__CÔNG TY DRAGNEEL ___
PHÒNG CHỦ TỊCH!
Natsu vẫn như ngày thường vẫn ôm xấp giấy và mắt thì nhìn chăm chú vào máy tính! Mấy nhân viên thì ra vào liên tục để đưa tài liệu này nọ cho cậu xem xét!Còn lucy thì vừa phỏng vấn tới 1h trưa thì mấy xong và cô vs đám bạn của cô khi xong việc thì họ ik công ty DRAGNEEL và dĩ nhiên là chỉ có 3 cô kia mấy gặp được 3 anh nhà mình trước thôi còn chị lu thì sau! Và lu đang đến phòng của natsu! Khi vào phòng thì đập vào mắt cô là cả đám nhân viên ra vào mà đưa tài liệu hồ sơ mấy nhân viên vừa nhìn thấy cô định là thì lucy ra hiệu rồi im lặng cười với cô rồi ik ra! Còn cô thì lại ghế sofa ngồi ngã người ra ghế!
-Hiezzz! Mệt quá ik mất!
-Nat: Ai vậy? Sao vào đây mà ko rõ cửa? * vẫn chăm chú vào máy tính *
-Lu: em mà cũng cần phải rõ cửa nữa Sao chồng!?
-Nat: hả chồng *nhìn qua ghế sofa *ủa lucy em ns ik phỏng vấn mà!?
-Lu: xong rồi!
Natsu ik lại ghế ngồi xuống đặc lucy lên đùi!
- Nat: em có mệt ko*hôn má lu*
-Lu: mệt Sao ko! Em ko muốn làm ở đây nữa đâu!
-Nat: vậy em muốn làm ở đâu?
-Lu: em sẽ về lại pháp còn ở đây thì em sẽ bỏ hết tất cả show diễn ở đây để về bên đó!
-Nat: Sao vậy bộ ở đây chán lắm Sao?
-Lu: ko có tại lịch diễn nhiều quá em chịu ko nổi!
-Nat: ủa chứ ko phải em rất thích Sao!
-Lu: em rất thích chứ!
-Nat: em thích thì em đừng bỏ chứ ở đây ik mà!
-Lu: thôi được rồi em sẽ ở! * hôn nat*
-Nat: Bà xả này hay là tuần sau mình hôn ik!?
-Lu: HK được đâu hay là 5 tháng nữa ik lúc đó công việc của em bên cũng xong rồi!.
-Nat: quyết định như vậy ik! *hôn lu*
-Lu: thương anh quá! Công việc của anh có cần em giúp cái j ko!?
-Nat: thôi để anh làm cho em cứ ở đây mà chơi ik!
-Lu: em pk rồi anh làm việc tiếp ik*bẹo má natsu*
-Nat: ukm anh pk rồi!Natsu thì làm việc tiếp còn chị lucy nhà ta thì live stream! Mấy nhân viên ik vào để đưa tài liệu cho natsu mà gặp cô thì hét muốn banh công ty luôn còn natsu thì muốn trái tim nó muốn nhảy ra ngoài mấy trăm lần vì tiếng hét của nhân viên làm anh giật mình! Còn chị lucy nhà ta thì ký tên muốn gãy tay chụp hình chung mà muốn xỉu! Cứ thế cho đến giờ tan làm natsu đưa lucy về! Về tới nhà cô bay ik tắm liền còn natsu thì bay lên giường nằm! Lucy tắm xong rồi ra kêu natsu ik tắm còn lucy thì lên giường bấm điện thoại chơi game nghe nhạc! Natsu tắm xong ra gặp cô như vậy mà muốn cắn 1 cái anh ik lại giường nằm ôm cô!
-Nat: vợ ah em đang quyến rũ anh Sao*ôm chặc lu*
-Lu: anh làm j mà ôm chặc vậy chứ ai mà quyến rũ anh!
-Nat: em chứ ai em nhìn lại mình ik!.
-Lu: cũng như thường mà!
-Nat: vợ!
-Lu: gì?
-Nat: cho anh ăn sạch vợ nghe!?*cười gian *
-Lu: Ko!
-Nat: ik mà lucy anh chịu hết nổi rồi !.
-Lu: ko là ko!.
-Nat: ik mà bà xã! *làm nũng *
-Lu: ko anh xuống dưới ngủ luôn ik!* đẩy natsu xuống đất *
-Nat:thôi mà anh Xl cho anh ngủ ở trên giường vs em ik!
-Lu: ko ngủ dưới ik! *chùm chăn Kín mít *
-Nat: anh pk lỗi rồi cho anh ngủ trên giường ik mà!
-Lu:.......!Natsu cứ thế mà năn nỉ còn lucy thì ko thèm TL natsu thấy vậy chắc là lucy giận anh thiệt rồi anh đành chấp nhận ngủ ở dưới!
Lucy chợt tỉnh giấc nên cô suy nghĩ lại làm vậy có hơi quá ko!rồi cô mấy ngồi dậy nhìn natsu thấy natsu co người vì lạnh nên cô ko đành nên cô ik xuống giường lại chỗ natsu!
-Lu: natsu~ ah dậy ik lên giường nằm nè!
-Nat: ủa bà xã em chưa ngủ sao?*ngáy ngủ ns*
- Lu: anh lên giường nằm ik này ở đây lạnh lắm em Xl!
-Nat: Anh Xl vợ là do anh sai!
-Lu: thôi lên giường ngủ ik nào!
-Tuân lệnh vợ yêu!
Natsu ngồi dậy bế lucy lên giường ngủ rồi anh ôm cô ngủ luôn !
___HẾT CHAP 15 ___