Hi guys! Well, bored lang ako kaya napagtripan kong gawin 'to. So, ayun. Hope you like each of these tagalog quotes. :)
-----
"Kung may mahal ka na, Wag ka nang humanap ng iba. Anong akala mo sa LOVE? Parang MINUTE BURGER na Buy 1 take 1?"
"Pag dumating ka na sa puntong gusto mo ng BUMITAW, isipin mo muna kung bakit KUMAPIT ng ganyan katagal."
"Sa susunod na mag-iisip ka ng MAGAGANDANG bagay, wag mong kalimutan isipin ang sarili mo."
"Wag mong ugaliin na maghabol sa taong mahal mo, ipinanganak kang TAO hindi ASO."
"Huwag mo ng isipin yung mga bagay na tapos na dahil ang mahalaga ay yung mga DARATiNG pa."
"Mas piliin mo yung taong nagsasabi ng totoo kahit masakit, kesa sa taong magsisinungaling wag ka lang magalit."
"Hindi ganon kadali ang makalimot, pero kung gugustuhin mo, alam mo namang magagawa mo."
"Kahit ano pang gawin mo, kahit ibigay mo pa lahat. Kung hindi talaga para sayo hindi siya mapupunta sayo."
"Sumama ka sa MABUTI, hindi sa mabait. Sa MARUNONG, hindi sa matalino. At sa MAHAL ka, hindi sa gusto ka."
"Fight for someone dahil gusto mong patunayan na ikaw ang karapat dapat. Hindi yung dahil sa gusto mo lang talunin ang mga karibal mo."
"Kalimutan ang nakaraan, mahalin ang kasalukuyan, at magplano para sa kinabukasan."
"Ang babae hindi lang dapat "INTINDIHIN" dapat "MINAMAHAL NG TOTOO" rin."
"Bago mo ako ikahiya bilang EX mo, ipagtanong mo muna kung naging PROUD ba ako noong naging TAYO."
"Wag kang umasang babalikan ka kung wala naman siyang sinasabing babalikan ka niya."
"Kapag rineject ka niya, hayaan mo na. Instead, gumawa ka ng mga paraan para magsisi siya."
"Kaya hindi ka maka-move on eh, kasi hanggang ngayon, iniisip mo pa rin na pwede ka pa niyang mahalin."
"Sa pag-ibig, di mahalaga ang nakaraan kundi ang kasalukuyan."
____
Tapos na din sa kalokohang ginawa ko. :):):) lol. Vote, Comment, Be a fan <3