"Ah..." Lucky khẽ rên trong chiếc chăn bông dày cộm.
Lúc này đã vào 10 giờ đêm. Kotaro thì ngủ ở phòng riêng. Các anh em khác của Lucky và Stinger thì mỗi người đã về nhà riêng. Chỉ còn Lucky và Stinger nằm chung một giường trải ga trắng và hai cái gối màu kem to đùng tưởng như chiếm hết cả cái giường, cộng thêm chiếc chăn bông thêu thùa đủ thứ hoa hoè hoa sói nhưng chỉ độc nhất các tông màu trắng, cam và nâu.
"Lucky, phải nói là em đúng là may mắn to đấy. Không chỉ có nhiều người quan tâm mà còn có một người yêu tốt." Stinger thì thầm vào tai Lucky.
"Sao thế hả anh?" Lucky cựa quậy tấm thân trần trụi dưới chiếc chăn.
"Lúc Blood Stalk bắt anh, người đầu tiên anh nghĩ đến chỉ có thể là em. Khi bị hắn tra tấn đến lúc thoát ra cũng chỉ nghĩ đến em. Mà em biết không, nếu không vì tình yêu thì chuyện anh đập Blood Stalk hộc máu chỉ là do ăn may mà ra thôi. Blood Stalk bị đánh đau nhưng hắn cảm thấy phấn khởi, thêm vào việc ở tình trạng sức lực suy yếu nên anh không thể nào dồn hết sức đánh lại được, chỉ đành phải nằm yên chịu đựng chờ khi tên đó xong việc mới tấn công thôi." Stinger nói.
"Vậy là anh đã hạ được gã rắn, còn tên dơi thì em cũng đánh bại nhờ sự ăn ý của các đồng đội, kể cả anh." Lucky co mình lại.
"Phù, đêm nay là đêm chỉ có hai đứa mình đấu kiếm thôi, chả có một ai hết." Stinger vuốt tóc Lucky.
Stinger nằm chống tay ngang qua vai Lucky và cọ xát phần dưới vào chiếc quần lót của Lucky.
"Nếu chọn giữa việc bị đánh bại trong tay kẻ địch với người mình thương yêu, em sẽ chọn gì nào? Em có nhớ câu đó không?" Stinger hỏi Lucky.
"Em chỉ muốn ngã gục trong tay anh thôi." Lucky nói.
"Đó là lý do vì sao anh phải cố đấu tranh với những cơn đau đến từ trò chơi tra tấn của Blood Stalk. Nếu trong tình huống của anh, liệu em có làm như anh không hay là sẽ nghĩ ra cách hay hơn?" Stinger hỏi.
"Anh hơn em vì anh có cái đuôi có thể tiêm nọc độc. Nhưng điểm mạnh của em là vận may, lạc quan và dũng cảm. Có thể em có một cách hay để đối phó với tình huống tương tự. Là em sẽ tự lẩm nhẩm trong đầu mình câu nói "Yossha lucky" của mình cho dù có bị địch làm đủ kiểu." Lucky nói.
"Em ngoan lắm. Cũng nhờ em mang vận may cho anh mà anh mới thoát khỏi tay Blood Stalk. Anh thật không ngờ luôn đó." Stinger cọ ngực vào ngực Lucky.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanficChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...