẩn thận quan ái, lại không chịu nhận của hắn cầu hôn.

[Vì sao đưa anh tới ĐN] Tổng hợp 1 số truyện ĐN Vì sao đưa anh tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ