The Last Piece Of His Heart

304 20 17
                                    

Dedicated sa kanya. ♥ Sana magustuhan mo. =)

AN. Hello! :D Sabi sa inyo e! Nagenjoy ako sa paggawa ng one shot story. XDD Kinikilig ako habang tinatype ko toh. Sana kayo din! AHAHA! =))

Here's my 4th one shot story. Enjoy! :)

Click the external link! Basahin niyo din yan. :D

VOTE.

LIKE.

COMMENT.

BE MY FAN.

THANK YOU. :*

-- 

Kung ikaw ay may mahal, tumawa ka. HAHA!

Kung ikaw ay may mahal, tumawa ka. HAHA!

Oo. May mahal ako. Kaya tatawa ako. HAHAHAHAHA! 

Kung ikaw ay may mahal. 

Buhay mo ay sisigla.

Kung ikaw ay may mahal, ang tanong.

MAHAL KA BA?

Kung mahal niya ako? Ewan ko. Hindi siguro. Sa dinami dami ng babaeng magaganda dito sa Campus namin, parang malabo naman na mapansin niya ang di kagandahang si ako.

Bakit ganun? Minsan na nga lang ako magmahal, pero mukhang bigo na naman. Hindi naman ako panget, may itsura naman ako kahit papano. Pero hanggang ngayon, hindi niya pa din ako napapansin. Hayy buhay, parang life.

"Keirah! Keirah! Halika na dito!" Tawag sa akin ng bestfriend kong si Raina na kasalukuyang nasa may pinto ng room namin ngayon.

"Bakit? Nandyan na siya?" 

"Oo, dali! Bilisan mo, malapit na siya!" Raina

Sinuklay ko saglit yung buhok ko tapos nagpolbo ng konti. Baka kasi haggard ako e! Nakakahiya naman na makita niya akong ganito ang itsura. Pagtapos ay dali dali na akong pumunta dun sa may pinto.

"Bat ba ang tagal mo?" Naiinip na tanong sa akin ni Raina.

"Nag-ayos lang ako saglit! Ayos ba yung polbo?" Tanong sa kanya. Tumango lang naman siya. "Uy andyan na siya! Andyan na siya! Padaan na siya."

Napatingin siya sa akin.. at... at.. at.. 

The Last Piece Of His HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon