5. Hãy chán ghét tôi đi

649 63 1
                                    

- Hả? Taehyung ngây ngẩn, cảm thấy yêu cầu của cô thực khó hiểu.

Tzuyu ngẩng mặt lên, ra lệnh cho cậu.
- Cho dù tôi không có trong phòng, cậu cũng không được vào.
Như vậy hình ảnh cô không muốn thấy sẽ không bao giờ xuất hiện nữa.

- À ........
Taehyung rất muốn nói với cô rằng cậu không có hứng thú với phòng của cô, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, cậu vẫn không mở miệng, chỉ cần cô vui là tốt rồi.

- Còn có. Tzuyu tiếp tục ra thêm điều kiện. Cậu......

- Này! Mày đang nhìn gì vậy?
Bỗng dưng có tiếng nói của mấy tên lưu manh nào đó quanh đây, vài thằng lưu manh trung học, mặt không có ý tốt, chính xác mà nói, là đang nhìn Tzuyu .

Tzuyu nhíu mày, không kiên nhẫn nhìn thẳng tên lưu manh dẫn đầu trong số chúng.

Là bọn học sinh của trường lận cận, bọn họ rất khinh thường những học sinh quý tộc, Tzuyu tiếng tăm vang xa, những học sinh ở trường học xung quanh đây không ai là không biết cô.

- Cô em này không phải là tiểu thư, hoa hậu giảng đường của trường quý tộc hay sao? Không ngờ học sinh trường quý tộc cũng trốn học nha? Thế nào, cô em muốn cùng bọn anh đi tìm chút kích thích hay không?
Con nhím tróc vàng dẫn đầu chúng cười thật là đáng ghét, cao thấp đánh giá Tzuyu, ánh mắt ghê tởm giống như cô không cùng đẳng cấp với chúng.

Ngoại hình của Tzuyu rất đẹp, ngũ quan tinh tế, khí thế cao ngạo không ai bì nổi, khiến cho người khác muốn có được cô, hình ảnh chinh phục được cô thật khiến cho người ta cảm thấy hưng phấn.

Taehyung nhíu mày, trầm mặc đi đến phía trước mặt Tzuyu bảo vệ cô, không hề sợ mấy tên lưu manh trước mắt.
Hành động này của cậu làm mọi người vô cùng sửng sốt, Tzuyu nhìn cái gáy của cậu, vài tên lưu manh lại ôm bụng cười to.

- Tên nhóc này cũng muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân sao? Ha ha, mau cút nhanh đi, bằng không ông đây đánh chết mày bây giờ!
Con nhím dẫn đầu thô bạo đẩy cậu ra.
- Aaaaaa --Ai ngờ Taehyung lại đột nhiên dùng sức đá vào cẳng chân hắn, tên lưu manh kia ôm chân kêu thật to.

- Thằng nhãi thối này! Bắt lấy nó cho tao!
Con nhím đầu đàn rống giận.

Ba tên côn đồ xông thẳng về phía Taehyung, cậu cũng không bỏ chạy, bị bọn chúng đánh cho một trận.

Taehyung thét lớn một tiếng, nhưng không chịu rút lui, há miệng dùng sức cắn vào cánh tay đối phương.

- Aaaa!
Tên kia đau quá kêu to, đành phải buông cậu ra.

Taehyung té ngã trên đất, lại lập tức đứng lên.
- Chạy mau!

Cậu ta nhìn Tzuyu rống to, chính mình lại không sợ chết lao về phía tên lưu manh dẫn đầu.

- Tốt lắm, tên nhóc này muốn chết đây mà!

Con nhím đầu đàn rút một con dao từ trong túi quần ra, phẫn nộ giơ về phía Taehyung, đột nhiên có một hòn đá đụng trúng đầu hắn, con dao trong tay hắn rơi xuống đất, hai tay ôm lấy cái trán đang chảy máu.

Tzuyu cấp tốc nhặt con dao lên, thuận thế đá vào hạ thể của con nhím đầu đàn, thừa dịp con nhím đầu đàn khom người, đem dao kề sát cổ hắn.

[ Taetzu ]  I Hate U but I love UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ