CỨ Thế thời gian nó cứ trôi! Hiện mấy đứa nhóc qua nhật bản được 5 tháng rồi và ngày nào tụi nhỏ cũng vào công ty DRAGNEEL hết khi vào thì mấy đứa nhóc tập hợp tại phòng natsu mà quậy muốn banh cái phòng của natsu!natsu cũng phải chịu vì thương con quá mức với lại dù mấy đứa kia ko phải con ruột nhưng nó gọi là papa nên anh rất thương chúng như con ruột của mình vậy! Hôm nay vẫn vậy nhưng mấy đứa nhóc siêu quậy kia thì đòi papa của mình đưa ik chơi còn luna vs Nashi pk natsu công việc nhiều hơn 3 anh nhà kia nên ko đòi hỏi gì nhưng natsu đòi đưa ik nhưng ko chịu natsu cũng đành chịu! Và natsu đã mua thêm 2 cái máy tính loại mới nhất để phòng của anh để cho 2 đứa con yêu quý của mình chơi game và học!
___PHÒNG CHỦ TỊCH ___
Hiện giờ phòng chủ tịch rất là yên lặng chỉ có tiếng bàn phím mà tụi nhỏ nó cứ bấm bấm chơi game! Còn natsu thì đứng ngay cửa sổ mà nghe điện thoại!mà ko ai pk có người ik vào phòng! Người đó thấy 2 đứa nhóc thì muốn phì cười nhưng nén lại quay qua natsu nhìn thấy anh đứng nghe điện thoại nên cô ik lại cậu 1 cách nhẹ nhàng! Cô ôm cậu từ đằng sau 1 cách bất ngờ anh giật mình quay lại thì ra là!
-Nat: ak! Vợ vợ về rồi nhớ vợ quá *ôm lucy*
-Lu: em cũng nhớ anh nữa OX ah!
-Nat: em về đây bao lâu?
-Lu: khi nào em thích!
-Nat: vậy Sao vui quá vì bà xã của anh về rồi *hôn lu*
-Lu: ah mà nè anh có chăm sóc cho con tốt ko đấy?
-Nat: đương nhiên là tốt rồi! 2 ĐỨA XEM AI ĐÂY NÈ!
2 Đứa quay lại nhìn thấy cô mà bay lại ôm!
-Mama ! Con nhớ mama quá!
-Lu: Mama cũng nhớ con nữa! *hôn má 2 đứa *
-Vậy mấy mama kia có về ko ạ?
-Lu: đương nhiên là có rồi!
-Nat: giờ mình về nhà thôi nào!
-Luna: giờ gia đình mình đoàn tụ rồi phải ko papa mama!?
-Lu: ukm đúng rồi con gái!
-Nashi: yeah.! Giờ thì về thôi nào !
Gia đình DRAGNEEL cuối cùng cũng đoàn tụ!___DINH THỰ DRAGNEEL ___
-Nat: quản gia m.n xem ai đây nè!
Lucy bước vào!
-Lu: chào m.n! M.n cũng như trước quá he!
-All: Ak cô chủ về rồi!
Cả đám người làm bay lại ôm lucy mà bị natsu chặn lại!
-Nat: nè ko được đụng vào lucy của tui!
-All: TRÁNH RA!
Cả đám lôi natsu ra chỗ khác bay lại ôm lucy mà khóc còn natsu thì đang nằm ôm đất mẹ!
-Luna: papa có Sao ko?
-Nat: papa ko Sao! NÈ MẤY NGƯỜI QUÁ ĐÁNG QUÁ IK MUỐN GÌ THÌ NGÀY NÓI GIỜ THÌ CHO LUCY IK NGHỈ NGƠI IK CHỨ!
Natsu hét làm m.n giật mình mà buông lucy ra!
-All: xin lỗi cô chủ *quay sang nhìn natsu * còn cậu Hứ!
Cả đám Hứ natsu cái rồi tán ra ik làm việc !
-Nat: mấy người quá đáng lắm rồi thấy tui dạo này hiền quá rồi hùa nhau ăn hiếp tui là Sao?
-Nashi: thôi ik mà papa giờ thì ik nghỉ ngơi ik nào!
-Luna: tối nay tụi con sẽ ngủ phòng khác!
-Lu: Ukm các con ngủ ngon nha mẹ ik nghỉ ngơi đây!
-Luna+nashi: vâng ba mẹ ngủ ngon!____HẾT CHAP 20 ____