**15**
after namin maggrocery ay lumabas na kami,
Dumaan lang kami sa Pizza house at nagorder ng 3 boxes saka sa jollibee nagtake out kami.Andami ngang french fries e...Saka nagbili syang cd.Movie marathon daw.
PAg kauwi sa bahay ay inilagay ko na yung mga pinamili namin sa fridge sya naman inasikaso yung mga pagkain na tinake out namin.
...Maaga pa naman 10 am palang pero nag start na ko mag luto Ng lunch sakto nangpreprepare ako ng vegies ay may ingay na pumasok sa bahaY lumabas ako sa kitchen para tingnan.
And I was shock ng marealize kong buong barkada ang nandito.
SInalubong sila ni Jon.
Ang mas ikinagulat ko...Ay ang pagpasok ni RIe...
"Angeeeel~~" hindi ko napansin ang pagtakbo papalapit sakin ni Reen dahil nakatingin lang ako kayna Rie at Jon na ngayon ay magkatitigan.
Pinilit kong ngumiti kay Reen.
"Hi angel...." bati sakin Ni rie ngumiti ako at tumango kumaway naman ang Ibang girls. at ang mga boys naman ay ngumiti sakin
Pumasok na ko ulit sa kitchen sumunod naman si Reen.
"pasensya ka na bess kung anjan si Rie ah di naman kasi namin alam na sasama sya,narinig kasi nya na naguusap usap kami"
"ano ka ba okay lang yun Reen" I fake laugh.
Umiling iling lang si Reen at tinulungan ako magluto."GEL!" muntik na kong mapatalon sa gulat ng umalingawngaw ang boses ni Jian sa labas... NApatakbo ako palabas ng kitchen at nakita ko sya kakapasok palang.....
"JIAAAANNN!!!!" tumakbo ako at niyakap sya...Muntik na kami matumba sa lakas ng impact ng pagyakap ko sa kanya... aba susulitin ko nang andito pa ang mokong na to no. MAmimiss ko to e.
"ow...Easy babe...Ako lang to 'ouch' what was that for!?" reklamo nya ng kurutin ko ang likod nya.
"landi mo nanaman eh sya nga pala !ano ginagawa mo dito??!"
"eeeee kukumustahin sana kita kaya lang may bonding palang mangyayari dito makikijoin na ko"
"sir----a? jm?"
ba't andito rin sya?
"hi?PWede rin ba kami ni Renz dito?"
"BAKIT HINDI?!" Si reen na ang sumagot bigla sya sumulpot sa harapan ko. Lumingon sakin si reen at ngumiti .
"so guys dito lang muna kayo luto lang kami ni ANGEL ah" saka nya ko hinila pabalik sa kitchen at sinara yung pinto. Ngingiti ngiti syang lumapit sa table.
"Reen what was that?"
"what? I just invited them old friend naman natin sila e"
"pero----are you up to something?"
"owww don't worry bess para satin din naman tong dalawa e. ANjan si Alyanna anjan si Jian at Jm o diba bawing bawi. "
"tapos?"
"anjan si LAla anjan naman si Renz... PAra naman di tayo out of place bess"
"reen we don't have to used them"
"oh di natin sila gagamitin angel relax ka lang okay lika na lutuin na natin to, Im wondering what will happen next kyaaaaahhhh!" napailing iling nalang ako sa kalokohan nya. GAaaaad this is trouble! after magluto ay lumabas na kami nasa garden sila at naglalaro.
"ANGEL, REEN SALI KAYO DALI!"
"Anong laro?"
"tag of war!!!"
BINABASA MO ANG
Mr. President and Me (Completed)
Teen FictionAnong pakiramdam ng mapasok ka sa isang sitwasyon na ikaw lang yung nagmamahal? Kasi yung mahal mo may ibang mahal atnmasaklap ikaw nagpapanggap na wala kang pakialam, na wala kang nararamdamnpan kahit deep inside ay meron na mahal mo sya at nasasak...