Chương 2

4.1K 202 7
                                    

|||||

Home

Thể Loại

Lọc Truyện

Tools

Yêu Anh - Chiết Hoa Chi

<< Trước <<>> Sau >>

Đi nhanh : /21 GO

Like ủng hộ : 

Chiết Hoa Chi - Chương 2

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

“Anh không phải anh tôi, ngay từ đầu đã không phải, sau này cũng không phải.”

***

“Anh ơi?” Hướng Hàm gọi hắn.

Hướng Hạo giật mình, hồi thần kéo Hướng Hàm từ trên giường đi xuống đất, xoa xoa cái đầu chó gặm của cậu, “Đi, tao dắt mày đi mua mũ.”

Mắt Hướng Hàm sáng rực, lặp lại lời hắn “Đi mua mũ!”

Buổi tối trời hơi lạnh, Hướng Hạo khoác thêm cho Hướng Hàm chiếc áo. Áo khoác tuy là hàng vỉa hè rẻ tiền chỉ đáng mấy chục đồng, nhưng mặc trên người cậu lại mang lại cảm giác như hàng hiệu. Tuy nhiên, chỉ cần cậu nở nụ cười ngốc nghếch, mọi người đều có thể nhận ra điểm bất thường.

Bọn họ không có tiền. Tai nạn ô tô không chỉ biến Hướng Hàm thành kẻ ngốc, còn cướp mất cha mẹ của bọn họ. Bọn họ chẳng còn thân thích, cảnh sát phải liên lạc với Hướng Hạo vài lần, hắn mới có thể gặp lại Hướng Hàm sau 5 năm xa cách.

Không có ai chịu trách nhiệm về vụ tai nạn, Hướng Hạo đành lấy tiền của cha mẹ để lại cộng với số tiền còm cõi của mình lo cho chi phí trị liệu ban đầu của Hướng Hàm. Nhưng số tiền ấy chẳng thấm vào đâu, cuối cùng hắn không thể tiếp tục chi trả viện phí, đành phải để Hướng Hàm xuất viện.

Lúc đó, Hướng Hạo đang làm công tại một bãi sửa xe. Cũng bắt đầu từ ấy, bọn họ ở lại ký túc xá đằng sau chỗ làm. Ở ký túc không mất tiền, nhưng bảy tám người phải nằm chen chúc trên cùng một tấm phản. Hướng Hàm sợ người lạ, như một con thỏ đơn độc lạc giữa đàn sói, run rẩy lẩy bẩy trốn đằng sau lưng hắn. Nhưng có lẽ cậu hiểu được hoàn cảnh túng quẫn của anh mình, nên dù rất sợ hãi cũng không than thở lấy một tiếng.

Vậy mà, Hướng Hạo lại là người đầu tiên không chịu được.

Hướng Hàm vốn rất trắng, chân vừa thẳng lại vừa dài. Khi vừa tắm xong, cậu sợ sệt dè dặt từ giường chung đi qua, thì một đám đàn ông đang chơi bài quay sang nhìn cậu, rồi phá lên cười sỗ sàng.

Hướng Hạo nhớ tới trước đây Hướng Hàm sống không nhiễm bụi trần, 20 tuổi vẫn không hề mắc phải một thói hư tật xấu nào, sống thanh tịnh chưa một lần buông thả, lại mang dáng vẻ kiêu ngạo, lạnh lùng hờ hững. Dù cho cậu có trở nên ngốc nghếch hay như nào đi nữa, cũng không nên ở cùng một đám đàn ông hỗn loạn như này.

Hắn mang Hướng Hàm dọn ra chỗ khác, tới căn phòng này thuê từ đó tới giờ. Nhưng dù đã dọn đi, xét cho cùng thực chất cũng chỉ từ một cái ổ này đi đến một cái tổ khác, chẳng khá hơn là bao.

Yêu Anh - Chiết Hoa ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ