Ngươi lại liêu người ta liền ôm chặt - Phúc Vân Tô.

2.2K 36 1
                                    

Đệ 1 chương

Ngày hôm nay là thấp chi sữa chua mặt phẳng quảng cáo quay chụp ngày, đường liên miên mới đến mười phút. Nàng quen việc dễ làm đi tới studio ngoại tiếp đãi khu chờ, đặc biệt chọn nghiêng đối diện xem tới được đại cái gương vị trí, giơ lên đầu ngón tay, đem một chút mất trật tự tóc lộng chỉnh tề.

Trong gương mười tám tuổi tiểu mỹ nhân, thâm màu rám nắng sóng vai hơi xoăn phát, trên trán lưu hải mềm mại khả người, khuôn mặt như như gốm trắng tinh xảo khéo léo, một đôi sáng như tinh thần đôi mắt sáng trung có che giấu không trụ ý đồ tâm, chóp mũi xinh đẹp, môi đỏ mọng tươi mới. Một thân hoa hồng kim thu thắt lưng tiểu áo khoác, xứng với xanh lá đậm trừu tượng đồ án bao / mông váy ngắn, hai điều nai con chân tinh tế thật dài.

Nàng lớn lên xinh đẹp, ăn mặc cũng thích phát triển, từ không kiêng kỵ cường điệu đại sắc khối, thay đổi người khác mặc chính là hương khí, chỉ cần nàng đường liên miên một mặc, kia liền có khác một loại khác cao điệu phong thái. Nàng cả người khí chất xinh đẹp lại mang điểm nho nhỏ ngang ngược, mới vừa ngồi xuống không có nửa phút, ảnh lều trong đi ra mấy cái dọn sữa chua cái rương công nhân lao động giản đơn, nàng không cần xoay mặt, là có thể cảm giác được bọn họ nóng rát nhìn chằm chằm không buông ánh mắt.

Tính quảng cáo thương có nhãn lực, biết thỉnh nàng cái này (thời gian tới) ảnh hậu đến chụp, tuy rằng thù lao chỉ có bốn mươi ngàn năm, không sai biệt lắm 1/4 chiếc xe giá, bất quá sao, dù sao cũng là nhân sinh trung cái thứ nhất quảng cáo, liền không ở tiền tài thượng tính toán rồi. Đường liên miên kiêu ngạo mà giơ lên cằm, hướng về phía trong gương cảnh đẹp ý vui chính mình, ngọt ngào mà đắc ý cười.

Tự kỷ thời gian luôn là quá đắc nhanh như vậy, mười phút quá khứ, hẳn là có người đi ra liên hệ nàng chụp quảng cáo đi. Nhưng là ra vào studio người rất nhiều, nhìn nàng người cũng rất nhiều, chính là không ai đi ra gọi một tiếng đường liên miên ba chữ. Tiếp qua năm phút đồng hồ nàng có chút không nhịn được , một loại dự cảm không tốt nảy lên trong lòng, đứng dậy đi tìm trước sân khấu tiểu thư, tự giới thiệu hỏi thấp chi sữa chua quay chụp thời gian là hiện tại sao?

"Đã chụp có hai giờ đi, ngươi chính là đường liên miên? Nhân vật là tên này, nha tên tiêu ký hoa rớt, là thay đổi người . Thay đổi người nào ngược lại là không có viết."

Vốn dĩ liền là của ta nhân vật a, đường liên miên di một tiếng, đẹp mắt giữa lông mày nhăn lại đến: "Có phải hay không lầm ?" Nàng lấy ra tay cơ nhìn nhân viên công tác phát tin tức, chưa nói sửa thời gian sao. Trước sân khấu tiểu thư đối với lâm thời đổi nhân vật sự tình thấy rõ nhiều lắm, thu hồi cặp văn kiện khách khí nói: "Muốn hay không ngươi lại gọi điện thoại hỏi hỏi rõ ràng?" Đường liên miên ngẩng đầu nhìn nhìn ảnh lều, môn hờ khép , nàng nửa điểm không do dự, gọi điện thoại cấp cái kia nhân viên công tác.

"Có lỗi cáp, xưởng lâm thời thay đổi người ta cũng không có biện pháp, như vậy lần sau có cơ hội tốt nhất định thông tri ngươi, ta nơi này bề bộn nhiều việc..." Người nọ vội vã treo tuyến, không có cấp đường liên miên nửa câu hỏi nhiều thời gian."Uy, đột nhiên thay đổi người như thế nào đều không thông tri a, nhượng ta bạch đẳng, khi ta hảo có lệ sao !" Nàng nhọn khởi tiếng nói càu nhàu, nôn nóng nhìn di động trò chuyện kết thúc màn hình. Trước sân khấu tiểu thư đáng tiếc cười cười: "Này đó đều là chuyện thường ngày, ngươi là con người mới đi, thói quen thì tốt rồi."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 05, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ngươi lại liêu người ta liền ôm chặt - Phúc Vân Tô.Where stories live. Discover now