"SkyRi love team is <3"
*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*
Sky Blue's POV:
tsk,alam ko naman talaga ang pinagusapan nila Lav eh! Kaya ko lang tinanong dahil gusto ko xD
Pero badtrip talaga 'to si Risa TT^TT
GINUPIT NIYA TALAGA YUNG SUOT KONG POLO UNIFORM!!!! huhuhuhu! Sadista talaga! Buti nalang at may extra akong dala!
"Next time kasi Don't share to anyone my embarrassing secrets!"
"Bestfriend mo naman si Lav ah!" pangangatwiran ko,pero piningot niya ko sa tenga!
"Awww! tsk,sadist!"
"I know she's my bestfriend,but! Di mo ba natata-tatata-- what is it nga again? The tagalog word you taught me?"
hahaha,tinuturuan ko kasi siya minsan ng tagalog words eh! Nakakatawa nga yung accent niya e,pero pwede na rin,atleast naiintindihan...
"NA-TA-TAN-DA-AN.. now say it.."
"Nata-tan-daan? like that ba?" haha ang kyut niya pag nafufrustrate!
Tumango nalang ako..
"Okay now,so I was saying na, 'Di mo ba natatandaan na we have a deal? Be thankful kasi hindi ko siinaabi kay Lavii-chan yung..you know!" galit na galit ata 'to sa 'sinabi'! hinabaan ba naman ang pagkakasabi.!
"Oh? Okay? Edi Thank you so much Risa!" sarkastikong sabi ko sakanya at nag make face pa..
Inirapan niya naman ako at hinampas sa braso..
"Whatever Baby Blue-chan,you're annoying! aishh!" ang sarap niya talaga asarin! *evil laugh* >:)
"Is that a compliment? hahaha!" pang-aasar ko na naman sakanya..
"You know what Blue-chan,konti nalang I will really think na you like me!" ang conyo naman :3 pero atleast nag-tatagalog na siya,dahil I am so nosebleed na! ay! nu ba yan ang bakla ko :3 psh!
"Oh? asa naman! Well sige,pagbibigyan kita...Libre naman mangarap eh!" pffft hahahaha! ang assuming kasi ni Risa!
"Aishhh! Sige,I will cut your polo uniform nalang ha?" sabi niya at nag-smirk pa!
ayy!
"Yeah,right..ano pa nga bang magagawa ko,Okay I'll shut the hell up.." sabi ko at nag-acting na zinizipper ko yung bibig ko..
"Good." sabi niya at nag-cross arms pa..
Maya-maya pa biglang dumating ang nag-PPDA na sina Christina at Kenedy,putspa! Pati ata asin lalanggamin!
"Oh? Hello! Oy kayo ah,nag-lilihim na kayo sa'min! May something na pala sa inyo!" bungad ni Christina,psh..buti nalang at naiintindihan na yun ni Risa!
"Hey,that's not true! Me? and this Crying Baby? No,no,no! Eww! He's just my bestfriend,first guy bestfriend.." tae =_= english na naman? Minsan naiisip ko nagpapasikat lang 'to kay Christina eh! joke haha!
"Oh? Bestfriend? Bestfriendin mo nalang yung polo ko! xD" sabi ko at tumawa naman sina Christina at Kenedy,alam na kasi nila yung nangyari kaninang umaga eh! at nga pala nandito kami sa cafeteria,hehe xD daldal ko kasi eh :3
*deathglare*
"*pout* oo na po.." sabi ko at nag acting na naman na zinizipper yung bibig..
"That's right,makuha ka dapat sa mga tingin ko! Hmp!" sabi niya at nag-cross arms na naman! Masungit na nga,sadista pa!
"Ohemgee,Ari-chan! You're improving! Sino nagturo sa'yo?" tss,ang loud naman ni Christina!
"The one and only ME" sabi ko at nag-pogi sign pa *smirk* I am so pogi!
BINABASA MO ANG
Say "Goodbye"
Teen FictionLavender Christine D. Gomez was a typical girl who accidentally met Sky Blue J. Monteverde at school, they have a past that Lavender didn't knew, but Blue suddenly fell in love with Lavender. But he knows he would never had a chance. Would they end...