Tiểu Long Dưỡng Cá Xà Bảo Bảo - Lâm Hàn Yên Khanh

689 4 0
                                    

Tác giả : Lâm Hàn Yên Khanh

Thể loại : Đam mỹ, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, HE

Tình trạng : Hoàn

Văn án:

Long tộc thanh niên Cố Khanh Ngôn tính thích u tĩnh, một mình ở danh hoa hồ,

Bản chức trừ yêu đích hắn, nhưng tại phụ thân đích ngầm đồng ý dưới,

Nuôi dưỡng trứ tiên tộc chán ghét đích xà yêu.

Từ nhỏ dĩ tiên khí linh cây cỏ dưỡng thành đích xà cục cưng,

Có hồn nhiên trong suốt đích ngây thơ dữ ngây thơ chân thành đích ỷ lại,

Cũng nhượng hắn càng thêm vô pháp nói rõ đây đó đích tiên yêu chi biệt.

Đương ràng buộc càng ngày càng thâm, dị tộc gian đích ngăn cách cũng càng thêm phân minh,

Ngoài ý muốn tới bất ngờ thua phòng,

Hắn dưỡng dục trứ, bảo hộ trứ đích mỹ lệ niên thiếu,

Bị ép tòng hắn trước mắt tiêu thất, hắn nhưng vô lực vãn hồi...

Kiếp này quyến luyến đích ái, có thật không chỉ chừa một tiếng thở dài tức?

Đệ nhất chương

Long tộc đích tụ cư địa hữu chỗ hẻo lánh đích hồ nước, là danh hoa hồ.

Ở tại danh hoa hồ đích con rắn Cố Khanh Ngôn thị Long gia đích thứ mười bảy tử. Hắn ngại trong đích long môn thái tranh cãi ầm ĩ, một mình tại danh hoa hồ thượng tu liễu sân ở lại, bả danh hoa hồ quyển ở tại chính đích trong viện.

Danh hoa hồ tên tuy rằng hảo, kỳ thực bất là cái gì hảo hồ nước, thị một cái đầm bởi vì quanh năm mưa dai trữ hạ đích thủy. Chu vi bởi vì linh khí đầy đủ mà sinh ra rất nhiều yêu quái lai.

Cố Khanh Ngôn tương danh hoa hồ dữ ngoại hà liên đứng lên, hắn nhổ trồng rất nhiều nhà mình long cung đích tiên hoa lai, nhiễm liễu nhất hồ đích tiên khí.

Này yêu quái sợ hắn đích tồn tại, đại thể tán đi liễu, có chút lợi hại hung tàn đích không chịu đi, bị Cố Khanh Ngôn đích anh cả môn tróc đi luyện đan.

Từ nay về sau bên ngoài tái vô lũ lụt, danh hoa hồ đích thủy cũng biến thành liễu ngọc bích dường như trong suốt.

Theo ngoại hà đích nước sông tới, hoàn có một bảo bối.

Lúc đầu Cố Khanh Ngôn không có phát hiện cái này vật nhỏ, thẳng đến ngày đó sáng sớm hắn tại ven hồ đọc sách, thấy trong hồ đích cái bóng chợt lóe. Như là bị gió gợi lên đích nước gợn, họa xuất tuyệt vời đích rung động.

Na rung động như là tát hoan như nhau đích ở trong nước đả trứ quyển. Rất nhanh trên mặt nước lộ ra một đôi hắc sắc đích tinh lượng đích con mắt, tràn ngập hiếu kỳ đích quan sát hắn.

Cố Khanh Ngôn dĩ thủ chi má, cũng tốt kỳ đích nhìn trong nước đích vật nhỏ. Hai người cho nhau nhìn thật lâu, na vật nhỏ bỗng nhiên xấu hổ đứng lên, phút chốc toản trở về trong nước khứ.

Tiểu Long Dưỡng Cá Xà Bảo Bảo - Lâm Hàn Yên KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ