Chap 18

159 10 1
                                    

(Chap này hơi phi thực tế :P)
Về đến biệt thự thì "Choang!", XN cảm thấy bất an nên chạy lên phòng, 3 người kia chạy theo. Đập vào mắt là cảnh tượng đồ đạc trong phòng XN vỡ tung tóe, quần áo lung tung dưới sàn.
- Cái gì đây?! Các người làm gì phòng tôi thế này HẢ?!?
- Mẹ....mẹ......c..chỉ..là....... - bà Hạnh Phương thấy XN thì lắp bắp
- Mẹ cái gì? Bà là mẹ của tôi hả? Tôi cho bà quyền ở nhà này không có nghĩa tôi chấp nhận bà làm mẹ? Bà nghĩ tôi không biết bà đang tìm cái gì hả? - XN dừng lại một lúc, rồi cười nhạt, khinh bỉ nhìn bà ta đang đứng trước mặt, cô tiếp - Bà muốn cái này đúng chứ? - XN đưa lên trước một cuộn giấy, mọi người nhìn vào thì kinh ngạc: "Di chúc thừa kế tài sản???", phải, là di chúc thừa kế tài sản của ông Hoàng (mình cx không chắc lắm về vụ này).
- Sao mày lại có thứ đó? Đưa đây! - bà ta bắt đầu trở mặt, lao về phía XN như một con hổ đói. XN đạp vào chân khiến bà ta ngã đập mặt xuống đất, vì va phải mảnh thủy tinh nên mặt bà ta bị rạch một vệt dài, thêm cả vẻ tức giận, bà ta nhìn mình làm XN cảm thấy ghê tởm bèn nói với quản gia:
- Bác đưa bà ta vào viện, báo với ba tôi để ông biết rõ nhân cách của người đàn bà này!
- Vâng.... - bác quản gia cho người đưa bà ta đi, XN quay sang nhìn XNghi với CL, mặt 2 cô nàng lúc này tái mét, chân run lẩy bẩy. XN thở dài, họ cũng chẳng làm gì cả (nhân từ quá vậy???):
- Còn hai người............
- Xin lỗi!!!!! Em xin lỗi! Mong chị tha lỗi........ - 2 người đồng thanh, quỳ rạp xuống đất.
- Hả?!? Tôi có định bảo phạt hai người đâu? Nhỉ CG? - XN tròn mắt nhìn CG, nhận đc cái gật đầu của Giải, cô lại nói tiếp - nhưng........ tôi có thể tin hai người không nhỉ?
- Sẽ cố gắng hết sức ạ!!!! - 2 người đó lại đồng thanh.
- Tạm thời chấp nhận, đc k? - XN nhìn Giải, Yết và cuối cùng là Kết, có vẻ đều đồng ý.
- Được rồi, hai người ở tạm phòng cũ đi! Tôi mệt rồi!
Xử Nữ day day thái dương, mệt mỏi nói.
Ai về phòng nấy, MK về phòng XN, TY về phòng CG.
Trên phòng CG, ngủ không vấn đề (Giải ngây thơ), nhưng bên phòng XN thì........
- Anh ngủ sofa, em ngủ giường em! - XN
- Tại sao? - MK
- Đây là nhà em mà!
- Nhưng anh là chồng em mà! - gian hết cỡ
- A...ai nói! Anh đừng có mơ mà ngủ chung với em! - XN nằm xuống ngủ luôn, MK đành ngậm ngùi nằm xuống. Nhưng thiếu hơi cô anh không ngủ được a ~ Vậy là nửa đêm, MK chui lên giường nằm cùng XN.
Sáng hôm sau.....................
- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! - một tiếng hét oanh tạc, động trời động đất vang lên từ căn biệt thự VirCan, chính xác là phòng của XN, đã đánh thức tất cả mọi người trong nhà dậy.
- Gì vậy????? - CG mắt nhắm mắt mở đi sang phòng XN, cũng phải mở to mắt khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt. XN ngồi trên giường, mặt đỏ bừng, còn MK ngồi dưới sàn ôm bụng, có vẻ như vừa bị đá xuống.
Đến tận lúc xuống ăn sáng, người con gái nào đó vẫn giận vì bị ép ngủ chung, 1 chàng trai liều mạng chạy theo năn nỉ tha thứ đến gãy lưỡi làm cho cả nhà cứ cười khúc khích.

( Xử - Kết; Yết - Giải ) Em Là Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ