Biểu hiện của bệnh giang mai sẽ phát sinh sau 3-90 ngày ủ bệnh, với những biểu hiện ở vùng nhiễm khuẩn xuất hiện một vết trợt hình tròn màu đỏ không đau, cứng.
Biểu hiện của bệnh giang mai như thế nào?
Biểu hiện của giang mai giai đoạn 1
Biểu hiện của bênh giang mai phát sinh sau khi nhiễm khuẩn khoảng 3 tuần, tại vùng nhiễm khuẩn săng giang mai xuất hiện hình thành là một vết loét không đau, cứng, hình tròn hoặc hình bầu dục.
Biểu hiện của bênh giang mai phát sinh sau khi nhiễm khuẩn khoảng 3 tuần
Biểu hiện của bênh giang mai phát sinh sau khi nhiễm khuẩn khoảng 3 tuần
Săng giang mai khi chạm vào giống như xương sụn, bề mặt bị viêm loét, bao phủ bởi dịch tiết hoặc vảy mỏng, đường viền bằng phẳng. Số lượng tổn hại đa phần hoặc một phần, thường phát sinh ở bộ phận sinh dục. Nam giới thường mọc ở rãnh quy đầu, bao da quy đầu, dây chằng. Nữ giới thường là âm đạo, âm hộ, cổ tử cung. Một số tường hợp quan hệ bằng miệng có thể có ở lưỡi, môi, lợi. Quan hệ bằng hậu môn sẽ có săng ở hậu môn. ở giai đoạn đầu ngoài săng giang mai người bệnh còn sờ thấy hạch bach huyết ở bẹn, hoặc cổ sưng to nhưng sờ không thấy đau. Một thời gian sau, săng giang mai biến mất.
Giang mai giai đoạn 2
Khi săng giang mai biến mất, người bệnh thường lầm tưởng bệnh tự khỏi nhưng chỉ một thời gian sau, các nốt ban đỏ mọc trên cơ thể nhiều hơn, đây là thời điểm xoắn khuẩn giang mai đi vào máu và phát bệnh ra bên ngoài. Bieu hien cua benh giang mai thời kỳ này nổi sẩn giang mai và triệu chứng toàn thân: mệt mỏi, đau đầu, đau cơ khớp, ở bẹn hoặc dưới hàm có nổi hạch bạch huyết, rụng tóc từng mảng hoặc phân tán. Cuối giai đoạn 2 giang mai biến mất như giai đoạn 1, bệnh không còn biểu hiện ra bên ngoài cơ thể mà âm thầm phá hủy các cơ quan nội tạng bên trong, quá trình này diễn ra trong khoảng thời gian dài.
Giai đoạn cuối của bệnh
Biểu hiện của giang mai giai đoạn cuối thường gặp phải là các sần trên da, dưới da bị lở loét.
Biến chứng của bệnh giang mai
Giang mai có thể xâm phạm đến bất cứ cơ quan nào trên cơ thể
Giang mai có thể xâm phạm đến bất cứ cơ quan nào trên cơ thể
Giang mai có thể xâm phạm đến bất cứ cơ quan nào trên cơ thể, nhưng thường gặp nhất là tấn công da và xương, lan sang niêm mạc khoang miệng và niêm mạc mũi có thể dẫn đến thủng ngạc cứng, ngạc mềm và vách ngăn mũi. Tổn thương xương chủ yếu là viêm màng xương.
- Giang mai tim mạch: Có thể bị viêm động mạch chủ, ảnh hưởng chức năng van động mạch chủ.
- Giang mai thần kinh: liệt tủy sống, liệt mất trí nhớ, teo dây thần kinh thị giác...
Điều trị bệnh giang mai
áp dụng liệu pháp cân bằng miễn dịch điều trị giang mai hiệu quả
Giang mai thường được chữa trị bằng thuốc, tuy nhiên phương pháp này có hiệu quả chữa trị thấp. Để khắc phục điều này, các chuyên gia Phòng Khám Chuyên Khoa Nam khang đã áp dụng liệu pháp cân bằng miễn dịch để điều trị giang mai hiệu quả. Phương pháp này dựa vào nguyên lý phá hủy cấu trúc gene của vi khuẩn, khống vế vi khuẩn gây bệnh. Bằng việc tiêm trực tiếp thuốc vào ổ bệnh thuốc sẽ có tác dụng nhanh chóng xóa bỏ chất độc và triệu chứng giang mai giai đoạn đầu gây ra, phục hồi tổ chức tế bào, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát hiện quả. Ưu điểm của phương pháp này: an toàn, hiệu quả, nhanh chóng, không tái phát.
Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa
Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang chúng tôi về biểu hiện của bệnh giang mai. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 0243.9656.999 – 18006181 hoặc tư vấn trực tiếp qua địa chỉ 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
YOU ARE READING
Biểu hiện của bệnh giang mai
HorrorBiểu hiện của bệnh giang mai sẽ phát sinh sau 3-90 ngày ủ bệnh, với những biểu hiện ở vùng nhiễm khuẩn xuất hiện một vết trợt hình tròn màu đỏ không đau, cứng. Biểu hiện của bệnh giang mai như thế nào? Biểu hiện của giang mai giai đoạn 1 Biểu hiện c...