CHAP 8

1.9K 54 0
                                    

Ai ns đây là của cô chứ?
Giọng nói phát ra từ cánh cửa!
-Lu: ủa chồng! Chồng về nhanh vậy?
Lucy ns giọng ngọt làm ai cũng sợ kể cả natsu hiện giờ cậu pk cô đang giận nên mới ns chuyện vs cậu kiểu đó vs lại khi nói chuyện điện thoại hồi nãy cũng đủ pk!
-Nat: v...v...vợ anh gọi thì anh phải về liền chứ * run rẩy ns*
-Lu: Pk điều đấy * giọng đầy sát khí *
-Nat: vâng!
-Maru: anh natsu~~ Anh về rồi ah cô ta là ai mà dám nói cô ta là vợ anh kìa!?
-Nat:đó vợ tui cô nghe rõ chưa * giọng lạnh *
-Maru: em ko tin anh ns anh sẽ cưới em mà?
-Nat: đúng là 5 năm trước tui có nói là sẽ cưới cô nhưng cô đã bỏ tui mà ik theo người khác giờ thì tui sắp cưới vợ rồi nên cô đừng có bám theo tui nữa!
-Maru: cô ta có j hơn em chứ nhà cô ta nghèo hơn em còn ăn bám anh nữa chắc ba má của nó ko pk dạy đây nên nó mấy ăn bám anh khi nó pk anh giàu có phải ko?
CHÁT!.
-Lu: tui ns cho cô pk cô có thể xúc phạm tui nhưng cô xúc phạm papa và mama tui thì cô sẽ phải chết!
-Maru: mất gì tui ko xúc phạm chứ nhà cô nghèo thì tui ns cô nghèo cô nghe rõ chưa?
CHÁT!
Lần này ko phải lucy mà là lisanna !
-Lisa: tui cấm cô xúc phạm lucy!
-Juvia: cô pk j mà lucy mà ns chứ? Tui ns cho mà pk ns ik thì phải ns lại người ăn bám natsu là cô đó cái j người mẫu đại Minh tinh no.1 thế giới Sao nếu muốn nói mình như vậy thì phải nhìn người trước mặt!
-Maru: mày nói vậy là Sao chứ? Tao có quyền xúc phạm nó vì tao có địa vị cao hơn nó còn nó là 1 đứa nhà nghèo!.
CHÁT!
LÀ LEVY!
-Levy: tui cấm cô xúc phạm Lu- chan cô nghe rõ chưa? Nếu nói về độ địa vị và giàu có thì đây tui xin nói luôn! Lucy cậu hãy nói cho cô ta pk cậu là ai ik nào!
-Lu: được * giọng lạnh và đầy sát khí *tui là Lucy hrartfilia là con gái cưng của ông jude Heartfilia và bà LAYLA HEARTFILIA của tập đoàn HEARTFILIA đứng thứ 2 trên thế giới và tui 18t và tui là diễn viên ca sĩ người mẫu và là đại Minh tinh no.1 thế giới và tui là vợ của natsu dragneel và là con dâu tương lai của tập đoàn DRAGNEEL đứng thứ nhất trên thế giới Sao có j để hỏi nữa ko?
Hiện giờ ai cũng sợ cô hết và đổ mồ hôi hột nữa chứ!
-Maru: Hahaha cô nói láo!
-Nat: cô ấy là vợ tui cô đừng có mà ở đó tự nhận mình là vợ tui nữa!.
-Maru: natsu chúng ta làm lại từ đầu được ko anh?
-Nat: ko! Cô yêu tui chỉ vì tiền thôi!
-Maru: em ko có vì tiền mà!
Xoẹt!
Á á á á á!
-Levy: trời ơi juvia tự nhiên gạch mặt Chi vậy bắn bỏ cho rồi!
-Juvia: kim he để tớ làm lại!
-Lu: thôi ik giỡn nhiêu được rồi đó! Còn cô..cô quay lại đây năn nỉ natsu quay lại vs cô Sao.. Tui nghe nói là cô đang bị thất thế trong giới giải trí hiện giờ cô rất là cần tiền có phải ko?.
-Maru: phải thì Sao chứ?
-Lisa: cô cần bảo nhiêu mấy đủ?
-Maru: 30 tỷ
-Lu: số tiền đó cũng nhỏ Sao cô ko có chứ?
-Maru: cô ns vậy là có j đây?
-Lu: ý gì là ý gì! Tui sẽ giúp cô!
-Maru: giúp tao sao mày làm j có số tiền đó chứ?.
-Lu: cô nghĩ tui ko có khả năng?
-Maru: đúng!
-Lu: Oh khinh thường tui quá! Juvia cậu đưa cho cô ta 50 tỷ ik để cho cô ta phẫu thuật lại mặt luôn!
-Juvia: ukm mình pk rồi nhiêu đó có j đâu chứ! *điện thoại cho ai đó *alo
-Có chuyện j thưa cô juvia?
-Juvia : anh mau chuyển 50 tỷ vào tài khoản của cô Maru Hirano dùm tui liền nha!
-Vâng thưa cô!
-Juvia : xong rồi tui đã nhờ người chuyển khoản cho cô rồi!
-Maru: Sao cô pk tài khoản của tui được chứ?.
-Levy: chuyện nhỏ mà!
-Lisa: giờ xong rồi cô có thể về và ko được làm phiền 2 người họ được chứ?
-Maru: được cảm ơn các cô!
Maru vừa ik thì tất cả m.n trong nhà điều được thở ra!

-Nat: lucy bộ em ko ik thu âm Sao? *ôm eo lu *
-Lu: ý chết các cậu trễ rồi!
-Lisa: trời ơi nhanh lên!
-Juvia: lucy cậu lái ik cho nhanh cậu mà lái thì 5' là tới!.
-Lu: ukm để tớ !
-Nat: lucy cẩn thận nha!
-Lu: ukm em pk rồi!
Lucy vs 3 đứa bạn ik còn natsu ở nhà ko quay lại công ty!

-Nat: quản gia! Nãy tui chưa về tới có chuyện j xảy ra ko?
-Q.g: dạ ns có cũng ko phải mà ns ko cũng ko đúng!.
-Nat: là Sao?
-Q.g: là vậy nè cậu chủ..........................................!( quản gia kể lại hết cho natsu nghe)
-Nat: ah ra là vậy! Thôi m.n làm việc tiếp ik!
-All: vâng!
Natsu ik lên lầu vào phòng ngồi suy nghĩ lại hồi nãy quản gia kể lại mà cười như điên!

Còn lucy thì ik thu âm tới khuya 2 3h sáng mấy về tới nhà cô ik lên phòng rồi cô ik tắm rồi cô lên giường nằm ngủ luôn! Còn natsu thì nghe tiếng động kế bên thì mở mắt ra thì gặp cô và xem lại đồng hồ mà xót thương cô ik làm bây giờ mấy về mà còn mệt mỏi nữa cậu ôm cô vào lòng và cô đã tìm thấy được hơi ấm cô cuối đầu vào lòng ngực của anh mà ngủ anh cứ thế mà ôm cô vợ nhỏ của mình mà ngủ!

___HẾT CHAP 8 ___

(NALU) Tôi Yêu Em Vị Hôn Thê! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ