Ako Nga Pala Si REA VILLANUEVA 2nd Year College Medyo Madaming Nakakakilala sakin Isa kasi ako sa Matatalinong Estudyante sa Campus namin at Athlete Of the Year Din ako nung Nakaraang Taon Sa Badmenton :) Napililayan kasi ako kaya di ako nakapaglaro ngayong Taon.
Madami Na Din ako Naging Boyfriend Siguro mga 15 ata o Nasa 20 na. Pero Di Man Ako Nagsisi nahiniwalayan sila Di ko naman talaga sila type eh. Isa lang sila sa naging Crush ko, Madami kasi akong Crush Basta Pogi Cute Pero Ang PinakaCrush Ko talaga O ang aking DreamBoy ay Syempre yung Hearthrob Nasa Campus namin Si Lucas
Si Lucas Tolentino Gwapo, Matipuno ,My Killer Smile at Athlete Of The Year Ng Nakaraang Taon at Ngayon sa Basketball Sya Talaga ang DreamBoy Ko.Pero May Dalawa pang Hearthrob Pa dito sa Campus si Edward Crush na Crush Sya Nang Bestfriend Kong Si Ana Santos. yung isa si Alex Rocker Wala akong alam Masyado sa kanya Di Ko pa Sya Nakikita ,Si Ana Madaming May alam sa kanya sabi nya, Maporma Yung Buhok Nya, Maporma manamit, Laging May Headset , Tahimik, Basta Astigin Sya Yun Pagkakasabi Nya.
♥
(Kring! Kring! Kring! Kring!)
Ayan Bell Na! Uwian Na Ulit :)
Ana: Best Sama Ka Mamaya Pupunta Kami Sa Bar Mamaya, Gimik Gimik Din Pag May Time at saka Friday naman eh, Ano Sama ka Best?
Rea: Ahh oh Cge Ba! Best Anong Oras Tayu Aalis?
Ana: Basta 9:00 Pm MagkikitaKita Na tayo
Rea: Ahh O cge :)
9:00 pm na At Nagkikita na kami At Papasok Na kami sa Bar, Napakadaming Tao at nangkukumpulan ,nagsasayawan at nagsisigawan, Nakita ko kung bakit Nagkukunpulan ang mga Tao, May Kumakantang Lalaki na RockMusic,Natulala Ako Sa Lalaking Kumakanta, Ang Galing Nyang Kumanta ng Your Guardian Angel. Ang Cute Ang Gwapo Pa Nya (Emo!!!) Pero Bigla akobg Hinila ni Ana.
Ana: Best Sa iba Tayo Ang Daming Tao oh at Bat ka ba Natulala Dyan?
Rea: Ahh Wala, Ang Galing lang Ksi Kumanta Ng Lalaki
Ana: Oh Tara na Naiiwanan na nila Tayu oh.
Tapos na kaming Gumimik at Umuwi na kami Sa kanikanilang Bahay.Nang Matutulog na ko naiisip ko yung Lalaking Kumakanta Sa Bar. Ano Kaya Pangalan Nya? Sankaya Sya Nagaaral? May GF kaya Sya?
*****
Lunes Na Nmn.
Hay Kakapasok ko lang sa School , Late pa! Masungit pa naman si Sir.Salazar -_- At Kinausap ako ni Ana
Ana: Oy Best Mamaya Makipagkita Tayo kay Lucas. Baka Pasko na Di ka pa niya Kilala ^_^
Rea: Huh? Mamaya na? At Bakit namn?
Ana: oo Ngayon Balita ko kasi Single Sya at Wag Kang Ngang Maarte, Pa Bakit Bakit pa eh >.<"
Rea: Oo na ! Oo na! Tayong Dalawa Huh.
Ana: Hindi Ikaw lang nagpakilala nako kanina Eh PaLate Late ka kasi eh. Sinabi ko kasing Crush na Crush mo sya kaya Ayon Gusto ka niya nakilala.
Rea: Ano!? Engot Ka Talga! -_- " (Pasigaw)
Sir.Salazar: Excuse Me! Ms.Villanueva! Ang Lakas naman ng Loob Para Sumigaw Sa Klase ko! -_-" Lumabas Ka At Tumayo Ka Sa harap ng Pinto! -_-"
Rea: ahh So -Sor Sorry po Sir Di na po mauulit.
Sir.Salazar: Talagang Di na Mauulit! Sa Oras na Ulitin mo pa! Lagi ka nang Nasa Labas! >.<"
Hay Naku nakakainis naman eh Dapat Kasi di na ko sumigaw Tapos ako lang Din Napalabas Ang Daya Nmn eh.
Habang Nang NasaLabas ako May nakita akong lalaki na nakatayo din sa Labas. Parang Namumukaan Ko sya Hmmmmm. Ah Oo sya Yung Kumakanta Sa BAR wow dito rin pala sya nag-aaral Ano naman Kaya Name nya *^_^* May magandang idudulot Din pala tong PagLabas ko eh :)
BreakTime na At Wala na Ring Unggoy na Sir.Salazar Na Yun.
Ana: Oyy Best Sorry huh Di ko namn Alam na ganon ang irereact Mo eh.
Rea: Ana nmn kasi eh, Ipapakilala mo ko Tapos Sinabing Mong Crush na Crush ko sya Anong Mukha Ang Hihirap ko?!
Ana: Eh Biro lang Yun eh Sabi ko lang Meron Akong Kaibigan Na Gusto Ka Makilala Kaya Ayun .Tapos Ganun Pala ReAct Mo eh, Sorry Na
Rea: Oo na! Di din nmn kita Matitiis eh Bestfriend Kita eh.
oh sya Canteen Tayo. At Saka nga pala Habang nakatayo ako kanina Nakita ko yung lalaking kumakanta Sa Bar, Nakatayo din mukhang Napalabas Din.
Ana: Oh ano Panibagong Crush Na naman?
Rea: Hindi naman, Pero Pwede ^_^ pero wala Pa Ring Papantay kay Lucas ^_^
Ana: Ahh Best Speaking Of Lucas Mukhang Papalapit Na sya Dito.
Rea: Hala nmn , Best Ano? ano Gagawin ko?
Ana: Ako Bahala Jan ka Lang ^_^
Lucas: Hello Ana, Diba sabi mo May Friend kang ipakikilala sakin?
Ana: ahh Oo :) Ahh Ito oh! ^_^ Ikaw na Magtanung Kung Anu Name nya, Bye Alis Muna Ako, Padaan Po ^_^
Rea: Huh? Ano? Kala Ko Ba ikaw Bahala? arrrgg Ang Daya Naman eh -_-
Lucas: Ahm Ehem Pwede Na Ba akong Magsimula?
Rea: ahh anu ahhh oh Cge *^_^*
Lucas: Luvas,Lucas Tolentino :)
Rea: Alam Ko ^_^ Rea Villanuva Just Call me Rea or Rey Kahit ano ^_^
Lucas: Nice To Meet You Rey
( Sabay Halik sa Kamay Ko Ako Naman Kilig Much! *^_^* )
Rea:Ahh Nice To Meet You Too :)
(Grruuug grug grruuhmg)
Lucas: Narinig Mo yun? Muka atang Gutom na ang Tiyan ko Galing Din Kasi Ako Sa practice
Rea: Ahh ano, Nasa Canteen na Tayo oh ^_^
Lucas: Tara Samahan mo ko bumili ^_^
Rea: ahhhhhhh oh cge
Lucas: Oh Sya iLilibre kita ^_^
Rea: Ahh hindi na, May Pera ako no! :)
Inakbayan ako ni Lucas Sabay Sabing
Lucas: Cge Na Wag Ka Na Mahiya!
Rea: Oh Cge Na Nga! ^_^
(Kring! Kring! Kring!)
Lucas: Ahhm So? Papasok Na Tayo sa Kanya kanyang Roon Hm GoodBye Rea See You NextTime
Rea: Bye Lucas!