3 cha con lên phòng luna vs Nashi thì quậy ko thể nào diễn tả nổi!
-Nat: 2 đứa ik tắm rồi ik ngủ nào!
-Luna: papa tắm cho 2 đứa con ik ạ!
-Nat: Sao con ko tự tắm ik?
-Nashi: đúng là tụi con có thể tự tắm nhưng hôm nay con muốn papa tắm cho con!
-Nat: được rồi ik tắm nào!
-Luna+Nashi: vâng!
Natsu dẫn 2 đứa ik tắm anh tắm cho 2 đứa mà 2 đứa ko chịu ngồi yên cho anh tắm mà cứ tạt nước qua lại làm cả người anh ướt hết! Tắm xong anh dẫn 2 đứa nhóc ra giường anh sấy tóc cho 2 đứa sợ 2 đứa bị cảm!-Nat: 2 con ngủ trước ik papa làm xong việc rồi papa ngủ!
-Luna: papa ngủ với tụi con ik mà công việc thì ngày mai làm tiếp!
-Nashi: ik mà papa!
-Natsu thôi được rồi!giờ ngủ công chúa nhỏ và hoàng tử dễ thương của papa!
-2 nhóc: vâng ạ papa ngủ ngon ạ!
-hai đứa ngủ ngon!Natsu ôm 2 đứa nhóc ngủ!cũng lâu rồi anh ko ôm ai đó để ngủ giờ có 2 đứa nhóc ôm ngủ anh ngủ rất là ngon luôn ý!
__SÁNG HÔM SAU __
-Papa ah dậy ik trễ giờ ik làm của papa rồi!
-Cho papa ngủ xíu nữa ik con!
-Papa mà ko dậy thì tụ con ko ở vs papa nữa đâu!
-Ak! Rồi rồi papa dậy liền!
-Papa ik làm vscn ik rồi xuống ăn sáng ik!
-Rồi papa ik liền! 2 con xuống ăn trước ik rồi papa xuống!
-Vâng!
2 đứa nhóc xuống dưới nhà ăn sáng còn natsu thì lề mề ik làm vscn cá nhân! Khi anh bước xuống nhà thì gặp 2 đứa nhóc ăn uống nói chuyện vui vẻ!-Nat: ik thôi 2 con trễ rồi!
-Luna+nashi: vâng ạ! Tạm biệt m.n con ik!
-All: tạm biệt thiếu gia và tiểu thư!
-Nat: nè Sao vậy Sao ko kêu tui bằng ông chủ ik bỏ cậu chủ ik!
-All: HK thích kêu cậu chủ hơn!
-Nat: xí từ lúc có lucy chống lưng rồi đâu có tui đâu! Ik thôi các con!
-Luna: vâng ạ!
-All: coi chừng 2 đứa nhóc cẩn thận nha!
-Nat: pk rồi!
Natsu đưa 2 đứa nhóc đến công ty cậu luôn! Khi tới công ty thì 1 tay anh ẩm nashi còn tay còn lại anh dắt luna ik vào công ty ai cũng nhìn anh trầm trồ hết nhưng khỏi đợi mấy nhân viên ở tầng dưới hỏi!anh thông báo hết m.n trong công ty chỉ là tầng dưới vs dưới sảnh thôi đây là con của anh ai cũng chúc mừng anh hết và mọi người cũng ko ngờ chủ tịch lạnh lùng tàn nhẫn của họ đây Sao! Sao lại nói chuyện vui vẻ vs họ vậy thật là ko thể tin được!
___PHÒNG CHỦ TỊCH ___
Khi bước vào 2 đứa lại ghế sofa ngồi còn natsu thì bắt đầu làm việc! 2 đứa ko có j chơi hết mà than ra chán nản!-Nashi: papa có j chơi ko ở đây chán quá!?
-Nat: ở đây là công ty mà con!
-Luna: papa cho con mượn iPad vs loptop ik papa!
-Nat: chi vậy con?
-Luna: dạ tụi con chơi game ạ!
-Nat: rồi chờ papa chút!
Natsu đưa cho 2 đứa 2 cái máy! Luna thì sử dụng loptop! Còn nashi thì dùng iPad! Trong phòng đang im lặng chỉ có tiếng đánh máy của bàn phím vs nhạc game của 2 đứa nhóc! Thì natsu lên tiếng hỏi!
-Nat: ngày mai 2 đứa ik học nha cho đỡ buồn!?* ik lại ghế ôm 2 đứa nói *
-Nashi: học lớp mấy vậy papa?
-Nat: thì con sẽ học lớp 1!
-Luna: ko đâu tụi con ko chịu!
-Nat: Sao vậy con!
-Nashi: tụi con ko thích!
-Nat: Sao ko thích vậy con?
-Luna: vì tụi con vs tụi trẻ trâu đó ko cùng đẳng cấp!
-Nat: Sao ko cùng đẳng cấp vs lại tụi con cũng bằng tuổi mà!
-Nashi: tại vì đó giờ tụi con đâu có ik học!
-Nat: Sao ko ik học bộ mama của con ko cho ik học ah!?
-Luna: dạ ko phải ạ mấy mama của tụi con kêu ik học mà tụi con ko chịu!
-Nashi: tụi con chỉ kêu mama mua máy loptop cho tụi con học thôi!
-Nat: vậy tụi con đã học những gì?
-Luna: dạ tụi con học như là! Chương trình lớp 1,2,3,4,5,6,7..và học thêm tiếng trung tiếng anh tiếng hàn tiếng pháp và đủ thứ tiếng khác và tụi con còn học về ngành quản trị kinh doanh và nhiều hơn nữa ạ!
-Nat: trời ơi Con học j nhiều vậy?* muốn xỉu khi nghe luna ns*
-Nashi: tại tụi con thích!
-Nat: vậy lớn lên con sẽ làm j?
-Luna: dạ tụi con sẽ làm ca sĩ diễn viên giống mama ạ!
-Nashi: Còn con sẽ làm ca sĩ và người mẫu và quản lý kinh doanh giống papa ạ!
-Nat: HK lẽ Sau này các con giống mama của các con ik hoài bỏ papa Sao?
-Luna: đợi j sau này ạ!
-Nat: là Sao?
-Nashi: là hiện giờ 2 chị em con vs anh em Storm và anh em gale vs anh em LIBIX hiện giờ tụi con là ca sĩ diễn viên nhí cũng đang nổi đó ạ!
-Nat: HẢ thiệt Sao?
-vâng !
-Nat:vậy ngày mai các con chịu ik học ko?
-Luna: dạ ko!
-Nashi: tụi con chỉ muốn học cấp ba thôi rồi tốt nghiệp cho nhanh ko cần đợi đúng tuổi mà tốt nghiệp ạ!
-Nat: vậy giờ các con lo học bài tốt ik rồi papa sẽ cho tụi con thi tốt nghiệp cấp 1 2 3 luôn rồi các con chỉ cần học đại học thôi!
-Vâng cảm ơn papa! Thương papa quá!
- Papa cũng thương các con nữa! Giờ thì về thôi nào!
Vâng!
3 cha con dắt tay nhau ik! Sau khi về thì natsu tắm cho 2 đứa xong rồi làm việc còn 2 đứa thì ngủ!
_____HẾT CHAP 19 ___