_Dãy ngăn cách thời gian __
Vẫn như mọi ngày lucy chạy show nếu rảnh và về sớm thì cô ghé qua công ty của natsu và cứ thế thời gian trôi qua rất nhanh và còn 2 tuần nữa cô về pháp!
___C.T DRAGNEEL ___
- Lu: hiezzz mệt mỏi quá ik sắp được về pháp rồi!
-Nat: em được về bên đó em vui lắm Sao?* tập chung vào máy tính và tại liệu nói *
Lucy nghe vậy thì đã hiểu ra câu nói của anh mà bắt đầu chăm chọc!-Lu: vui Sao ko vì bạn trai của em đang ở đó mà! * vừa ik lại bàn làm việc của natsu ns*
-Nat: cái j bạn trai Sao* mặt đầy hắc tuyết *
-Lu: Ukm bạn trai dù j em ik cũng 6 tháng rồi còn j! * đứng trước natsu ns*
-Nat: ukm vậy em ik luôn ik... Ngta có bạn trai ở bên đó rồi thì cũng phải về chứ còn tui đâu là cái j đâu chứ!Lucy phì cười vì cái tính trẻ con của cậu! Cô ngồi lên đùi cậu rồi ôm cổ cậu rồi hôn nhẹ lên môi cậu ns!
-Lu: Đồ ngốc 24t rồi chứ có phải con nít đâu mà bị lừa hoài vậy?
-Nat: hứ.ngta có bạn trai rồi Sao ko tìm bạn trai mà lên đùi ngồi rồi hôn ik lên đùi tui ngồi chi vậy?
-Lu: cái gì anh nhớ nói đó tui ik!
Lucy mặt đầy hắc tuyết đứng dậy bỏ về còn natsu vừa đuổi theo vừa kêu cứ như vậy cho tới nhà!-Nat: lucy anh Xl mà anh chỉ nói giỡn thôi mà!
Lucy ko ns j 1 mạch lên phòng! Cô lại tủ đồ soạn quần áo vào vali! Natsu thấy cô như vậy là cô giận mình thiệt rồi cậu ôm cô từ đằng sau!
-Nat: bx anh xin lỗi anh chỉ nói chơi thôi mà! *dụi đầu vào cổ lu *
-Lu: Buông! * giọng lạnh *
Natsu thấy vậy liền lôi cô lại giường rồi đè cô xuống!
-Lu: buông tui ra* mắt rưng rưng *
-Nat: anh Xl mà tha cho anh ik!.
-Lu:tui kêu anh buông tui ra anh nghe rõ chưa?
-Nat: ko!
Cuối xuống hôn lucy tới tấp thì bỗng!
Cốc cốc cốc!
2 người giật mình!.
-Chuyện j vậy?
-Q.g: dạ ông chưa vừa về tới ạ!
-Ba tui về Sao?.
-Vâng!
-Tui xuống liền!-Lu: anh buông tui ra nhanh lên!.
-Nat: ko chừng nào em tha cho anh thì thôi!
Lucy quàng tay ôm lấy cổ cậu cười nói!
-Lu: tha cho anh lần này đấy!
-Nat: vậy mới là vợ ngoan của anh chứ * bẹo má lu*
-Lu: ik thôi papa chờ kìa
-Nat: ukm ik thôi!
2 người nắm tay xuống dưới nhà ba natsu nhìn thấy như vậy ông cười thầm!-Nalu: con chào papa!
-Igneel: ukm chào 2 đứa!
-Nat: ba về Sao ko báo cho con pk?
-Igneel: muốn làm cho tụi con bất ngờ! Ah mà lucy này hình như còn 2 tuần nữa còn về pháp có phải ko?
-Lu: vâng thưa papa!
-Igneel: con ở đây thêm vài tháng nữa ko được Sao?
-Lu: dạ ko được papa vì con còn nhiều việc phải làm bên đó lắm...khi tụi con về bên đó là ko có ngày nào để nghỉ ngơi luôn đó papa nên tụi con phải về sớm!.
-Nat: Sao vậy làm j mà ko được nghỉ ngơi chứ * ôm eo lu *
-Lu: thì lịch diễn dày đặc chứ cái j..bên đó lịch dày hơn bên đây nữa đấy!.
-Igneel: vậy khi nào con về đây lại?
-Lu: con ko pk nữa papa!
-Igneel: còn chuyện đám cưới của 2 đứa thì sao?
-Lu: con ko pk nữa nhưng vì sự nghiệp của tụi con ko thể đám cưới sớm được ạ!
-Igneel: vậy thì tùy 2 con quyết định ta lên nghỉ ngơi đây!
-Nalu: vâng!Igneel ik lên phòng cặp nalu cũng lên luôn! Khi tới phòng natsu đã lucy ra giường hôn tới tấp cậu cắn mút điên cuồng lucy quàng tay ôm cổ anh rồi đáp trả cậu luồn lưỡi vào khoang miệng cô khám phá mọi ngóc ngách và hút hết mật ngọt của cô cậu đùa giỡn với chiếc lưỡi của cô tay ko yên phận mà mò khắp cơ thể cô cậu luồn tay vào áo của cô mà nắn bóp thoải mái Sắp hết ko khí thì anh luyến tiếc rời khỏi chiếc môi anh đào của cô rồi hôn nhẹ lên môi cô ns!
-Nat: em tính ik thiệt Sao?
Tay cậu vẫn ko yên phận mà xoa nhũ hoa của cô mà có ko phản kháng hay rên j hết!.
-Lu: ukm em sẽ về lại đó anh đừng lo em sẽ về bên anh mà!
-Nat: em hứa nhé!.
-Lu: ukm em hứa!
Natsu ko ns j mà cuối xuống hôn cô tiếp lần này cậu mở từ từ chiếc nút áo của rồi cậu mấy buông đôi môi của cô ra mà hôn tới cổ trắng nõn của cô và anh hôn tới bầu ngực của cô rồi anh cắn 1 cái làm cô rên "a" vì đau cậu xé luôn chiếc áo lót của cô cậu cuối xuống cắn mút nhũ hoa điên cuồng còn tay còn lại thì xoa nắn thoải mái cậu hôn từ từ xuống bụng phắn lì của cô!
-Lu: natsu ah dừng lại nào!
-Nat: Sao vậy vợ?.
-Lu: em ko muốn mình có con sớm đâu anh pk chưa hả?
-Nat: anh Pk rồi anh Xl vợ! * hôn trán lu*
-Lu: ngủ thôi nào!
Ôm natsu nằm xuống ngủ!
-Nat: vợ yêu ngủ ngon!
Thế là 2 người ôm nhau ngủ!__HẾT CHAP 9 ___