Doppelganger là một từ có gốc xuất phát từ tiếng Đức. Theo như mô tả bởi các tài liệu cổ xưa, Doppelganger là một bản sao huyền bí của những người đang còn sống. Bạn hoặc những người ở cạnh bạn có thể nhìn thấy chúng hiện ra trước mặt hoặc gặp ở một nơi quạnh hiu nào đó. Cũng có thể bạn sẽ thấy chúng xuất hiện ở trong gương hay trong các tình huống đáng sợ khác.
- Cái mà mấy bạn vừa đọc trên đấy là định nghĩa về Doppleganger đấy. '-' Cơ mà yên tâm là tên chap nó del liên quan đến truyện đâu :))
____________________________________________________Vào 1 ngày đẹp giời, mặt trời del chói lóa, saniwa đang ngồi cùng 1 người~
- Chào Aruji ạ~! - Midare reo lên chuẩn chất mấy shoujo năng động trong anime/manga.
- Ừm... - Tôi đáp.
- Lại chào Aruji ạ~! - Midare lại reo lên.
- Miễn lễ miễn lễ~ - Người ngồi cạnh tôi đáp.
- Hể... "Lại chào Aruji"? - Sau khi biết có điều hư cấu, Midare quay đầu lại - Kya!!! Có 2 Aruji kìa!!!!
- Ngươi là ai?! Ko phải Taishou! Taishou có tóc mái che tóc bên trái cơ! - Yagen ở gần đó rút kiếm ra thủ thế.
- Từ từ! Đợi nó scout xong hẵng xử!! - Tôi ngăn lại - Có SSR này!!!!
- Police Mikki... Academy Ryu-eroi... Lullaby Tenten........... Lullaby Tenten!!??
- Tao chưa bao giờ yêu mày như bây giờ luôn~!!!!! - Tôi ôm người đó - Đấy! Đã bảo luck của mài cao hơn tao rồi mà!!!
- Scout xong rồi thì... Taishou... Ai đây? - Sau khi xem xét, dù ko biết là ai nhưng chắc ko phải kẻ xấu thì Yagen mới dám tra kiếm vào vỏ.
- Hầy... Đã bảo đây là ý tưởng tệ rồi mà... - Người đó nói.
- Ahihi~ Làm thế nó mới loạn~
- Này nhá...
- Thôi thì bọn mài đi gọi hết mấy đứa trong bản doanh ra đi để tau còn giải thích chứ ko lại loạn.
- Ok~ - Cả 2 đồng thanh đáp.
"Phòng của Anmitsu"
- Kiyomitsu~ Mấy giờ rồi? - Yamato bỏ mịa luôn cái hình tượng mọi hôm mà ôm chăn như ôm cái dakimakura có hình Shuu thật.
- Mới 7 giờ thôi... Ngủ tiếp...
- Kashuu-san! Yamatonokami-san! Bản doanh có kẻ đột nhập!!!! - Midare del biết phép tắc mà đạp cửa xông vào phong cảnh "trữ tình" của 2 bạn trẻ.
- Đâu đâu!! Kẻ đột nhập đâu??!!! - Cả 2 bạn trẻ dậy thay quần áo với tốc độ 0,01 giây.
- Ngoài kia ạ! Phiền anh hãy đi gọi những người khác hộ em để cùng tổng tấn công ạ!
- Ok!!
5 phút sau~
- Đâu đâu!! Kẻ địch đâu???!!!! - Là câu nói chung của những đứa đc đi gọi và bị gọi.
- Lần sau giao cho ai thì giao chứ del phải Midare nhá... - Người đó chán nản nói với tôi.
- Tui thích loạn mà~ - Tôi dùng nụ cười nguy hiểm nhất có thể để đáp - Tập trung đủ hết chưa?! Del sót ai chớ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Cuộc sống với dàn kiếm trai (và idol) tăng động
HumorTitle: *Chỉ lên trên* Author: Kanami Renka Category: Cross-over, Comedy, Fanfiction,... Rating: K+ Status: On-going Disclaimer: Các nhân vật trong truyện thuộc về DMM GAMES và Nitro+, bên I7 thì thuộc về Bandai Namco Online và G2 Studio (đợi tuôi đi...