Chapter 12

2 0 0
                                    

Chapter 12:

Wala namang masyadong nangyari sa akin. So FAST FORWARD na tau, OKAY?!

Nandito kami ngaun sa canteen, lunch break na namin eh! Para pag-usapan ang gagawin sa EDUCATIONAL Field Trip. Oo, EDUCATIONAL TRIP ang mangyayari, hindi LEISURE TRIP. Actually DECEMBER na ngaun. Wala kaming Christmas Party pero may palitan nang regalo sa bus. Oo sa bus po kami sasakay papunta sa mga lugar na kukuhanan namin nang info sa documentary. At mali kayo kung ang hula niyo ay ang araw dapat nang CHRISTMAS PARTY namin ay ang araw din nang aming NAPAKASAYANG EDUCATIONAL Field Trip. Kinabukasan nang aming NAPAKASAYANG Trip ay ang araw nang CHRISTMAS PARTY.

Pinili rin naman namin na wag na lang mag-christmas party dahil siguradong late na rin kami makaka-uwi. Pagod kami kaya hindi rin namin mae-enjoy ang party. Kaya ang NAPAKASAYANG EDUCATIONAL Field Trip ang huling araw na may pasok bago mag-christmas vacation. Nagingokay naman ang lahat, maliban na lang sa hindi ko nakayanan ang aking hilo at nasuka ako sa bus. Buti na lang talaga at pauwi na kami nun kaya hindi masyadong halata. HOY! Kung iniisip niyo na dun ako mismo sa sahig ng bus sumuka nagkakamali kayo. Kapag bumabyahe kami nang pamilya ko, nagdadala kami nang plastic. Hindi lang talaga ako sanay sa byahe. Tinatanong niyo ako kung bakit pa ako sumama. May tatlo akong rason. UNA, gusto ko makasama ang mga kaibigan ko. PANGALAWA, gusto ko ma-experience yung mag-byahe mag-isa. PANGATLO, required kasi sa amin ito. Kapag hindi ka sumama, may gagawin kang iba pero tungkol din sa trip. Ayoko nga gumawa nun, nakakatamad. Imbes na nagpapahinga ka sa bahay, may gagawin kang churvalu echos na ganyan.

Nagising ako nang maaga dahil gising na ang mga kapatid ko. Ngayon kasi ang christmas party sa JJCML Elementary School, kahit sa JJCML High School.

Pupunta kaya siya sa christmas party sa school. Namimiss ko na siya! TT.TT </3 Ang sakit pa rin! Ajujujujujujuju!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Balak ko sanang bantayan ang mga kapatid ko sa school habang nagchri-christmas party sila kaso nga lang baka makita ko pa siya eh! TT^TT Natapos ang araw hindi ko siya nakikita, joke lang! Nakita ko siya nung dumaan siya sa bahay nung pauwi na siya. At as usual, suot niya na naman ang kanyang favorite t-shirt na kulay orange. Haay........... Namimiss ko na talaga siya. So ayun nga, natapos ang araw, na hindi ako satisfied na nakita ko siya. Gusto ko makausap siya, makasama siya. Kaso nga lang, alam ko naman na hindi para sa akin yung tibok nang puso niya. Para sa KAIBIGAN ko.

*****

Sorry po kasi maikli lang yung chapter na itoh! ^_^  Pa-like rin po and pa-vote plz.

*****

Help Me Get Over YouDonde viven las historias. Descúbrelo ahora