Chương 24: Sân trường nữ phụ yêu ta 24

917 78 1
                                    

"Cám ơn ngươi." Hạ Bối âm điệu rất nhẹ nhàng, liên tục tinh thần khẩn trương đã để nàng nhanh đề không nổi khí lực, thế nhưng là nhìn thấy mụ mụ đã không có nguy hiểm tính mạng, nàng trong lòng lại toát ra một cỗ có thể làm cho nàng chống đỡ tiếp an ổn lực lượng.

May mắn có Tô Cách tại, không phải vậy nàng căn bản không dám nghĩ, nếu như Tô Cách hôm nay không có đi nhà nàng làm sao bây giờ. Đợi nàng về nhà, có phải hay không hết thảy đã trễ rồi?

Nếu là mụ mụ thật sự có cái gì không hay xảy ra, nàng khẳng định đến nổi điên. Những năm này nàng cùng mụ mụ sống nương tựa lẫn nhau, mụ mụ liền là toàn bộ của nàng trụ cột tinh thần.

Hạ Bối nghĩ mà sợ đến hoảng hốt, nàng chậm rãi ôm lấy Tô Cách, mềm mại tinh tế tỉ mỉ thân thể cho nàng một cỗ cảm giác an toàn, nàng đem đầu tựa ở Hạ Bối trên bờ vai, nhỏ giọng nói ra: "Tô Cách... Cám ơn ngươi."

Trước đó đoạn thời gian kia, nàng bởi vì chính mình nội tâm chút khó chịu luôn luôn trốn tránh Tô Cách, mụ mụ cũng nói qua với nàng có đồng học tới nhà tìm nàng, nàng không cần nghĩ cũng biết là Tô Cách, nhưng nàng không để ý tới, vẫn như cũ mỗi ngày đều đi làm, để cho mình loay hoay không gặp được bóng người, dạng này cũng không cần đi đối mặt những cái kia nghĩ không rõ chuyện.

Tô Cách người tốt như vậy, ngây thơ chưa con buôn, xem nàng như làm bằng hữu tốt nhất, còn không có một chút phòng bị tâm, chính là nàng loại kia gia đình mới có thể bồi dưỡng được như thế tuấn tú đáng yêu tính cách.

Nhưng nàng đâu? Nàng đang suy nghĩ gì? Để tự mình một điểm tư tâm, tổng là nghĩ đến ngày đó cùng Tô Cách hôn sự tình, sau đó thật đúng là muốn để nàng đích thân lên đi.

Có một vị tốt như vậy bạn thân, nàng chưa cố mà trân quý, lại nghĩ những thứ đồ ngổn ngang này.

Tô Cách bị Hạ Bối ôm không dám động, lúc đầu muốn an ủi nàng vài câu, nhưng là cảm nhận được bả vai nóng ướt cảm giác về sau liền không dám nói tiếp nữa.

Mùa hè vải áo khinh bạc, ấm áp nước mắt thấm qua quần áo chậm rãi thẩm thấu đến Tô Cách da thịt bên trong. Nhận biết Hạ Bối gần một năm, Tô Cách cho tới bây giờ không có thấy nàng khóc qua, lần này nhất định là quá sợ hãi đi.

Liền để nàng phát tiết một chút, khóc một trận liền tốt, Tô Cách nghĩ.

Về sau hai người ai cũng không nhắc lại cái kia hôn Ô Long sự kiện, tựa hồ cũng đem nó quên lãng, quan hệ thân mật lại hòa hảo như lúc ban đầu, thậm chí so trước kia càng hơn một bậc.

Toàn bộ nghỉ hè ngoại trừ Hạ Bối vẫn như cũ muốn vì kiêm chức bận rộn, sự tình khác đều rất nhẹ nhàng, Tô Cách cũng thường thường đi Hạ Bối nhà lột mèo, chủ tử bị lột đến thần hồn điên đảo vui đến quên cả trời đất, kém chút liền muốn thay cái chủ tử ăn ngon uống sướng đi.

Hạ Bối có thời gian cũng sẽ chiêu đãi nàng, ban đêm Hạ Bối không rảnh rỗi, sẽ còn mang nàng đi ra ngoài chơi, nàng là sinh trưởng ở địa phương b thị người, rất nhiều không ai đi góc nhỏ nàng đều đi qua, luôn có thể cho Tô Cách kinh hỉ. Hai người có thể một bên nói đùa, một bên tại bên đường tiểu điếm ăn đậu hoa, cũng có thể lời gì đều không nói, liền an tĩnh tại thư viện đợi nửa ngày, đợi đến mặt trời chiều ngã về tây, hai người lại cùng nhau về nhà.

[BHTT - Hoàn] Làm Cho Nữ Phụ Không Còn Đường Để Đi (Mau Xuyên) - Cốc Vũ Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ