- chúng mình nói chuyện tý nhé, taehyung.
ồ ồ ai là ''chúng mình'' cơ? chàng trai kia là tiền bối và em mãi mãi chỉ là người nhỏ tuổi hơn.
- ừ.
nhưng sooyoung biết, anh sẽ chẳng bao giờ quan tâm đến chuyện đó.
.
gió rít, nghe như tiếng thở của sông đang bủa vây, sooyoung nhón mình lên lan can, khó có thể không lén nhìn về phía anh.
- taehyung, anh đẹp thật, vẫn chưa bao giờ hết đẹp.
khen một câu bâng quơ, em khúc khích cười.
- chị đâu rồi anh?
em hỏi.
- uống trà sữa và đã về nhà.
taehyung mệt mỏi trả lời. mũi giày không yên cứ hất hết cục sỏi này đến cục sỏi khác.
sooyoung hình như hiểu ra điều gì đó. có lẽ, vì một lý do nào đấy mà về việc chuẩn bị cho giáng sinh năm nay - anh và chị không xiết chặt tay nhau đi chơi như mọi năm.
- em và anh đi chuẩn bị giáng sinh không? hmm... không làm gì đâu chúng ta có thể đi mua ít đồ lặt vặt, và cùng nhau đi uống cà phê nóng...
em đột nhiên đề nghị.
- bạn trai em đâu?
cắt đứt lời chưa kịp nói xong, giọng anh có vẻ mỉa mai.
- yerim về rồi.
em cười, à, cũng không chua chát lắm.
- ồ thế jeon jungkook là nam phụ bách hơp à.
taehyung lại cười.
em mím môi.
- anh đang đùa à, hay mỉa mai em thế.
- đùa.
anh nhón chân lên lan can, ngay sát cạnh em, hai cánh tay chạm vào nhau,
''ôi chết đi park sooyoung''
em cắn răng thầm nghĩ.
- ta đi thôi.
- ơ đi đâu?
- chuẩn bị cho giáng sinh.
park sooyoung quay phắt về phía anh.
và em tròn mắt nhìn về bóng lưng người con trai ấy đang lững thững đi về phía một shop thời trang.
''taehyung hôm nay uống nhầm thuốc gì rồi''
sooyoung thầm nghĩ, khuôn mặt em không giấu nổi nụ cười, đôi chân nhanh nhẹn đi về phía anh. cửa hàng rực rỡ kia hiện lên trước mắt em.
shop áo cưới?
áo cưới? tại sao?
nhíu mày, nhưng rốt cuộc rồi em, vẫn đã đứng trên miếng đệm của cửa hàng.
- anh, taehyung, vào nhầm shop rồi kìa.
em nghiến răng kéo tay áo anh nói khe khẽ.
- em muốn cưới không sooyoung?
anh quay lại nhìn em, ánh mắt màu hổ phách nhìn thẳng vào em, đôi môi kia cong lên, tay em không thể cầm cự mà buông khỏi tay áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
vjoyrene ✦ em, anh và chị ấy
Фанфикanh. anh yêu anh. --- chúc mừng sinh nhật hy. #28/9/2003-28/9/2017 from : sonomie/alpha cover by : @hachann from aglm company